เพลง

รู้จัก อิลฮงมิน Bangkokboy หนุ่มโอปป้าสุดหล่อดาว tiktok มาแรง!💗🇰🇷

19.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก อิลฮงมิน Bangkokboy หนุ่มโอปป้าสุดหล่อดาว tiktok มาแรง!💗🇰🇷

“อิลฮงมิน” หรือที่หลาย ๆ คนเรียกเขาว่า “Bangkokboy” เป็นศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยมีชื่อเสียงมาจากรายการในแข่งขันแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2  และการไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างเฟรนลี่ โดยเจ้าตัวนั้นพูดไทยเก่งและชัดมาก จนได้ฉายาว่า เกาหลีปลอม วันนี้เราเลยถือโอกาสอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักเขาผ่าน “รู้จัก อิลฮงมิน Bangkokboy หนุ่มเกาหลีสุดหล่อดาว tiktok มาแรง!” กันค่ะว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร ความหล่อน่ารักจะกระจายขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมาเจอกับเขาคนนี้กันได้เลยค่า 💗✨

อิลฮงมิน (IL Hong Min)

ชื่อจริง “อิลฮงมิน (IL Hong Min)” หรือ “ทอม” อายุ 28 ปี เป็นศิลปินนักร้องและแร็ปเปอร์หนุ่มสุดหล่อที่มีสัญชาติเกาหลี ซึ่งหลายคนจะรู้จักเขาในชื่อของ “Bangkokboy” โดยเขาได้อยู่อาศัยและเรียนอยู่ประเทศไทยตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งทางด้านการศึกษาเขาเคยเรียนที่ IEP Piboonbumpen Demonstration School Burapa University, Best Burapa English Program School และเขาจบมหาวิทยาลัยใน Communication Art Advertising จาก Assumption University และด้วยความน่ารักของเจ้าตัวคือเป็นหนุ่มเกาหลีสุดหล่อที่พูดภาษาไทยได้แบบชัดเจนมากกกกก! จนเขาได้ฉายาที่ทำเอาใครหลาย ๆ คนอดอมยิ้มไม่ได้เลยเมื่อได้ยินอย่าง “เกาหลีปลอม” นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

นอกจากความหล่อเหลาน่ารักสุดคิ้วท์ของหนุ่มอิลฮงมินแล้วนั้น สิ่งที่ทำเอาหลายคนจะต้องตกหลุมรักหนุ่มฮงเลยคือหน้าตา’ และ ‘รอยยิ้ม’ โดยหน้าตาของหนุ่มฮงจะมีความตี๋ขาวตรงสเปกของใครหลาย ๆ คน~ ตาของเขาตี๋ชั้นเดียวจมูกมีความเป็นสันโด่งเข้ารูป ปากบางกระจับ และชอบมาพร้อมกับทรงผมเซอร์ ๆ แบบไม่เซต ซึ่งมีความธรรมชาติสุดเรียกว่าเจองี้ไปมีแต่คำว่าน่ารักลอยฟิ้ววววว~ อยู่เต็มหัว (ใจ) เลยละค่า ฮ่า ๆ ><❤️  และรอยยิ้มของหนุ่มฮงนั้นแสนจะอบอุ่น อบอวลไปด้วยความน่ารัก เขาเป็นคนที่ยิ้มหล่อ มีฟันที่เรียงตัวสวยแถมขาว ฮ่า ๆ ตอนยิ้มเผยให้เห็นถึงลักยิ้มแบบคิ้วท์ ๆ แถมด้วยการ eye p>

