เพลง

รู้จัก New Country นิวคันทรี่ โดนัทยังมีรู เพลงใหม่ พร้อมเปิดวาร์ป

18.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก New Country นิวคันทรี่ โดนัทยังมีรู เพลงใหม่ พร้อมเปิดวาร์ป

เรียกว่าเป็นกระแสโด่งดังมาก ๆ บนโลก Social สำหรับเพลง ‘Stand by หล่อ’ เป็นเพลงแนวลูกทุ่งลูกกรุงที่มีการผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว จากวงบอยแบนด์คลื่นลูกใหม่แนวลูกทุ่งที่มีชื่อว่า “นิวคันทรี่ (New Country)” จากทางค่าย Grammy Gold วันนี้เราเลยไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ มาฟังและรู้จัก4 หนุ่มสมาชิกจากวงนิวคันทรี่ (New Country) ผ่านทาง ‘รู้จัก New Country นิวคันทรี่ โดนัทยังมีรู เพลงใหม่ พร้อมเปิดวาร์ป’ มาดูว่ามีสมาชิกเป็นใครบ้าง แต่ละคนมีความหล่อ โดดเด่น ความสามารถปังขนาดไหน💘 รวมถึงรีวิวเพลงที่ใช้เดบิวต์ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาเลยค่า~

New Country

1.) นุ พุฒธิวัฒน์

หนุ่มหล่อคนแรกจากบอยแบนด์ วงนิวคันทรี่ (New Country) นั่นก็คือหนุ่ม “นุ พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ” ปัจจุบันหนุ่มนุอายุ 24 ปี เป็นพี่ใหญ่ของวง New Country เลยค่ะ ในพาร์ทของการศึกษา หนุ่มนุจบการศึกษาเอกขับร้องสากลจากคณะวิทยาดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

Advertisement

Advertisement

หนุ่มนุ พุฒธิวัฒน์นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าคมสุดทะเล้นน่ารักมาก และด้วยความเก่งความสามารถและความพยายามของเขา ทำให้ในปี 2564 เจ้าตัวเคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศจากรายการลูกทุ่งไอดอล ซีซัน 2 มาแล้วรวมถึงหนุ่มนุก็ยังเคยประกวดและเคยออกรายการมาแล้วค่อนข้างเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น รู้หน้าไม่รู้วัย , ศึกวันดวลเพลง เสาร์ ๕ , เส้นทางลูกทุ่งเมืองสุพรรณ และอีกหลากหลาย

ซึ่งหนุ่มนุนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่มีคาแรคเตอร์และบุคลิกมี่ดูเป็นหนุ่มน้อยเงียบ ๆ มีความขี้เขินอาย แต่จริง ๆ แล้วหนุ่มนุเป็นคนที่ตลก เฮฮา และเฟรนลี่มาก ๆ และยังเป็นคนที่ไม่เคยหยุดหย่อนในการพัฒนาตัวเองเลย เรียกว่าสิ่งนี้เองเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจที่ทำให้แม่ยกหลายคนนี่เทใจให้กับหนุ่มนุไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ😄🫰🏻

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดต่อนุ พุฒธิวัฒน์

Instagram : @nu_newcountry

TikTok : @nunewcountry

2.) กีต้าร์ ณัฐเอก

ตามมาแบบไม่แพ่วกับหนุ่มหล่อคนต่อมาจากวง New Country นั่นก็คือหนุ่ม “กีต้าร์ ณัฐเอก ทอนสูงเนิน” ปัจจุบันหนุ่มกีต้าร์อายุ 16 ปีเท่านั้น เป็นหนุ่มน้อยน้องสุดในวงที่มีความน่ารักทะเล้นมาก ๆ ซึ่งเสน่ห์ของหนุ่มกีร์ต้าก็คือรอยยิ้มเห็นเขี้ยวที่บอกเลยว่าแม่ยกเห็นเป็นจะต้องหลงรักไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ >< นอกจากนี้แล้วหนุ่มกีต้าร์ยังเป็นหลานแท้ ๆ ของคุณก๊อท จักรพันธ์อีกด้วย ซึ่งลุงก๊อทก็จะคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจน้องอยู่เสมอ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุด ๆ ไปเลย< p>

หนุ่มกีร์ต้านั้นเป็นหนุ่มหล่อที่ผ่านการประกวดมาแล้วมากมาย แต่การประกวดที่เราเชื่อว่าใครหลายคนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ก็คือรายการ ลูกทุ่งไอดอล ของทาง Zense Entertainment ในปี 2562 นั่นเอง โดยน้องกีร์ต้านั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการร้องเพลง การประกวด และหนุ่มกีร์ต้าก็ยังไม่ย่อท้อกับความฝัน ทำให้วันนี้เขาประสบความสำเร็จ เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อสมาชิกแห่งวง New Country ในที่สุด เก่งและขอชื่นชมจากใจจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

