เพลง

รู้จักสมาชิก TEMPEST บอยแบนด์น้องใหม่หล่อเท่เก่งที่ต้องจับตามอง

7.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักสมาชิก TEMPEST บอยแบนด์น้องใหม่หล่อเท่เก่งที่ต้องจับตามอง

เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยู่ในวงการ K-Pop จะรู้เลยว่ามีหนึ่งวงบอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่แกะกล่องที่กำลังน่าจับตามองอย่างวง “TEMPEST” ซึ่งเป็นวงจากทางค่าย Yuehua Entertainment ที่ได้ร่วมรวบเมมเบอร์มากความสามารถทั้ง 7 หนุ่มมาอยู่ด้วยกัน! วันนี้ก่อนจะมีการเดบิวต์เมมเบอร์อย่างเป็นทางการ เราก็ไม่พลาดจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเมมเบอร์แต่ละคนของวง TEMPEST กันให้มากขึ้นใน ‘รู้จักสมาชิก TEMPEST บอยแบนด์น้องใหม่หล่อเท่เก่งที่ต้องจับตามอง’ มาดูกันว่าเมมเบอร์แต่ละคนมีใครกันบ้าง ความสามารถปัง ๆ แต่ละคนผ่านการประกวดหรือมีผลงานอะไรโดดเด่น รวมถึงบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่หลายคนจะต้องตกหลุมรัก😉🤙🏻✨

TEMPEST 템페스트

วง “TEMPEST 템페스트 (เทมเพส)” เป็นวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่แกะกล่องจากค่าย Yuehua Entertainment ซึ่งวงTEMPEST ได้เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 31 ธันวาคม 2021 และได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง 7 คนในวันที่ 3 มกราคม 2022 ที่เพิ่งผ่านมานี้นั้นเอง ซึ่งได้แก่ ฮันบิน , อันฮยองซอบ , กูบนฮยอก , อีอึยอุง , ซงแจวอน และ คิมแทแร โดยชื่อว่าวงว่า “TEMPEST” แปลแบบตรงตัวคือ ‘พายุที่รุนแรง’ ซึ่งหมายความได้ว่าเป็นกลุ่มบอยบอยคลื่นลูกใหม่มาแรงของอุตสาหกรรมของบอยกรุ๊ป ดนตรี และไอดอลศิลปิน ซึ่งจะมามอบความสดใสและพลังอันแรงกล้าให้กับทุก ๆ คน

Advertisement

Advertisement

TEMPEST 템페스트TEMPEST 템페스트

  • 7 เมมเบอร์จากวง TEMPEST

1.) Euiwoong 의웅 (อีอึยอุง)

เมมเบอร์จากวง TEMPEST คนแรก คือหนุ่มหล่อดาเมจแรงที่หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน! ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ อีอึยอุง โดยเจ้าตัวมีชื่อจริงว่า “Lee Eui-woong (이의웅)” และ Stage Name คือ “Euiwoong 의웅 (อีอึยอุง)” อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ สัญชาติเกาหลี อีอึยอุงเกิดวันที่ 5 เมษายน 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ส่วนสูง 170 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด  AB และจบการศึกษาจาก Hanlim Multi Art School

Euiwoong 의웅 (อีอึยอุง)

โดยเส้นทางการเข้าสู่การเป็นไอดอลของหนุ่มอีอึยอุง คือในปี 2016 เขาปรากฏตัวในรายการ Hello Counselor (มีปัญหาปรึกษาไอดอล) จากนั้นต่อมาในปี 2017 เขาได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศจีนอย่าง Produce 101 Season2 และในรอบของไฟนอลเขาได้อยู่ในอันดับที่ 23 โดยต้องบอกเลยว่าในการแข่งขันครั้งนี้ก็ทำให้หลาย ๆ คนเพราะความหล่อหน้าเท่มีเสน่ห์ บุคลิกเด่น คาแรคเตอร์โดดเด่น ชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้านิ่ง ๆของอีอึยอุงเป็นจะต้องหวีดแบบไม่ไหว! บวกกับการ Performance ที่เลิศแข็งแรงของเขา ทำเอาได้ใจกันไปแบบเต็มๆ และความแรงของเขาก็เรียกว่าปังไม่มีตกเพราะในปี 2019 ก็ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Problematic Man

Advertisement

Advertisement

Euiwoong 의웅 (อีอึยอุง)