  • หลงไม่ไหวแล้วแม่~

แถมหนุ่มฮงก็มีนิสัยที่ใครรู้จักจะต้องโดนตกแบบไม่ต้องสงสัยนั้นคือ ความตลกฮา ทะเล้น และเฟรนลี่แบบเกินเบอ์มาก โดยเราจะเห็นได้จากการที่เขาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับใน Tiktok และ Instagram อยู่เสมอ โดยจะมีมุขหรือแคปชั่นที่ตลกทำเอายิ้มฮาแตกรัว ๆ  ยกตัวอย่างล่าสุดมีคำถามจากแฟนคลับระหว่างไลฟ์ใน Tiktok ว่า “พี่ฮงรู้จักพส.ไหมคะ?” หนุ่มฮงก็ตอบว่า “พส พส เอ่อ.. พ่อสบายดีไหม พ่อรู้จักสบายดีไหม? เอ่อ ผมขอบคุณที่ห่วงพ่อผมนะครับ แต่ว่าพ่อผมสบายดีครับ” ทำเอาแฟนคลับนี่ต่างพากันกดหัวเราะ คอมเมนท์กันรัว ๆ ว่าอย่าแกงพี่ฮง ฮ่า ๆ โอ้ยยยยยเอ็นดูความใสซื่อของหนุ่มฮงสุด😆😂 และสเปกผู้หญิงที่เขาชอบคือ ผู้หญิงที่กินผักชีแทนเขาได้ (ไปค่ะหันไปกินผักชีกัน! ฮ่า ๆ 😍) และมุมมองความรักของเขาก็มาแบบคูล ๆ เลยคือ ถ้าใช่ก็ลุย!

Advertisement

Advertisement

  • ไอต้าวจิ้มลิ้ม! อยากจิ้มแก้มมั๊กกกกกก

ลุคการแต่งตัวของหนุ่มฮงโดยเป็นสไตล์สตรีท เน้นกิมมิคแบบแน่น ๆ อย่างในลุคที่เห็นแล้วปิ๊งมากคือ👇🏻 หนุ่มฮงเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีเขียว ตรงอกสกรีนเป็นฟ้อนต์คำว่า SUPREME สีขาวกรอบชมพู ซึ่งมีความเก๋สุด แมทช์กับกางเกงยีนส์สีอ่อนขากว้างที่แต่งเป็นขูด ๆ ขาด ๆ ทำให้มีสไตล์ที่แปลกไม่เหมือนใคร ปิดท้ายด้วยการเสริมไอเทมด้วยรองเท้าจากแบรนด์ Nike Jordan สีดำ-ขาวแบบเท่ ๆ และเสริมลุคให้ปังอีกหน่อยด้วย สร้อยคอ สร้อยข้อมือสีเงินและสะพายกระเป๋าสายโซ่ทรง Cross Body อื้อหื้อซึ่งในลุคนี้นั้นจะมีทั้งความคิ้วท์+ความเท่ที่ใครเห็นเป็นจะต้องละลาย เพราะทางเราละลายไปแล้วหนึ่ง!🥺🤟🏻

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายที่ปฏิเสธว่าเป็นสิ่งที่เลิฟหนุ่มฮงนั้นคือ สไตล์ Bangkokboy ของเขานี่แหละค่ะ หนุ่มฮงเป็นคนที่ดูอ่อนโยนนุ่มนิ่ม แต่เมื่อเห็นรอยสักของเขาแล้วรู้สึกเลิฟกร้าวอกกร้าวใจเหล่าแฟนคลับมากมาย! แขนด้านขวาเขาจะสักเป็นกิ่งไม้แบบถมดำ ซึ่งมีความสวยดูน่าค้นหา ถัดมาคือแขนทางด้านซ้ายคือเป็นรอยสักที่เหมือนกับรูปงูที่เลื้อยพันที่แขน โดยที่งูนั้นมีลวดลายสวยงามเป็นแนวแบบดอกไม้ และยังมีรอยสักบริเวณกกหูข้างซ้ายอีกด้วย ตอนเห็นนี่แบบโอ้ยยยยยจะเป็นลมกรี๊ดสลบในความคูลนี้! >< < p>

