เพลง

รู้จัก Stray Kids วงบอยแบนด์สุดเท่ จากทาง JYP Entertainment

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก Stray Kids วงบอยแบนด์สุดเท่ จากทาง JYP Entertainment

เรียกว่ากระแส K-Pop นั่นมาแรงแบบไม่แพ่วจริง ๆ ค่ะ เพราะมีทั้งเพลง ท่าเต้น Music Video พร้อมทั้งศิลปินนักร้องและไอดอลออกมาใหม่แบบเพียบ! และหนึ่งในวงที่เป็นไวรัลและมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ วงหนึ่งก็คือวงบอยกรุ๊ปสุดปังอย่าง “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” จากทางค่ายยักษ์ของทางเกาหลีอย่าง JYP Entertainment ผู้ชนะจากทางรายกาา Kingdom : Legendary War เมื่อช่วงเมษายน 2021 ที่ผ่านมา วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับวงบอยแบนด์วงนี้กันให้มากขึ้น ผ่านทาง ‘รู้จัก Stray Kids วงบอยแบนด์สุดเท่ จากทาง JYP Entertainment’ มาดูกันว่าสมาชิกแต่ละคนเป็นใครบ้าง ความเก่ง ปีง โดเด่น บุคลิกคาแรคเตอร์ความน่ารัก รวมถึงเปิดวาร์ปให้ได้ติดตามกัน หากพร้อมแล้วก็มาลุยกันเลยค่า

วง Stray Kids

วง “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” เป็นวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้จากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment ซึ่งได้รวบรวมหนุ่มหล่อมากความสามารถจากรายการเรียลลิตี้โชว์ Stray Kids ในปี 2017 ซึ่งในตอนแรกวงนี้จะมีทั้งหมด 9 คน นั่นคือ บังชาน, ลีโนว, ชางบิน, ฮยอนจิน, ฮัน, ฟีลิกซ์, ซึงมิน, ไอเอ็น และอูจิน และในภายหลังอูจินกได้ยุติสัญญาในการเป็นศิลปินด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งวงนี้มีการพรีเดบิวต์ด้วยอัลบั้ม EP ชื่อว่า Mixtape ในเดือนมกราคม 2018 และเดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคม กับอัลบั้มแรกชื่อ “ am Not พร้อมกับมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติลชื่อ “District 9”

Advertisement

Advertisement

  • Stray Kids "District 9" M/V

วง “Stray Kids ( 스트레이 키즈)” มีความหมายว่า เด็กที่ออกจากบ้านมา โดยคอนเซ็ปท์ของเพลงก็คือ Freedom ไม่มีกฎเกณฑ์ใด ๆ และแฟนด้อมของวงมีชื่อว่า “Stay (สเตย์)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคำที่มีสวยและมีความหมายที่อบอุ่นใจมากจริง ๆค่ะ♥️

1.) บังชาน 방찬 (Bang Chan)

หนุ่มคนแรกจากวง Stray Kids นั่นคือหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง “บังชาน 방찬 (Bang Chan)” หรือชื่อจริงของเขาคือ คริสโตเฟอร์ บัง (Christopher Bang) ในยูนิต 9Racha เขาใช้ชื่อสเตจเนมว่า CB97 เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1997 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นพี่ใหญ่และลีดเดอร์ของวง โดยในวัยเด็กหนุ่มบังชานได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย น้ำหนัก 56 กิโลกรัม ส่วนสูง 171 เซนติเมตร ในด้านของการศึกษา ก่อนออกจากซิดนีย์หนุ่มบังชานเคยเรียนที่ Newtown High School of the Performing Arts ต่อมาเขาไปเรียนที่ Cheongdam High School และ Representative Animal ของเขาในวงคือ Wolf #BangChan

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของบังชาน

บังชานได้เข้าร่วมการออดิชั่นของ JYP Entertainment ที่ออสเตรเลียในปี 2010 และต่อมาเขาก็เป็นเด็กฝึกเทรนนี่นานถึง 7 ปี ก่อนจะได้เดบิวต์ และในวง Stray Kids เขารับหน้าที่เป็นลีดเดอร์ โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักเต้น และแรปเปอร์ของวง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มทีาความสามารถปังและครบเครื่องมาก!

