เพลง

รู้จัก ทิกเกอร์ อชิระ ศิลปินหนุ่มหล่อเบอร์ใหม่ของวงการเพลงไทย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ทิกเกอร์ อชิระ ศิลปินหนุ่มหล่อเบอร์ใหม่ของวงการเพลงไทย

ต้องบอกเลยว่าเป็นที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับหนุ่มหล่อมาดทะเล้น “ทิกเกอร์ อชิระ” ลูกชายสุดหล่อสุดเก่งของสองศิลปินคุณ นิโคล เทริโอ และคุณ แมว จิระศักดิ์ ที่ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้เขาได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในศิลปินแห่งวงการเพลงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ทางเราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่ม ทิกเกอร์ อชิระ หนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก ทิกเกอร์ อชิระ ศิลปินหนุ่มหล่อเบอร์ใหม่ของวงการเพลงไทย’ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลย!

ทิกเกอร์ อชิระ

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า “ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี คุณพ่อคุณแม่ของเขาคือสองศิลปินดังอย่าง คุณแมว จิระศักดิ์ และคุณแม่ของเขาคือ นิโคล เทริโอ ในด้านของการศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส เอกมัย

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของทิกเกอร์ อชิระ

เรียกว่าหนุ่มทิกเกอร์นั้นสนใจและชื่นชอบในด้านของดนตรีมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเฉพาะดนตรีสไตล์ร็อก และยังมีคุณพ่อคุณแม่ที่คอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ และในตอนนี้น้องทิกเกอร์ อชิระ ก็ได้เข้าสู่วงการดนตรีของไทยแบบเต็มตัวแล้ว หลังจากที่เขาได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในสังกัด G’NEST ของทาง GMM Grammy หลังจากที่เขานั้นเป็นศิลปินฝึกหัดมานานเกือบ 3 ปี เรียกว่างานนี้หลายคนต่างก็จับตามองในความปังของเขาเลยละค่ะ ^^

และผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มทิกเกอร์ อชิระก็คือเพลง “ผิดหน้าที่ (Responsibility)” ที่มีการฟีจกับน้องอ๊ะอาย4EVE ที่ทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนซี้กันเลย โดยเป็นเพลงป๊อปที่มีความน่ารัก ฟังแล้วแบบฟีลกู๊ดมาก ดนตรีน่ารัก เมโลดี้มีความโดดเด่น ซึ่งเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน แต่เขาก็ได้แต่คอยช่วยทำให้เธอสมหวังกับคนที่เขารัก แต่เราดันไปรักเขาแทนเป็นเหมือนกับการผิดหน้าที่ เหมือนกับท่อนที่ร้องว่า ‘มีหน้าที่เป็นแค่เพื่อนที่ดี แต่ตอนสุดท้ายผิดหน้าที่ทุกที หลงรักเธอไปทำไงดี ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ มีหน้าที่แค่ปรึกษาดูแล แต่ห่วงใยเกินจนไม่มีข้อแม้ ต้องขอโทษเธอไว้ตรงนี้ ความรับผิดชอบหน้าที่ของฉันไม่มี’ เรียกว่าเป็นเพลงที่น่ารักมาก ซึ่งเสียงของน้องทิกเกอร์นั้นเป็นเสียงที่เพราะมาก มีความละมุน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ เมื่อฟังแล้วสัมผัสได้ถึงความฟีลกู๊ด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่2 ของน้องทิกเกอร์ที่เพราะมาก ๆ เลย อย่าลืมไปฟังกันน้า ^^

Advertisement

Advertisement

  • TIGGER ‘ผิดหน้าที่ (Responsibility)' Feat. AHEYE of 4EVE - Official MV

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ความน่ารักของน้องทิกเกอร์ อชิระ โดยน้องทิกเกอร์นั้นเป็นเด็กหนุ่มสุดหล่อที่มีความน่ารักเป็นคนอารมณ์ดี ชอบยิ้มแย้ม มีความสดใส ร่าเริง มีความเฟรนลี่ และมีความเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ใครหลายคนจะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น หนุ่มทิกเกอร์เป็นทาสน้องแมวเหมียว รักครอบครัวมาก เราชอบโมเมนต์ตอนที่น้องอยู่กับครอบครัว เป็นอะไรที่อบอุ่นละมุนหัวใจสุด ๆ อีกทั้งเขาเป็นคนที่ไม่เคยหยุดหย่อนที่จะพัฒนาตัวเองบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่ใคร ๆ ก็จะต้องโดนตก~😘💕🫶🏻

Advertisement

Advertisement

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก ทิกเกอร์ อชิระ ศิลปินหนุ่มหล่อเบอร์ใหม่ของวงการเพลงไทย ต้องบอกเลยว่าน้องทิกเกอร์นั้นเป็นหนุ่มหล่อคาแรคเตอร์ปังอีกหนึ่งคนที่ใครหลายคนเห็นแล้วเป็นจะต้องตกหลุมรักเขาจริง ๆ ค่ะ และนอกเหนือจากนี้แล้วในเรื่องของความสามารถทางด้านดนตรี การร้องเพลงก็เป็นอีกหนึ่งจุดสุดโดดเด่น! และหากเพื่อน ๆคนไหนอยากซัพพอร์ตหนุ่มทิกเกอร์ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เขาได้ทาง Instagram : @tiggerachiraเลยค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @tiggerachira

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @tiggerachira

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย gnest_official

TIGGER ‘ผิดหน้าที่ (Responsibility)' Feat. AHEYE of 4EVE - Official MV

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์