โดยสไตล์การร้องของน้องกีร์ต้าก็จะเป็นแนวลูกทุ่งที่มีการใช้ลูกคอ มีการร้องที่สมูท ฟังแล้วธรรมชาติ น้ำเสียงคือหล่อนุ่มเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ชอบการออกเสียงพวกอักขระของน้องมีความชัดเจนและถูกต้อง ฟังแล้งคือเลิฟมาก แถมน้องกีร์ต้าก็เป็นหนุ่มน้อยที่ชอบแนวหมอลำมาก ๆ ทำให้เขาได้ฉายาว่า นักร้องสายแร็ปหมอลำ เรียกว่าธรรมดาซะที่ไหนละคะ แม่ยกนี่เพียบ!🫰🏻

  • ช่องทางการติดตามกีต้าร์ ณัฐเอก

Instagram : @guitar_newcountry

TikTok : @guitar_nathaaek

3.) เอ็มโบ พันธกานต์

หนุ่มหล่อสมาขิกคนที่สามของวง New Country หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มหน้าเก๋มาดเท่ ที่มีชื่อว่า “เอ็มโบ พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์” เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยต้องบอกเลยว่าหนุ่มเอ็มโบ พันธกานต์นั้นเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่ยังเด็กเลย เพราะเขาเติบโตมาในโรงลิเกตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้เขามีความสามารถในด้านของการรำลิเกและการลำตัด

อีกทั้งหนุ่มเอ็มโบก็ยังมีสกิลและเทคนิคการร้องเพลงเพลงลูกทุ่งที่ปังมาก ๆ มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก มีการเอื้อนเสียงที่ไพเราะ ลูกคอคือที่สุด แถมเราชอบหนุ่มเอ็มโบ พันธกานต์ตอนร้องเพลงมาก ๆ เพราะมีการเล่นหูเล่นตาไปกับเพลงที่ร้อง ทำให้คนที่ได้ดูหรือรับฟังรู้สึกม่วนจอยไปด้วยเลย อื้อหื้อหล่อเก่งปัง!

และนอกเหนือจากพาร์ทของการร้องเพลงการเป็นนักร้องของเขาแล้วนั้น อีกหนี่งพาร์ทของหนุ่มเอ็มโบ พันธกานต์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย นั่นก็คือด้วยความที่เจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ที่มีหน้าตาหล่อโดดเด่น แถมยังมีหุ่นที่ฟิตจากการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ทำให้เขายังงานพวกนายแบบ เดินแบบแฟชั่น Influencer ถ่ายรีวิวสินค้า รวมถึงการแสดงอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกคนที่น่าจับตามองสุด ๆ 🫶🏻

  • ช่องทางการติดตามเอ็มโบ พันธกานต์

Instagram : @mbow_newcountry

TikTok : @mbow_

4.) ติณติณ จรัสวี

เดินทางมาถึงสมาชิกคนสุดท้ายท้ายสุดของวง New Country นั่นก็คือน้อง “ติณติณ จรัสวี เทียมรัตน์” หนุ่มหล่อมาดเท่ทรงแบดของเรานั่นเองค่า โดยน้องติณติณเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2543 ปัจจุบัน ติณติณอายุ 22 ปี ในพาร์ทของการศึกษา ปัจจุบันน้องติณติณกำลังศึกษาอยู่ที่สาขาบัญชีบัณฑิต ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยมหิดล เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ปังอีกหนึ่งคนเลยละค่ะ

เพื่อน ๆ หลายคนคงจะคุ้นหูคุ้นตาหนุ่มติณติณในลุคของหนุ่มผมยาวสุดเซอร์ที่มีใบหน้าที่เก๋กู๊ดมาก ๆ โดยหนุ่มคนนี้นั้นเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่ขอบอกเลยว่าเขาเคยชนะเลิศบนเวทีการประกวดมาแล้วหลากหลายเวที อีกทั้งหนุ่มติณติณยังมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีอย่าง กีร์ต้า และ เปียโน อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มไอดอลที่หลงไหลในเสียงเพลงเสียงดนตรีแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ♥️

และนอกเหนือจากนี้แล้วหนุ่มติณติณก็ยังมีช่องทาง Youtube : real.tเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งในช่องทางนี้เราก็จะได้เห็นหนุ่มติณติณร้องเพลงหลากหลายแนวมากนอกเหนือจากเพลงลูกทุ่ง เรียกว่าติณติณนั้นเป็นหนุ่มหล่ออายุน้อยที่ความสามารถของเขานี่ไม่น้อยเลยจริง ๆ ค่ะ👏🏻

