เพลง

รู้จัก อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ล้วงไหเสี่ยงโชค ฮันนี่ ศรีอีสาน

746
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ล้วงไหเสี่ยงโชค ฮันนี่ ศรีอีสาน

เรียกว่าเป็นกระแสโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในตอนนี้ สำหรับหมอลำสาวสวยมากความสามารถอย่าง “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ที่เธอนั้นมีความสามารถในเรื่องของการแสดง การร้องเพลงหมอลำ และที่ใครหลายคนนั้นจับตามองมากๆ ก็คือสาวอุ๋งอิ๋งนั้นได้จับเลขบนปิงปองในไหเพื่อเสี่ยงโชค ซึ่งก็ถูกมาแล้วถึง 2 งวด! วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับสาวคนนี้กันให้มากขึ้นผ่านทาง ‘รู้จัก อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ล้วงไหเสี่ยงโชค ฮันนี่ ศรีอีสาน’ มากูกันว่าสาวอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง คือใคร ประวัติ ทำไมถึงมีกระแสดัง รวมถึงผลงานที่ไม่ควรพลาด หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า!

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

สาวคนนี้มีชื่อว่า “อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม” หรือใครหลายคนจะรู้จักเธอในชื่อของ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ซึ่งน้องอุ๋งอิ๋งนั้นเป็นหมอลำน้องใหม่จากคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ปัจจุบันอายุ 16 ปี

Advertisement

Advertisement

อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการหมอลำของอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

โดยสาวอุ๋งอิ๋งได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เธอนั้นได้เข้าร่วมการประกวดการเป็นศิลปินหมอลำมาออดิชั่น และด้วยความสวย มีเสน่ห์ รวมถึงความสามารถในเรื่องของเสียงและการแสดงทำให้เธอนั้นสามารถเอาชนะคุณ โจ ยมนิลหัวหน้าวงเพชรบ้านแพง ไปในที่สุด และได้เป็นส่วนหนึ่งของวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงไปแบบไม่ต้องสงสัย อีกทั้งด้วยความเก่งและอุปนิสัยความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอทำให้เธอกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงและเหล่าพ่อยกแม่ยกกันเพียบเลย

อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม

  • อุ๋งอิ๋ง เต้ยลาหน้าเฟส

ซึ่งสิ่งที่ทำให้น้องอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โด่งดังและเป็นกระแสมาก ๆ ในตอนนี้ นั่นก็คือการที่เธอนั้นได้ไปเสี่ยงทายจับเลขบนลูกปิงปองที่ศาล ฮันนี่ ศรีอีสานต้องบอกเลยว่าแม่นมาแล้วถึง 2 งวด! และล่าสุดในวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมานั้น น้องอุ๋งอิ๋งนั้นได้เดินทางกลับมายังที่ศาล ฮันนี่ ศรีอีสาน อีกครั้ง เพื่อที่เธอทำการแก้บน พร้อมทั้งในการจับเลขบนลูกปิงปองอีกครั้ง งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับ เหล่าแม่ยก พ่อยก รวมถึงคนในไลฟ์สดคือไปหาให้กำลังใจและจับตาดูกันอย่างล้นหลามเลยละค่ะ ซึ่ฃงวดนี้จะเป็นเลขอะไรก็ต้องไปติดตามกันค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม

  • ผลงานห้ามพลาดของอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

1.) เพลง หอบฝันมาหลังฮ้าน (2566)

มาดูกันที่ผลงานห้ามพลาดของน้องอุ๋งอิ๋ง นั่นคือผลงานเพลง “หอบฝันมาหลังฮ้าน” เป็นเพลงลูกทุ่ง-หมอลำ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตัวเธอเองที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ก็พยายามทำทุกทางและทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะทำตามความฝันของเธอ อย่างในท่อนที่ร้องว่า “หอบเอาความฝัน มาจอบอยู่หลังฮ้าน เหมือนฟ้าบันดาล พาฝันเหมารถมาส่ง ให้ได้พบพ้อ กับพ่อผู้หัวหน้าวง ทั้งดีใจพร้อมยืนงง พ่อหัวหน้าวงรับเข้าวงหมอลำ” ซึ่งเป็นเพลงที่เรียกว่าเพราะและซึ้งกินใจมาก อีกทั้งยังได้เสียงร้องทรงเสน่ห์ของสาวอุ๋งอิ๋งมาถ่ายทอดด้วยแล้ว บอกเลยว่าอาจจะทำให้ใครหลายคนนั้นน้ำตาแตกได้!🥺🫶🏻

