เพลง

รู้จักกับ tripleS(트리플에스) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก MODHAUS

10.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักกับ tripleS(트리플에스)  เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก MODHAUS

ในวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางแชนแนลยูทูปของวงเกิร์ลกรุ๊ป tripleS ได้ปล่อย Music Video ตัวเต็มของยูนิต 4 คน อย่าง Acid Angel from Asia.SSS ในชื่อเพลง Generation ซึ่งเป็นยูนิตแรกจากทั้งหมดในแผนการโปรโมทศิลปินของค่าย ประกอบด้วยสมาชิกสี่คนคือ คิม นากยอง, จอง ฮเยริน, กง ยูบิน และ คิม ยูยอน

[Official MV] 'Generation' - Acid Angel from Asia.SSS

รีวิว : Generation เป็นเพลงที่ไม่ซับซ้อน เราสามารถได้ยินเสียงเครื่องเนตรีในเพลงได้ชัดเจน และถึงแม้ว่าจะมีทำนองกีตาร์ที่ค่อนข้างวนลูปแต่ก็มีการเพิ่มความแปลกใหม่เข้าไปในทุกๆพาร์ทของดนตรี ทำให้กราฟเพลงไม่ดูนิ่งจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องเป่า หรือวิธีการร้องของตัวศิลปินเอง และเสียงแอดลิปต่างๆ ทำให้เพลงดูน่าสนใจโดยตัวของมันเอง พร้องทั้งท่อนฮุค la-la-la ที่ติดหูเป็นอย่างมาก และ เรียกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับแฟชั่น Y2K ในปีนี้ ในเพลงนี้เราจะได้เห็นการแต่งตัวที่เรียกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นในยุค 90’s เต็มๆ และไม่ต้องห่วงกับงานภาพใน Music Video กันเลย เพราะลำดับภาพและทำโทนสีออกมาได้ดีทีเดียว

Advertisement

Advertisement

The idol of all possibilities

รู้จักกับ tripleS

tripleS เป็นโปรเจคเดบิวต์ศิลปินของค่าย MODHAUS ค่ายเพลงที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ซึ่งโปรเจคนี้จะเดบิวต์ศิลปินกลุ่มที่มีจำนวนมากถึง 24 คน ความพิเศษของโปรเจคนี้คือมีการผสมสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ทั้ง NFT และ Metaverse รวมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนคลับร่วมสร้างวงขึ้นมาผ่านการคัดเลือกสมาชิกโดยการโหวตผ่านการซื้อ NFT ที่มีชื่อว่า objekst และโหวตผ่าน Cosmo App ทั้งยังมีรายการเรียลลิตี้ฉายให้ดูสมาชิกแบบวันต่อวันผ่านทางแชนแนลยูทูปของวงในชื่อ SIGNAL

สมาชิกยูนิต Grand Gravityซึ่งในปัจจุบันนี้ได้เปิดตัวออกมาแล้วทั้งสิ้น 8 คน ทั้งหมดเป็นสมาชิกในยูนิตคือ Grand Gravity ซึ่งเป็นกลุ่มซับยูนิตของยูนิตใหญ่อีกที ใน Grand Gravity นี้แบ่งออกเป็นสองยูนิตซึ่งเรียกว่า DIMENSIONs A และ B ใน DIMENSIONs A คือ Acid Angel from Asia.SSSและ DIMENSIONs B คือ +(KR)ystal Eyes ซึ่งจะมีการเปิดเผยและปล่อย Music Video เป็นลำดับต่อไปในอนาคต

Advertisement

Advertisement

แผนภูมิ GRAND GRAVITYอย่างไรก็ตามแผนภูมิข้างต้นเป็นเพียงแผนภูมิในปัจจุบันคร่าวๆเท่านั้น เนื่องจากในอนาคตจะมีการปล่อยยูนิตออกมาเรื่อยๆ และสามารถสับเปลี่ยนสมาชิกระหว่างยูนิตได้ ไม่ได้มีการจัดวางตำแหน่งสมาชิกที่ตายตัว

และในวันนี้เราจะมารู้จักกับสมาชิกทั้ง 4 คน ในยูนิต Acid Angel from Asia.SSS กัน ซึ่งหลายคนนั้นก็เป็นสมาชิกที่เราๆต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว

Acid Angel from Asia.SSS

สมาชิก

สมาชิกเรียงจากซ้ายไปขวา

1. Kim Yooyeon

ชื่อ : คิม ยูยอน (김유연)

วันเกิด : 9 กุมภาพันธ์ 2001

ค่าย : PocketDol Studio (2021 - 2022)

MODHAUS (2022 - ปัจจุบัน)

ผลงานก่อนหน้า : My Teenage Girl (2021)

คิม ยูยอนได้เข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไวเวิลอย่าง My Teenage Girl และจบลงด้วยอันดับที่ 8 ก่อนจะเข้าร่วมค่าย PocketDol Studio และ MODHAUS ตามลำดับ

Advertisement

Advertisement

2. Kim Nakyoung

ชื่อ : คิม นากยอง (김나경)

วันเกิด : 13 ตุลาคม 2002

ค่ายเพลง : P NATION (2019-2020)

MODHAUS (2022-ปัจจุบัน)

ผลงานก่อนหน้า : -

เธอเป็นน้องสาวของศิลปินชื่อดังอย่าง BIBI ที่เรารู้จักกันดี และในวันที่คลิปเปิดตัวของคิมนากยองออกมานั้น BIBI ก็ได้ซัพพอร์ทด้วยการแชร์ลง Story IG เรียกความสนใจจากสื่อได้เป็นอย่างมาก มีความสามารถทั้งพี่ทั้งน้องเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆเลยค่ะ

3. Gong Yubin

ชื่อ : กง ยูบิน (공유빈)

วันเกิด : 3 กุมภาพันธ์ 2005

ค่าย : MODHAUS (2022 - ปัจจุบัน)

ผลงานก่อนหน้า : I am Chef (2018)

กง ยูบิน เข้าร่วมรายการแข่งขันทำอาหารของเกาหลีใต้ในปี 2018 และจบด้วยตำแหน่งที่สาม มีความสามารถทั้งการเป็นไอดอลและการทำอาหาร ครบเครื่องสุดๆไปเลยค่ะ

4. Jeong Hyerin

ชื่อ :  จอง ฮเยริน (정혜린)

วันเกิด : 12 เมษายน 2007

ค่าย : Kids Planet (2018 - 2019)

P NATION (2019 - 2021)

MODHAUS (2022 - ปัจจุบัน)

ผลงานก่อนหน้า : Between Us (2018)

จอง ฮเยริน เดบิวต์ด้วยการเป็นนักแสดงเด็กมาก่อนภายใต้สังกัด Kids Planet และได้ร่วมเล่น Web Drama ของเกาหลีอย่าง Between Us ซึ่งออกฉายในปี 2018

รูปโปรโมท

สำหรับยูนิตต่อไปนั้นยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดออกมาในอนาคต อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามพวกเธอได้ที่ยูทูปแชนแนล tripleS ซึ่งยังคงมีการฉายรายการเรียลลิตี้อยู่ และมีคอนเทนท์ใหม่ๆให้ติดตามกันในทุกวัน

ติดตามพวกเธอได้ที่

Youtube Channel : tripleS Official

Instagram Account :@triplescosmos

Twitter Official Account : tripleS Official


Source :

triples Youtube Channel : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

triples Official Twitter : ภาพปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6ภาพที่ 7

ภาพที่ 2 ผู้เขียนจัดทำขึ้นเอง

ฮาโลวีน

ชวนแต่งแฟนซี หลอน สวย เซ็กซี่หรือสร้างสรรค์ ถ่ายภาพหรือวิดีโอ แล้วโพสต์ที่ TrueID Community ห้อง "13 สยองขวัญ"

สำหรับผู้ที่ยอดกดไลค์สูงสุด 5 อันดับแรก

อันดับที่1 : (ต้องมียอดไลค์เกิน 150 ไลค์) เงินรางวัล 3,000 บาท

อันดับที่ 2-5: (ต้องมียอดไลค์เกิน 50 ไลค์) เงินรางวัล รางวัลละ 1,000 บาท (รวม 4 ท่าน 4,000 บาท)

STAR COVER ส่งภาพเข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 65 ถึง 3 พฤศจิกายน 65***

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์