เพลง

รู้จัก &Team วงบอยแบนด์เดบิวต์ญี่ปุ่นจาก HYBEY LABELS JAPAN 

7.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก &Team วงบอยแบนด์เดบิวต์ญี่ปุ่นจาก HYBEY LABELS JAPAN 

ประกาศเดบิวต์อย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับ &Team วงบอยแบนด์จาก HYBEY LABELS JAPANที่จะทำการเดบิวต์ในญี่ปุ่นโดยพวกเขาได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ Under the skin ผลงานพรีเดบิวต์ที่เกริ่นเรื่องราวตามคอนเซปต์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันในเบื้องต้น ก่อนปล่อยเพลงเดบิวต์ในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 (ตามเวลาเกาหลี) ระหว่างรอชมผลงานเดบิวต์ ณรัก.จึงมาชวนชาวแฟนด้อมทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ วง &Team ทั้ง 9 คนกันก่อน เผื่อมีเมนให้ได้ติดตามกันอีกวง ตามมาเลยค่า...

รู้จักกับวง &TEAM

&TEAM หรือ andTEAM (แอนด์ทีม) วงบอยแบนด์จาก HYBEY LAELS Japan ภายใต้เครือ HYBEY เป็นกลุ่มไอดอลในโปรเจกต์ HYBE LABELS JAPAN Global Debut Project ที่จะเดบิวต์ในญี่ปุ่น และมีเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ เคย์ (K), ฟูมะ (Fuma), นิโคลัส (Nicholas), อึยจู (EJ), ยูมะ (Yuma), โจ (Jo), ฮารุอะ (Harua), ทากิ (Taki) และมากิ (Maki)

Advertisement

Advertisement

โดยสมาชิก 4 คน (เคย์, นิโคลัส, อึยจู และทากิ) ที่เคยผ่านการแข่งขันในรายการ I-LAND ได้รวมตัวในโปรเจกต์ &Audition boys ซึ่งเดิมทีโปรเจกต์นี้มี 5 คน แต่คยองมิน (หนึ่งในสมาชิก) ได้ตัดสินใจออกจากค่าย ทำให้เหลือสมาชิกเพียง 4 คน พวกเขาได้เข้าร่วมในรายการ &Audition - The Howling เพื่อทำการประเมินก่อนเดบิวต์ พร้อมตามหาสมาชิกอีก 5 คนที่จะร่วมทีมเดบิวต์ด้วยกัน นั่นก็คือ ฟูมะ, ยูมะ, โจ, ฮารุอะ และมากิ นั่นเองค่ะ ทั้งหมดกำหนดวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 ด้วยมินิอัลบั้ม First Howling : ME

&TEAM (แอนด์ทีม) ค่าย HYBEY โดยชื่อวง &TEAM ใช้ชื่อแฮชแท็ก #andTEAM สมาชิกทั้ง 9 คน เกิดระหว่างปี 1997-2006 พวกเขามาในคอนเซปต์หมาป่า ซึ่งก่อนหน้านี้หากใครยังจำได้ เคย์ และอึยจู ก็ได้ไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Drunk Dazed ของวงเจ้าชายแวมไพร์ทอย่าง ENHYPEN ด้วย ว่าแต่จักรวาลของวงพี่น้องเซอร์ไววัลสองวงนี้ เขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอย่างเราได้วิเคราะห์กันอีก คงต้องรอลุ้นกันค่ะ ส่วนชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ &TEAM ก็คือ LUNE҆ (ลูเน่) 🤩 เอาล่ะคราวนี้เราไปรู้จักกับสมาชิก &TEAM กันเล้ยยยย

Advertisement

Advertisement

1. เคย์ (K)

Stage Name : เคย์ (K)

ชื่อจริง : ยูได โคกะ (Yudai Koga)

