เพลง

รู้จัก พีวอนฮาโมนี p1harmony บอยแบนด์เกาหลีหล่อเก่งครบปัง!💥

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก พีวอนฮาโมนี p1harmony บอยแบนด์เกาหลีหล่อเก่งครบปัง!💥

เรียกว่าคัมแบ็คกลับมาอีกครั้งสำหรับวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง “P1Harmony (피원하모니) หรือ พีวอนฮาโมนี” ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Do It Like This’ หลังจากได้เดบิวต์ไปอย่างเป็นทางการ วันนี้ก่อนจะไปรับชมเพลงกันนั้น เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักวง P1Harmony รวมถึง 6 เมมเบอร์ ผ่าน ‘รู้จัก พีวอนฮาโมนี P1Harmony บอยแบนด์เกาหลีหล่อเก่งครบปัง!’ มาดูกันว่าวงนี้น่าจับตามองอย่างไร เมมเบอร์แต่ละคนมีใครบ้างและแต่ละคนมีประวัติแบบปังปั๊วะน่าหวีดกันขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นไม่รอช้า เตรียมตัวโดนตกกันแบบไม่แผ่วได้เล้ย!💥

  • P1Harmony (피원하모니) - [P]1H : Logo Performance

P1Harmony (피원하모니)

P1Harmony  ก่อนจะมาทำความรู้จักทั้ง 6 เมมเบอร์ เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักที่มาและความหมายของวงนี้กันก่อนนะคะโดยวง “P1Harmony 피원하모니 (พีวอนฮาโมนี)” ย่อมาจากคำว่า Plus one Harmony เป็นวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี โดยมีแนวเพลงแบบ K-Pop , Hiphop และ R&B จากทางค่ายดังอย่าง FNC Entertainment ซึ่งได้เดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2020 ในอีพีที่มีชื่อว่า ‘Disharmony: Stand Out’ และมีเพลงไตเติ้ลคือเพลง Siren พร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง‘P1H: The Beginning Of A New World’ ในวันที่ 20 เมษายน 2021 โดยวงได้คัมแบ็กกลับมาด้วยอีพีที่สองอย่าง ‘Disharmony: Break Out’ และได้มีการเปิดเผยชื่อแฟนคลับ-แฟนด้อมอย่างเป็นทางการได้แก่ ‘P1ece (พีซ)’ โดยมีความหมายว่าฟิลแบบว่า One piece เป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ ที่มีการรวมตัวกันเพื่อสร้างผลงานและชิ้นส่วนสุดท้ายเพื่อมาเติมเต็มให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นนั้นเองล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • 6 เมมเบอร์จากวง P1Harmony (피원하모니)

1.) ยุนกีโฮ  윤기호

มาดูกันที่เมมเบอร์คนแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีดีกรีเป็นถึงลีดเดอร์ของวงเลยล่ะค่ะ โดยหนุ่มคนนั้นก็คือหนุ่มหล่อ “ยุนคีโฮ  윤기호 (Yoon Kee ho)” หรือจะเรียกชื่อเป็น Stage คือ ‘คีโฮ 기호 (Keeho) และ สตีเฟ่น ยุน Stephen Yoon’ เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี สูง 177 เซนติเมตร ซึ่งหนุ่มยุนกีโฮนั้นจะมีหน้าตาที่คม มีเอกลักษณ์จุดเด่นที่มีความเฉี่ยว โดยเจ้าตัวนั้นเป็นคนสัญชาติเกาหลีผสมกับแคนนาดา กรุ๊ปเลือด MBTI Type คือ ENTP