โดยหนุ่มบังชานนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อน่ารักที่มีหลากมุม หลายคาแรคเตอร์ เป็นคนอารมณ์ดี เฮฮา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย อีกทั้งเขาคิดว่าเสน่ห์ของเขาเลยก็คือลักยิ้มเสน่ห์เวลาที่เขายิ้ม ชานเป็น Dog Person มีน้องหมาชื่อว่า เบอร์รี่ไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของหนุ่มชานก็คือการเล่นกีฬา อีกทั้งยังชอบเล่นดนตรี ไม่ว่าจะเป็นกีตาร์และเปียโนได้ และยังชอบแต่งเพลงมาก นอกเหนือจากนี้แล้วเขายังมีความสามารถพูดได้มากถึง 4 ภาษา นั่นคือภาษาอังกฤษ เกาหลีญี่ปุ่น และจีนได้เล็กน้อย คำขวัญประจำตัวเองของเขาก็คือ Just enjoy~ เรียกได้ว่าเป็นลีดเดอร์ประจำวง Stray Kids ที่หล่อแล้วยังมีคาแรคเตอร์น่าติดตามมาก ๆ เลย >< < p>

  • ผลงานของบังชาน

โดยก่อนหน้าที่เขาหนุ่มบังชานจะเป็นศิลปินนั้นเขาเคยมีผลงานการแสดงใน Music Video เพลง “Like Ooh Ahh” ของ TWICE ในบทบาทของซอมบี้ และ  Music Video เพลง “Only You” ของ Miss A อีกด้วย เรียกได้ว่าโลดแล่นในวงการเพลงมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วละค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • TWICE "Like OOH-AHH(OOH-AHH하게)" M/V
  • เพลงเดี่ยวของบังชานใน SKZ-REPLAY

Connected (방찬) Connected (Bang Chan)

2.) ลีโนว 리노 (Lee Know)

หนุ่มหล่อหน้าตายูนีคคนนี้จากวง Stray Kids มีชื่อว่า “ลีโนว 리노 (Lee Know)” ชื่อจริงคือ ลีมินโฮ 이민호 (Lee Min Ho)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ที่เมืองกิมโพ ประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ส่วนสูง 172 เซนติเมตร เขาจบการศึกษาจากGimpo Jeil Technical High School และ Representative Animal ของเขาคือ Rabbit #LeeKnow

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของลีโนว

โดยหนุ่มลีโนวนั้นได้เริ่มต้นเส้นทางในการเป็นไอดอลจากการที่เขานั้นเป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment ได้ประมาณ1 ก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์ ซึ่งในวงเขามีตำแหน่งคือการเป็นนักเต้น นักร้อง และแรปเปอร์ของวง โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแฟนคลับสาย K-Pop จะรู้เลยว่าหนุ่มลีโนวนั้นเคยเป็นแบ็คอัพแดนซ์เซอร์ให้กับวงระดับโลกอย่าง BTS อีกด้วย โดยแนวการเต้นที่เขาชอบและถนัดมากที่สุดคือการเต้นแบบฮิปฮอป และนอกเหนือจากการเป็นศิลปินและเมนเต้นของวงแล้วนั้นหนุ่มลีโนวก็ยังมีความสามารถในการเป็นพิธีกรอีกด้วยโดยเขาเคยเป็นพิธีกรในรายการ Show Music Core เรียกได้ว่าเขานั้นเป็นหนุ่มที่หล่อแถมยังมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาอีกด้วยละค่ะ ^^

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มลีโนว เรียกว่าเขานั้นเป็นหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ยิ้มเก่งมาก เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา และเขายังบอกว่าเขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่ไม่เหมือนใครและมีหลากหลายมุมมอง และยังบอกว่าเป็นคนน่ารักที่กินเก่งอีกด้วย ทะเล้นมากแม่ ฮ่า ๆ 🤣 อีกทั้งหนุ่มลีโนวยังเป็น Cat Person ตัวยง โดยเลี้ยงน้องแมวถึง 3 ตัว มีชื่อว่า Sooni, Doongi และ Dori และสเปคผู้หญิงในอุดมคติของลีโนวก็คือคนที่เข้ากับเขาได้ดีและเป็นคนที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้อย่างสบายใจ ปิดท้ายด้วยไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของเขา นั่นคือหากมีเวลาว่างจากการทำงานเขาชอบที่จะการเดินป่า ดูหนะหรือภาพยนตร์ชิล ๆ และยังชื่นชอบในการออกแบบท่าเต้นอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่นอกเหนือจากพาร์ทของการเป็นศิลปินแล้วนั้น เป็นคนที่มีความน่าติดตามมากค่ะ