นอกเหนือจากนี้แล้วนั้นหนุ่มอีอึยอุงนั้นยังมีผลงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงซีรีส์และงานถ่ายแบบที่เรียกว่าเพียบมาก! โดยต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง TEMPEST ที่หล่อและคาริสม่าที่โดดเด่นไม่เหมือนใครมาก ๆ แถม Performance ที่ปล่อยออกมาก็ไม่เป็นสองรองใคร ใส่พลังมาแบบไม่ยั้งจริง ๆ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีและเป็นกำลับใจให้กับน้องอีอึยอุงกันด้วยน้า 🤙🏻

Euiwoong 의웅 (อีอึยอุง)

2.) Taerae 태래 (คิมแทแร)

เมมเบอร์คนที่สองของวง TEMPEST ขอบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหน้าเก๋สุดเท่อย่างคิมแทแร โดยเขามีชื่อจริงว่า “Kim Tae-rae (김태래)” และ Stage Name คือ “Taerae 태래 (คิมแทแร)” สัญชาติเกาหลี เขาเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี โดยถือได้ว่าเขาเป็นน้องเล็กของวงเลยก็ว่าได้ค่ะ ด้านการศึกษาระดับมัธยมที่ Sehyeon High School และเขายังอยู่ในชมรม Theater และ Drama ในโรงเรียนอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Taerae 태래 (คิมแทแร)

โดยบุคลิกของหนุ่มคิมแทแรจะเป็นคนที่หากไม่สนิทจะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบและเก็บตัวเลยทีเดียว แต่ถ้าได้รู้จักแล้วจะช่างพูดช่างคุย แถมยังเผยด้านที่มีความทะเล้นตลก ๆ ฮา ๆ มาอีกด้วย อย่างในคลิปที่ทางค่าย Yuehua Entertainment ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าเขาจะเป็นเด็กหนุ่มที่เงียบขรึม จะชอบมีความแอบอมยิ้มอยู่ด้านหลังอยู่เสมอ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่ตะมุตะมิมาก ๆ >< แต่เมื่อหนุ่มคิมแทแรได้อยู่บน stage แล้วนั้น ขอบอกเลยว่าไม่แผ่วเลยละค่ะ อย่างที่เราชอบและคิดว่าเป็นหนึ่งจุดโดดเด่นที่เพื่อน ๆ จะต้องสังเกตอย่างแน่นอนคือเขามีความเต็มที่กับการแสดงในแต่ละครั้งมาก ๆ การ dance p>

Taerae 태래 (คิมแทแร)Taerae 태래 (คิมแทแร)

3.) Jaewon 재원 (ซงแจวอน)

เมมเบอร์คนต่อมาของวง TEMPEST เรียกว่าเป็นหนุ่มสุดหล่อหน้าเก๋มีสไตล์มาก ๆ นั้นคือหนุ่มซงแจวอนนั้นเองละค่ะ โดยชื่อจริงของเขาคือ “Song Jae-won (송재원)” และ Stage Name คือ “Jaewon 재원 (ซงแจวอน)” สัญชาติเกาหลี เขาเกิดวันที่ 23 เมษายน 2001 ปัจจุบันเขาอายุได้ 21 ปี น้ำหนัก 61 กิโลกรัม ส่วนสูงอยู่ที่ 179 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A ด้วยคาแรคเตอร์และจุดเด่นของตาและจมูกของเขาที่คล้ายกับน้องกวางแสนตะมุตะมิของซงแจวอน เจ้าตัวเลยมีฉายาน่ารัก ๆ อย่างปลาเล็ก, หัวเล็ก และกวางน้อย

Jaewon 재원 (ซงแจวอน)

โดยเส้นทางการเข้าสู่การเป็นศิลปินไอดอลของหนุ่มซงแจวอนก็คือเจ้าตัวเคนเป็นผู้เข้าแข่งขัน จากรายการ Under Nineteen ซึ่งเป็นรายการ Survival Audition ของทาง MBC โดยเขาได้อยู่ในอันดับที่ 32 ซึ่งจากรายการนี้ ทำให้แฟน ๆ หลาย ๆ ต่างก็เตะตาต้องใจกับหนุ่มคนนี้เพราะความหล่อ พราวเสน่ห์ แถมในด้านของ Performance บอกเลยว่าสุดปัง โดยเขาได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกภายใต้ DSP Media และซงแจวอนฝึกฝนร่วมกับสมาชิก MIRAE ซึ่งเขาเป็นเด็กฝึกมาอย่างน้อย 7-8 ปีเลยทีเดียว

