เพลง

รู้จัก YOUNITE (ยูไนท์) วงบอยแบนด์เกาหลี น้องใหม่ ที่มาแจกความสดใสให้กับแฟนๆได้ฟิน! 

529
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก YOUNITE (ยูไนท์) วงบอยแบนด์เกาหลี น้องใหม่ ที่มาแจกความสดใสให้กับแฟนๆได้ฟิน! 

“YOUNITE (ยูไนท์)” เรียกว่าเป็นหนึ่งวงเกาหลีมาแรงแซงทางโค้งมาก ๆ ณ ตอนนี้ ด้วยความที่มีภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใส ร่าเริง แถมด้วยเมมเบอร์แต่ละคนนั้นมีเอกลักษณ์และมี Signature เฉพาะด้วยแล้ว ทำให้เป็นหนึ่งวงที่น่าสนใจมาก ๆ เลยละค่ะ วันนี้เราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับวง YOUNITE (ยูไนท์) วงนี้กันให้มากขึ้น ใน ‘รู้จักYOUNITE (ยูไนท์) วงบอยแบนด์เกาหลี น้องใหม่ ที่มาแจกความสดใสให้กับแฟนๆได้ฟิน’ มาดูกันว่ามีสมาชิกเป็นใครบ้าง มีความสามารถและคาแรคเตอร์อะไรที่โดดเด่น หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เล้ย!

YOUNITE (유나이트)

ก่อนอื่นเราจะพาเพื่อน ๆ มาดูประวัติคร่าว ๆ ของวง YOUNITE กันก่อนเลยค่ะ โดยวงบอยแบนด์ YOUNITE มาจากค่ายเพลงที่มีชื่อว่า Brand New Music โดยความหมายของ “YOUNITE (유나이트)” อ่านว่า ยู-ไนท์ ย่อมาจาก YOU and I : we are connected นอกจากนี้แล้ว ยังมีการเปรียบเมมเบอร์แต่ละคนแทนดวงดาวในระบบสุริยะจักรวาลและจะมีโค้ดในการแทนเมมเบอร์แต่ละคนอีกด้วย ซึ่งจะเปรียบได้กับเอกลักษณ์และ Signature ประจำตัวของแต่ละคนนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

YOUNITE (유나이트) 

  • WE ARE CONNECTED
https://mobile.twitter.com/younite_offcl/status/1492876228642103302?s=21&t=IOdOq_zaN52SZCzXgNBWwg

โดยก่อนที่วง YOUNITE จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการก็มีการปล่อยเพลง Predebute ที่มีชื่อเพลงว่า “EVERYBODY feat. DJ Juice”

  • YOUNITE 'EVERYBODY (Feat. DJ Juice)' M/V

EVERYBODYEVERYBODY feat. DJ Juice ต่อมาวง YOUNITE เดบิวต์ในวันที่ 20 เมษายน 2022 โดยเดบิวต์ด้วยสมาชิก 9 คนกับ EP. แรก YOUNI-BIRTH ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ว่า ‘WE ARE CONNECTED’ ในเพลง “1 of 9” ซึ่งเป็นเพลงแนวน่ารักโซคิ้วท์ที่เรียกว่าเห็นแล้วนั้นเพื่อนๆ จะต้องโดนตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ🥰♥️

  • YOUNITE '1 of 9' M/V

1 of 9

มีแฟนด้อมของวงใช้ชื่อว่า YOUNIZ (유니즈) อ่านว่า ยูนีส หรือ ยูนิจึ มีความหมายว่า ‘YOUNITE and YOUNIZ need each other’ แปลได้ว่า ‘ทั้ง YOUNITE และ YOUNIZ ต่างก็ต้องการกันและกัน’ และยังมีการตั้งวันเกิดให้กับแฟนคลับ คือในวันที่ 19 มีนาคม 2022 เรียกว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่ใส่ใจแฟนคลับมาก ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

YOUNIZ (유니즈) 

  • YOUNIZ (유니즈)

YOUNIZ (유니즈) YOUNIZ (유니즈) 

  • 9 สมาชิกจาก YOUNITE (ยูไนท์)

9 สมาชิกจาก YOUNITE (ยูไนท์) 

1.) Eunho (은호) (อึนโฮ)