โดยหนุ่มยุนคีโฮนั้นเป็นสมาชิกคนแรกของวง P1Harmony ที่ถูกเปิดเผยชื่อออกมา และตำแหน่งในวง เขาจะรับหน้าที่เป็น ลีดเดอร์หัวหน้าวง และด้วยความที่เสียงของคีโฮนั้นทุ่มมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ทำให้เจ้าตัวได้รับตำแหน่งสำคัญในวงอย่าง โวคอล (Vocalist) อีกด้วยละค่ะ และส่วนตัวเราชอบมาก ๆ ตอนที่เขาพูดถึงเหตุผลที่อยากมาเป็นนักร้อง ซึ่งเจ้าตัวแบบไม่ลังเลออกมาว่า ‘There is nothing in the world more fun than singing.’ และคีโฮได้มีส่วนร่วมในการแต่งและร้องเพลง OST ของภาพยนตร์ P1H : The Beginning of a New World ในเพลง Sweet Memories อีกด้วย เรียกได้ว่าเฉียบครบจบจริง ๆ สำหรับหนุ่มกีโฮของเรา

Advertisement

Advertisement

คีโฮเป็นหนุ่มหล่อน่ารักที่มีนิสัยถึกสุด เป็นคนที่อดทนกับทุกเรื่องที่เข้ามา อารมณ์ดี ยิ้มง่าย เฮฮาทะเล้น เป็นคนใจดีแถมยังมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ ยังไม่จบเพียงเท่านั้น อีกทั้งที่สำคัญหนุ่มคีโฮยังมีความเป็นผู้นำสูงอีกด้วย ทำให้เขาได้รับตำแหน่งหัวหน้าวงไปครองนั้นเอง ต่อมาก็คือในพาร์ทของงานอดิเรกและ Lifestyle ของคีโฮคือ ในเวลาว่างเขาชื่นชอบที่จะถ่ายรูป โดยในที่นี้คือเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพคนอื่น ถ่ายวิวต่าง ๆ และยังชอบการถูกถ่ายภาพอีกด้วยเรียกว่า Spirit การเป็นนายแบบจัดเต็มสุด!

โดยประโยคและ Quote is ที่คีโฮชื่นชอบคือ “Everything has a reason (ทุก ๆ อย่างมีเหตุผล)” และคติประจำใจของเขาก็คือ “Don’t take life too seriously. (อย่าจริงจังกับชีวิตมากเกินไป)” #기호 #Keeho

Advertisement

Advertisement

2.) ชเวแทยัง 최태양

เมมเบอร์คนที่สอง ขอบอกเลยว่าเขาคนนี้มีความหล่อ น่ารักแถมมีมาดที่ขี้อายชวนหลงอีกด้วย โดยเขาคือเธโอ หรือมีชื่อจริงว่า “ชเวแทยัง 최태양 (Choi Tae yang)” ซึ่งชื่อของเขาแปลว่าพระอาทิตย์ในภาษาเกาหลี ชื่อบน Stage คือ ‘เธโอ  테오 (Theo)’ เกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ส่วนสูง 179 เซนติเมตร สัญชาติ คือ เกาหลีใต้กรุ๊ปเลือด A MBTI Type คือ ENFP-A ส่วนตัวของเธโอ เขานั้นชื่นชอบดวงตาของตัวเองที่สุด ดูสวยและมีเอกลักษณ์ซึ่งเขาอยากที่จะให้คนจดจำเขาเมื่อตอนที่อยู่บน Stage ด้วยคาแรคเตอร์ของความสนุก อีกทั้งยังมีความฝันว่าหากมีโอกาสนั้น เขาอยากจะมีคอนเสิร์ตที่ Seoul World Cup Stadium ทางเราก็ขอให้ความฝันของน้องเธโอถูกเติมเต็มนะคะ❤️💫⭐️

ต่อมาเป็นพาร์ทของบทบาทของเธโอเมื่ออยู่ในวง P1Harmony เขาเป็นสมาชิกคนที่สองที่ถูกเปิดเผยรายชื่อ โดยด้วยความที่ธีโอมีเสียงที่เพราะเป็นเอกลักษณ์ มีเทคนิคการร้องที่ปัง ทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งโวคอลหรือนักร้องนำนั้นเองค่ะ และเธโอเคยให้เหตุผลถึงการมาเข้ามาเป็นนักร้อง ซึ่งก็คือเขารู้สึกมีความสุขและฟิลกู้ดเมื่อได้ร้องเพลง โดยหากใครเคยมีโอกาสดูโชว์ของเธโอจะเห็นได้เลยว่าเธโอมีความเต็มที่ในการร้องเพลงในแต่ละโชว์หรือแต่ละงานของเขามาก ๆ การร้องของเขาเข้าถึงอารมณ์และอินเนอร์ อีกทั้งยังทำให้แฟน ๆ รู้สึกฟิลอินตามไปอีกด้วย เรียกว่าสุดยอดมาก ๆ

