เพลง

รู้จัก MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ สุดคัลเลอร์ฟูล!

15.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ สุดคัลเลอร์ฟูล!

เรียกว่าสะเทือนวงการเพลง T-Pop อีกครั้ง! สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีชื่อว่า “MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต)” ภายใต้ค่าย TADA Entertainment ในสังกัด ILY LAB ของ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ โดยเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน 5 คาแรคเตอร์วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับวงใหม่วงนี้กัน ผ่านทาง ‘รู้จัก MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดคัลเลอร์ฟูล!’ มาดูกันว่าสมาชิกแต่ละคนใครบ้าง ประวัติ จุดเด่น ตำแหน่งในวงคือตำแหน่งอะไร รวมถึงชวนฟังเพลงเดบิวต์สุดสดใส🍍หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

วง MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต)

โดยในวง “MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต)” เป็นการรวบรวมสาวสวยศิลปินทั้ง 5 คน ประกอบด้วย มิเคลล่า , สกาวเดือน , อปป้าเพชร , โรเชล และขนมจีน ที่มีทั้งสไตลและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป และได้นำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวอออกมา ทั้งเสียงร้อง สไตล์การแต่งตัว เสน่ห์เฉพาะตัว ไม่ต่างจากผลไม้หลากหลายรสชาติ ที่แสนรสอร่อย และเมื่อมีการมิกซ์รวมอยู่ด้วยกันแล้ว เป็นรสชาติที่ลงตัวสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

MXFRUITMXFRUIT

MXFRUIT

  • สมาชิกวง MXFRUIT

1.) มิเคลล่า โอลีเวีย

มาดูกันที่สาวสวยคนแรกของวง MXFRUIT นั่นคือสาว “มิเคลล่า โอลีเวีย เบเกอร์” เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2544 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เธอเป็นลูกครึ่งสุดเท่ที่เธอนั้นมีเอกลักษณ์โดดเด่นมากในวง มีความเปรี้ยว เท่ และแฝงไปด้วยความเผ็ดแซ่บ ซึ่งเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์น่าหลงไหลมาก อีกทั้งเสียงของสาวมิเคลล่ายังเป็นเสียงที่หวานสดใสมาก ชนิดที่ฟังแล้วเป็นจะต้องเคลิ้มตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังกันเลยทีเดียว #miQuella

  • MXFRUIT MEMBER TEASER - miQuella [มิเคลล่า]

มิเคลล่า โอลีเวีย

  • ช่องทางการติดตามมิเคลล่า โอลีเวีย

Instagram : @itsmiquellaaa

2.) สกาวเดือน ไซม่อน

สมาชิกคนที่สองของวง MXFRUIT นั่นก็คือสาวสวย “สกาวเดือน ไซม่อน” เธอนั้นเป็นสาวสวยลูกครึ่งที่มีหุ่นดี หน้าสวย ยิ้มหวานมาก! มีเสน่ห์อยู่ตรงที่แววตาของเธอที่มองมา ดูแล้วน่าค้นหาสุด ๆ อีกทั้งเสียงของสาวสกาวเดือนยังเป็นเสียงที่ทรงพลังมาก ฟังแล้วเป็นอะไรที่เป็นจะต้องขนลุกจ้าแม่ ปักเมนรัว ๆ !✨ #Skawduan

Advertisement

Advertisement

  • MXFRUIT MEMBER TEASER - Skawduan [สกาวเดือน]

สกาวเดือน ไซม่อน

  • ช่องทางการติดตามสกาวเดือน ไซม่อน

Instagram : @skawduansimons

3.) อปป้าเพชร แพรวา

ตามกันมาติด ๆ กับเมมเบอร์คนต่อมาของวง MXFRUIT นั่นคือสาว “อปป้าเพชร แพรวา รัตนา” เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เรียกว่าเธอคนนี้นั้นเป็นสาวสวยสุดเท่ที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ เป็นสาวที่หลายคนมองว่านี่เป็นตัวจี๊ดของวงแน่ ๆ ฮ่า ๆ 😂 เพราะทั้งในเรื่องของการแต่งตัว และสไตล์การร้องคือมีความโดดเด่นสุด! จะมีความฮิปฮอปเท่ ๆ อย่างในลุคเปิดตัวของอปป้าเพชรก็มีความคูลสุด ๆ โดยเป็นการทำผมด้านหน้าเป็นไฮไลท์เป็นสีเขียวสุดโดดเด่น ซึ่งตำแหน่งในวง MXFRUIT ของอปป้าเพชรก็คือแร็ปเปอร์นั่นเองค่ะ เรียกว่าเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมมาก ๆ #oppapech