วันเกิด : 21 ตุลาคม 1997

Blood Type : A

เริ่มกันที่ ยูได โคกะ หรือ เคย์ หนุ่มญี่ปุ่นจากจังหวัดชิบะ พี่ใหญ่ของวง เป็นเมมเบอร์ที่พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เพราะพี่เขาเรียนเต้นที่อเมริกามาตั้ง 2 ปีเลย หากย้อนไปสมัยเรียนมัธยมนั้น พี่เคย์ก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล และเทเบิลเทนนิส เป็นกีฬาที่ชอบที่สุด แถมยังโดดเด่นเรื่องการวิ่ง เคยวิ่งมาราธอนได้ที่หนึ่งมาแล้วด้วย 👏 ส่วนสิ่งที่จุดประกายความฝันให้พี่เคย์อยากเดินมาสายไอดอลอย่างจริงจังก็คือ ตอนที่ได้มีโอกาสชมการแสดงของวงรุ่นพี่ BTS นั่นเอง หลังจากนั้นพี่เคย์ก็เลยไปเรียนเต้น และมุ่งสู่เส้นทางไอดอลอย่างไม่ลังเล

Advertisement

Advertisement

ตั้งแต่รู้จักพี่เคย์จากรายการ I-LAND เขาเป็นคนที่มีความนิ่ง สุขุมมากกว่าคนอื่น ๆ อาจเพราะความเป็นพี่ใหญ่ และต้องทำการแข่งขันอย่างจริงจัง ก่อนการแสดงแต่ละรอบ พี่เคย์จะทุ่มเทกับการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก แต่ใช่ว่าพี่ใหญ่ของเราจะมีแค่มุมเคร่งขรึม ในช่วงเวลาผ่อนคลาย เขาก็มีมุมเฮฮาแบบน่ารัก ๆ ดูเป็นพี่ใหญ่ที่อบอุ่นอยู่ไม่น้อย ปัจจุบันก็เป็นพี่ที่น่ารักของน้อง ๆ &TEAM ยิ้มแย้มและผ่อนคลายมากขึ้น หากพูดถึงเรื่อง Performance นั้น เราว่าเขาทำออกมาได้ดีมาก ชื่นชมตั้งแต่ตอน I-LAND แล้ว ตอนนี้วันของพี่เคย์ก็มาถึงแล้วจริง ๆ เราดีใจด้วยกับความพยายามของเขา ขอให้น้อง ๆ &TEAM ไม่ดื้อไม่ซน และพี่เคจะได้สบายและยิ้มเยอะ ๆ 😀

2. ฟูมะ (Fuma)

Stage Name : ฟูมะ (Fuma)

ชื่อจริง : มูราตะ ฟูมะ (Murata Fuma)

วันเกิด : 29 มิถุนายน 1998

Blood Type : B

มุราตะ ฟูมะ หรือ ฟูมะ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่น จากจังหวัดซิซูโอกะ อันดับ 5 จากรายการ &Audition - The Howling เป็นคนที่ชื่นชอบการเต้นมานานแล้ว ซึ่งน้องนั้นได้เริ่มเรียนดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ ในช่วงปี 2019 ฟูมะเป็นเด็กฝึกของค่าย n.CH Entertainment และเป็นสมาชิกในโปรเจกต์ NCHallengers นอกจากนี้น้องยังเคยเข้าร่วมในรายการ Produce 101 Japan Season 2 ด้วยค่ะ แต่ตอนนั้นมีเหตุให้ต้องถอนตัวไปก่อน

ฟูมะเป็นพี่คนรองที่มีความสนุกสนาน เวลาอยู่นิ่ง ๆ ก็คือผู้ชายสูง หล่อ ดูดี แต่ด้วยบุคลิกที่ขี้เล่น ทำให้บางทีเจ้าตัวดูน่ารัก รอยยิ้มของฟูมะมีอานุภาพทำลายล้างสูง เวลายิ้มอ่อนจะดูเท่ มีความแพรวพราว แต่ถ้าเผลอยิ้มกว้างเมื่อไร ความน่ารักจะล้นออกมาเป็นล้านเท่า 😆 หากพูดถึง Performance ที่ยอดเยี่ยมของฟูมะ เรายกให้เรื่องเต้นไปเลยค่ะ ทั้งเต้นเก่ง ออกแบบท่าเต้นก็ได้ แล้วเวลาเต้นเจ้าตัวจะมีเสน่ห์ขึ้นกว่าเดิมอีก เพราะเป็นคนที่แสดงสีหน้าเก่ง หน้าตาและการเต้นไปด้วยกัน มองเพลินมาก ขอให้ฟูมะเป็นศิลปินที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะค๊า ^^