ชื่อจริงคือ Myung Eun Ho (명은호) ชื่อบน Stage คือ “Eunho (은호) (อึนโฮ)” เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เขาเกิดที่เมืองอันซัน แต่เติบโตในแฮอึนแด กู เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ สัญชาติเกาหลี กรุ๊ปเลือด A อึนโฮอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าวง พี่ใหญ่ และด้วยความที่เสียงของเขาเพราะและเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เจ้าตัวยังเป็น Main Vocalist อีกด้วย ประเภทของ MBTI ของเขาคือ ISFP ทางด้านการศึกษา เขาจบจาก Seoul Performing Arts High School เป็นภาควิชาดนตรีประยุกต์ ซึ่งเป็นสายที่อึนโฮนั้นถนัด #은호#EUNHO

Eunho (은호) (อึนโฮ)

มาเริ่มกันที่หนุ่มอึนโฮ พี่ใหญ่ของวง YOUNITE (ยูไนท์) เขาเป็นสมาชิกคนที่ 7 ซึ่งถูกเปิดเผยในวันที่ 16 ธันวาคม2020 โดยหนุ่มอึนโฮนั้นมีหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่เรียกว่าหล่อมีหน้าตาที่เก๋โดดเด่นไม่เหมือนใครสุด ๆ รวมถึงยังมีมุมหวาน ๆ ละมุนอีกด้วย ยิ่งบวกกับผมสีแดงของเขาแล้วด้วยนั้น ทำให้เขานั้นเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่น่าจับตามองมาก ๆ เลยละค่ะ รวมถึงยังเป็นหนุ่มที่มีความสามารถแบบล้นหลามมาก ๆ ทั้งการร้องและการเต้น และยังไม่พอเพียงเท่านั้น เขายังความสามารถพิเศษคือสามารถเล่นกีตาร์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าโดนตกไปแบบเต็ม ๆ เลยละ!🤟🏻♥️

Advertisement

Advertisement

Eunho (은호) (อึนโฮ)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1495412938525622272?s=21&t=Mpdy2sw-UgAzJ23F5wcNwg

2.) Eunsang (은상) (อึนซัง)

ชื่อเกิดของเขาคือ Lee Eun Sang (이은상) ชื่อบน Stage คือ “Eunsang (은상) (อึนซัง)” เขาเกิดที่เกาะเชจู แต่ย้ายไปปูซานเมื่ออายุได้ประมาณ 2 ขวบ ในด้านของการศึกษา เขาจบการศึกษาจาก Seoul Performing Arts High School ในภาควิชาดนตรีประยุกต์ โดยอึนซังนั้นเป็นนักเต้นที่มีพรสวรรค์ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าชมรมเต้นรำของโรงเรียนมัธยมต้นอีกด้วย ซึ่งเขาไม่เคยไปฝึกเต้นที่ไหนเลย เขาเรียนรู้ Step การเต้นด้วยตนเองทั้งหมด อีกทั้งเขาอยู่ในวงออเคสตราของโรงเรียนอีกด้วย เรียกว่าเป็นคนที่เก่งและมีพรสวรรค์มาก ๆ เลยละค่ะ เขาเกิดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2002 ปัจจุบันอายุ 19 ปี
สัญชาติเกาหลี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 63 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือด A ประเภทของ MBTI คือ INFJ #은상#EUNSANG

Eunsang (은상) (อึนซัง)

โดยหนุ่มอึนซัง คนนี้นั้นเป็นหนุ่มที่มีผลงานมาแล้วมากมาย โดยเขาเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังอย่าง Produce X 101 (Mnet, 2019) และยังเป็นอดีตสมาชิกของ X1 ในตำแหน่งนักร้อง ตั้งแต่ปี 2019–2020 และต่อมาเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2020 เขาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “Beautiful Scar” ซึ่งบอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่เดินทางในเส้นทางไอดอลและศิลปินมาแล้วอย่างยาวนาน

https://www.instagram.com/tv/CTD97-Ehx6p/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ไม่เพียงเท่านั้น นอกเหนือจากผลงานทางด้านดนตรีและไอดอลแล้วนั้น ด้วยความที่หนุ่มอึนซังเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้วด้วย ทำให้เจ้าตัวก็ยังเคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วพอสมควรอีกด้วย อาทิ Let Me Off The Earth (Naver TV, 2020) , Idol: The Coup (JTBC, 2021) และ Part-time Mello (2021)

อึนซังนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่หล่อมีคาแรคเตอร์ที่จดจำได้ง่าย มีผมสีบลอนด์สว่าง ซึ่งทำให้ขับสีผิวได้อย่างสวยผ่อง ทำให้หลาย ๆ คนนั้นโดนหนุ่มคนนี้ตกไปตั้งแต่แรกเห็น โดยในวง YOUNITE เขาอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าวงและ Vocalist ด้วยพลังเสียงและความเป็นเอกลักษณ์ของเสียงที่ไม่เหมือนใคร โดยนอกจากผลงานทางด้านศิลปินและดนตรีแล้วนั้นเขาป็มีความสามารถทางด้านดนตรีอีกด้วย โดนสามารถเล่นไวโอลินได้ บอกได้เลยว่าหนุ่มอึนซังคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ^^