งานอดิเรกและ Lifestyle ชีวิตของหนุ่มเธโอ ด้วยความที่เขาเป็นคนง่าย ๆ กิจกรรมของเขาก็จะเป็นแนวกีฬามีความชิลอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา การดูเบสบอล และกีฬาที่เขาชอบเล่นนั้นก็คือวอลเลย์บอลนั้นเอง เพราะจะได้Movement ออกเหงื่อแบบเต็มที่ ซึ่งอุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของเธโอ จริง ๆ แล้วตัวตนของเขาจะค่อนข้างเป็นคนที่ขี้อายมาก ไม่ค่อยเข้าหาคนอื่นก่อนสักเท่าไหร่ แต่หากได้รู้จักและสนิทแล้วนั้นจะรู้เลยว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ตลก อารมณ์ดีแถมยังทะเล้นมาก ๆ อีกด้วย และจะกลับกลายเป็นคนที่เข้าหาอีกฝ่ายต่อเอง ซึ่งเรียกว่าตรงกับ MBTI Type ของเขาอย่าง ENFP-A เลยล่ะค่ะ

และสุดท้ายก็คือ Quote ที่เขาชื่นชอบมากที่สุดคือ “Let’s stop being so self-conscious and enjoy life. (เลิกประหม่าและสนุกกับชีวิตกันเถอะ)” โดยเขาบอกเพิ่มเติมว่าจริง ๆ เขาไม่ใช่คนที่มีความกังวลหรือประหม่ากับชีวิตของตัวเองมากนัก แต่เมื่อเขาค้นหา Quote เขากลับชอบประโยคนี้ มันทำให้รู้สึกถึงความ ‘อิสระ’ และยังมีคติประจำใจนั้นคือ “Let’s be a person who’s worthy of one’s dignity. (ขอให้เป็นคนที่คู่ควรกับศักดิ์ศรีของตัวเอง)” #테오 #Theo

3.) ชเวจีอุง 최지웅

ต่อมาด้วยเมมเบอร์คนที่สามของเราโดยหนุ่มคนนี้ เรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าตี๋สุดเก๋อย่าง “ชเวจีอุง 최지웅 ChoiJiung)” ชื่อบน Stage คือ ‘จีอุง 지웅 (Jiung)’ เกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2001 ปัจุบันอายุ 21 ปี ส่วนสูงอยู่ที่ 178 เซนติเมตร มีสัญชาติ เกาหลีใต้ กรุ๊ปเลือด O และMBTI Type ของเขาคือ INTJ-T

ชเวจีอุงเคยให้เหตุผลถึงการอยากมาเป็นศิลปิน เพราะว่าย้อนกลับไปตอนสมัยที่ยังเรียนชเวจีอุงมีโอกาสได้แสดงโชว์บน Stage ต่าง ๆ ทำให้เขารู้สึกชื่นชอบฟิลลิ่งกู้ดตรงนั้นมาก ๆ และมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินในเวลาต่อมา โดยเรียกว่าหนุ่มหล่อหน้าเก๋คนนี้นั้นนอกจากจะหล่อเท่แล้วนั้น ขอบอกเลยว่าความสามารถของเขานั้นจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ ล้นจอจริง ๆ ค่ะ เพราะชเวจีอุงมีตำแหน่งในวง P1Harmony นั้นก็คือ นักร้องนำ แร็ปเปอร์ และแดนซ์ ซึ่งชเวจีอุงมีPerformance ที่ดี เป้ะ แถมยังแสดงอินเนอร์ผ่านทางสีหน้าและแววตาของความมั่นใจออกมาแบบเต็มที่มาก ๆ ทำให้คนดูรู้สึกเก็ทฟิลของเขา และยังไม่จบเพียงเท่านั้น เขายังมีความสามารถในการเขียนเพลงอีกด้วย เรียกได้เลยว่าเขานั้นมีเมนความสามารถที่เป้ะมาก ๆ