3. นิโคลัส (Nicholas)

Stage Name : นิโคลัส (Nicholas)

ชื่อจริง : หวังอี้เซียง (Wang Yixiang)

วันเกิด : 9 กรกฎาคม 2002

Blood Type : O

หวังอี้เซียงหรือ นิโคลัส เมมเบอร์ชาวไต้หวัน จากเมืองนิวไทเป อีกคนที่เคยแข่งขันในรายการ I-LAND โดยน้องอยู่ในรายการถึง EP.3 นิโคลัสชื่นชอบแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น R&B, Ballads หรือ Hip-Hop สำหรับดนตรี K-POP นั้นเป็นสิ่งที่น้องพบเห็นและชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ วงไอดอลที่ปลื้มเป็นพิเศษก็คือ Girls' Generation และ NCT โดยน้องเป็นเมนพี่แทยอน กับ พี่แทยง นั่นเอง ><

นิโคลัสชอบดื่มนม และเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทั้งการร้องเพลง การแร็ป การเต้นที่โดดเด่นด้วยสไตล์ B-Boy และการแต่งเพลงทำเพลง ตอนที่อยู่ไต้หวันน้องก็เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาด้วยเนื่องจากตอนนั้นน้องเรียนวิชาศิลปะการแสดง สำหรับเครื่องดนตรีที่น้องถนัดก็คือ เปียโน และกีตาร์ แถมยังมีความสามารถที่โดดเด่นทางด้านกีฬาด้วยค่ะ โดยเฉพาะกีฬาแบดมินตัน เป็นกีฬาที่น้องเล่นมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนถึงมัธยมต้น เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย แถมพูดได้ทั้งภาษาจีน อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น ด้านบุคลิกเจ้าตัวก็เป็นคนกระตือรือร้นต่อสิ่งที่ชอบ และจะทำสิ่งนั้นอย่างจริงจัง น้องเคยบอกว่าถ้าเวลาไหนรู้สึกเครียดก็จะผ่อนคลายผ่านดนตรี ด้วยการระบายความรู้สึกลงในเนื้อเพลงนั่นเองค่ะ ตอนนี้ได้เดบิวต์แล้ว เราก็ขอให้นิโคลัสสนุกกับสิ่งที่ทำ ดื่มนมอิ่ม ๆ นอนหลับสบาย และมีเวลาพักผ่อนด้วยนะครับ ✌

4. อึยจู (EJ)

Stage Name : อึยจู (EJ)

ชื่อจริง : บยอน อึยจู (Byun Eui Joo)

วันเกิด : 7 กันยายน 2002

Blood Type : A

บยอน อึยจู หรือ อึยจู เมมเบอร์ชาวเกาหลีใต้เพียงหนึ่งเดียวในวง เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบสมัยเรียนมัธยมมาก่อน น้องเป็นเด็กฝึกเก่าของ Big Hit ก่อนย้ายมาที่ Belift Lap และเคยเข้าร่วมรายการ I-LAND โดยน้องอยู่ในรายการถึง EP. 7 จากนั้นก็ย้ายไปที่ HYBEY Labels Japan เพื่อเข้าร่วม &Audition boys ก่อนจะมาเป็น &TEAM นั่นเอง

