เพลง

รู้จัก PiXXiE (พิกซี่) วง T-Pop 3 สาว 3 สไตล์ พร้อมเปิดวาร์ปความน่ารัก!

32.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก PiXXiE (พิกซี่) วง T-Pop 3 สาว 3 สไตล์ พร้อมเปิดวาร์ปความน่ารัก!

เรียกว่าในตอนนี้วงการ T-Pop ของประเทศไทยเรานั้นโด่งดังและปังเปรี้ยงไม่ไหวเลยละค่ะ! โดยหนึ่งในวง T-Pop ที่เป็นเหมือนแนวหน้าของประเทศไทยเลยนั่นก็คือวงเกิร์ลกรุ๊ป “PiXXiE (พิกซี่)” ที่มาจากค่าย LIT Entertainment โดยประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คนด้วยกัน นั่นคือ มาเบล MABELZ , พิมมา PIMMA และอิงโกะ INGKHO ซึ่งทั้งสามสามก็จะมีความโดดเด่นและมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อรวมตัวกันแล้วนั้นคือมีความเข้ากันได้เป็นอย่างดรเลยละค่ะ! ซึ่งพวกเธอจะมาในคอนเซ็ปท์ของสาวน้อยสุดน่ารัก มีความซน ๆ แก่น ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆมาทำความรู้จักกับสาว ๆ วงนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก PiXXiE (พิกซี่) วง T-Pop 3 สาว 3 สไตล์ พร้อมเปิดวาร์ปความน่ารัก!’ มาดูกันว่าสาว ๆ แต่ละคนเป็นใคร มีความโดดเด่นและจุดเด่นที่น่ารักโดนตกอย่างไร พร้อมกับเปิดวาร์ปให้ไปติดตามกัน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาดูกันได้ค่า~

Advertisement

Advertisement

1.) มาเบล MABELZ

มาดูกันที่สาวเมมเบอร์คนแรกของวง PiXXiE นั่นคือสาว “มิ้นท์ สุชาดา สอนพันธ์ (Suchada Sonpan)” Stage name ของเธอคือ “มาเบล MABELZ” เกิดเมื่อวันที่6 ธันวาคม พ.ศ.2543 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ความสูง 165 เซนติเมตร เป็นคนจังหวัดจันทบุรี

มาถึงคิวของสาวมาเบล พี่ใหญ่ของวง PiXXiE กันค่ะ โดยก่อนหน้านี้สาวมาเบลเคยอยู่ในโครงการ TO BE NUMBER ONE และได้มาเป็นเด็กฝึกของทางค่าย LIT Entertainment  และตำแหน่งในวงของเธอคือ Lead Vocalist และ Visual ของวง เป็นคนที่หน้าสวย รอยยิ้มมีความน่ารักมาก ๆ มีความเซ็กซี่ขี้เล่นเบา ๆ แถมยังมีหุ่นดีปั๊วะสุดอีกด้วย ใครที่ได้เห็นคือจะต้องปิ๊งตั้งแต่แรกเห็นกันเลยทีเดียว อีกทั้งนอกเหนือจากนี้แล้วในเรื่องของความสามารถของเธอก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ต้องบอกเลยว่าสุดยอดมาก ๆไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง ที่น้ำเสียงยังมีความเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เสียงของเธอจะมีความสดใส หวาน แถมมีเทคนิคการร้องเพลงที่แพรวพราวมาก ดู Stage Show ทีไรคือสะกดจิตสะกดใจไม่ไหว บอกเลยว่าเจองี้แล้วไม่ให้โดนสาวมาเบลตกยังไงไหวคะเนี่ยะ!🫶🏻

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามมาเบล MABELZ

Instagram : @mmabelzz

Tiktok : @mmabelz

Youtube : mmabelz

2.) พิมมา PIMMA

มาต่อกันแบบไม่แพ่ว! กับสมาชิกคนต่อมาของวง PiXXiE (พิกซี่) นั่นคือสาวสวยสุดเท่อย่าง “พิมมา พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ (Pimmada Chaisaksoen)” เกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2544 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ความสูง 163 เซนติเมตรในพาร์ทของการศึกษา สาวพิมกำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ

Advertisement

Advertisement

โดยสาวน้อยสุดเท่อย่างสาวพิมมา นั้นเรียกว่าในวงเธอมีตำแหน่งเป็น Main Dancer และ Main Rapper เธอมีความเท่และสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ เสียงเพราะเป็นเอกลักษณ์ แถมในเรื่องของการแร็ปก็มีการพัฒนาอยู่เสมอและพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ใครหลายคนต่างก็ต้องชื่นชมในจุดนี้ และหากเพื่อน ๆ คนไหนติดตาม Tiktok ของสาวพิม จะเห็นเลยว่าเธอเป็นคนที่เต้นเก่งแบบไฟลุกเลยละค่ะ! เป็นคนที่เต้นไลน์สวย Movement คือโฟลไม่ไหว~ เรียกว่าเป็นคนที่เต้นสวยมีเสน่ห์ล้นมาก

  • ช่องทางการติดตามพิมมา PIMMA

Instagram : @pimfestival

Tiktok : @pimfestival

Youtube : Festival Pimma

3.) อิงโกะ INGKHO

เดินทางมาถึงสาวสววคนสุดท้ายของวง PiXXiE นั่นคือสาวน้อยหน้าเก๋ “อิงโกะ อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ (Inpalee Chothiruntananon)” เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2545 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นมักเน่น้องเล็กของวง ความสูง 155 เซนติเมตร และอิงโกะนั้นเคยเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง VioletWink ในพาร์ทของการศึกษา อิงโกะจบศึกษาที่โรงเรียนบางปะกอกพิทยาคม

โดยน้องอิงโกะนั้นมีตำแหน่งในวง PiXXiE ก็คือเป็นมักเน่ รวมถึงเป็น Main Vocalist ของวง เรียกว่าเธอนั้นเป็นสาวหมวยหน้าเก๋ ที่มีตัวเล็กน่ารักใจเจ็บมาก ๆ มีคาแรคเตอร์ที่น่ารักมีความทะเล้นขี้เล่นซุกซนมาก ๆ ใครอยู่ใกล้คือเป็นจะต้องยิ้มตามให้กับความน่ารักนี้ของเธอ ในส่วนของความสามารถก็ต้องบอกเลยว่าโคตรจึ้ง เพราะเธอมีเสียงที่เพราะ มีความใส เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงยังมีเทคนิคการร้องที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเสียงสูง-ต่ำ การ hype note ต่าง ๆ รวมถึงการเต้นของเธอก็พริ้วและสตรองมาก เรียกว่าเป็นสาวตัวจิ๋วมักเน่น้องเล็กของวงที่ความสามารถนี่ไม่จิ๋วเลยละค่ะ สุดยอดมาก!🥰👏🏻

  • ช่องทางการติดตามอิงโกะ INGKHO

Instagram : @inggkho_

Tiktok : @inggkho

Youtube : Inggkho


  • ช่องทางการติดตามวง PiXXiE (พิกซี่)

Instagram : @pixxie_official

Facebook : Pixxie

Twitter : @PIXXIEofficial_

Tiktok : @pixxieofficial

Youtube : LIT Entertainment

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก PiXXiE (พิกซี่) วง T-Pop 3 สาว 3 สไตล์ พร้อมเปิดวาร์ปความน่ารัก! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวง T-pop ของวงการไทยที่นอกเหนือจากภาพลักษณ์ที่มีความน่ารักสุดแก่นแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถก็คือปังปั๊วะมาก ๆ ทั้งการร้อง เต้น แร็ป คือลงตัวไปซะหมด! ไม่ว่าจะออกเพลงไหนหรือมีผลงานอะไรก็ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นที่จับตามอง สุดท้ายนี้หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตน้อง ๆ และวง PiXXiE (พิกซี่) กันดัวยน้า และอย่าลืมเข้าไปรับเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง งอนละ (Boo) กันด้วยน้า ~ 👻💖

  • PiXXiE - งอนละ (Boo) OFFICIAL M/V
  • งอนละ (Boo)

งอนละ (Boo)

https://vt.tiktok.com/ZSRogsDFS/

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@pixxie_official : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่6 / ภาพที่9

@mmabelzz : ภาพที่4 / ภาพที่5

@pimfestival : ภาพที่7 / ภาพที่8

@inggkho_ : ภาพที่10 / ภาพที่11

@Litent_Official : ภาพที่12

@pixxieofficial : วิดีโอที่1

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย LIT Entertainment

PiXXiE - งอนละ (Boo) OFFICIAL M/V


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/243456

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์