เพลง

รู้จักวง FLI:PI เพลง SOI สอย สอย ออกใหม่ เต้นสนุกชวนตื้ด Y2K 2023!

3.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักวง FLI:PI เพลง SOI สอย สอย ออกใหม่ เต้นสนุกชวนตื้ด Y2K 2023!

เรียกได้ว่าเปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการสะเทือนวงการ T-POP กันอีกหนึ่งวงสำหรับวงที่มีชื่อว่า “FLI:P (ฟลิป)” ที่ประกอบไปด้วยทรีโอ้สุดปังอย่าง หมีพูห์ , เบลล์ และ เมจิ และได้ส่งผลงานเดบิวต์ออกมา กับเพลงที่มีชื่อว่า “SOI (สอย)” ที่บอกเลยว่าแค่ฟังครั้งแรกก็รู้สึกถึงความสนุกสนานชวนแด๊นซ์แบบสุด! วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารู้จักวงนี้พร้อมทั้งรับฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘รู้จักวงฟลิป FLI:P เพลง SOI สอย สอย ออกใหม่ เต้นสนุกชวนตื้ด Y2K 2023’ มาดูกันว่าสมาชิกแต่ละคนนั้นมีใครบ้าง ผลงานสุดปัง รีวิวเพลงที่ใช้เดบิวต์ พร้อมกับเปิดวาร์ปให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

วง FLI:P (ฟลิป)

วง “FLI:P (ฟลิป)” เป็นวง Co-ed Group น้องใหม่เบอร์แรงที่สังกัดทางค่าย ‘NO1R’ ที่ได้ศิลปินทรีโอ้สุดปังที่เป็นศิลปินมากความสามารถ ทั้งการร้อง เต้น แร็ป ที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ชัดเจน แต่มีความเข้ากันอย่างลงตัวมากจริง ๆโดยจะประกอบไปด้วย

Advertisement

Advertisement

1.) หมีพูห์ พลวรรธน์

ศิลปินคนแรกในวง FLI:P ที่เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรูัจักกัน หนุ่มคนนั้นก็คือหนุ่ม “หมีพูห์ พลวรรธน์ บิลสะเล็ม” เกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมพ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 18 ปี น้ำหนัก 60 ส่วนสูง 168 เซนติเมตร จากจังหวัดสมุทรปราการ

ก่อนหน้านี้เขาเป็นเด็กฝึกอิสระ เคยประกวดรายการ THE STAR IDOL เดอะสตาร์ ไอดอล และหลายคนรู้จักเขาในพาร์ทของการเป็นหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลชื่อดังอย่าง LAZ iCON

Advertisement

Advertisement

ศิลปินหนุ่มหล่อคนเดียวในวง FLI:P อย่างหนุ่มหมีพูห์ พลวรรธน์นั้นก็เรียกว่าเป็นหนุ่มที่หล่อ มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแต่งตัว ใครเห็นคือเป็นจะต้องปิ๊ง! เขาเป็นคนที่เก่งในเรื่องของการแร็ปและการเต้นมาก ๆ เรียกว่าสนใจและชื่นชอบมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลย เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง เป็นคนที่มักจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอเป็นหนุ่มหล่อที่ชวนโดนตกสุด ๆ >< < p>

  • ช่องทางการติดตามหมีพูห์ พลวรรธน์

Instagram : @my_name_is_mee.pb

2.) เบลล์ ประภัสสร

ศิลปินสาวสวยคนต่อมาจากวง FLI:P นั่นคือสาว “เบลล์ ประภัสสร สดแสงเทียน” เธอเกิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 19 ปี น้ำหนัก 43 กิโลกรัม ส่วนสูง 158 เซนติเมตร

Advertisement

Advertisement

โดยสาวเบลล์นั้นเป็นสาวสวยสุดน่ารักที่เธอนั้นเข้าสู่วงการไอดอลจากการเป็นตัวแทนของประเทศไทย จากโปรเจกต์ Z -POP Dream ในวงเกิร์ลกรุ๊ป Z- Girls จากประเทศเกาหลีใต้ และได้ เปิดตัวเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 พร้อมซิงเกิลเดบิวต์ชื่อว่า What You Waiting For

สาวเบลล์เป็นสาวสวยมากความสามารถที่ไม่เคยหยุดที่จะวิ่งตามความฝันของเธอ และเธอก็มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ทำให้ใครหลายคนที่เป็นแฟนคลับเธอมาตั้งไหนแต่ไร ประทับใจและชื่นชมเธอมากในจุด ๆ นี้ อีกทั้งเบลล์นั้นยังเป็นสาวสวยบุคลิกดี มีหน้าตาสวย น่ารัก เห็นครั้งแรกเป็นจะต้องปิ๊งแบบปฏิเสธไม่ได้!♥️

  • ช่องทางการติดตามเบลล์ ประภัสสร

Instagram : @lilbell__

3.) เมจิ พรรณพัชร

เดินทางมาถึงศิลปินสาวสวยคนสุดท้ายจากวง FLI:P นั่นคือน้องเล็กอย่างสาว “เมจิ พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง” เกิดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 17 ปี ด้านการศึกษา สาวเมจิกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ

โดยน้องเมจินั้นได้เข้าสู่วงการจากการเป็นเด็กฝึกและอดีตสมาชิกจากโปรเจ็กต์เกิร์ลกรุ๊ป POP5 (2562-2563) พร้อมกับซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า ‘ลืมไปกันหมดแล้ว’

สาวเมจินั้นเป็นสาวน้อยน้องเล็กประจำวง FLI:P ที่มีความสามารถในเรื่องของการร้อง เต้น และที่เธอเลิฟและทำออกมาได้ดีมาก ๆ นั่นคือการแร็ปอย่างลื่นไหล ซึ่งเสียงของเมจิมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เทคนิคคือเลิศมากนอกเหนือจากนี้แล้วเมจิยังมีความสามารถในการเป็นนางแบบ MC อีกด้วย เรียกว่าน้องเมจิเป็นไอดอสาวที่มีแววอนาคตไกลอย่างแน่นอนค่ะ!✨⭐️

  • ช่องทางการติดตามเมจิ พรรณพัชร

Instagram : @meijimilkyy

FLI:P - SOI [OFFICIAL MV]

วง FLI:P ได้ส่งผลงานเดบิวต์เพลงแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า “SOI (สอย)” เป็นเพลงที่มีความเร้าอารมณ์ สนุกสนาน มีดนตรีและจังหวะที่เรียกว่า Electronic Dance บวกกับพาร์ทแร็ปที่ต้องบอกเลยว่าฮอตต๊าซไม่ไหว! อีกทั้งยังได้การแร็ปของทั้งหมีพูห์และเมจิที่บอกได้เลยว่าสุดต๊าซ มีสไตล์การแร็ปที่มีความเฉพาะตัว เท่มาก ๆ ฟังแล้วคืออยากลุกขึ้นแดนซ์เลยละค่ะ😆 และผสมผสานกับเสียงร้องหวานฉ่ำพลังเสียงดีของสาวเบลล์ที่เป็น Main Vocal ประจำวงแล้วนั้นบอกคำเดียวว่าสุดจะลงตัว! เรียกว่าเป็นเพลงเดบิวต์เปิดตัวของวง FLI:P ที่ดีมาก

สำหรับในพาร์ทของเนื้อหาและความหมายของเพลง SOI (สอย) ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนที่เราชอบ ซึ่งคนที่เราชอบนั้นอยู่สูงเกินที่จะไขว่คว้ามา แต่หัวใจและความรู้สึกดี ๆ แบบนี้มันเอ่อล้นออกมา ทำให้ได้สอยเธอมาอยู่ด้วยกัน อย่างในท่อนของเพลงที่ร้องว่า ‘สอยละพี่น้องฟังสอย
คนเป็นร้อย แต่ฉันชอบเธอคนเดียว สอยเจอเธอแล้วต้องสอย เก็บใจดวงน้อยให้เป็นของฉันคนเดียว Everybody ฟัง สอย สอย (Say it, Say it, Say it) สอย สอย เจอเธอแล้วต้อง (สอย) สอย สอย วน sayit Everybody ฟัง สอย สอย สอย สอย สอย สอย สอย สอย’
เรียกว่าม้วนจอยชวนแดนซ์ไม่ไหว!🙌🏻

และนอกเหนือจากเพลงและความหมายที่สนุกสนานแล้วนั้น ตัว Music Video เพลง SOI (สอย) ก็เป็นอะไรที่ดีงามมาก ๆ แสง สีต่าง ๆ คือสวยมาก มีความโดดเด่น แถมมุมกล้องก็เรียกว่ามีความน่าสนใจมาก ไม่เพียงไม่นั้นการแต่งตัว Outfits ของทั้งสามศิลปินก็บอกเลยว่ามีความ Y2K ไม่ไหว! เรียกว่านอกจากเพลงเพราะสนุก และท่าแดนซ์ปัง ๆ แล้วนั้น ตัว Mv เพลงก็คือดีต่อมาก


  • ช่องทางการติดตามวง FLI:P

Instagram : @flip_fromno1r / @no1r_official

Facebook : FLIP NOR1

Twitter : @FLIP_FROMNO1R

Tiktok : @flip_fromno1r

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จักวงฟลิป FLI:P เพลง SOI สอย สอย ออกใหม่ เต้นสนุกชวนตื้ด Y2K 2023 เรียกว่าเป็นวงที่รวบรวม 3 ศิลปิน หมีพูห์ , เบลล์ และ เมจิ ที่ทั้งสามคนนั้นมีความแตกต่างแต่ลงตัวสุด ๆ ดูแล้วคือปังไม่ไหว! อีกทั้งเพลงเดบิวต์กับเพลง SOI ก็เป็นเพลงที่เรียกได้ว่าเพราะ มีความตื้ดมาก Y2K ไม่ไหวค่า หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามทั้ง 3 ศิลปินในวงฟลิป ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram และสุดท้ายนี้อย่าลืมไปติดตามรับชมรับฟังเพลง SOI ของวง FLI:P ได้แล้วที่ Youtube : NO1Rได้เลยค่า~ #FLIP_FROMNO1R#NEWARTIST#SOI#NO1R_OFFICIAL

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@flip_fromno1r : ภาพที่1 / ภาพที่2

@my_name_is_mee.pb : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

@lilbell__ : ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

@meijimilkyy : ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

@no1r_official : ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย NO1R

FLI:P - SOI [OFFICIAL MV]

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์