น้องอึยจูเป็นคนที่เสียงเพราะ ส่วนตัวเราชอบน้ำเสียงของน้องมากเลยค่ะ ที่สำคัญตกหลุมรักความน่ารักเข้าเต็ม ๆ ไม่ว่าน้องจะยิ้มหรืออยู่นิ่ง ๆ ก็น่าเอ็นดูไปหมด หลายคนบอกว่าอึยจูเหมือน Ponyo ซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มชอบตัวการ์ตูนดังกล่าวจากการที่มีคนทักเยอะด้วยค่ะ เป็นคนที่เอนจอยกับการนอน และชอบดูหนัง เวลาเครียดเจ้าตัวก็จะผ่อนคลายด้วยการนอนหรือไม่ก็ดูหนังนี่แหละ บางทีน้องก็ออกจะเป็นคนที่ดูเงียบ ๆ แนวหนุ่มขี้อาย ส่วนบุคลิกที่เราปลื้มมากก็คือความสุภาพอ่อนโยน และความอารมณ์ดีของน้อง นอกจากที่กล่าวมา น้องอึยจูยังเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องเอาใจใส่เมมเบอร์อย่างเงียบ ๆ ด้วยค่ะ ขนาดพี่เคยังเคยบอกเลยว่าอึยจูนั้นคอยสังเกตและเทคแคร์เมมเบอร์อยู่ตลอด ไม่ว่าจะตอนที่ทุกคนรู้สึกแย่หรือมีพลังก็ตาม ตอนนี้น้องอึยจูผู้แสนดีก็ได้เดบิวต์แล้ว ขอให้น้องเป็นที่รักของทุกคนเลยนะคะ 👌

5. ยูมะ (Yuma)

Stage Name : ยูมะ (Yuma)

ชื่อจริง : นากาคิตะ ยูมะ (Nakakita Yuma)

วันเกิด : 7 กุมภาพันธ์ 2004

Blood Type : AB

นากาคิตะ ยูมะ หรือ ยูมะ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่น จากจังหวัดเฮียวโงะ อันดับ 4 จากรายการ &Audition - The Howling เป็นคนที่ชื่นชอบการเต้น และเรียนเต้นมาเป็น 10 ปีแล้ว โดยน้องเคยเป็นสมาชิกของ Kansai Johnny's Jr. ค่าย Johnny & Associates, Inc. และเคยเป็นสมาชิกของ α -X's ค่าย AVEX ด้วยค่ะ

น้องยูมะ So handsome เป็นอีกคนที่เต้นเก่งมาก ออกแบบท่าเต้นก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ และแต่งเพลงได้ด้วย ในบรรดาความสามารถที่กล่าวมา เราปลื้มไลน์เต้นของน้องที่สุดเลยค่ะ การเต้นในแบบของยูมะนั้นทำให้น้องดูเท่ และมีเสน่ห์ขึ้นอีกเท่าตัว เป็นคนที่มีพัฒนาการขึ้นทุก EP. ยิ่งในรอบไฟนอลน้องโดดเด่นสะดุดตามาก รู้สึกยินดีมากที่ยูมะได้เดบิวต์ แต่บอกเอาไว้สักหน่อย เห็นลุคหล่อเท่แบบนี้ ระวังจะโดนตกด้วยรอยยิ้มที่มีเขี้ยวเล็ก ๆ ของยูมะเอานะคะ อิอิ 🤗 จากนี้เราก็ขอให้น้องยูมะได้แต่งเพลงให้ทุกคนฟังอย่างที่ตั้งใจไว้ และประสบความสำเร็จต่อไปข้างหน้าด้วยน๊า

6. โจ (Jo)

Stage Name : โจ (Jo)

ชื่อจริง : อาซากุระ โจ (Asakura Jo)

วันเกิด : 8 กรกฎาคม 2004

Blood Type : O

อาซากุระ โจ หรือ โจ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่น จากคานากาว่า ผู้ได้อันดับ 1 จากรายการ &Audition - The Howling มีความสามารถพิเศษด้านกีฬาบาสเกตบอล และเคยประกวด Junon Superboy Contest 2020 สิ่งที่จุดประกายความฝันในการเป็นไอดอลคือการได้ฟังเพลงของวงรุ่นพี่อย่าง SEVENTEEN นั่นเอง

