เพลง

รู้จัก โบกี้ไลอ้อน นักร้องสวย เก่ง โดดเด่น มากความสามารถ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก โบกี้ไลอ้อน นักร้องสวย เก่ง โดดเด่น มากความสามารถ

สำหรับโบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศปัจจุบันอายุ 28 ปีนั้นก็เป็นนักร้องคนนึงที่โด่งดังมาจากการที่ไปประกวด the voice แล้วก็ตกรอบไปแต่ว่าเสียงของเธอนั้นก็ยังตาตึงในใจของทุกคนสำหรับเราแล้วเรารู้จักบอกที่ไลอ้อนมาจากเพลงของเธอซึ่งก็คือ เพลงลงใจนั่นเองจะมีช่วงนึงที่โบกี้ไลอ้อนเพลงของเธอนั้นค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมอย่างมากมายมากมายแล้ว ก็ถูกใจของวัยรุ่นหรือใครหลายๆคนซึ่งส่วนใหญ่แล้วเพลงของเธอก็จะออกแนวปนความเศร้านิด ๆ แต่ก็ยังมีความสนุกสนานเพลิดเพลินซึ่งจัดได้ว่าเป็นความสามารถนึง

ที่ทำให้นักร้องคนนี้โด่งดังมาได้จนถึงทุกวันนี้และเป็นที่รู้จักแถมยังคว้ารางวัลมากมายเกี่ยวกับการเป็นศิลปินที่โดดเด่นคนนึงเลยล่ะในวงการ และด้วยความที่บอกด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์และไพเราะรวมถึงบุคลิกภาพหรือลักษณะภายนอกที่แสดงออกมาให้หลายๆคนชื่นชอบในตัวเธอนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นและโด่งดังมาถึงจนถึงทุกวันนี้ซึ่งตามที่หลายคนเห็นที่ไลอ้อนก็อาจจะเป็นคนแปลกๆในบางครั้ง

Advertisement

Advertisement

และโบกี้ไลอ้อนนั้นก็ยังเป็นเพื่อนกับ the toys ชายหนุ่มนักร้องชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักและทั้งสองคนนั้นก็มีลักษณะบุคลิกลักษณะนิสัยค่อนข้างคล้ายๆกันเลยล่ะซึ่งทำให้พออยู่ด้วยกันแล้วมันดูโก๊ะๆน่ารักดีซึ่งเราก็ชอบคลิปที่ไลอ้อนจากความแปลกของเธอตรงนี้ละนอกจากความแหลกแล้วยังมีความตลกน่ารักคนเข้าไปด้วย

เสน่ห์อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายๆคนหลงรักพบที่ไลอ้อน นอกจากเสียงร้องที่โดดเด่นแล้วยังมีสตอรี่เรื่องราวในบทเพลงต่าง ๆ อีกด้วย ทำให้คนที่ได้ฟังเพลงของเธอนั้นได้เข้าถึงในสิ่งที่เธอจากจะถ่ายทอดออกมาให้สู่คนฟัง และทำให้คนฟังนั้นรู้สึกอินไปกับเนื้อเพลงที่สื่อออกมาอย่างมาก ทำให้การเป็นที่รู้จักของเธอขยายมากขึ้นในวงกว้างของวงการบันเทิงนั้นถือว่าเป็นนักร้องที่มีความสามารถมาก ๆ เลย เพลงใหม่ล่าสุดของเธอวาดไว้ก็เป็นเพลงที่หลาย ๆ คนต่างก็น้ำตาซึมและให้เป็นบทเพลงที่ขึ้นชื่อว่าร้องไห้ก่อนที่จะร้องเพลงเสียอีกซึ่งโบกี้ไลอ้อนก็บอกแล้วว่าเป็นบทเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้รับรู้ถึงความผิดหวังที่ไม่ได้ทำได้ในสิ่งที่ตั้งใจ ที่จะทำถึงตรงนั้นซึ่งหลายๆคนก็ซึ้งในบทเพลงกันมากเลยทีเดียวรวมถึงเราด้วย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์