เพลง

รู้จัก ‘อ๊ะอาย กรณิศ’ สาวน้อยเสียงใส มากความสามารถจากวง 4EVE

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ‘อ๊ะอาย กรณิศ’ สาวน้อยเสียงใส มากความสามารถจากวง 4EVE

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับกระแสวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยอย่างวง ‘4EVE’ จากค่าย XOXO Entertainment โดยเฉพาะน้องเล็กของวงอย่าง อ๊ะอาย กรณิศ’ ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อยด้วยความสามารถ และความสดใสน่ารักที่เชื่อว่าถ้าได้รู้จักกับเธอแล้วต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!

aheyeกว่าจะมาเป็นอ๊ะอายในวันนี้

เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจะเคยคุ่นหน้าคุ้นตาสาวน้อยมหัศจรรย์วัย 15 ปีคนนี้กันไม่น้อยกับประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 10 ปี ทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง นักพากย์เสียง หรือแม้กระทั่งนางแบบโฆษณา ด้วยบุคลิกที่สวยหวาน และพรสวรรค์ที่เต็มเปี่ยมทำให้เธอพัฒนาตัวเองมาเรื่อย ๆ อย่างไม่มีหยุด

aheyeอ๊ะอายได้เริ่มต้นเส้นวงการบันเทิงในอายุเพียงแค่ 7 ขวบผ่านเวทีประกวด ‘The Voice Kids Thailand Season 2’ และ ‘Super 10 ซุปเปอร์จิ๋ว อีกทั้งยังได้เล่นละคร ภาพยนตร์สั้น และละครเวทีหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น น้ำตากามเทพ , ซิทคอม บางรักซอย 9/1, ยมบาลเจ้าขา , สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล , มนตร์รักเพลงสวรรค์ , อินจัน , ก๊วนคานทอง เดอะมิวสิคัล และ นิทานหิ่งห้อยเรียกได้ว่าผ่านมาแล้วเกือบทุกบทบาทเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละบทบาทอ๊ะอายเองก็ได้แสดงฝีมือได้อย่างน่าทึ่งจนน่าประทับใจสุด ๆ เลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

จากนักร้องนักแสดงเดี่ยวสู่บทบาทการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

นับเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของอ๊ะอายเลยก็ว่าได้สำหรับบทบาทของการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ ที่นอกจากเธอจะได้แสดงความสามารถในการร้องแบบเต็มที่แล้ว เธอยังได้แสดงความสามารถในการเต้นที่หลาย ๆ คนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นคนที่ความสามารถรอบด้านจริง ๆ

4eve

เพลง ‘วัดปะหล่ะ? (Test Me) ยูนิตของสาว ๆ 4EVE ที่อ๊ะอายร่วมร้องก็กำลังมาแรงสุด ๆ ด้วยจังหวะสบาย ๆ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์จนทำให้เพลงนี้ติดท็อปชาร์ต Spotify ได้อย่างรวดเร็ว

เพลง Like A Bling ของ 4EVE เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดแรกของสาว ๆ ที่ในเพลงนี้อ๊ะอายยังได้โชว์ความสามารถในการเต้นแบบเท่สุด ๆ อีกด้วย

และล่าสุดกับเพลง Cover ‘All About You (그대라는 시) Ost.Hotel Del Luna – Taeyeon’ โปรเจ็กต์พิเศษจาก Korseries ที่เรียกได้ว่าเพราะละมุนจนสายซีรีส์อินกันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

อ๊ะอายนอกจากพรสวรรค์ที่มีติดตัวแล้ว สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นคนที่มักมีรอยยิ้มสดใส และมอบพลังบวกให้กับเหล่าแฟนคลับเสมอ ๆ 😊

ติดตามอ๊ะอาย และวง 4EVE ได้ที่

Facebook : 4EVE / YouTube : 4EVE

Instragram : ah_eye.korranid / YouTube : Aheye_Smile Channel

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ชวนส่อง 10 เกิร์ลกรุ๊ป T-POP มาแรง ที่น่าจับตามอง ปี 2021!

- FEVER กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘IF YOU WANT ME’ ที่ชวนให้รักในสิ่งที่เป็น

- ชวนรู้จัก เกิร์ลกรุ๊ปไทย 4 วง 4 สไตล์มาแรง ที่พร้อมมารันวงการ T-POP ในปีนี้!


Source

ภาพ : IG ah_eye.korranid : (Cover) (1) (2) (3) (4)

คลิป : The Voice Kids Thailand : (1) / Ch3Thailand :(1) / 4EVE:  (1) (2) / Korseries:  (1)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์