เพลง

รู้จัก ไดร์ม่อน LAZ1 หนุ่มน่ารักมากความสามารถ พร้อมเปิดวาร์ป!

5.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ไดร์ม่อน LAZ1 หนุ่มน่ารักมากความสามารถ พร้อมเปิดวาร์ป!

เรียกว่าปังไม่ไหวแล้วสำหรับวง T-Pop มาแรงอย่างบอยกรุ๊ปเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทยอย่าง วง “LAZ1” ที่มาจากรายการ LAZ iCON โดยหนึ่งในหนุ่มหล่อในวงที่ต้องบอกเลยว่าใครหลายคนนั้นหลงรักนั่นก็คือหนุ่ม “ไดร์ม่อน ณรกร” มักเน่น้องเล็กของวงที่มีความทะเล้น น่ารัก และในเรื่องของความสามารถในการเป็นศิลปินไอดอลก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ! วันนี้เราเลยอยากพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักและโดนตกหนุ่มคนนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก ไดร์ม่อนLAZ1 หนุ่มน่ารักมากความสามารถ พร้อมเปิดวาร์ป!’ หากอยากรู้จักหนุ่มคนนี้แล้ว ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~

ไดร์ม่อน ณรกร หรือ ไดร์ม่อน LAZ1

หนุ่มคนนี้มีชื่อจริงว่า “ณรกร ณิชกุลธนโชติ (Narakorn Nichakulthanachot)” ชื่อเล่น “ไดร์ม่อน (Diamond)” เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นมักเน่น้องเล็กของวง  LAZ1 น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ส่วนสูง 183 เซนติเมตร บ้านเกิดอยู่ที่ จังหวัดราชบุรี ประเทศไทย และในพาร์ทของการศึกษาหนุ่มไดร์ม่อนศึกษาอยู่ที่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลาย ที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการของไดร์ม่อน LAZ1

โดยเส้นทางการเข้าสู่วงการของ

หนุ่มไดร์ม่อน ณรกร เริ่มแรก เขาเคยผ่านการประกวด The Star Idol และหนุ่มไดร์ม่อนไม่หยุดความฝันเพียงเท่านั้นเขายังได้ปรากฏตัวเป็นผู้เข้าประกวดเป็นเด็กฝึกอีกครั้งในรายการ LAZ iCON ซึ่งในระหว่างที่แข่งขัน หนุ่มไดร์ม่อนก็ได้แสดงศักยภาพและความสามารถแบบเต็มที่มาก ทั้งการร้อง แร็ป เต้น ซึ่งเรียกว่ามีความโดดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ และด้วยความโดดเด่นนี้เอง ทำให้หนุ่มไดร์ม่อนได้รับการโหวตอยู่ในอันดับที่ 3 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง LAZ1 ไปได้ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มุ่งมั่นและมี Passion อย่างแรงกล้ามากจริง ๆ ค่ะ✨

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานห้ามของไดร์ม่อน LAZ1

โดยหนุ่มไดร์ม่อนมีเพลงร่วมกับวง LAZ1 มีทั้งหมด 3 เพลง

1.) Taste Me

  • TASTE ME - LAZ1 [OFFICIAL M/V]

2.) ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง

  • ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (LAST KISS) - LAZ1 [OFFICIAL MV]

3.) ไม่ตอบเลยน้า

  • LAZ1 - ไม่ตอบเลยน้า (What's The Matter ?) | OFFICIAL M/V
https://www.instagram.com/reel/CkN2anWruEa/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

4.) รักในวันฝนมา - OST. วิวาห์ฟ้าแลบ

  • 【OFFICIAL MV】 รักในวันฝนมา - CINCIN IRADA X DIAMOND LAZ1 | OST. วิวาห์ฟ้าแลบ | one31