  • เพลงเดี่ยวของลีโนวใน SKZ-REPLAY

나지막이 (리노) Limbo (Lee Know)

3.) ชางบิน 창빈 (Changbin)

หนุ่มหล่อมาดละมุนมาจากวงบอยแบนด์ Stray Kids คนต่อมามีชื่อว่า “ชางบิน 창빈 (Changbin)” หรือชื่อจริงของเขาคือ ซอชางบิน 서창빈 (Seo Chang Bin) โดยในยูนิต 3Racha เขาใช้สเตจเนมว่า SPEARB เขาเกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 1999 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ที่เมืองยงอิน ประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ส่วนสูง 167 เซนติเมตร และ Representative Animal ของเขาคือ Pabbit (Pig + Rabbit) #Changbin

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของชางบิน

โดยหนุ่มชางบินเคยเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment เป็นระยะเวลา 2 ปี ก่อนจะได้เดบิวต์และตำแหน่งในวงStray Kids ของเขาคือแรปเปอร์ นักร้อง และโปรดิวเซอร์ของวง รวมถึงหนุ่มชางบินมีไอดอลคือ G-Dragon วง BIGBANG และ Kendrick Lamar

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มชางบินที่เพื่อน ๆ รู้จักแล้วจะยิ่งหลงรัก! เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาจิ้มลิ้ม เห็นแว้ปแรกคือโดนตกไปแบบเต็ม ๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์ทั้งภายในและภายนอก เขาเป็นคนที่อารมณ์ดี สดใส ร่าเริง และยังมีความกระตือรือร้นมาก ๆ โดยคำขวัญที่เขายึดถือในชีวิตก็คือ Let’s live with a positive mind, enjoy the life. หรือ จงใช้ชีวิตด้วยความคิดเชิงบวก สนุกกับชีวิต ผู้หญิงในอุดมคติของชางบินก็คือผู้หญิงที่อารมณ์ดี หัวเราะเก่ง เป็นคนคิดบวกในส่วนของไลฟ์สไตล์ของหนุ่มชางบินก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจ หากเขามีเวลาว่าง เขาจะชอบฟังเพลง แต่งเพลงแร็ป รวมถึงยังช้อปปิ้งมากอีกด้วยละ♥️

  • ผลงานของชางบิน

และผลงานของหนุ่มชางบินที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ แฟนคลับชาวไทยหลายคนจะต้องชื่นชอบและเคยฟังดันอย่างแน่นอน นั่นคือเพลงที่มีชื่อว่า “Mirror Mirror” ผลงานเพลงสุดปั๊วะจาก F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids ซึ่งเป็นโปรเจกต์เพลงที่มีการคอลแลปส์ของแต่ละค่ายชื่อดังของไทย-เกาหลี อย่าง JYP – YUPP! – High Cloud Entertainment เป็นเพลงฮิปฮอป x แร็ป โดยเป็นเพลงที่ผสมผสานมากถึง 3 ภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลี ซึ่งหนุ่มชางบินก็ได้มีการมาแร็ป ซึ่งการแร็ปของเขาเป็นการแร็ปที่มีสไตล์การแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ มีการเว้นวรรคและกำหนดลมหายใจได้ปัง จังหวะดีโดนใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขอมอบมง King of Rapper ไปเลยจ้าแม่!🫶🏻

  • F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) [Official MV]

Mirror Mirror

  • เพลงเดี่ยวของชางบินใน SKZ-REPLAY

DOODLE (창빈) DOODLE (Changbin)

4.) ฮยอนจิน 현진 (Hyunjin)

