เพลง

รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

14.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

การคัดเลือกบอยแบนด์จีนรายการ Chuang 2021 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามมีเด็กฝึก 11 คน คือ หลิวอวี่, ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย, หลินโม่, ป๋อหย่วน,จางเจียหยวน, เเพทริค, โจว เคออวี่ และ หลิวจาง เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 พร้อมที่จะออกผลงานให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ และระหว่างนี้จะได้เห็นพวกเขาทั้ง 11 คน ทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นความสุขของทุก ๆ คนที่ติดตามพวกเขา สำหรับพื้นที่ตรงนี้ เรามาทำความรู้จัก “จางเจียหยวน” (Zhang Jiayuan) สมาชิกวงชาวจีนที่มีบุคลิกขี้เล่น อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง เป็นหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ที่เชื่อว่าตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา ได้เห็นเขาในช่วงเวลาไหนก็จะต้องยิ้มไปกับความสดใสที่แฝงไว้ด้วยความตลกของเขาเสมอ

Zhang Jiayuanเส้นทางชีวิตของ จางเจียหยวน เป็นเส้นทางที่แตกต่างจากเด็กฝึกคนอื่น ๆ เพราะไม่ได้เริ่มมาจากความฝันที่จะเป็นบอยแบนด์ แต่รักในการเล่นกีตาร์ ฝึกกีตาร์โปร่งมาตั้งแต่เด็ก ๆ ปี 2020 จึงเข้าแข่งขันรายการ The Coming One-Super Band ซีซั่น 4 แม้ความสามารถจะโดดเด่น แต่เพราะประสบการณ์ยังน้อยจึงเข้าไม่ถึงรอบชิง จากนั้นได้เดบิวต์เป็นมือกีตาร์สมาชิกวง กาแล็กซี่ (GALAXY) ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ อู่ซิง, เหรินอิ้นเผิง, สวีหยาง,ฟู่ซือเชา และ จางเจียหยวน ห่างจากการเดบิวต์เพียงไม่กี่เดือน จางเจียหยวน ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Chuang 2021 พร้อม เหรินอิ้นเผิง และ ฟู่ซือเซา ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อน แต่พร้อมที่จะมาหาประสบการณ์ดี ๆ ให้ชีวิต

Advertisement

Advertisement

สมาชิกวง "กาแล็กซี่" จางเจียหยวนเหรินอิ้นเผิง และ ฟู่ซือเชา มาจากค่าย Wajijiwa Entertainment ซึ่งเป็นค่ายใหญ่ พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะเมื่อปี 2019 ค่ายได้ส่งเด็กฝึกเข้ามาแข่งขัน 6 คน สามารถเดบิวต์ได้ 5 คน จึงถูกเด็กฝึกจากค่ายอื่นตั้งคำถามว่าพวกเขาทั้ง 3 คน คิดว่าจะเดบิวต์ได้กี่คน จะสามารถรักษามาตรฐานเดิมของค่ายได้หรือไม่ ช่างเป็นคำถามที่ข่มขวัญผู้ถูกถามอย่างมาก แต่ จางเจียหยวน ชอบใจในคำถามนั้น และเผยความความเป็นคนมองโลกในแง่ดีออกมาให้เห็น โดยบอกว่าคนที่ถามเป็นคนที่กล้าหาญมาก เขาจะต้องเป็นเพื่อนกับคนถามให้ได้^^ จางเจียหยวน

เมื่อเริ่มต้นการแข่งขัน การแสดงความสามารถครั้งแรก 3 หนุ่ม "กาแล็กซี่" เลือกที่จะโชว์การเล่นดนตรี พวกเขาเล่น เซลโล กีตาร์ ดับเบิลเบส ได้อย่างไพเพราะด้วยท่วงท่าสง่างาม แต่ละคนโชว์ความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัวได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่ จางเจียหยวน ตระหนักได้ก็คือ สิ่งที่เขากำลังทำมันไม่ใช่เส้นทางที่จะเดบิวต์ได้ เมื่อเทียบกับความสามารถของคนอื่น ๆ แต่ จางเจียหยวน ไม่ได้มาอย่างคนที่ไม่มีความฝัน หรือไม่ได้เตรียมการใด ๆ มาก่อน เพราะเมื่อเมนเทอร์ โจว เจิ้นหนาน ถามว่าอยากจะยืนอยู่ในตำแหน่งใดของการเดบิวต์ 11 คน จางเจียหยวน ก็บอกทันที่ว่าอยากอยู่ในลำดับที่ 7 เพราะจากการแข่งขันครั้งก่อน ๆ คนที่ได้ที่ 7 ล้วนแต่นามสกุล จาง ด้วยท่าทีน่ารัก ๆ เหมือนพูดขำ ๆ แต่จริง ๆ แล้ว จางเจียหยวน จริงจัง :)

