เพลง

รู้จัก ฮันเตอร์ เด็กไทยเตรียมเดบิวต์เกาหลี วง KQFELLAZ2

1.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ฮันเตอร์ เด็กไทยเตรียมเดบิวต์เกาหลี วง KQFELLAZ2

จากกระแสที่มีเด็กไทยที่กำลังจะได้เดบิ้วใหม่อีกคน! เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ ชาวไทยนั้นตื่นเต้นและหวีดกันแบบสุด! นั่นก็คือน้องฮันเตอร์ (HUNTER)” ที่มีการเปิดเผยว่าหนุ่มน้อยฮันเตอร์นั้นเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของทีม KQ Fellaz 2 ของค่าย KQ Entertainment ซึ่งเป็นทีมที่มีโอกาสจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์น้องใหม่ของทางค่าย วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องและทำความรู้จักหนุ่มน้อยสุดน่ารักคนนี้ผ่านทาง ‘รู้จัก ฮันเตอร์ เด็กไทยเตรียมเดบิวต์เกาหลี วง KQ Fellaz 2 ของค่าย KQ Entertainment มาดูกันว่าหนุ่มฮันเตอร์คนนี้เป็นใคร น้องมีความหล่อ น่ารักอย่างไร จุดเด่น เก่งด้านไหน รวมถึงตำแหน่งในวงของน้องฮันเตอร์ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยจ้า!

Advertisement

Advertisement

ฮันเตอร์ Hunter (헌터)

ชื่อของเขาคือ “ฮันเตอร์ Hunter (헌터)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2005 ปัจจุบันอายุ 16 ปีอีกไม่กี่วันก็ 17 ปีแล้ว✨ ที่ประเทศไทย มีสัญชาติ ไทย กรุ๊ปเลือด O MBTI คือ ISTP ปัจจุบันเป็นศิลปินจากทางค่ายเพลง KQ Entertainment

โดยน้องฮันเตอร์ได้ปรากฏตัวในฐานะสมาชิกของ KQ FELLAZ (펠라즈 2) เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2022 ตำแหน่งของหนุ่มฮันเตอร์คือ Vocal และ Main Dance ซึ่งเห็นฮันเตอร์เก่งและ Performance ดีสุดปังขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวนั้นเคยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดค่ายเพลง Pledis Entertainment อีกด้วย

ฮันเตอร์ Hunter (헌터)ฮันเตอร์ Hunter (헌터)

คาแรคเตอร์ของหนุ่มฮันเตอร์ที่หลายคนต่างก็หลงรัก ซึ่งจริง ๆ แล้วฮันเตอร์จะเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่ค่อยข้างเก็บตัว ขี้อายมากกกอย่างที่เห็นได้ชัดเลยก็คือในตอนที่ฮันเตอร์โดนคณะกรรมการชื่นชม เขาจะทำตัวไม่ค่อยถูก จะเขินบิด จะยิ้มอยู่ตลอดและในตอนที่ตอบกลับมีความเขินอายมาก ซึ่งเป็นหนึ่งเสน่ห์ของน้องฮันเตอร์ที่มองแล้วน่าเอ็นดูสุด ๆ เห็นแล้วอดที่จะอมยิ้มตามไม่ได้เลย🥺 ฮันเตอร์เป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าหาคนอื่นก่อน แต่เฟรนลี่และเต็มที่กับเพื่อน ๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบคิดมากสุด ๆ และกระตือรือร้นในการทำสิ่ง ๆ หนึ่ง โดยฮันเตอร์บอกว่าเขามักจะ Proud ในการได้ยินประโยคที่ว่า คุณทำมันได้ดี หรือ คุณทำได้ดีขึ้นนะ ซึ่งเป็นประโยคที่ช่วยเสริมกำลังใจและแรงผลักดันในการฝึกซ้อมของเขานั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ฮันเตอร์ Hunter (헌터)