มาต่อกันแบบไม่แพ่วกับหนุ่มหล่อมาดเท่สุดกร้าวใจจากวง Stray Kids คนต่อมาก็คือหนุ่ม “ฮยอนจิน 현진 (Hyunjin)” ชื่อจริงคือ ฮวังฮยอนจิน 황현진 (Hwang Hyun Jin) เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2000 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ส่วนสูง 179 เซนติเมตร และในวัยเด็กหนุ่มฮยอนจินเคยอาศัยอยู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา Representative Animal ของเขาในวงก็คือ Ferret (เฟอร์เร็ต) #Hyunjin

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของฮยอนจิน

ด้วยความที่หนุ่มฮยอนจินนั้นเป็นหนุ่มหล่อ บุคลิกดี ทำให้เขานั้นถูกแคสจากแมวมองของ JYP เมื่อปี 2015 ก่อนต่อมาเขาได้มีการเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกมาเป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปี และได้เดบิวต์และได้ระบตำแหน่งในวงคือนักเต้น แรปเปอร์ นักร้อง และด้วยความหล่อปังของเขาทำให้เขายังได้รับตำแหน่งวิชวล หน้าตาของวงไปครองอีกด้วย!✨

หนุ่มฮยอนจินนั้นเป็นคนที่มีใบหน้าที่หล่อมากกกก มองมุมไหนองศาใดก็คือเป๊ะปังมาก เป็นคนที่หน้าตามีความยูนีคสุด ๆ อีกทั้งคาแรคเตอร์ของเขายังเป็นคนน่ารัก สดใส ร่าเริง ในส่วนของไลฟ์สไตล์ของเขาก็คือ หากมีเวลาว่างเขาจะเล่นเปียโน เต้น อ่านหนังสือ และเล่นกีฬา อีกทั้งหนุ่มฮยอนจินยังมีความชื่นชอบและความสามารถในเรื่องของการวาดภาพและศิลปะ มาก โดยคติประจำใจของเขาก็คือ Let’s try even when you regret it later นั่นคือ ลองมาพยายามแม้คุณจะเสียใจในภายหลัง รวมถึงผู้หญิงในอุดมคติของฮยอนจินก็คือใครสักคนที่จะรับฟังความกังวลของเขาได้เป็นอย่างดี รวมถึงต้องเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นอีกด้วย

  • ผลงานของฮยอนจิน

และนอกเหนือจากการเป็นศิลปินของหนุ่มฮยอนจินแล้วนั้น เจ้าตัวยังเคยเป็น MC พิธีกรจากรายการ “Show Music Core” และยังเคยปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในเว็บดราม่าเรื่อง “A-Teen Season 2 (2019) EP.16” ร่วมกับ I.N หนุ่มหล่อสมาชิกของวง Stray Kids อีกด้วย

  • [쇼! 음악중심] 현진 X 원영 X 현재 - 다시 여기 바닷가 (HYUNJIN & WON-YOUNG & HYUNJAE - Beach Again), MBC 210109 방송
  • เพลงเดี่ยวของฮยอนจินใน SKZ-REPLAY

Love Untold (현진) Love Untold (Hyunjin)

5.) ฮัน 한 (Han)

หนุ่มหล่อสุดคิ้วท์ในวง Stray Kids คนนี้ เขามีชื่อว่า “ฮัน 한 (Han)” หรือชื่อจริงของเขาคือ ฮันจีซอง 한지성 (Han Ji Sung) และเขายังมีชื่อภาษาอังกฤษว่า ปีเตอร์ ฮัน (Peter Han) สเตจเนมของเขาคือ J.ONE เขาเกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2000 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ที่เมืองอินซอน ประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 60 กิโลกรัม ส่วนสูง 169 เซนติเมตร หนุ่มฮันเคยใช้ชีวิตและเรียนที่ประเทศมาเลเซีย Representative Animal ของหนุ่มฮันก็คือ Quokka (ควอกก้า) #HAN

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของฮัน

หนุ่มฮันได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เขานั้นเคยฝึกที่สถาบัน D.E.F Academy ก่อนที่ต่อมาเขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกที่ JYP อีกประมาณ 3 ปี และได้เดบิวต์ในที่สุด ซึ่งตำแหน่งในวงของเขาก็คือแรปเปอร์ นักร้อง และโปรดิวเซอร์ของวง