Advertisement

Advertisement

  • MXFRUIT MEMBER TEASER - oppapech [อปป้าเพชร]

อปป้าเพชร แพรวา

  • ช่องทางการติดตามอปป้าเพชร แพรวา

Instagram : @oppapech

4.) โรเชล ลาเบรซ

มาต่อกันที่สาวสวยคนต่อมาในวง MXFRUIT นั่นคือสาว “โรเชล ลาเบรซ” เกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน สาวสวยลูกครึ่งอีกหนึ่งคนในวง MXFRUIT ที่มีใบหน้าที่เฉี่ยวคม มีเสน่ห์น่าหลงไหลมาก🥺 เธอมีคาแรคเตอร์ที่แบบเปรี้ยวแซ่บ มีความเป็นตัวของตัวเอง ในส่วนของเสียงน้องของสาวโรเชลจะเป็นเสียงที่มีเอกลักษณ์ มีความหวานฉ่ำ มีเทคนิคการร้องที่แบบปังอย่าบอกใคร🫰🏻#Rochelle

  • MXFRUIT MEMBER TEASER - Rochelle [โรเชล]

โรเชล ลาเบรซ

  • ช่องทางการติดตามโรเชล ลาเบรซ

Instagram : @rochellelabreze_

5.) ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์

เดินทางมาถึงสาวสวยคนสุดท้ายของวง MXFRUIT นั่นคือสาว “ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์” เธอคนนี้เรียกว่ามีใบหน้าที่เก๋ มีเอกลักษณ์สุด ๆ เป็นหมวยอินเตอร์ที่มองแล้วเป็นจะต้องโดนตกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น! อีกทั้งเสียงของน้องขนมจีนยังเป็นเสียงที่เพราะ มีเอกลักษณ์รวมถึงยังมีเทคนิคการร้องที่ดีมาก ๆ เป็นสาวหมวยอินเตอร์ในวงที่ทำให้หลายคนโดนตกอย่างแน่นอน! #Knomjean

  • MXFRUIT MEMBER TEASER - Knomjean [ขนมจีน]

ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์

  • ช่องทางการติดตามขนมจีน ญาทิชาพัฒน์

Instagram : @kknomjean__

MXFRUIT 'strawberry ice cream (สตรอว์เบอร์รีไอศกรีม)' OFFICIAL MV

และน้อง ๆ วง MXFRUIT ก็ได้มีซิงเกิ้ลเพลงเดบิวต์เพลงแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันแล้ว กับผลงานที่มีชื่อว่า “strawberry ice cream (สตรอว์เบอร์รีไอศกรีม)” ซึ่งเป็นเพลงที่มาใน English Version โดยเป็นเพลงแนว T-Pop สนุกสนาน ผสมผสานกับท่อนแร็ปสุดเท่ มีดนตรีและเมโลดี้ที่สนุกสนาน ฟังแล้วคือชวนแดนซ์ชวนกระโดดสุด! อีกทั้งเสียงของน้อง ๆ เมมเบอร์ทั้ง 5 ก็คือเข้ากันลงตัวมาก เสียงสดใสกันสุด

strawberry ice cream

โดยความหมายของเพลง strawberry ice cream ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการที่เรานั้นได้พบเจอกับใครคนนึงที่เขาคนนั้นเหมือนมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของเราให้สดใส ฟีลฟูล เต็มไปด้วยความรัก โดยเพลงนี้ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นสถานะอะไร อาจจะเป็นแฟน เพื่อน คนในครอบครัว หรือมิตรภาพรูปแบบอื่น ๆ