น้องโจร้องเพลงเพราะ เป็นผู้ที่เอนจอยกับการกิน เป็นคนที่กินอะไรก็ดูอร่อย โดยเฉพาะของหวาน หรือแม้กระทั่งของเผ็ดที่เจ้าตัวกินไม่ค่อยได้ แต่ตอนกินก็ยังดูน่าอร่อย ถ้าพูดถึงเมนูโปรด น้องโจยกให้ซุปมิโซะไปเลยค่ะ และน้องเป็นคนที่วาดรูปเก่งมาก ว่าง ๆ ก็ชอบวาดรูป ไปออกรายการก็มีโชว์ฝีมือการวาดให้พิธีกรและผู้ชมได้ดูด้วย แถมเจ้าตัวยังเคยอวดฝีมือภาพวาดหมาป่าให้ชาวลูเน่ได้เห็นกันมาแล้วด้วยนะ บอกเลยว่ายอดเยี่ยมจริง ๆ 👍 อย่างกับศิลปินท่านหนึ่งแหนะ ตอนนี้ได้เดบิวต์แล้ว ก็ขอให้น้องได้กินของอร่อย ๆ และมีความสุขมาก ๆ นะครับ

7. ฮารุอะ (Harua)

Stage Name : ฮารุอะ (Harua)

วันเกิด : 1 พฤษภาคม 2005

Blood Type : B

ฮารุอะ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้ได้อันดับที่ 2 จากรายการ &Audition - The Howling ความสามารถพิเศษคือเล่นเปียโน ชื่นชมรุ่นพี่จองกุก BTS และชอบเพลง My You ของรุ่นพี่มาก ๆ ถึงขั้นยกให้เป็น My best ของเจ้าตัวไปเลย 🎶

ฮารุอะเป็นคนที่พูดคุยเก่ง อัธยาศัยดี แม้จะมีหน้าตาที่ดูจิ้มลิ้ม ยิ้มเก่ง แต่ออร่าความหล่อของน้องแรงมาก และเป็นคนที่ร้องสดได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเสียงของน้องมีความเสถียรเวลาร้องสด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมไปเลย ยิ่งผลงานพรีเดบิวต์ใน Under the skin ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการด้านการร้องเพลงของน้องชัดขึ้นมาก ๆ น้องมีการใช้โทนเสียงแตกต่างไปจากที่เคยได้ยิน เราจึงรู้สึกทึ่งและเซอร์ไพรส์กับความสามารถของน้อง ตอนนี้ฮารุอะก็ได้เดบิวต์แล้ว เราขอให้น้องสนุกกับเสียงดนตรี เป็นศิลปินคนเก่ง แต่งเพลงร้องเพลงให้ชาวลูเน่ได้ฟังเสียงเพราะ ๆ ของน้องเยอะ ๆ เลยนะคะ

8. ทากิ (Taki)

Stage Name : ทากิ (Taki)

ชื่อจริง : ทากาซาฮิ ริกิ (Takasahi Riki)

วันเกิด : 4 พฤษภาคม 2005

Blood Type : B

มาถึงน้อง ทากาซาฮิ ริกิ หรือ ทากิ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้ที่เริ่มเต้นมาตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย น้องได้ผ่านการออดิชั่นของค่าย Belift ในปี 2019 และเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ I-LAND อยู่ในรายการถึงตอนที่ 10 มีวง KPOP รุ่นพี่ที่ชื่นชอบอย่าง BTS น้องเป็นเมนพี่ชูก้า ชอบเพลง Daechwita มาก ๆ 😲

น้องทากิผู้เหมือนมักเน่ปลอม เป็นเด็กน่ารัก ตลกสดใส หัวเราะง่าย และใจสู้มาก ๆ เป็นคนที่เอนจอยกับการเต้น ชอบเรียนรู้ศิลปะการเต้นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Hip-Hop, K-POP หรือ Modern Dance เวลาเครียดเจ้าตัวก็จะผ่อนคลายด้วยเสียงเพลง หากพูดถึงคนที่มีพัฒนาการเด่นชัดทั้งเรื่อง Performance และภาพลักษณ์ที่แตกต่าง เรายกให้น้องทากิไปเลยค่ะ ตอนนี้เจ้าน้องกลายเป็นคุณทากิหนุ่มหล่อที่จะหล่อและเก่งขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ แล้วละค่ะ ^^ โดยเฉพาะในเรื่องของความสามารถ เรารู้สึกว่าทากิเป็นเด็กที่จะพัฒนาไปได้อีกไกล และน้องเป็นคนที่มุ่งมั่นต่อความฝันมาก ๆ เรายินดีกับน้องที่ได้เดบิวต์สักที และขอให้ความพยายามพาน้องไปพบความสำเร็จในก้าวต่อไปด้วยนะคะ 🙏