Eunsang (은상) (อึนซัง)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1493238605044764672?s=21&t=5SX5n2FS0Ovmk6vzEki_og
  • ช่องทางการติดตามอึนซัง

Instagram: @2eunsang_official

Twitter: @LES_BNM

3.) Steve (스티브) (สตีฟ)

เมมเบอร์คนที่สามก็คือหนุ่มสตีฟ ชื่อตอนเกิดคือ Steven Lim ชื่อเกาหลีของเขาคือ Lim Do Hyun (임도현) ชื่อบนStage ของเขาคือ “Steve (스티브) (สตีฟ)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เขาเกิดที่ Los Angeles, USA แต่เมื่อเขาอายุ 14 ปี ได้ย้ายไปเติบโตที่เกาหลีใต้ กรุ๊ปเลือด A
สัญชาติอเมริกา ประเภทของ MBTI คือ NFJ #스티브#STEVE

Steve (스티브) (สตีฟ) หนุ่มคนที่สามของวง YOUNITE นั่นคือหนุ่มสตีฟ ซึ่งสตีฟเป็นหนุ่มสัญชาติอเมริกาเพียงหนึ่งเดียวจากในวง เขาเป็นสมาชิกคนที่ 2 ที่ถูกเปิดเผยในวันที่11 พฤศจิกายน 2020 โดยสตีฟเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก มองแล้วคือหนุบหนับหัวใจแบบสุด!💓 ซึ่งนอกจากหน้าตาแสนน่ารักของเขาแล้วนั้น เอกลักษณ์ของสตีฟก็คือความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ทำให้หนุ่มสตีฟนั้นถือว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนในวงที่หลายคนปักเมนกันแบบรัว ๆ ตั้งแต่แรกเห็นเลยละ!

Steve (스티브) (สตีฟ)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1493963389827108866?s=21&t=ZgtwTwogMhqS-9RTWivkLg

4.) Hyunseung (현승) (ฮยอนซึง)

ชื่อจริงของเขาคือ Kim Hyun Seung (김현승) ชื่อบน Stage คือ “Hyunseung (현승) (ฮยอนซึง)” เขาจบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนมัธยมชินมก เขาเกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2002 กรุ๊ปเลือด O  สัญชาติเกาหลี ประเภทของ MBTI คือ ESFJ #현승#HYUNSEUNG

Hyunseung (현승) (ฮยอนซึง) ต่อมากันที่หนุ่มหล่อมาดเท่สุดคูล ฮยอนซึง โดยเขามีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ดูนิ่ง ๆ แต่เท่แบบสุด! มองแล้วคือหลงไม่ไหว เพื่อน ๆ คนไหนชอบผู้ชาย Type แบบเท่ ๆ คูล ๆ ตัองหนุ่มคนนี้เลยค่ะ โดยเขาเป็นสมาชิกคนที่สี่ที่จะเปิดเผยในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 ซึ่งด้วยความที่เขานั้นมีเสต็ปและลีลาการเต้นที่ต้องบอกเลยว่าปั๊วะปังสะกดสายตาไม่ไหวนี้เอง ทำให้หนุ่มฮยอนซึงอยู่ตำแหน่งของ Main Dancer นั่นเองละค่ะ💥👏🏻

Hyunseung (현승) (ฮยอนซึง)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1495775322318516226?s=21&t=PvVW5yu3DncLxNchP5fqJA

5.) Hyungseok (형석) (ฮยองซอก)

เมมเบอร์คนที่ 4 ก็คือ Song Hyungseok (송형석) ชื่อบน Stage คือ “Hyungseok (형석) (ฮยองซอก)” เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2002 ปัจจุบันอายุ 19 ปี กรุ๊ปเลือด O สัญชาติเกาหลี ประเภทของ MBTI คือ INFP #형석#HYUNGSEOK

Hyungseok (형석) (ฮยองซอก)

โดยในปี 2020 หนุ่มฮยองซอกได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกหัด BRANDNEWZ ภายใต้ Brand New Music และต่อมาในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2022 เขาได้รับการเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง YOUNITE ซึ่งหนุ่มฮยองซอกนั้นเป็นหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์น่ารัก หน้าหวานมากกกกก มองมุมไหนก็มีความละมุนแบบสุด✨ บวกกับความสามารถในด้านศิลปินไอดอลทั้งการร้องและการเต้นของเขาแล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่าปั๊วะไม่ไหวจ้าแม่จ๋า♥️