Bangkokboy

Bangkokboy 

3 ผลงานเพลงห้ามพลาดของอิลฮงมิน Bangkokboy

ด้วยความที่หนุ่มอิลฮงมินนั้นรักและชื่นชอบมากไปด้วยความฝันในการเป็นศิลปินนักร้อง ทำให้เขาได้สานฝันโดยมาเป็นศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มอิสระ และผลงานที่ทำให้ Bangkokboy เป็นที่รู้จักคือโชว์การแร็ปในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 ต่อจากนั้นเขาก็ได้มีหลายซิงเกิ้ลเพลงหลากอัลบั้มอย่าง BANGKOKBOY , Love Songs และตอนนี้เขาก็ได้ Come Back กลับมาอย่างเป็นทางการโดยทำการปล่อยอัลบั้มที่ 3 ในวันที่ 3 กันยายน 20201 ที่ผ่านมา นั้นคือ Album (EP) ที่มีชื่อว่า ‘Bad Songs’ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ 2 more , Goofy และ Goofy Lemac Remix  ที่ได้ทำการร่วมงานกับ กลุ่มแร็ปเปอร์ du7 ทีมงานของทางเกาหลีใต้ บอกเลยว่าในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้หนุ่มฮงตั้งใจทำ ร้องออกมาทุกขั้นตอนมาก ทำให้แฟนคลับหลายคนนั้นหวีดได้กรี๊ดชื่นชมในเสียงร้องและการแร็ปที่สุดคูลของเขา! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟัง 3 ผลงานเพลงห้ามพลาดของอิลฮงมินBangkokboy กันค่ะ 👍🏻

  • BANGKOKBOY ในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 โดยเจ้าตัวบอกว่าที่ตั้ง AKA ว่า ‘BANGKOKBOY’ เพราะว่าเขาอาศัยอยู่กรุงเทพ หากอยู่จังหวัดอื่นคงเป็นชื่ออื่น ฮ่า ๆ
  • รายการรู้ไหมใครโสด (ช่อง One)

1.) 2 More

  • อัลบั้มBad Songs

เพลงแรกที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ กันคือเพลง “2 More” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงใน Album (EP) ที่มีชื่อว่า ‘Bad Songs’ ที่แฟนคลับหลาย ๆ คนชื่นชอบและคอมเมนท์ชื่นชมกันอย่างมากมาย โดยในเพลงนี้บอกเลยว่ามีกลิ่นอาย K-Pop + Rap มาแบบจัดเต็มมาก ดนตรีซาวน์ดี บีท เมโลดี้ปัง! อีกทั้งหนุ่มฮงยังร้องได้เพราะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก มีการร้องเป็นภาษาเกาหลีสลับภาษาอังกฤษ เป็นฟิลลิ่งที่ Swag มากแม่! ซึ่งท่อนที่เราชอบในเพลงนี้มากที่สุดคือท่อนฮุก “Let me do it 2 more I know you love it too way too when we on Don’t let me in to ya I know you and me wont let go or one more” แปลว่า “ขออีก 2 อย่าง ฉันรู้ว่าคุณรักมันมากเกินไปเมื่อเราอยู่ อย่าให้ฉันเข้าไป ฉันรู้ว่าเธอกับฉันจะไม่ปล่อยมือกันอีกแล้ว” บอกเลยว่าฟังเพลงนี้ครั้งแรกนั้น มีทั้งทำนองเพลงและเสียงร้องติดหูมาก เปิดฟังวนไปเลยค่าาา~ งื้อออเห็นถึงความตั้งใจของหนุ่มฮงมาก ๆ ^^

โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากฟังเพลงในอัลบั้มล่าสุดกันแบบ Non Stop 3 เพลงติด ๆ เพลิน ๆ ก็สามารถรับฟังได้ทางลิ้งค์นี้เลยค่า👇🏻~ และยังสามารถรับชมเพลงของหนุ่มฮงได้ทางสตรีมมิ่งออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึง TrueID Music อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าฟังปังติดหูกันอย่างแน่นอน ^^

2.) Bangkokboy - Frozen (feat. Bryn)