ความประทับใจในตัวฮันเตอร์ที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็จะต้องหลงรักน้อง นั่นคือแม้ว่าฮันเตอร์จะเป็นคนที่ชอบเขินอาย แต่เขานั้นจะคาแรคเตอร์และบุคลิกที่ดูเท่ ทรงพลังในตอนที่ร้องและเต้นบน Stage จนหลายคนต่างก็แปลกใจว่าเหมือนกับคนละคนยังไงยังงั้น ฮ่า ๆ 😂😅 ซึ่งหนุ่มฮันเตอร์ก็ยังเคยบอกอีกว่าเขาชอบความรู้สึกตอนที่ได้โชว์บนเวที มีความสุขที่สุดในชีวิต ซึ่งสิ่งนี้เองก็ช่วยผลักดันทำให้เขาเป็นศินปิน อื้อหื้อ! ขอบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อน่ารักอีกหนึ่งคนที่เปี่ยมไปด้วย Passion และแรงผลักดันในการเป็นศิลปินแบบสุดยอดมาก ๆ เลยละ✨

ฮันเตอร์ Hunter (헌터)

ฮันเตอร์ Hunter (헌터)

โดยในรายการ KQFELLAZ2 บอกเลยว่าหนุ่มฮันเตอร์นั้นมีความโดดเด่นมาก ๆ ทั้งในการร้อง และโดยเฉพาะการเต้นนี่บอกเลยว่าปั๊วะมากกกกก!! Performance นี่ดีแบบสุด อย่างในพาร์ทที่หนุ่มฮันเตอร์มีการเต้นแบบ Power dance คือจะมีการใช้ Step การเต้นที่เน้นการบล้อคกิ้งและการโฟลของรายการ ฮันเตอร์ทำออกมาได้ดีมาก พริ้วสวยดูแล้วชวนมองแบบละสายตาไม่ได้เลย และที่ขออวยยศเลยนั่นก็คือฟีลลิ่งและอินเนอร์ของฮันเตอร์ที่ออกมาทางสีหน้าได้แบบชัดเจนมาก ๆ ทำเอาคณะกรรมการและแฟนคลับทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนนั้นต่างตกตะลึงใน โชว์ที่Performance ปั๊วะนี้ของฮันเตอร์กันเลยทีเดียวละค่ะ👏🏻👏🏻👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • [전체 티저] 최고의 플레이어들이 모여 아이돌 스타를 탄생시켜라! 9/18(일) SBS 첫 방송 《더 플레이어: K-POP 퀘스트》 by 모비딕 Mobidic

  • ช่องทางการติดตาม 10 หนุ่ม KQ FELLAZ (펠라즈 2)

Instagram : @kqent

Facebook : KQ ENTERTAINMEN

YouTube : KQ ENTERTAINMENT

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก ฮันเตอร์ เด็กไทยเตรียมเดบิวต์เกาหลี วง KQ Fellaz 2 ของค่าย KQ Entertainment ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องฮันเตอร์นั้นเป็นอีกหนึ่งเด็กไทยที่โกอินเตอร์มาก ๆ มีความหล่อ น่ารัก เก่ง แถมในเรื่องของ Performance ก็ดีเลิศ ซึ่งทำให้เห็นเลยว่าน้องทั้งเก่งและพยายามกับจุดนี้มาก ๆ ขอชื่นชมในความเก่งนี้ของน้องเลย! สุดยอดมากเลยละ ทางเรารอเดบิวต์อย่างเป็นทางการอยู่น้า ☺️👏🏻💓⭐️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มฮันเตอร์เด็กไทยคนเก่งคนนี้ รวมถึงเมมเบอร์หนุ่มจาก KQ FELLAZ (펠라즈 2) แล้วละก็ ก็สามารถเข้าไปติดตามและรับชมความน่ารักของน้อง ๆ ได้ทางช่องทางติดตามด้านบนเลยค่า ^^ #HUNTER

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @kqent

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @kqent

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

KQ ENTERTAINMENT :

[KQ Fellaz 2] INTERVIEW #HUNTER

모비딕 Mobidic :

[전체 티저] 최고의 플레이어들이 모여 아이돌 스타를 탄생시켜라! 9/18(일) SBS 첫 방송 《더 플레이어: K-POP 퀘스트》 by 모비딕 Mobidic

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์