  • หอบฝันมาหลังฮ้าน - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง「Official MV」

2.) กอดเขาอุ่นบ่ (Cover) (2566)

Advertisement

Advertisement

อีกหนึ่งบทเพลงที่ต้องบอกเลยว่าเพราะและอินมาก นั่นคือผลงานเพลง Cover Version “กอดเขาอุ่นบ่” ศิลปินคือสายใย เพชรบ้านแพง โดยเป็นเพลงที่น้องอุ๋งอิ๊งถ่ายทอดออกมาได้แบบดีมาก เนื้อเสียงเพราะ มีการเอื้อนแบบน่าฟังอีกทัังยังมีเทคนิคการร้องที่แบบดีมาก และที่เราชอบมาก ๆ ก็คือเมื่อร้องแล้วมีการส่งอินเนอร์ อารมณ์ ผ่านทางเนื้อเสียงและสีหน้าได้แบบชัดเจนมาก ๆ ทำให้คนที่ได้รับฟังรู้สึกซึ้งอินกินใจมาก!

  • กอดเขาอุ่นบ่ - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง【COVER VERSION】original : สายใย เพชรบ้านแพง

3.) เลือกเขาสาอ้าย (2566)

มาดูกันที่ผลงานเพลงล่าสุดของน้องอุ๋งอิ๋ง นั่นคือเพลงที่มีชื่อว่า “เลือกเขาสาอ้าย” โดยเป็นเพลงสไตล์หมอลำที่มีดนตรีเพราะจับใจ มีความน่าสนใจ โดยเพลงนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่าง 2 คน ที่เรารู้สึกว่าเราไม่ดีพอที่ให้เขารัก อยากให้เขาได้เจอกับคนดี ๆ อย่างในท่อนที่ร้องว่า “ย่านอ้ายอายคน ซางมาหลงส้น แนมกาเป็นหงส์ ฮักกันไทบ้านกะคง เว้าพื้นโป้งๆ ว่าน้องบ่สม
ผู้สาวงามๆ แก้มเกลี้ยงปุยลุย มือบ่แปดตม เป็นแฟนอ้ายคงเหมาะสม กว่าน้องผู้นี้ เลือกเขาสาอ้าย”
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงอกหักที่ทัชใจใครหลายคนอย่างแน่นอนค่า

  • เลือกเขาสาอ้าย - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง「Official MV」

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ความน่ารักของอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ซึ่งสาวอุ๋งอิ๋งเป็นสาวสวยอายุน้อย มากความสามารถที่เก่งมาก ๆ เป็นคนที่อารมณ์ดี ขยันมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความอ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้เป็นที่รักของคนในวงและพ่อยกแม่ยกหลากหลายคน ซึ่งจะเห็นได้จากพวงมาลัยเงินแบบจุก ๆ อีกทั้งเธอยังรักครอบครัวมาก ๆ เพราะครอบครัวนั้นเป็นเสมือนกับเบื้องหลังและซัพพอร์ตในการเป็นศิลปินหมอลำของเธอแบบเต็มที่มาก ๆ เรียกว่าน้องอุ๋งอิ๋งนั้นเป็นศิลปินหมอลำอีกหนึ่งคนที่ใครหลายคนชื่นชอบและประทับใจมาก ๆ ♥️

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง


  • ช่องทางการติดตามอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

Facebook : อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม

Facebook Page : อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ล้วงไหเสี่ยงโชค ฮันนี่ ศรีอีสาน เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยหมอลำอีกหนึ่งคนที่นอกจากความสวยและความสามารถเรื่องหมอลำแล้วนั้น เธอก็ยังเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่จับเลขเด็ดมาให้แฟน ๆ ได้เสี่ยงทายกันอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าปังปั๊วะสุด! โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามสาวอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพงก็สามารถเข้าไปฟอลโล่และซัพพอร์ตเธอได้ทางช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยค่า~ รวมถึงอย่าลืมติดตามดูโชว์และผลงานของน้องกันด้วยน้า

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

แสดงสด เต้ยสะเดิด สาวน้อยเพชรบ้านแพง :

อุ๋งอิ๋ง เต้ยลาหน้าเฟส

สาวน้อยเพชรบ้านแพง :

หอบฝันมาหลังฮ้าน - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง「Official MV」

กอดเขาอุ่นบ่ - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง【COVER VERSION】original : สายใย เพชรบ้านแพง

เลือกเขาสาอ้าย - อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง「Official MV」


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/289738

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์