เพลง

รู้จักวง PERSES บอยแบนด์สุดปังหน้าใหม่วงการ T-POP พร้อมเปิดวาร์ป! 

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักวง PERSES บอยแบนด์สุดปังหน้าใหม่วงการ T-POP พร้อมเปิดวาร์ป! 

“PERSES” เรียกว่าเป็นวงบอยบอยแบนด์น้อยใหม่แห่งวงการ T-Pop ที่มาแรงมากจริง ๆ ณ ตอนนี้ โดยเป็นวงแรกในสังกัดของค่าย G’NEST ซึ่งประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม 5 สไตล์ที่ผ่านการฝึกฝนมาจาก GMM Academy นั่นเอง ซึ่งเป็นกลุ่มหนุ่มหล่อที่มีความโดดเด่น ความลงตัวแบบสุด! วันนี้ทางเราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ มาส่องดูความปังของ 5 หนุ่ม 5 สไตล์จากวง PERSE ผ่านทาง ‘รู้จักวง PERSES บอยแบนด์สุดปังหน้าใหม่วงการ T-POP พร้อมเปิดวาร์ป!’ มาดูกันว่ามีหนุ่มคนไหนกันบ้าง แต่ละคนมีความหล่อ มีสไตล์อย่างไร รวมถึงตำแหน่งในวง หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~

PERSES (เพอร์เซส)

ชื่อวง “PERSES (เพอร์เซส)” ซึ่งชื่อของ PERSES มาจากชื่อของเทพเจ้ากรีก ซึ่งเขาเป็นเทพแห่งการทำลายล้าง โดยเปรียบเทียบได้กับหนุ่ม ๆ ในวงนี้ที่นะมาทำลายระเบิดความปังนั่นเองค่า เป็นบอยแบนด์ที่สังกัดอยู่ในค่าย G’NEST ในเครือของ GMM GRAMMY โดยวง PERSES นั้นเป็น ศิลปินเบอร์แรกของค่าย มีเมมเบอร์ทั้งหมด 5 คน ได้แก่ จั๋ง วิกร , เน ณรัณ , กฤติน กฤติน , ปาล์ม พีรวิชญ์ และปลั๊กกี้ ธรากร เดบิวต์เมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 กับซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า ‘My Time’

Advertisement

Advertisement

  • 5 เมมเบอร์ของวง PERSES (เพอร์เซส)

1.) จั๋ง (JUNG)

หนุ่มหล่อคนแรกที่เราจะพาเพื่อน ๆ มาแนะนำให้รู้จักกัน เขาเป็นพี่ใหญ่จากวง PERSES นั่นก็คือหนุ่ม “จั๋ง (JUNG) วิกร บูรณภิญโญ” เกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ.2540 ปัจจุบันอายุ 25 ปี สัญชาติ ไทย ส่วนสูง 174 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A  ในพาร์ทของการศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Advertisement

Advertisement

หนุ่มจั๋ง นั้นเป็นพี่ใหญ่สุดในวง PERSES เรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าเก๋ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นน่ามองมาก เป็นคนแต่งตัวเก่ง มองมุมไหนก็ดูดี โดยหนุ่มจั๋งนั้นเคยเป็นอดีตเด็กฝึกค่ายเพลง MBO ตั้งแต่ปี 2019-2020 ทำให้เจ้าตัวค่อนข้างมีพื้นฐานที่แน่น แข็งแรง และยังเคยฟีจเพลง Ouch กับวง Hi-U ซึ่งบอกเลยว่าแร็ปออกมาได้สุดยอดมาก เสียงเท่เก๋เป็นเอกลักษณ์ ฟังแล้วสมูทมาก อีกทั้งเจ้าตัวยังเล่นหูเล่นตาเก่งสุดอะไรสุด และแน่นอนว่าตำแหน่งในวงของเขาก็คือ Rapper เดือดไม่เดือดยังไงก็ต้องติดตามชม!😆👍🏻 #JUNG

  • PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #JUNG
  • ผลงานที่ผ่านมาของจั๋ง (JUNG)

ร่วมฟีจในเพลง Ouch! ของวง Hi-U (2019)

  • [Official MV] อย่างนี้สิ ( OUCH! ) - Hi-U feat. PMPEEM, JAY, JUNG

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามจั๋ง (JUNG)

Instagram : @jungwboo

2.) เน (NAY)

มาต่อกันรัว ๆ กับหนุ่มคนต่อมา นั่นก็คือหนุ่ม “เน (NAY) ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์” เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี สัญชาติ ไทย ส่วนสูง 83 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A

หนุ่มเนย์ หนุ่มคนนี้บอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขากันมาบ้าง เพราะหนุ่มเนย์นั้นมีพี่ชายแท้ ๆ ที่อยู่ในวงการอีกด้วย นั่นก็คือหนุ่มณ ณภัทรวิกัยรุ่งโรจน์ นั่นเองค่ะ ซึ่งมีความหน้าคล้ายกันมากกกก เขามีคาแรคเตอร์เท่ ๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง มีแนวแต่วตัวที่เท่ คูลแบบสุด! ใครเห็นแล้วเป็นจะต้องหลงไปแบบเต็ม ๆ โดยตำแหน่งในวงของหนุ่มเนย์ก็คือ Rapper ค่ะ บอกเลยว่าไฟลุกสุด ๆ ไปเลยค่า❤️‍🔥🫶🏻 #NAY

  • PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #NAY
  • ช่องทางการติดตามเน (NAY)

Instagram : @nay.naranvik

3.) กฤติน (KRITTIN)

ตามมาต่อด้วยหนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดเก๋แห่งวง PERSES นั่นก็คือหนุ่ม “กฤติน (KRITTIN) กฤติน สอสูงเนิน” เกิดเมื่อวันที่9 กรกฎาคม พ.ศ.2542 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สัญชาติ ไทย ส่วนสูง 181 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด AB

มาถึงคิวของหนุ่มหล่อหน้าเก๋หุ่นปังอย่าง หนุ่มกฤติน เรียกว่าหนุ่มคนนี้นั้นหลายคนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เพราะเจ้าตัวผ่านผลงานในส่วนของการแสดงมาแล้วพอสมควร อย่างที่โดดเด่นเลยก็คือซีรีส์วายสุดปังดังอย่าง Love By Chance 2 ที่ใครหลายคนต่างก็ชื่นชมและชื่นชอบในการแสดงของเขา อีกทั้งในพาร์ทของการเป็นไอดอลของเขาก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา! เพราะด้วยความที่หนุ่มกฤตินเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบและรักในการร้องเพลงแถมเวลาร้องเพลงแล้ว เขาสามารถสื่อสารอารมณ์ฟีลลิ่งออกมาได้แบบดี ทัชใจสุด ๆ ทำให้ตำแหน่งในวงของหนุ่มกฤตินก็คือ Vocal นั่นเองค่า #KRITTIN

  • ผลงานที่ผ่านมาของกฤติน (KRITTIN)

Love By Chance 2: A Chance to Love (WeTV, 2020)

Those That Follow (2022)

ปล่อยปาก - Atom Chanakan (2021)

  • ช่องทางการติดตามกฤติน (KRITTIN)

Instagram : @kritxxn

4.) ปาล์ม (PALM)

หนุ่มหล่อหน้าหวานคนต่อมาที่บอกเลยว่าใครหลายคนจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน นั่นคือหนุ่ม “ปาล์ม (PALM) พีรวิชญ์ พินธะ” เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ19 ปี สัญชาติ ไทย ส่วนสูง 178 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด B ในพาร์ทของการศึกษาของเขาโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว

ต้นปาล์มหรือปาล์ม เป็นหนุ่มหล่อจากจังหวัดสมุทรปราการ เขาเป็นคนที่หล่อหน้าเป๊ะสายหวาน ซึ่งผ่านผลงานมาแล้วมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง และการประกวดต่าง ๆ โดยตำแหน่งในวง PERSES ของหนุ่มปาล์ม ก็คือDance นั่นเองละค่ะ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนติดตามหนุ่มปาล์มจะรู้เลยว่าหนุ่มปาล์มเป็นคนที่ชอบเต้นและเต้นเก่งมาก ๆ Movement ดี มีความสมูท มองแล้วคือเพลินไม่ไหว เรียกว่าเป็นหนุ่มสายเต้นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองมากจริง ๆ ค่า ^^ #PALM

  • PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #PALM
  • ผลงานที่ผ่านมาของปาล์ม (PALM)

Still 2gether (GMM 25, 2020)

Thailand School Star 2019 (2019)

The Next Boy/Girl Band Thailand (Channel 7, 2020)

Theories of Love - Pangkwan (2021)

  • ช่องทางการติดตามปาล์ม (PALM)

Instagram : @palmww

5.) ปลั๊กกี้ (PLUGGY)

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อคนต่อมา นั่นก็คือหนุ่ม “ปลั๊กกี้ (PLUGGY) ธรากร คำสิงห์” เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายนพ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 19 ปี โดยเขาเป็นน้องเล็กมักเน่ของวง สัญชาติ ไทย ส่วนสูง 177 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด O ในด้านของการศึกษา โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน

โดยหนุ่มปลั๊กกี้นั้นเป็นหนุ่มหล่อหน้าหวานสุดคิ้วท์ที่บอกเลยว่านอกเหนือจากหน้าตาที่น่าดึงดูดแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถของเขาก็ไม่ธรรมเลยละค่ะ เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วถึง 2 เรื่อง และด้วยเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก ทำให้ตำแหน่งในวงของหนุ่มปลั๊กกี้ก็คือ Vocal นั่นเองละค่ะ บอกเลยว่าเป็นน้องเล็กของวงที่ตะมุตะมิหนักมาก >< #PLUGGY

A photo posted by Breakin’ Hearts Since 2012 (@loki_the_wolfdog) on

  • PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #PLUGGY
  • ผลงานที่ผ่านมาของปลั๊กกี้

If I Love A Boy (2019)

Thank God It’s Friday (GMM One, 2019)

The Voice Kids Thailand 4 (Channel 3, 2016)

  • ช่องทางการติดตามปลั๊กกี้ (PLUGGY)

Instagram : @p_l_u_g_g_y

ผลงานของวง PERSES


  • ช่องทางการติดตาม PERSES

Instagram : @perses_official / @gnest_official

Twitter : @perses_official / @gnest_official

Facebook : Gnest

Youtube : gnest_official

TikTok : @perses_official / @gnest_official

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รู้จักวง PERSES บอยแบนด์สุดปังหน้าใหม่วงการ T-POP พร้อมเปิดวาร์ป! ต้องบอกเลยว่าเป็น 5 หนุ่ม 5 สไตล์ที่มีความปั๊วะปัง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเหล่า คาแรคเตอร์ที่โดดเด่น รวมถึงในเรื่องของความสามารถก็คือดีต่อใจมาก ๆ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากจริง ๆ ♥️ โดยหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ทาง Instagram ได้เลย รวมถึงสามารถติดตามวง PERSES ได้ทาง Account Official ได้เลยค่ะ ^^ #GNESTPLAYROOM#PERSES#PERSES_TH#เพอร์เซส#GNEST#GMMGrammy

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @gnest_official

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

gnest_official :

PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #JUNG

PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #NAY

PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #KRITTIN

PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #PALM

PERSES ‘MY TIME’ MV Teaser #PLUGGY

GMM GRAMMY OFFICIAL :

[Official MV] อย่างนี้สิ ( OUCH! ) - Hi-U feat. PMPEEM, JAY, JUNG

PERSES ‘MY TIME’ Official MV

PERSES ‘TOUCHDOWN (ใกล้ดาว)’ - Official MV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์