Advertisement

Advertisement

จางเจียหยวนการแสดงครั้งแรก จางเจียหยวน บอกความรู้สึกของตัวเองว่าเขารู้สึกสะเทือนใจมาก เพราะคิดว่าการแสดงไม่ดีพอ เมื่อเห็นเด็กฝึกคนอื่น ๆ ทั้งร้องทั้งเต้นได้ แต่เขากลับทำไม่ได้ ทำให้รู้สึกขึ้นมาว่าไม่ควรยืนอยู่บนเวทีนี้เลย แต่ความคิดก็เปลี่ยนไป เมื่อได้โชว์สเตจครั้งแรกเพลง Lover Boy 88 กับทีม หลินโม่ เพราะว่าการแสดงครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ความคิดเริ่มเปลี่ยนไป เริ่มตกหลุมรักเวทีแห่งนี้ หลงรักมิตรภาพดี ๆ ที่ทุกคนมีให้ สิ่งที่ จางเจียหยวน ตัดสินใจหลังจากนั้นก็คือ การท้าทายตัวเอง !

จางเจียหยวน

เมื่อถึงเวลาที่ต้องโชว์สเตจครั้งที่ 2 และทุก ๆ สเตจ จางเจียหยวน ตัดสินใจบอกตัวเองว่า ที่แห่งนี้ก็คือที่ ๆ จะทำให้เขาเติบโต การมาที่ Chuang 2021 เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ร้องและเต้นได้ดีที่สุด แต่เขาคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่มีพัฒนาการที่ดี จากนั้นสิ่งที่ทำก็คือฝึกร้องและเต้นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และสิ่งที่เขาเรียกมันว่าความสุขก็คือ ทุกครั้งที่ได้อยู่บนเวทีกับเพื่อน ๆ เขารู้สึกมั่นใจ และโชว์ความสามารถอย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งสิ่งนั้นแฟน ๆ และผู้บุกเบิกได้เห็น จึงสนับสนุนส่งให้ จางเจียหยวน เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO 1 ได้สำเร็จ

Advertisement

Advertisement

จางเจียหยวนหลังจากประสบความสำเร็จบนเวที "Chuang 2021" จางเจียหยวน ได้นอนลงบนเวทีในช่วงเวลาสั้น ๆ อย่างผ่อนคลาย บอกตัวเองว่าเวทีแห่งนี้คือเวทีที่ทำให้เขาได้เติบโตขึ้น มองย้อนกลับไปขณะที่อยู่ระหว่างการแข่งขัน จางเจียหยวน ได้ปลูกต้นหอม ไว้กระถางเล็ก ๆ ซึ่งเขาก็รู้สึกว่า...ความฝันกับความหวังของเขาก็เหมือนกับต้นหอมน้อย ๆ นี้ ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มันถูกปลูก เขาก็คิดว่าเริ่มก่อสร้างความหวังของตัวเอง และ ผู้บุกเบิกก็เหมือนแสงอาทิตย์ที่สองแสงมาถึงเขาจึงได้เติบโต จากนี้และต่อไป 2 ปี ในฐานะ จางเจียหยวน สมาชิกวง INTO1 ที่จะมอบความสุขให้กับทุก ๆ คนต่อไป

จางเจียหยวน

ติดตาม จางเจียหยวน

Weibo INTO1-张嘉元

IG official_into1


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

-รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

- รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

- รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

- รู้จัก "หลิวจาง" (Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

- รู้จัก ซันตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

- เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

- เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021


ขอบคุณภาพ จาก chuang_official, official_into1

chuang_official : ภาพที่ 1, ภาพที่ 4, ภาพที่ 7, ภาพที่ 8, official_into1 : ภาพที่ 2, 创造营 CHUANG2021: ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์