เพลง

รู้จัก มาร์ค กฤษณ์ หรือ มาร์ค 789TRAINEE หนุ่มเท่เสียงเพราะ

12.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก มาร์ค กฤษณ์ หรือ มาร์ค 789TRAINEE หนุ่มเท่เสียงเพราะ

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในรายการที่หลายคนจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับรายการ ‘789SURVIVAL’ รายการที่เฟ้นหาบอยกรุ๊ปวงใหม่ในสังกัดของ SONRAY MUSIC ที่บอกเลยว่ารวมตัวหนุ่มหล่อ เอกลักษณ์ปัง มากด้วยความสามารถมากมายเลย โดยหนึ่งในหนุ่มหล่อสุดเท่จากการแข่งขัน 789 SURVIVAL นั่นคือหนุ่ม “มาร์ค กฤษณ์” ที่บอกเลยว่าเป็นตัวเต็งตัวตึงที่ใครหลายคนเลิฟเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก มาร์ค กฤษณ์ หรือ มาร์ค 789TRAINEE หนุ่มเท่เสียงเพราะ’ มาดูกันว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร คาแรคเตอร์เป็นอย่างไร มีเสน่ห์อะไรที่ทำให้ใครหลายคนโดนตก หากพร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลยค่า ^^

มาร์ค กฤษณ์

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า “มาร์ค กฤษณ์ กัญจนาทิพย์” เกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ค.ศ.2545 ปัจจุบันอายุ 20 ปี น้ำหนัก 60 กิโลกรัมส่วนสูง 172 เซนติเมตร ตอนนี้เขากำลังศึกษาที่ INDA ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอีโมจิประจำของหนุ่มมาร์คคือ : 🦖

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเป็นศิลปินของมาร์ค กฤษณ์

โดยหนุ่มมาร์ค กฤษณ์ นั้นเขาชื่นชอบและรักการร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เขามีประสบการณ์การร้องเพลงมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และเขาก็ได้ประกวดบนเวที The Voice Kids Thailand ซีซัน 4 ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่ทีม ติ๊ก ชิโร่ จากนั้นในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2565 หนุ่มมาร์คก็ได้ผ่านการเป็นเด็กฝึก 789TRAINEE และแข่งขันในรายการ 789SURVIVAL

  • The Voice Kids Thailand - มาร์ค กฤษณ์ - What A Wonderful World - 31 Jan 2016

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของพาร์ทการเป็นศิลปินของเขาก็บอกเลยว่าปังมาก หนุ่มมาร์คร้องเพลงเพราะ มีเสน่ห์ เสียงคือมีความละมุนมาก มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ฟังแล้วคือเคลิ้มมาก ยิ่งร้องเพลงแนว Pop ด้วยแล้วคือประทับใจเป็นอย่างมากอีกทั้งหนุ่มมาร์คก็จะมีการใส่อินเนอร์ลงไปในเพลง ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังรู้สึกเคลิ้มและอินไปกับเพลงนั้น ๆ ที่เขาร้องนอกจากนี้แล้วหนุ่มมาร์คก็ยังเป็นหนุ่มนักเต้นที่กู๊ดมาก เป็นคนเต้นสวย ลายชัดมาก บอกเลยว่ามากความสามารถต้องยกให้หนุ่มคนนี้เลยจริง ๆ

  • 789SURVIVAL ‘ทุกนาทีที่สวยงาม’ GROUP C2 - APO, MARC, JUNG, MIN STAGE PERFORMANCE [FULL]

โดยหนุ่มมาร์คนั้นต้องบอกเลยว่าเขาเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีความน่ารัก แถมยังมีเสน่ห์คาริสม่าที่แบบสุด ๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียวเชียว อีกทั้งเขายังมีอุปนิสัยแบบร่าเริง สดใส เฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูงมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง เก่งหลากหลายเรื่องแถมเขายังมีการพัฒนาตัวเองแบบไม่หยุดหย่อน ทำให้แฟนคลับที่ได้รู้จัก เลิฟเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

ไม่เพียงเท่านั้น เรายังชอบการแต่งตัวของหนุ่มมาร์คด้วย มีความหล่อเท่มาก แถมในแต่ละลุคเขายังเสริมกิมมิคในลุคนั้น ๆ อีกด้วย ทำให้เมื่อใส่ออกมาแล้วคือเป็นสไตล์ของหนุ่มมาร์คที่โดดเด่นมาก ><


  • ช่องทางการติดตามมาร์ค กฤษณ์

Instagram : @marckris

Twitter : @Marckrisk

Tiktok : @krsmarc.k

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ รู้จัก มาร์ค กฤษณ์ หรือ มาร์ค 789TRAINEE หนุ่มเท่เสียงเพราะ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มมาร์คนั้นเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่อีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์มาก ร้องเพลงเพราะ ความสามารถคือจึ้งมากทำให้ใครหลายคนคือเซอร์ไพรส์และชื่นชอบหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มมาร์คก็สามารถไปให้กำลังใจน้องและติดตามได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @marckris

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @marckris

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

The Voice Kids Thailand :

The Voice Kids Thailand - มาร์ค กฤษณ์ - What A Wonderful World - 31 Jan 2016

789SURVIVAL :

789SURVIVAL ‘ทุกนาทีที่สวยงาม’ GROUP C2 - APO, MARC, JUNG, MIN STAGE PERFORMANCE [FULL]


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/366072 https://intrend.trueid.net/post/369465

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์