Jaewon 재원 (ซงแจวอน)

ซึ่งตัวซงแจวอนมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการเต้นเอามาก ๆ แถมยังชอบออกแบบท่าเต้นและเขียนเพลงอีกด้วย รวมถึงเคยเป็น Backup Dance ของ Mv เพลง Enemy ของ KARD อีกด้วย เรียกได้ว่ามีความไอดอลมาเต็มมากๆ อีกทั้งยังเป็นที่น่าจับตามองความปังปุริเย่ใน วง TEMPEST จริง ๆ ค่า 🥰😍💗✨

Jaewon 재원 (ซงแจวอน)

4.) Hyeongseop 형섭 (อันฮยองซอบ)

เมมเบอร์คนที่สองของวง TEMPEST  เขาคนนี้เรียกว่าหลายคนจะต้องคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้ว เขาคือ “Ahn Hyeong-seop (안형섭)” หรือชื่อบน Stage คือ “Hyeongseop 형섭 (อันฮยองซอบ)” สัญชาติเกาหลีใต้ โดยเขาเกิดที่ Icheon, Gyeonggi-do, เกาหลีใต้ เขาเกิดวันที่ 9 สิงหาคม 1999 ปัจจุบันอายุ 23 ปี น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ส่วนสูง173 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด O

Hyeongseop 형섭 (อันฮยองซอบ)

โดยการเข้าสู่วงการการเป็นไอดอลเกาหลีของเขาคือ ในปี 2017 อันฮยองซอบเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังอย่าง Produce 101 Season 2 ซึ่งเขาอยู่ในอันดับที่ (ranked) 16 ในรอบของ Final และในตอนแข่งขันเขายังได้ติดอันดับคนหน้าตาดีในรายการอีกด้วยละค่ะ  โดยแม้ว่าอันฮยองซอบจะไม่ชนะบนเวที แต่ชื่อของเขาก็ทำให้หลายคนต่างก็จดจำ เพราะความหล่อและคาแรคเตอร์ที่มีการยิ้มแย้มดูเฟรนลี่ สดใสเป็นพลังให้แฟน ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในไอดอลที่มี Performance บน Stage ที่ดีอยู่เสมอทั้งการร้อง การเต้น ทำให้หลังจบจากรายการนี้ อันฮยองซอบและ อึยอุง ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 Season 2 เช่นเดียวกันโดยได้ทำการเดบิวต์เป็นดูโอ้ใช้ชื่อว่า ‘Hyeongseop X Euiwoong (형섭x의웅)’ ในเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 ด้วยซิงเกิลเพลง It Will Be Good และในเดือนสิงหาคม 2021 ทั้งคู่ก็ได้ยุติวงดังกล่าวและแยกย้ายเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป

Hyeongseop 형섭 (อันฮยองซอบ)

ต่อมาในปี 2017-2018 หนุ่มอันฮยองซอบก็ได้ชิมลางในการแสดงเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง 악동탐정스 หรือ Evil Detective ในเว็บดราม่า Naver TV - 네이버 และปี 2018-2019 เขาได้มีโอกาสเป็นพิธีกรรายการเด็กอย่าง 보니하니 หรือ Boni Hani อีกด้วย แน่นอนค่ะว่าหลังจากผ่านการประกวเและผลงานมาแล้วมากมาย ในที่สุดในปี 2021 หนุ่มอันฮยองซอบก็ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกในวง TEMPEST จาก Yuehua Entertainment ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นของเขาจริง ๆ ค่า ทางเราก็ขอยินดีกับหนุ่มอันฮยองซอบด้วยน้าาาา~

Hyeongseop 형섭 (อันฮยองซอบ)

5.) Hanbin 한빈 (ฮันบิน)

หนุ่มเมมเบอร์คนแรกของวง TEMPEST  นั้นคือหนุ่มหล่อมาดเท่อย่างฮันบิน ชื่อเกิดของเขาคือ “Ngô Ngọc Hưng” แค่ชื่อของเขาก็ทำให้เรารู้แล้วว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนสัญชาติเวียดนาม โดยเขาเกิดที่ Yen Bái ประเทศเวียดนามและ Stage Name คือ “Hanbin 한빈 (ฮันบิน)” เกิดวันที่ 19 มกราคม 1998 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เรียกว่าเขานั้นเป็นพี่ใหญ่สุดในวงเลยละค่ะ โดยส่วนสูงของเขาอยู่ที่ 176 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A และบุคลิกภาพ MBTI ของหนุ่มฮันบินคือ ESFJ