Hyungseok (형석) (ฮยองซอก)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1494688154246213634?s=21&t=wiy29oXlJKQfpeEujKaMbg

6.) Woono (우노) (อูโน)

หนุ่มคนต่อมาก็คือ Hong Won Ho (홍원호) ชื่อบน Stage ของเขาคือ “Woono (우노) (อูโน)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2003 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เขาเกิดที่อันซัน จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ ด้านการศึกษาของอูโน่ Ansan High School กรุ๊ปเลือด A สัญชาติเกาหลี ประเภทของเขา MBTI คือ INFJ #우노#WOONO

Woono (우노) (อูโน) อูโนนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดละมุน ที่มีคาแรคเตอร์ที่น่ารัก มองมุมไหน องศาใดก็คือหลงละลายขโมยหัวใจไปแบบเต็ม ๆ ฮ่า ๆ และด้วยความหล่อปังปั๊วะของเขานี้เอง ทำให้หนุ่มอูโนเป็น Visual ประจำวง YOUNITE และเขายังอยู่ในตำแหน่ง Vocalist อีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 อูโน่ได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกหัดชาย BRANDNEWZ ภายใต้ Brand New Music และต่อมาก็ได้ถูกเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง YOUNITE ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 บอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อโซคิ้วท์อีกหนึ่งคนในวงที่นอกซะจากความหล่อแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถยังโดดเด่นอีกด้วย สุดยอดมาก! ก็ปักเมนไปเลยสิคะ🥺💖✨✨✨

Woono (우노) (อูโน)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1493600997159186439?s=21&t=A9bcVhXlezyyECL-W_l8gQ

7.) DEY (데이) (เดย์)

หนุ่มคนต่อมาก็คือหนุ่มคิ้วท์ชื่อจำได้ง่ายอย่าง เดย์ ชื่อบน Stage คือ “DEY (데이) (เดย์)” ชื่อจริงของเขาคือ Kim Se Hyun (김세현) เกิดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2003 เขาเกิดที่โซล แต่เติบโตในอึยจองบู จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ ด้านการศึกษา Seoul Culture High School กรุ๊ปเลือด A สัญชาติ เกาหลี ประเภทของ MBTI คือ ENFJ #DEY#데이

DEY (데이) (เดย์)

หนุ่มคนต่อมาคือ คิมเซฮยอน หรือฉายาในวงการของเขาคือ เดย์ เขาเป็นหนุ่มมาดเท่ที่มีหน้าตาที่เก๋มีเอกลักษณ์จดจำได้ง่าย แถมด้วยท่าทางและการแต่งตัวสุดเท่ของเขาแล้วด้วยนั้นยิ่งทำให้เขานั้นดูโดดเด่นและออร่าจับแบบสุด! เดย์เป็นสมาชิกคนที่ 3 ที่ถูกเปิดเผยในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2020 และเดย์เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน High School Rapper 4 (Mnet, 2021) อีกด้วย และด้วยความสามารถในการแร็ปที่สุดปังปั๊วะรวมถึงการันตีโดนการผ่านเวทีด้านการแร็ปโดยเฉพาะมานี้เอง ทำให้เดย์มีตำแหน่งในวงคือ Main Rapper นั่นเองละค่ะ💥✨

DEY (데이) (เดย์)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1496500093381345280?s=21&t=wcZ2LorxeBYp943QwlKEjA

8.) Kyungmun (경문) (คยองมุน)

หนุ่มหล่อจากวง YOUNITE คนที่ 8 ก็คือหนุ่มหล่อที่มีชื่อว่า Lim Kyung Mun (임경문) ชื่อที่รู้จักกันคือ “Kyungmun (경문) (คยองมุน)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2003 ปัจจุบันอายุ 18 ย่าง 19 ปี เขาเกิดที่เมืองซกโช จังหวัดคังวอนประเทศเกาหลีใต้ ส่วนสูง 180 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A สัญชาติ เกาหลี ประเภทของ MBTI คือ ENFP #경문#KYUNGMUN

Kyungmun (경문) (คยองมุน)