strawberry ice cream ในท่อนที่เราชอบมากที่สุดในเพลง strawberry ice cream ก็คือท่อนที่ร้องว่า “I’m melting like strawberry ice cream Such a sweet daydream Baby you’re my honey dew Feel so electric with you Tangerine sunset You and me, lovin’ It’s everything that you do Feel so electric with you” แปลได้ว่า “ฉันกำลังละลายเหมือนสตรอเบอรี่ไอศกรีม เหมือนกำลังฝันกลางวันอยู่เลย เธอคือหวานในของฉัน รู้สึกสปาร์คเมื่อใกล้เธอ พระอาทิตย์สีส้มกำลังลับขอบฟ้า เธอกับฉันรักกัน ทุก ๆ สิ่งที่เธอทำ รู้สึกสปาร์คเมื่อใกล้เธอ” อื้อหื้ออออสดใสไม่ไหวแม่!

https://vt.tiktok.com/ZS8XpkmaX/

โดยพาร์ทต่อมาก็คือตัว Music Video เพลง strawberry ice cream ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่ใครหลายคนคือชื่นชมและเลิฟกันเป็นอย่างมาก! ซึ่งจะมีการพรีเซ้นท์และถ่ายทอดยุค 90’s ออกมา ไม่ว่าจะเป็นสถานที่Location ต่าง ๆ ผู้คน หรือจุดที่เพลงนี้นำเสนอเลยก็คือตัวผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น สัปปะรด , เชอร์รี่ , อินทผาลัม , แก้วมังกร และมังคุด ซึ่งเรื่องราวใน Mv ก็คือจะให้ทั้ง 5 สาวมีการตามหาผลไม้ในการ์ดที่ตัวเองได้ โดยก็จะถ่ายทอดให้เห็นถึงการเดินทางตามหาว่าพวกเธอพบเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งแน่นอนค่ะว่าในระหว่างทางมีแต่เรื่องสนุกสนานเกิดขึ้นมากมายเลย เป็น Mv ที่ Mood & tone ดี คัลเลอร์ฟูลมากเลยละค่ะ แถมน้อง ๆ ในวง MXFRUIT ก็คือ Energy ล้นสดใสมาก ดูแล้วสดชื่นตามไปเลย!🫶🏻

https://vt.tiktok.com/ZS8Xp6jtN/

และนอกเหนือจากนี้แล้วนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของเพลง strawberry ice cream ก็คือแฟชั่นและ Outfits ของสาว ๆ ในวงที่เรียกว่าปังมาก มีความแฟชั่นนิสต้ากันสุด เน้นสีสันสดใส ใส่ความ 90’s style , Y2K ลงไป มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวมาก อีกทั้งในแต่ละชุดที่น้อง ๆ ใส่ คือมีการบ่งบอกควาาเป็นตัวเอง คาแรคเตอร์ของตัวเองได้แบบดีมากเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของวง MXFRUIT เลยทีเดียว ^^

strawberry ice cream


  • ช่องทางการติดตาม MXFRUIT

Facebook : MXFRUIT

Instagram : @mxfruit_ilylab

Youtube : MXFRUIT

Twitter : @mxfruit_ilylab

Tiktok : @mxfruit_ilylab

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ สุดคัลเลอร์ฟูล! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ T-Pop ของไทยที่น่ารักสดใสคัลเลอร์ฟูลไม่ไหว อีกทั้งเมมเบอร์ทั้ง 5 คนก็ต่างมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างแต่ลงตังกันมาก บอกเลยว่าเป็นอีกวงที่น่าติดตามไม่ไหว! หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตวงMXFRUIT ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยค่ะ รวมถึงอย่าลืมเข้าไปรับฟังซิงเกิ้ลเพลงใหม่‘strawberry ice cream’ ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : TADA LABELSว่าแล้วก็ลุยกันเลย!💓🤗✨ #MXFRUIT#MXFRUITstrawberryicecream#ILYLAB#TADAEntertainment

เครดิตภาพหน้าปกโดย @mxfruit_ilylab

เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย TADA LABELS

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์