Hanbin 한빈 (ฮันบิน) การเข้าสู่การเป็นไอดอลของหนุ่มฮันบินบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเริ่มสนใจในเรื่องของการเต้นเป็นอันดับแรก โดยเขาได้มีการสอนเต้นตั้งแต่อายุ 15 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งและหัวหน้ากลุ่มนักเต้น CAC ในปี 2016-2019 อีกด้วย และในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ CAC เขาเคยใช้ชื่อบนเวทีเต้นว่า Hưng Bin ซึ่งบอกเลยว่าเขานั้น Fall in love กับการเต้นและการเป็นไอดอลสุด ๆ

Hanbin 한빈 (ฮันบิน) ต่อมาในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 เขาเริ่มฝึกอย่างในการเป็นศิลปิน ทั้งการร้อง การเต้น อย่างเป็นทางการ และความปังอีกหนึ่งคือหนุ่มฮันบินเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ I-LAND (ไอ-แลนด์) ที่เฟ้นหาบอยกรุ๊ป Global ซึ่งเป็นโปรเจกต์จากทาง BELIF+ , CJ ENM และ Big Hit Entertainment เราขอบอกเลยว่าในรายการนี้ฮันบินนั้นโดดเด่นในเรื่องของการร้องและการเต้นมาก ๆ และจากรายการนี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนเริ่มรู้จักและมองเห็นในเรื่องของหน้าตาที่หล่อเท่และความสามารถที่จัดว่าปัง Pop up สุดอะไรสุดจริง ๆ ค่า และสิ่งนี้เองทำให้ฮันบินได้ทำการเซ็นสัญญากับทางค่าย BELIFT LAB เพื่อเป็นเด็กฝึก และไม่นานหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกขึ้นที่มีชื่อคิ้วท์ๆ ว่า ‘Hanbin !00%’ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2020 และต่อมาในวันที่ 2 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมาฮันบินก็ได้คอนเฟิร์มว่าเขาได้ทำการเซ็นสัญญาพิเศษกับค่าย Yuehua Entertainment และเป็นข่าวที่โด่งดังทำให้หลายคนตื่นเต้นกับJourney ใหม่ของเขาสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

Hanbin 한빈 (ฮันบิน)

  • ช่องทางกาาติดตามฮันบิน

Twitter : HANBIN_twt_

6.) Byeongseop 병섭 (ชเวบยองซอบ)

เมมเบอร์คนนี้ ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวมีใบหน้าที่หวานแถมยังมีบุคลิกที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดอีกด้วย โดยเขาคนนั้นคือชเวบยองซอบ โดยเขามีชื่อจริงคือ “Choi Byeong-seop (최병섭)” และ Stage Name คือ “Byeongseop 병섭 (ชเวบยองซอบ)” สัญชาติเกาหลี เกิดปี 2001 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A  โดยเขามาจาก Anyang, Gyeonggi-do เกาหลีใต้ ชเวบยองซอบจบการศึกษาในปี 2020 จาก Hanlim Multi Arts School คณะ Fashion Modeling โดยในเวลาว่างเขาจะชื่นชอบในการวาดรูปและเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก

Byeongseop 병섭 (ชเวบยองซอบ) 

หนุ่มชเวบยองซอบคนนี้ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นคนที่น่ารักมากกกก กอไก่ล้านตัว มีความโดดเด่นในเรื่องของหน้าตาที่สุดคิ้วท์ ปากนิดจมูกหน่อยดูแล้วจะต้องหมั่นเขี้ยว แถมยังเป็นคนที่มีนิสัยน่ารักมีความเป็นเด็กน้อยในตัว อย่างคลิปไวรัลที่เขากำลังตั้งใจในสิ่งที่หนุ่มอีอึยอุงกำลังพูดคุย ทำเอาหลายคนนั้นโดนตกไปแบบเต็ม ๆ รวมถึงทางเราแล้วหนึ่งฮ่า ๆ 😂 แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อเขาอยู่บน Stage แล้วนั้น หนุ่มชเวบยองซอบจะใส่ Performance แบบจัดเต็มจัดจ้านมาก ทำเอาละสายตาไปไม่ได้เลยทีเดียวเชียว <3 และส่วนตัวเราชื่นชอบต้องหนุ่มชเวบยองซอบมีการถ่ายแบบshooting ภาพเดี่ยวโอ้ยยยยยขออุทานคำว่าสุดจะต๊าซออกมาเลยละค่ะ เพราะอินเนอร์สายตานี่คือจิกสุดโหดสุดจริงๆ ค่า ขอบอกเลยว่าตกหลุมรักหนุ่มชเวบยองซอบแบบไม่ไหวเลยทีเดียวเชียว~>< < p>