หนุ่มคยองมุน หนุ่มหล่อหน้าหวานสุดละมุนอีกหนึ่งคนจากวง YOUNITE โดยคาแรคเตอร์ของเขาเป็นคนที่สดใสร่าเริงมีมุมทะเล้นและน่ารักอยู่ในตัวสูง เขาถูกเปิดเผยว่าเป็นสมาชิกใหม่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2022 และด้วยน้ำเสียงและสไตล์การร้องที่โดดเด่น ทำให้คยองมุนอยู่ในตำแหน่ง Vocalist และหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบการดูรายการแข่งขันเขาเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันของทางเกาหลี จะต้องคุ้นหูคุ้นตาหนุ่มคยองมุนคนนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเจ้าตัวเคยผ่านการแข่งขันในรายการ LOUD (SBS, 2021)  รายการออดิชั่นไอดอลบอยกรุ๊ป ของ JYP Entertainment  และ P NATION มาแล้ว แต่น่าเสียดายที่ตอนนั้นเขาต้องตกรอบไป

Kyungmun (경문) (คยองมุน)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1494325783405350916?s=21&t=XUaFwIBtYBZAql6pofWA2w

9.) Sion (시온) (ชีอน)

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อคนสุดท้ายนั่นคือ “Sion (시온) (ชีอน)” ชื่อจริงคือ Kim Si On (김시온) เขาเป็นน้องเล็ก มักเน่ (Maknae) ของวง เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2004 ปัจจุบันอายุ 17 ปี กรุ๊ปเลือด A สัญชาติเกาหลี ประเภทของ MBTI คือ ENTJ #경문#KYUNGMUN

Sion (시온) (ชีอน) หนุ่มชีอน เป็นมักเน่ของวง คาแรคเตอร์ของเขาดูเป็นคนคิ้วท์ ๆ มีความซุกซนและทะเล้นแบบสุด ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ใครเห็นเป็นจะต้องหลงรักแบบไม่ไหว~ อีกทั้งบวกกับความสามารถในการร้องและเต้นชองเขาใน Mv ที่ปล่อยออกมาด้วยแล้วนั้น ต้องบอกว่าบู๊ก็ดีบุ๋นก็ได้จริง ๆ ค่า โดยหนุ่มชีอน ได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกหัดชาย BRANDNEWZ ภายใต้ Brand New Music ในวันที่ 2 ธันวาคม 2020 และต่อมาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์2022 หนุ่มชีอนก็ได้รับการเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง YOUNITE นั่นเองละค่ะ เรียกว่าเป็นมักเน่ดาวเด่นของวงที่น่าจับตามองมาก ๆ เลยละค่ะ⭐️✨

Sion (시온) (ชีอน)

https://twitter.com/younite_offcl/status/1496137707331981320?s=21&t=ZztKdpQd0u8uPp9qd6tbvA
  • ช่องทางการติดตามวง YOUNITE

Instagram: @younite_bnm

Twitter: @YOUNITE_offcl และ @YOUNITE_twt

Facebook: YOUNITE.BNM

YouTube: YOUNITE

V Live: YOUNITE

TikTok: @younite_bnm

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก YOUNITE (ยูไนท์) วงบอยแบนด์เกาหลี น้องใหม่ ที่มาแจกความสดใสให้กับแฟนๆได้ฟิน! ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในบอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองมาก ๆ เลวยละค่ะ อีกทั้งหนุ่ม ๆ ทั้ง9 คนจากวง YOUNITE (ยูไนท์) นั่นเป็น Good Combanation ลงตัวมาก ๆ คำเดียวเลยคือปังปั๊วะสุดยอดมาก! โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามหนุ่ม ๆ ก็สามารถเข้าไปซัพพอร์ตพวกเขาได้ทางช่องทางการติดตามและอย่าลืมเข้าไปรับชมและรับฟังเพลง “1 of 9” และ “Everybody” ซึ่งเป็น Single Debute และ Predebute ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 9 คนกันด้วยน้า #YOUNITE#유나이트#YOUNI_BIRTH#EVERYBODY#브랜뉴뮤직#BRANDNEWMUSIC

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@YOUNITE_offcl : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / วิดีโอที่2 / ภาพที่11 / ภาพที่14 / วิดีโอที่4 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / วิดีโอที่5 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / วิดีโอที่6 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / วิดีโอที่7 / ภาพที่21 / ภาพที่22 / วิดีโอที่8 / ภาพที่23 / ภาพที่24 / วิดีโอที่9 / ภาพที่25 / ภาพที่26 / วิดีโอที่10 / ภาพที่27 / ภาพที่28 / วิดีโอที่11

@2eunsang_official : ภาพที่12 / วิดีโอที่3 / ภาพที่13

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดยBRANDNEW MUSIC

- YOUNITE 'EVERYBODY (Feat. DJ Juice)' M/V

- YOUNITE '1 of 9' M/V

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์