  • อัลบั้ม Love Songs

เพลงต่อมาคือเพลงชื่อสั้น ๆ อย่าง “Frozen” เป็นเพลงแร็ปที่มีทำนองที่น่าสนใจ เป็นภาษาเกาหลีบวกกับภาษาอังกฤษ อีกทั้งเสียงของหนุ่มฮงมีความเท่โดดเด่นเมื่อผสมผสานกับเสียงของแร็ปเปอร์สาวหน้าเก๋สุดเฟี๊ยซอย่าง Bryn แล้วนั้นบอกเลยว่าดีงามสุด ๆ ฟังได้แบบเรื่อย ๆ ชิล ๆ และท่อนที่เราชอบมากคือ “Without you I’m not in town why do I belong to คนธรรมดา (ไม่มีคุณฉันก็ไม่ได้อยู่ในเมือง ทำไมฉันถึงเป็นคนธรรมดา) ที่รักหลังจากละลายฉันแล้วปลดเวทมนต์ให้ฉันทั้งหมดเลย Prada and soul” เป็นท่อนที่หนุ่มฮงร้องแบบเสียงสูงแล้งลงมาเป็นเสียงต่ำ Flow ~  ซึ่งรู้สึกว้าวเจ๋ง ขนลุกซู่มาก Frozen เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มี Mood จึ้งมากแนะนำเพื่อน ๆ สายฟังเพลงแนวแร็ปเลยค่ะ>< < p>

3.) Bangkokboy - dara (Prod. By Lnb)

  • อัลบั้ม BANGKOKBOY

เพลงสุดท้ายของหนุ่มฮงต่อมาที่เราเลิฟมากคือเพลง “dara” หรือแปลแบบตรง ๆ เลยคือ ดารา เป็นเพลงที่เราชื่นชอบบีท ทำนองมาก ๆ เพราะเป็นทำนองที่ฟังได้แบบเรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อผสมผสานกับน้ำเสียงแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มฮงแบบลงตัว~ ซึ่งท่อนที่เราชอบมากที่สุดคือ “ 랩펀 bills lotta bish ya said Im 변지 다른 시야 뻐금 뻐금 blings 타 내ciga 다신 안가 whips 없인 freaks out” แปลว่า “แร็ปเปอร์ต้องมีล็อตเตอรี่ บอกฉันให้มองมุมมองที่แตกต่าง เปิ้ส ๆblings ไหม้ นี่ Ciga ของฉัน ถ้าไม่มีแส้ฉันจะไม่ไปอีก freaks out” ตอนฟังท่อนที่แล้วรู้สึกถึงความชิคคูลแบบสุด!👏🏻มีการหยิบใช้คต่าง ๆ รวมถึงคำเปรยได้ดีสมูท และในเพลง dara นี้นั้นก็ยังมีแปลศัพท์ภาษาไทยแปลไว้ด้านล่างอีกด้วย หากใครชื่นชอบสไตล์เพลงฮิปฮอปฟังแบบคูล ๆ ต้องห้ามพลาดเพลงนี้โดยเด็ดขาดเลย!👍🏻


  • ช่องทางการติดตามหนุ่มอิลฮงมิน

Facebook : lL Hong Min (Bangkokboy)

Instagram : @bangkokboy.du7

Youtube : BANGKOKBOY

Tiktok : bangkokboykub

ก็จบลงแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก อิลฮงมิน Bangkokboy หนุ่มเกาหลีสุดหล่อดาว tiktok มาแรง! ต้องบอกเลยว่าหนุ่มฮงคนนี้นั้นพกความหล่อ นิสัยคิ้วท์และความสามารถมาแบบเยอะมาก ทำเอาหลายคนนั้นโดนตก หวีดกรี๊ดฟินกันไปแบบไม่แพ่วเลยจริง ๆ ซึ่งมองตรงไหนก็ดีต่อใจไปซะโหม้ดดด~ 🤟🏻โดยหากใครชื่นชอบและอยากติดตามความหล่อ Lifestyle หรืออยากเข้าไปพูดคุยตอนหนุ่มหล่ออิลฮงมินไลฟ์สดแล้วละก็ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ช่องทางด้านบนที่เราทิ้งให้ไว้กันได้เล้ยยย รับรองว่ายิ่งรู้จักหนุ่มคนนี้จะต้องตกหลุมรักมากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องสมัครเป็น Bangkokgirls อย่างแน่นอนค่ะ😉💘

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @bangkokboy.du7

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / วิดีโอที่1 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย BANGKOKBOY

2 More

Bangkokboy - Bad Songs (Full)

Bangkokboy - Frozen (feat. Bryn) [Lyric Video] [TH/ENG]

Bangkokboy - dara (Prod. By Lnb)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์