โดยหนุ่มชเวจีอุงเป็นคนที่ต้องเรียกว่าเป็นประเภทที่เรียกว่า Perfectionist เลยก็ว่าได้ เข้าชอบความเพอร์เฟค ชอบการวางแผน จัดระเบียบความคิดต่าง ๆ ในหัวอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง ในเวลาว่าง กิจกรรมที่เขาชอบทำก็จะเป็นการร้องคาราโอเกะ หรือการเล่นเกมส์แนว Survival games เกมส์ที่จะต้องใช้สมอง คล้าย ๆ กับ Hunger Games ไม่ก็พวก Squid Games เนื่องจากหนุ่มชเวจีอุงชอบใช้สมองใช้ความคิดในการวางแผนสิ่งต่าง ๆ

ประโยคที่ชเวจีอุงชอบคือ “You are you, I am me. (คุณคือคุณ ฉันคือฉัน)” เรียกว่าเป็นประโยคสั้น ๆ แต่ได้ใจความจริง ๆ ค่ะ ^^ #지웅 #Jiung

4.) ฮวังอินทัก 황인탁

เมมเบอร์คนต่อมาคือหนุ่มหล่อหน้าปังอย่างหนุ่ม “ฮวังอินทัก 황인탁 HwangIntak” เขามีชื่อบน Stage คือ ‘อินทัก 인탁 (Intak)’ เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2003 ปัจจุบันอายุ 19 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร สัญชาติ เกาหลีใต้กรุ๊ปเลือด O มี MBTI Type คือ ENFP-A และ ENFP-T

https://www.instagram.com/p1h_official/p/CNHhnEMJKKI/?utm_medium=copy_link

อินทักตัดสินใจเข้าร่วมการเป็นบอยแบนด์เพราะว่าเขาชอบการเต้นและแสดงออกบน Stage ตั้งแต่ยังเด็ก  โดยความสามารถของอินทักในด้านการเป็นศิลปินก็คือการแร็ปที่โดดเด่นสุด! เรียกว่าคูลมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งหนึ่งความโดดเด่นของเขาที่ทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้เห็นนั้นต้องว้าวต้องยกนิ้วให้แบบรัว ๆ เลยคือการ Dance Performance ของอินทัก ที่มีความพริ้วสวย Movement ดี แถมอินเนอร์ต่าง ๆ คือถึงอารมณ์มาก! และยังไม่จบเพียงเท่านี้หนุ่มอินทักของเรานั้นยังมีสกิลในเรื่องของการเขียนเพลงอีกด้วย บอกเลยว่าสุดปัง!

นิสัยของหนุ่มอินทัก เขาจะเป็นคนที่ชอบความท้าทายมาก ๆ ชอบอะไรที่ต้องใช้ความพยายาม อีกทั้งยังมีความกระตือรือร้น จริงจังกับชีวิตมาก ๆ อีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าหนุ่มอินทักจะทำอะไร เขาก็จะตั้งใจและทุ่มเทให้กับสิ่งนั้นมาก ๆอีกด้วยค่ะ ^^ ในส่วนของงานอดิเรกที่อินทักชอบทำเวลาว่างก็คือการเล่นฟุตบอล และยังชื่นชอบในด้านของแฟชั่นและเสื้อผ้าเป็นพิเศษอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เป็น Fashionista สุด ๆ ไปเลยล่ะ

https://www.instagram.com/p1h_official/p/CGZg9pkplce/?utm_medium=copy_link

Quote ที่เขาชอบคือ “If you really want it and believe in it, it will come true. (หากคุณต้องการและเชื่อในสิ่งนั้นจริงๆ สิ่งนั้นจะเป็นจริง)” และคติประจำใจของเขาคือ “Let’s live in our own way. (ใช้ชีวิตในแบบของเรา)” ซึ่งสิ่งนี้หมายถึงความเท่ความคูลในตัวเองนั้นเอง #인탁 #Intak