และผลงานของหนุ่มไดร์ม่อน LAZ1 ที่ต้องบอกเลยว่าเพราะปัง งัดสกิลการร้องเพลงการแร็ปมาแบบจัดหนักจัดเต็มนั่นคือผลงานเพลง “รักในวันฝนมา” ซึ่งเป็นเพลง OST.ประกอบละครเรื่อง วิวาห์ฟ้าแลบ โดยในเพลงนี้เขาได้ฟีจเจอริ่งกับ CINCIN IRADA (ซินซิน - ไอรดา) เป็นเพลงที่เพราะมาก มีดนตรีที่มีความโดดเด่น เป็นแนว POP ที่มีกลิ่นอายของความ K-POP ฟังแล้วแบบชิลหนักมาก~ ซึ่งหนุ่มไดร์ม่อนได้แร็ปเท่มาก เสีบงของเขาเป็นเอกลักษณ์มีความยูนีคเฉพาะตัว ยิ่งผสมผสานกับเสียงของสาวซินซินแล้วด้วย มีความลงตัวละมุนไม่ไหว อีกทั้งในเพลงนี้หนุ่มไดร์ม่อนก็ได้แสดง Music Video ด้วยตัวเองอีกด้วย มีความเป็นธรรมชาติ เขินฟินสุดจะจิ้น เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้าแม่🫰🏻

Advertisement

Advertisement

5.) ซีรีส์ รักเดียว

และนอกเหนือจากนี้แล้วหนุ่มไดร์ม่อนก็ยังมีผลงานการแสดงอย่าง ซีรีส์เรื่อง “รักเดียว” ทางช่องวัน 31 ซึ่งเป็นซีรีส์วายแนวซิตคอมเรื่องแรกของไทย โดยเขาได้เป็นนักแสดงรับเชิญ ทางเรารอชาการแสดงจริง ๆ จัง ๆ ของน้องไดร์ม่อนอยู่น้า ^^

คาแรคเตอร์และความน่ารักของหนุ่มไดร์ม่อน LAZ1 โดยหนุ่มไดร์ม่อนนั้นเป็นหนุ่มหล่อน่ารัก เขาเป็นคนอารมณ์ดีเฮฮา ชอบยิ้มแย้ม หัวเราะ ใครอยู่ใกล้เป็นจะต้องหลงรักในความธรรมชาติของเขา เป็นคนที่มีมุมทะเล้นและขี้เล่นมากๆ ชอบแกล้งสุด ๆ อีกทั้งหนุ่มไดร์ม่อนยังมีความน่ารักกับแฟนคลับมาก ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนได้ดูและติดตามหนุ่มไดร์ม่อนทางช่องทางต่าง ๆ Tiktok เขาเป็นคนที่เฟรนลี่ พูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเสน่ห์ที่คิ้วท์มาก ๆ >< ในส่วนของความสามารถก็เรียกว่าสุดปัง ด้วยความที่หนุ่มไดร์ม่อนเป็นคนที่มุ่งมั่นมาก ๆทำให้ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมา เขาก็จะมีความโดดเด่นและทำให้แฟนคลับประทับใจอยู่เสมอเลย< p>


  • ช่องทางการติดตามไดร์ม่อน ณรกร หรือ ไดร์ม่อน LAZ1

Instagram : @diamondnrk_

Twitter : @diamondnrk

TikTok : @diamondnrk_

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก ไดร์ม่อน LAZ1 หนุ่มน่ารักมากความสามารถ พร้อมเปิดวาร์ป! โดยหนุ่มไดร์ม่อนนั้นเป็นหนุ่มหล่อน้องเล็กของวงที่บอกเลยว่านอกจากความหล่อ น่ารัก และบุคลิกความน่ารักของเขาแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เป็นเสน่ห์ความปังที่ดีต่อใจมากจริง ๆ ค่ะ♥️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มไดร์ม่อนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ของน้องได้เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @diamondnrk_

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @diamondnrk_

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่1 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

LAZ1OFFICIAL :

TASTE ME - LAZ1 [OFFICIAL M/V]

ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (LAST KISS) - LAZ1 [OFFICIAL MV]

LAZ1 - ไม่ตอบเลยน้า (What's The Matter ?) | OFFICIAL M/V

ช่อง one31 :

【OFFICIAL MV】 รักในวันฝนมา - CINCIN IRADA X DIAMOND LAZ1 | OST. วิวาห์ฟ้าแลบ | one31


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/269673

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์