คาแรคเตอร์และความน่ารักของหนุ่มฮัน เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ดี สายชิล เป็นคนที่ง่าย ๆ มีความเฟรนลี่ เขาเป็น Dog Person โดยมีลูกหมาเป็นของตัวเองชื่อว่าน้อง Bbama ในเวลาว่างของเขา เขาจะชอบดูหนัง แต่งเพลง เล่นกีตาร์และเปียโน และนอกเหนือจากการเป็นไอดอลของเขาแล้วนััน เขายังมีความสามารถพิเศษในการพากย์เสียงอรกด้วยโดยฮันเลยโชว์ความสามารถในการพากย์เสียงของโดราเอมอนอีกด้วย คำขวัญของเขาคือ This too, shall pass.

  • ผลงานของฮัน

ฮันเคยปรากฏตัวในรายการดังของทางเกาหลีอย่าง “King of Masked Singer” ในชื่อของ “Imgeokjjeong” แต่น่าเสียดายที่เขาถูกคัดออกในรอบแรก

  • [Identity] 'Imgeokjjeong' is Stray Kids HAN ,복면가왕 20190331
  • เพลงเดี่ยวของฮันใน SKZ-REPLAY

RUN (한) RUN (HAN)

6.) ฟีลิกซ์ 필릭스 (Felix)

ตามมาต่อที่หนุ่มหน้าเก๋อย่าง “ฟีลิกซ์ 필릭스 (Felix)” หรือชื่อจริงของเขาคือ ลีฟีลิกซ์ 이 필릭스 (Felix Lee) ชื่อภาษาเกาหลีของเขาคือ ลียงบก 이용복 (Lee Yong Bok) เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2000 ปัจจุบันอายุ22 ปี ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย น้ำหนัก 56 กิโลกรัม ส่วนสูง 171 เซนติเมตร Representative Animal ของเขาคือ Chicken #Felix

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของฟีลิกซ์

ในส่วนของ เส้นทางการเป็นไอดอลของฟีลิกซ์เขานั้นได้เป็นเด็กฝึกของทาง JYP Entertainment มา 1 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวต์ โดยตำแหน่งในวงของเขาคือนักเต้นแรปเปอร์ และนักร้องของวง ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาถูกคัดออกในวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ในตอนที่ 8 ของ Stray Kids ของMnet แต่แล้วด้วยความเก่งและคาแรคเตอร์แสนโดดเด่ของหนุ่มฟีลิกซ์ก็ทำให้เขาถูกเพิ่มกลับเมื่อจบตอนที่ 9

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ความน่ารักของฟีลิกซ์ เขาเป็นหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี เป็นคนขี้เล่น มีความตลกทะเล้นมาก เป็นคนที่ยิ้มเก่งมาก และในส่วนของไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของเขาก็คือ การฟังเพลง เต้น เล่นเปียโน ฝึกการบีทบ็อกซ์รวมถึงช้อปปิ้ง อีกทั้งหากมีเวลาว่างจากการทำงานเขาจะชอบไปท่องเที่ยว โดยคำขวัญของเขา คือ Just a little braver~

ด้วยความหล่อและหน้าตายูนีคของเขาทำให้ในปี 2018 หนุ่มฟีลิกซ์ถูดจัดอยู่ในอันดับที่ 43 ของ TC Candler “The 100 Most Handsome Faces of 2018” เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ🫰🏻

  • เพลงเดี่ยวของฟีลิกซ์ฮันใน SKZ-REPLAY

Deep end (필릭스) Deep end (Felix)

7.) ซึงมิน 승민 (Seungmin)

หนุ่มสุดเท่คนนี้มีชื่อว่า “ซึงมิน 승민 (Seungmin)” หรือชื่อจริงว่า คิมซึงมิน 김승민 (Kim Seung Min) เขาเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2000 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 56 กิโลกรัม ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เขาจบการศึกษาจาก Cheongdam High School Representative Animal ของเขาคือ Dog #Seungmin