Byeongseop 병섭 (ชเวบยองซอบ) Byeongseop 병섭 (ชเวบยองซอบ) 

7.) Koo Bonhyuk 본혁  (กูบนฮยอก)

ตามมาด้วยเมมเบอร์คนสุดท้ายอย่างหนุ่มหน้าหวานยิ้มมากเสน่ห์อย่างกูบนฮยอก โดยชื่อจริงของเขาคือ “Koo Bon-hyuk (구본혁)” และ Stage Name คือ “Koo Bonhyuk 본혁 (กูบนฮยอก)” เป็นคนสัญชาติเกาหลี วันเกิดของเขายังไม่ถูกระบุ แต่กูบนฮยอกเกิดในปี 2000 ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปี โดยจุดเด่นของหนุ่มกูบนฮยอกก็คือหน้าที่หล่อปนความน่ารักแบบเด็ก ๆ หรือในตอนที่เขายิ้มบอกเลยว่ามีความตะมุตะมิดาเมจแรงสุด ๆ ทำเอาแฟนคลับนี่ใจละลายกันไปตาม ๆ กัน >< อีกทั้งหากเพื่อน ๆ ได้เห็นคลิป performance ที่ทางค่ายได้ปล่อยออกมาต้องร้องต๊าซ! เพราะน้องเก่งในเรื่องของ dance performance มาก ๆ ทุกการเคลื่อนไหวคือพริ้วสวยมาก และยังใส่อินเนอร์ออกไปแบบไม่ยั้ง ซึ่งความปังนี้เองทำให้หลายคนบอกว่าน้องนั้นอาจจะเป็น main vocal ของวงเลยทีเดียวเชียว แถมนอกเหนือจากนนั้นในตอนที่ shooting ภาพรวมหรือภาพเดี่ยวขอบอกเลยว่าน้องกูบนฮยอกนั้นมีความโปรสุด ๆ มีการขยับ โพสต์วางท่าทาง ใส่อินเนอร์ออกมาแบบโดดเด่นจนละสายตาไม่ได้เลยละค่ะ >< < p>

Koo Bonhyuk 본혁  (กูบนฮยอก) ในด้านของการเข้าสู่วงการไอดอลของหนุ่มกูบนฮยอก เจ้าตัวได้เคยผ่านการออดิชั่นรอบแรกจากทาง FNC, JYP และBig Hit Entertainment มาแล้ว และในปี 2021 นี้หนุ่มกูบนฮยอก ได้มาเป็นหนึ่งในเมมเบอร์จากวง TEMPEST จากทาง Yuehua Entertainment นั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าหนุ่มน้อยคนนี้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่น่าจับตามองมากอีกหนึ่งคน!

Koo Bonhyuk 본혁  (กูบนฮยอก)Koo Bonhyuk 본혁  (กูบนฮยอก)


  • ช่องทางการติดตามวง TEMPEST

TEMPEST 템페스트

Facebook : TEMPEST_official

Twitter : @TPST__official

Twitter (member) : @TPST_twt

Instagram: tpst__official

Youtube: TEMPEST

Weibo : TEMPEST_OFFICIAL

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จักสมาชิก TEMPEST บอยแบนด์น้องใหม่หล่อเท่เก่งที่ต้องจับตามอง ซึ่งทางเราต้องบอกเลยว่าวง ‘TEMPEST’ เป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์น้องใหม่แกะกล่องที่น่าจับตามองมาก ๆ และยิ่งทำความรู้จักกับเมมเบอร์แต่ละคนให้มากขึ้นก็เรียกว่ามีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นกันมาก ๆ เมื่อรวมตัวกันแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ เลยละค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามวงบอยแบนด์น้องใหม่ TEMPEST ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ด้านบนได้เลยค่า อีกทั้งวงTEMPEST มีกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2022 นี้นี่เอง ยังไงก็ขอฝากซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ กันด้วยนะคะ ^^ #TEMPEST #TPST #템페스트

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @TPST__official

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / ภาพที่21 / ภาพที่22 / ภาพที่23 / ภาพที่24

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์