เพลง

รู้จักวงร็อก Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมเปิดวาร์ป! 

601
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักวงร็อก Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมเปิดวาร์ป! 

เรียกว่าปังไม่ไหวแล้ว! สำหรับวงร็อกสไตล์โพสต์-ฮาร์ดคอร์ อย่างวงที่มีชื่อว่าวง “Paper Planes” หรือหลายคนจะเรียกเขาว่าหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม เพราะวงนี้ได้ออกเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” มา ซึ่งเป็นเพลงที่มีเด็กวัยอนุบาล - ประถมฟังกันเยอะมาก ๆ ด้วยความที่ติดหู มีศัพท์ที่มีความคล้องจองและสามารถจดจำได้ง่ายนั่นเองค่ะ วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนนั้นมาทำความรู้จักกับวง Paper Planes และสมาชิกในวงกันให้มากขึ้น ผ่านทาง ‘รู้จักวงร็อก Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมเปิดวาร์ป!’ มาดูกันว่าวง Paper Planes มีใครกันบ้าง แต่ละคนมีประวัติอย่างไร พร้อมเปิดวาร์ปให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

วง Paper Planes

วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) เป็นวงร็อกสไตล์โพสต์-ฮาร์ดคอร์ สังกัดค่าย จากค่าย Ginierock ซึ่งในตอนแรกเริ่มนั้นวง Paper Plane มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน นั่นคือหนุ่มฮาย ธันวา , หยก คีตเมศร์ และแจ๊ส ฤทธิ์อำนาจ และหลังจากนั้นแจ๊สและหยกก็ได้ลาออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้ปัจจุบันวง Paper Planes นั้นมีสมาชิก 2 คน นั้นคือ หนุ่ม “ฮายธันวา” และ “เซน นครินทร์”

Advertisement

Advertisement

โดยวง Paper Planes มีเพลงออกมาหลายเพลงเลย แต่เพลงที่เรียกว่าฮอตดังเปรี้ยงปร้าง อีกทั้งยังตีกลุ่มได้หลายกลุ่มโดยเฉพาะน้อง ๆ หนู ๆ วัยอนุบาลและประถมเลยนั่นคือเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ซึ่งเป็นร็อกที่มีความหมายน่ารัก แถมยังมีศัพท์ที่คล้องจอง ทำให้โดยใจหนูน้อยทั้งหลาย

ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes「Official MV」

และในวันเด็กปี 2566 วง Paper Planes ก็ได้มอบคำขวัญวันเด็กให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ทุกคนว่า “สร้างสรรค์ความคิดผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด” เรียกว่าเป็นคำขวัญวันเด็กที่เก๋กู๊ดมาก!

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตาม Instagram

วง Paper Planes : @paperplanesbandofficial

1.) ฮาย ธันวา

หนุ่มคนแรกแห่งวง Paper Planes นั่นคือหนุ่มสุดเท่มีเอกลักษณ์สุดปังอย่าง “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือที่ใครหลายคนนั้นรู้จักเขาในฉายาของ “HYE” เขาเกิดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ตำแหน่งในวง Paper Planes นั่นคือ นักร้องนำ

โดยเส้นทางสายการเป็นศิลปินของหนุ่มฮายเริ่มต้นจากการที่เขาเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานเพลงฮิตกับการปล่อยโปรเจกต์เป็นของตัวเองในชื่อว่า ‘Side Project’ ที่ประกอบไปด้วย 10 เพลง นั่นคือ ไอฟาย, ล้อเล่นได้มั้ย, ทักมาเอาไร, เพื่อนสัมพันธ์, จิ๊กซอว์, ติดอยู่ที่เดิม, ด้วยรักและ F*CK YOU (FU), แบบนี้เอง, ระยะเพื่อน และ ยินดีด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

HYE - ด้วยรักและ F*CK YOU (FU) feat.GAVIN.D

โดยนอกเหนือจากพาร์ทของศิลปินและการเป็นนักร้องแล้วนั้นหนุ่มฮายก็ยังมีความสามารถด้านโปรดิวซ์และทำเพลงอีกมากมายหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้กับ สาวเฟรม Wonderframe , เต๋า เศรษฐพงศ์และอีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่ในเบื้องหลังเพลงแนว T-Pop มากมายอีกด้วย อีกทั้งหนุ่มฮายก็ยังเป็นซาวด์เอ็นจิเนียร์ หรือ ผู้มิกซ์ซาวด์ดนตรีให้กับใครหลากหลายคนอีกด้วย เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีแบบเต็ม 100 จริง ๆ ค่ะปังสุดอะไรสุดมาก!

โดยหนุ่มฮายนั้นเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดี เห็นได้จากการที่เขานั้นมีการพูดกับน้อง ๆ มีการวางตัวที่ดีอยู่เสมอ มีความอ่อนโยน มีมุมน่ารีกหนุบหนับอยู่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหนุ่มสุดเท่อีกหนึ่งคนที่ใครเห็นแล้วคือจะต้องหลงรักในตัวตนของเขาจริง ๆ ค่ะ♥️

  • ช่องทางการติดตามฮาย ธันวา

Instagram : @hyeimhye

2.) เซน นครินทร์

สมาชิกหนุ่มคนต่อมานั่นคือหนุ่ม “เซน นครินทร์ ขุนภักดี” เขาเป็น มือเบส ของวง Paper Planes ซึ่งหนุ่มเซนได้เข้ามาเป็นมือเบสของวงแบบเต็มตัวในเพลงที่มีชื่อว่า ซ้ำซ้ำ

ซ้ำซ้ำ - Paper Planes「Official MV」

ซึ่งหนุ่มเซน นครินทร์เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ที่มีหน้าตาน่ารัก มีความคม ใครเห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นจะต้องหลงรัก เป็นคนที่โดดเด่น มีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นสายซัพพอร์ต แถมในเรื่องของดนตรีการเล่นเบสบอกเลยว่านัมเบอร์วันสุด ๆ

และนอกเหนือจากนี้แล้วหนุ่มเซนก็ยังมีสไตล์การแต่งตัวและ Outfits ที่บอกเลยว่าโดดเด่นน่ามองมาก นั่นคือสไตล์หรือแนวเท่ ๆ ร็อก ๆ มีความคุมโทนสีมืด ซึ่งเป็นสไตล์ที่เหมาะกับเขามาก

  • ช่องทางการติดตามเซน นครินทร์

Instagram : @soensenn

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จักวงร็อก Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมเปิดวาร์ป! เรียกได้ว่าเป็นวงร็อกที่โด่งดังและฮอตมากที่สุดแห่งปีเลยละค่ะ เพราะนอกจากแฟนคลับที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นแล้วนั้น กลุ่มเด็กอนุบาลและประถมก็มีความชื่นชอบสองหนุ่มกันเป็นอย่างมาก หรืออาจจะเรียกว่าเป็นไอดอลของน้อง ๆ เลยก็ว่าได้ สุดปังมากเลยค่า โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามวง Paper Planes ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ช่องทางของวงและของ 2 หนุ่มฮายและเซน รวมถึงสามารถรับชมและรับฟังเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ได้แล้วที่ Youtube : Genierock#ทรงอย่างแบด#PaperPlanesBand#genierecords

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@soensenn : ภาพหน้าปก1 / @paperplanesbandofficial : ภาพหน้าปก2 / @hyeimhye : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@paperplanesbandofficial : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

@hyeimhye : ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

@soensenn : ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Genierock :

ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes「Official MV」

ซ้ำซ้ำ - Paper Planes「Official MV」

HYE :

HYE - ด้วยรักและ F*CK YOU (FU) feat.GAVIN.D

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์