9. มากิ (Maki)

Stage Name : มากิ (Maki)

ชื่อจริง : ฮิโรตะ ริกิ (Hirota Riki)

วันเกิด : 17 กุมภาพันธ์ 2006

Blood Type : O

มาถึงน้องเล็กของวง ฮิโรตะ ริกิ หรือ มากิ (Maki) เมมเบอร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน อันดับที่ 3 จากรายการ &Audition - The Howling น้องพูดได้ 3 ได้แก่ ญี่ปุ่น อังกฤษ และเยอรมัน เรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และเป็นผู้ที่เลิฟเมนูไข่ โดยเฉพาะไข่ดาว นั่นคือเดอะเบสสำหรับน้องเลย

น้องมากิผู้มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง เป็นคนที่ใช้เสียงต่ำได้อย่างมีเสน่ห์ และเป็นเมมเบอร์อีกคนที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่อง หากพูดถึงบุคลิกของเจ้าตัว มากินับว่าเป็นน้องเล็กที่มีพลังเหลือล้นจริง ๆ ค่ะ น้องดูสดใส กระตือรือร้นในการทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ตลอด โพสต์ท่าต่าง ๆ ก็เก่ง ไม่ว่าจะเป็นแนว Cute หรือ Sexy มากิจัดให้ได้หมด! แถมน้องยังชื่นชอบด้านแฟชั่นด้วยนะคะ ซึ่งเจ้าตัวก็พัฒนาสกิลการแต่งตัวของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ ในอนาคตเราคงได้เห็นไอดอลผู้นำแฟชั่นอีกท่านหนึ่งในวงการแน่ ๆ เลย >< และในโอกาสนี้เราก็ขอให้น้องมากิได้สนุกกับการแสดงบนเวทีอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกไปเลยนะคะ 🧚‍♀️

&TEAM (แอนด์ทีม) ค่าย HYBEY ทำความรู้จักกับ &Team กันไปแล้ว มีใครปักเมนไว้ในใจหรือยังคะ หรือมีใครอยากเข้าด้อมลูเน่อีกคนไหมน๊า เอาเป็นว่าหากเพื่อน ๆ อยากติดตามให้กำลังใจเด็ก ๆ ทั้ง 9 คน สามารถวาร์ปตามไปที่ช่องทางติดตามด้านล่างได้เลยนะคะ เราแปะไว้ให้เรียบร้อยยยยย...

ช่องทางติดตามวง &Team

Instagram : andteam_official

Twitter : @HYBE_LABELS_JP / @and&TEAMofficial / @TEAM_members

TikTok : @andteam_official

YouTube : @andTEAM_official

Official Website : HYBE LABELS JAPAN

หากข้อความที่เรานำเสนอไปนั้นผิดเพี้ยนจากความเป็นจริงประการใด หรือมีถ้อยคำที่ทำให้ศิลปินและแฟนคลับรู้สึกไม่สบายใจ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งนะคะ 🙏

แหล่งที่มาของข้อมูล

- @andTEAM_official

- @HYBELABELSPLUS ได้แก่

ณรัก.

เครดิตภาพ

- Twitter : @and&TEAMofficial ได้แก่ ภาพปก / ภาพที่ 2 และ ภาพที่ 12

- Instagram : ndteam_official ได้แก่ ภาพที่ 1 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 7 / ภาพที่ 8 / ภาพที่ 9 / ภาพที่ 10 และ ภาพที่ 11

บทความที่น่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/280903

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์