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการไอดอลของซึงมิน

โดยเส้นทางการเข้าสู่วงการไอดอลของซึงมินเริ่มต้นจากการที่เขาเข้าร่วมกับ JYP ในปี 2017 หลังจากคว้าอันดับสองในการออดิชั่น Open Audition ครั้งที่ 13 ของJYPE และต่อมาเขาได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Stray Kids โดยซึงมินรับหน้าที่เป็นนักร้องของวง

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มซึงมิน เขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีความชิล เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ทะเล้นมาก เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เสน่ห์นี่ล้นมาก🫶🏻 อีกทั้งในส่วนของไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของเขาคือการเขียนไดอารี่ฟังเพลง และคำขวัญของเขาก็คือ Today you spent in vain is the day as tomorrow someone who passed away really wants to live through เรียกว่านอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อที่มีคาแรคเตอร์ที่น่ารักแล้วนั้น ยังเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมากเลยละค่ะ

  • ผลงานของซึงมิน

โดยหนุ่มซึงมินนั้นมีผลงานมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นการที่เขาเป็น MC ให้กับ “ASC (After School Club)” , MC ในรายการ “We K-Pop”

  • Boyfriend moment of Nichkhun & Insung & Seungmin [We K-Pop Ep.3/ENG ]

อีกทั้งหนุ่มซึงมินนั้นได้ร้องเพลง “Here Always” ซึ่งเป็นเพลงประกอบ OST. จากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha เรื่องดังของทาง Netflix อีกด้วย เป็นเพลงช้าแนวหวาน ๆ ซึ้ง ๆ โดยเสียงของหนุ่มซึงมินต้องบอกเลยว่าเพราะมากกก เป็นเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์มาก น้ำเสียงไม่เหมือนใคร มีความละมุนสุดอะไร! เรียกว่าฟังแล้วหูเคลือบทองกันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนคลับของเขาและแฟน ๆ คอซีรีส์นั้นอวยยศให้กับความสามารถของเขา🥰♥️

  • [갯마을 차차차 OST Part 7] Stray Kids (스트레이 키즈) - Here Always (승민 of Stray Kids) MV
  • เพลงเดี่ยวของซึงมินฮันใน SKZ-REPLAY

내려요 (승민) Stars and Raindrops (Seungmin)

8.) ไอเอ็น 아이엔 (I.N)

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อสุดคิ้วท์คนสุดท้ายท้ายสุดของ Stray Kids นั่นคือหนุ่มหล่อ “ไอเอ็น 아이엔 (I.N)” หรือชื่อจริงของเขาคือ ยังจองอิน 양정인 (Yang Jeong In) เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ที่เมืองปูซานประเทศเกาหลีใต้ น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ส่วนสูง 172 เซนติเมตร เขาเป็นมักเน่ของวง โดย Representative Animal ของเขาในวงคือ Fennec Fox (หมาจิ้งจอกเฟนเนก หรือ หมาจิ้งจอกทะเลทราย) ในพาร์ทของการศึกษา เขาจบการศึกษาจาก SOPA ในด้านดนตรีประยุกต์ #I_N

  • เส้นทางการเป็นไอดอลของไอเอ็น

โดยไอเอ็นนั้นได้เป็นเด็กฝึกของค่าย JYP ถึง 2 ปีก่อนที่ต่อมาเขาจะได้เดบิวต์ และมีตำแหน่งในวงคือนักร้องและยังเป็นมักเน่น้องเล็กของวงอีกด้วย

หนุ่มไอเอ็นนั้นเป็นหนุ่มหล่อ น่ารัก เป็นหนุ่มสายหวานสุดละมุนที่ใครเห็นครั้งแรกคือจะต้องโดนตกกันอย่างแน่นอน! คาแรคเตอร์ของเขาเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย เป็นคนที่มีความทะเล้นมาก ๆ มองโลกในแง่ดี และเป็นคนที่ในพาร์ทของการทำงานจะตั้งใจมาก ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาการแบบก้าวกระโดดของเขา ในส่วนของงานอดิเรกของหนุ่มไอเอ็นก็คือ เขาชอบฟังเพลงแนงร็อคและป๊อป ชอบดูหนัง อีกทั้งยังมีความสามารถในการเล่นเปียโนอีกด้วยต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อน้องเล็กของวงที่น่ารักน่าตืดตมาก ๆ เลยละค่ะ >< < p>