5.) ฮาคุโชตะ 白翔太

เมมเบอร์หนุ่มคนต่อมา เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความน่ารักตะมุตะมิ มีหน้าตาและบุคลิกที่ดูอ่อนโยนมากกกก โดยหนุ่มคนนั้นก็คือ “ฮาคุโชตะ 白翔太(HakuShota)” หรือ Stage name ของเขาคือ ‘โซล/โซอุล 소울 (SOUL)’ เกิดเมื่อวันที่1 กุมภาพันธ์ 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี  สัญชาติ ญี่ปุ่น โดยคุณพ่อสัญชาติเกาหลีใต้และคุณแม่สัญชาติญี่ปุ่น ส่วนสูง174 เซนติเมตร MBTI ของโซลคือ INFP-A

โซลได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาในฐานะของการเป็นไอดอลศิลปินนั้นชอบที่เห็นรอยยิ้มของผู้คนบนเวที โดยการเข้าสู่วงการ K-Pop ของเขาเกิดขึ้นจากครอบครัว โดยคุณแม่ของเขาได้แนะนำให้รู้จักวงบอยแบนด์เกาหลีอย่าง TEEN TOP และในขณะเดียวกับคุณพ่อของเขาก็ได้แนะนำวง B.A.P ด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นโซลก็เริ่มชอบและซึมซับความเป็นศิลปิน และตำแหน่งในวง P1Harmony ของโซลคือ การแร็ป โซลเป็นคนที่ชื่นชอบและสนใจในเรื่องของการแร็ปมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทำให้เมื่อเขาได้แร็ปจะทำให้คนฟังรู้สึกสมูทและเข้าไปอยู่ในไรม์ที่เขาร้องออกมาด้วยเลยละค่ะ! อีกทั้งหนุ่มโซลเก่งในเรื่องของการ Dance Performance มาก ๆ โดยเฉพาะการออกแบบท่าเต้น เรียกว่าเป็นงานถนัดของเขาเลยล่ะ🤛🏻👏🏻

นิสัยของโซลคือ เจ้าตัวจะเป็นคนที่เงียบมาก หากใครไม่รู้จักจะเงียบเป็นพิเศษ ไม่ค่อนเข้าหาคนอื่นก่อน แต่หากได้รู้จักและเริ่มสนิทจะรู้ว่าหนุ่มโซลนั้นมีมุมที่รั่วแถมยังคุยเก่งมาก ๆ เลยละค่ะ🥺 ต่อมาคืองานอดิเรกของหนุ่มโซล นั้นคือ หากเขาว่างจากการทำงาน เขามักจะผ่อนคลายโดยเล่นเกมส์อยู่กับตัวเอง และยังชื่นชอบการสะสมจอร์แดน(Jordans) หรือของนักบาสเกตบอลชื่อดังตำนานแห่ง NBA อย่าง Michael Jordan นั้นเองค่ะ

สุดท้ายคือคติประจำใจของโซลที่ยึดถือว่าตลอดคือ “I don’t regret making my own decisions.(ฉันไม่เสียใจที่ตัดสินใจด้วยตัวเอง)” เรียกว่าเป็นคติที่แฟน ๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้อีกด้วย #소울 #SOUL

6.) คิมจงซอบ 김종섭

เดินทางมารู้จักกับเมมเบอร์คนที่ 6 จากวง P1Harmony โดยหนุ่มคนนี้เพื่อน ๆ ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาไม่มากก็น้อยกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเขาคือ “คิมจงซอบ 김종섭 (KimJongseob)” Stage name คือ ‘จงซอบ 종섭 (Jongseob)’ เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สูง 175 เซนติเมตร สัญชาติ เกาหลีใต้ กรุ๊ปเลือดคือ A และ MBTI Type คือ INTJ