  • ช่องทางการติดตามติณติณ จรัสวี

Instagram : @tintin_newcountry

TikTok : @realllll_t

Stand by หล่อ - New Country 【MUSIC VIDEO】

มาถึงเพลงที่หนุ่ม ๆ วง New Country ใช้เดบิวต์เปิดตัวก็คือเพลง “Stand by หล่อ” ซึ่งเป็นเพลงที่ฮิตติดหูมาก ๆ ในตอนนี้ โดยได้ คุณ ก๊อท จักรพันธ์ เข้าแต่งคำร้องและทำนองด้วยตัวเอง ทำให้ใครที่เป็นแฟนคลับเพลงลูกทุ่งเพลงของคุณก็อทพูดเสียงเดียวกันว่าได้กลิ่นอายของคุณ ก๊อท จักรพันธ์ ไปแบบเต็ม ๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงแนวลูกทุ่งผสมผสานแบบสนุกสนาน แนวจีบ ๆ กันเนื้อหาโดยใจ รวมถึงมีท่อนที่ติดหูว่า “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ ไม่มีใครลองมามีเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา ไม่ชอบใครลองมาชอบเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา ไม่มีแฟนลองเป็นแฟนเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เปลี่ยนโฉมเปิดโลกให้กับวงการเพลงลูกทุ่งไทยของเราจริง ๆ ค่า

ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มจากวงนิวคันทรี่ (New Country) ไม่ว่าจะเป็น นุ พุฒธิวัฒน์ , กีต้าร์ ณัฐเอก , เอ็มโบ พันธกานต์ และติณติณ จรัสวี ก็เรียกว่ามีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของหน้าตาบุคลิกที่โดดเด่น เสียงร้องเพลงที่มีน้ำเสียงเพราะและเทคนิคการร้องที่ดี ฟังแล้วคือสุดปังมาก รวมถึงไลน์การเต้นที่สวยงาม เข้ากันมาก เป็น 4 หนุ่ม 4 มุมที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก ๆ เลยละค่ะ~

และนอกเหนือจากเนื้อเพลงและทำนองที่ม่วนอกม่วนใจติดหูมากแล้ว ในส่วนของท่าเต้นนั้นก็เป็นอะไรที่โดดเด่นมากๆ เพราะเป็นท่าเต้นที่มีความน่ารักมาก ๆ ขยับ Movement ทั้งส่วนขาแขนได้แบบสมูทมาก บวกกับอินเนอร์อินใจของหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 ที่มองแล้วอินคล้อยตามไม่ไหว! ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เลิฟมาก เพลินสุดอะไรสุดจริง และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้เพลง Stand by หล่อ เป็นไวรัลโด่งดังสุด ๆ โดยเฉพาะ Tiktok คือเต้น Cover ทำคอนเทนท์ฮา ๆ กันเพียบเลย ^^

ก๊อท จักรพันธ์ ผลิตบอยแบนด์หน้าใหม่ New Country เพลงแรก Stand by หล่อ

  • ไปค่ะไปทำชาเลนจ์เต้นกัน!
https://vt.tiktok.com/ZS8RT4Xh4/
  • ช่องทางการติดตามวงนิวคันทรี่ (New Country)

Instagram : @newcountryth / @grammygold_official

Facebook : New Country นิวคันทรี่

Tiktok : @newcountryth

Youtube : Grammy Gold Official

ก็จบลงไปแล้งนะคะสำหรับ รู้จัก New Country นิวคันทรี่ โดนัทยังมีรู เพลงใหม่ พร้อมเปิดวาร์ป เรียกว่า ‘New Country’ เป็นบอยแบนด์ลูกทุ่งคลื่นลูกใหม่จากทางค่าย Grammy Gold ที่สุดยอดมาก ๆ เป็น 4 หนุ่มที่มีส่วนผสมที่ลงตัวแบบสุด! ไม่ว่าจะเป็น นุ พุฒธิวัฒน์ , กีต้าร์ ณัฐเอก , เอ็มโบ พันธกานต์ และติณติณ จรัสวี ทางแม่ยกนี่ต่างปาใจให้รัว ๆ เลยค่า~🥰😍 โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตาหนุ่ม ๆ วงนิวคันทรี่ (New Country) ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่า~ รวมถึงสามารถรับชมรับฟังเพลง Stand by หล่อ ได้ทาง Youtube : Grammy Gold Officialกันด้วยน้า💘🫶🏻

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

New Country นิวคันทรี่ : ภาพที่1

@nu_newcountry : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

@guitar_newcountry : ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

@mbow_newcountry : ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

@tintin_newcountry : ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13

@grammygold_official : ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16

@newcountryth : วิดีโอที่1

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Grammy Gold Official

Stand by หล่อ - New Country 【MUSIC VIDEO】

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

https://intrend.trueid.net/post/332076
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์