  • ผลงานของไอเอ็น

ซึ่งไอเอ็นเคยปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในเว็บดราม่าเรื่อง “A-Teen Season 2 (2019)” EP.16 ร่วมกับฮยอนจินด้วย

  • เพลงเดี่ยวของไอเอ็นใน SKZ-REPLAY

안아줄게요 (아이엔) Hug Me (I.N)


และในปลายปีวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี (หรือ 16.00 น. ตามเวลาไทย) ที่ผ่านมานั้น วง Stray Kids ก็ได้ทำการปล่อยอัลบั้มดิจิทัลที่มีชื่อเท่ ๆ คูล ๆ ว่า “SKZ-REPLAY” ออกมา ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมผลงานสุดปังของ SKZ-PLAYER และ SKZ-RECORD รวมถึงเพลงเดี่ยวของแต่ละคนมาไว้ด้วยกัน หากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแฟนคลับและอยากซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ ก็อย่าลืมไปรับฟังรับชมกันเยอะ ๆ น้า

  • FAM (Korean Ver.)

  • ช่องทางการติดตาม Stray Kids

Facebook : JYPEStrayKids

Twitter : @Stray_Kids / @stay_support

Instagram : @realstraykids / @straykids_official_jp

Youtube : Stray Kids

TikTok : @jypestraykids

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก Stray Kids วงบอยแบนด์สุดเท่ จากทาง JYP Entertainment ต้องบอกเลยว่าวงStray Kids นั้นเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ไฟแรงจากทาง K-Pop ที่เป็นการรวมตัวหนุ่มหล่อมากความสามารทั้ง 8 คนเิาไว้ โดยแต่ละคนนั้น เต็มไปด้วยความเก่ง ปัง มีความโดดเด่นแบบสุด! มีผลงานและ Performance โชว์ที่ดีมาให้แฟนๆ K-Pop ทั่วโลกได้ประทับใจและชื่นชมอยู่เสมอเลย ไม่แปลกใจเลยที่วง Stray Kids จะมีอินเตอร์แฟนมากมายทั่วโลกเลยละค่ะ♥️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ วง Stray Kids ก็สามารถเข้าไปติดตามฟอลโล่กันได้เลยค่ะ ^^ #StrayKids#스트레이키즈

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4 / ภาพหน้าปก5 / ภาพหน้าปก6 / ภาพหน้าปก7 / ภาพหน้าปก8

เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@straykids_official_jp : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่20 /ภาพที่21 / ภาพที่23 / ภาพที่24 / ภาพที่25 / ภาพที่27 / ภาพที่28 / ภาพที่30 / ภาพที่31

@realstraykids : ภาพที่5 / ภาพที่8 / ภาพที่11 / ภาพที่16 /ภาพที่19 / ภาพที่22 / ภาพที่26 / ภาพที่29

@ftodah : ภาพที่12

High Cloud Entertainment :ภาพที่13

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Stray Kids "District 9" M/V

TWICE "Like OOH-AHH(OOH-AHH하게)" M/V

Connected (방찬) Connected (Bang Chan)

나지막이 (리노) Limbo (Lee Know)

DOODLE (창빈) DOODLE (Changbin)

Love Untold (현진) Love Untold (Hyunjin)

RUN (한) RUN (HAN)

Deep end (필릭스) Deep end (Felix)

내려요 (승민) Stars and Raindrops (Seungmin)

안아줄게요 (아이엔) Hug Me (I.N)

FAM (Korean Ver.)

F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) [Official MV]

[쇼! 음악중심] 현진 X 원영 X 현재 - 다시 여기 바닷가 (HYUNJIN & WON-YOUNG & HYUNJAE - Beach Again), MBC 210109 방송

[Identity] 'Imgeokjjeong' is Stray Kids HAN ,복면가왕 20190331

Boyfriend moment of Nichkhun & Insung & Seungmin [We K-Pop Ep.3/ENG ]

[갯마을 차차차 OST Part 7] Stray Kids (스트레이 키즈) - Here Always (승민 of Stray Kids) MV

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์