ก่อนอื่นขอย้อนกลับไปในเส้นทางการเป็นไอดอลของจงซอบ เขาเคยเป็นเด็กฝึกภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment และได้รับเลือกให้เป็นผู้แข่งขัน Treasure Box และได้ถูกคัดออกใน Ep.9 และยังไม่จบเพียงเท่านั้นหนุ่มจงซอบ เขายังเป็นผู้ชนะร่วมของรายการ Kpop Star 6 อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มที่เก่งและทำตามความฝันแบบไม่หยุดหย่อนเลยจริง ๆ โดยตำแหน่งในวง P1Harmony ของจงซอบคือการเป็นแร็ปเปอร์ การDance Performance อีกทั้งเขายังสามารถแต่งเนื้อเพลงได้อีกด้วย อย่างใน OST ของภาพยนตร์ P1H : The Beginning of a New World ของวง P1Harmony จะรู้ว่าเพลงที่สามที่มีชื่อว่า Alone จงซอบได้มีการแต่งเนื้อแร็ปและได้แร็พเองด้วยตัวเองอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถโดดเด่งและเจ๋งมากค่ะ ^^

ต่อมาคืออุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มจงซอบ ปกติแล้วเขาเป็นคนที่จริงจังมากกับทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิต การทำงาน แต่ในบางมุมจงซอบก็เป็นคนชิล ๆ หากสนิทกับเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่พูดเก่งยิ้มง่าย แถมยังมีความร่าเริงสดใสมากอีกด้วย และในเวลาว่างงานอดิเรกของจงซอบก็คือการเล่นเกมส์ การขี่จักรยาน สเก็ตบอร์ด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีการMovement การออกเหงื่อ

สุดท้ายคือวลีและคติประจำใจที่หนุ่มจงซอบชอบและยึดถือคือ “Keep your head cold, and your heart hot. (ทำให้หัวของคุณเย็นและหัวใจของคุณร้อน)” โอ้ยเจ๋งมาก✨🤟🏻 #종섭 #Jongseob

  • ช่องทางการติดตามหนุ่มจงซอบ : (โดยเขาเป็นคนเดียวในวงที่มี Instagram Account)

Instagram : @kim_jongseob_1119


  • ช่องทางการติดตามวง P1Harmony (피원하모니)

P1Harmony P1Harmony Instagram : @p1h_official

Youtube : P1Harmony

Facebook : P1Harmony

Twitter : @P1H_official

Weibo : @P1Harmony


สุดท้ายนี้ก็ฝากเพลงใหม่ของหนุ่มๆ ด้วยน้า ~

  • P1Harmony (피원하모니) - 'Do It Like This' MV

เป็นอย่างไรกันบ้างค่าสำหรับ รู้จัก พีวอนฮาโมนี P1Harmony บอยแบนด์เกาหลีหล่อเก่งครบปัง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวงสัญชาติเกาหลีที่ทั้ง 6 เมมเบอร์มีความหล่อปังมาก อีกทั้งเมื่ออยู่รวมกันแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวมากจริง ๆ ค่า โดยเพื่อน ๆ สามารถรับชมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Do It Like This’ ของ หนุ่ม ๆ วง P1Harmony กันด้วยนะคะ อีกทั้งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเล่นชาเล้นจ์เจ๋ง ๆ ในการ Cover Dance ในเพลงนี้พร้อมกับติด Hastag #DoItChallenge กันได้เล้ย! 🖤🤍 #P1Harmony#피원하모니#P1H

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @P1H_official

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@P1H_official : P1Harmony (피원하모니) / ภาพที่18 / ภาพที่19

@p1h_official : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย P1Harmony

- P1Harmony (피원하모니) - [P]1H : Logo Performance

- P1Harmony (피원하모니) - 'Do It Like This' MV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์