เพลง

รู้จักสมาชิกวง ZB1 (ZEROBASEONE) บอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ BOYS PLANET

4.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักสมาชิกวง ZB1 (ZEROBASEONE) บอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ BOYS PLANET

ปักวันเรียบร้อย สำหรับ ZB1 (ZEROBASEONE) วงบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ BOYS PLANET ประกอบด้วยสมาชิก 9 หนุ่ม ฮันบิน (HANBIN), จีอุง (JIWOONG), จางฮ่าว (ZHANGHAO), แมทธิว (MATTHEW), แทแร (TAERAE), ริกกี้ (RICKY), กยูบิน (GYUVIN), กอนอุค (GUNWOOK) และยูจิน (YUJIN) ที่ล่าสุดได้มีการประกาศวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 10 กรกฎาคม 2023 ณรัก.ก็ไม่พลาดเช่นเคย จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสมาชิกวง ZB1 หรือ ZEROBASEONE ทั้ง 9 คน ไปกันเล้ย!

1. จีอุง (JIWOONG)

จีอุง ZB1

ชื่อโปรโมต : คิม จีอุง (Kim Jiwoong)

วันเกิด : 14 ธันวาคม 1998

คะแนนเดบิวต์ : 1,338,984

เริ่มกันที่พี่ใหญ่จากวอนจู คิม จีอุง หรือ พี่จีอุง ผู้ที่ฝันอยากจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเดินตามฝันอย่างไม่ลดละ ก่อนมาเป็นพี่ใหญ่ของ ZB1 พี่จีอุงเดินทางมาตั้งแต่ GEN 3 เลยค่ะ เคยเดบิวต์ในวง INX (2016-2018), และวงที่โปรโมตในญี่ปุ่นอย่าง ATEEZ (2018) และ B.I.T (2019) อีกทั้งยังเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Burn Up: Challenge to Billboard ในปี 2020 ก่อนจะมาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ BOYS PLANET นั่นเอง นับว่าเป็นไอดอลแห่งการล่าฝันเลยค่ะ แต่ละเส้นทางก็ไม่ง่าย พี่จีอุงของเรานั้นเก่งมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

ความสามารถ / บุคลิก

เรื่องความสามารถ ต้องบอกว่า เก่ง ครบ รอบด้าน ทั้งการเต้น ร้องเพลง แร็ป รวมถึงการแสดงและถ่ายแบบ จุดเด่นของพี่จีอุงก็คือใช้สายตาเล่นกับกล้องได้ดีมาก จังหวะการเต้นมีความบาลานซ์ระหว่างความแข็งแรงและความพลิ้ว เจนเวทีสมกับประสบการณ์ของพี่เขาจริง ๆ ในส่วนของการแสดง พี่จีอุงก็เคยฝากบทบาทไว้ในซีรีส์หลายเรื่องเลยค่ะ ซึ่งบทของพี่จีอุงก็จะแตกต่างกันไป แถมยังเก่งกีฬาหลายอย่าง ทั้งเคยแข่งวิ่งผลัด แข่งสเกต เล่นบาส เทควันโด และอีกเยอะเลย นอกจากนี้พี่จีอุงยังฝึกภาษาญี่ปุ่นเพื่อทักทายแฟนคลับมาตั้งแต่สมัยเดบิวต์แรก ๆ จนตอนนี้พูดเก่งแล้ว น่าชื่นชมจริง ๆ ส่วนด้านบุคลิกก็จะเป็นพี่ใหญ่ที่มีความเป็นมิตร คอยดูแลคนรอบข้างอยู่เสมอ มีรอยยิ้มที่ดูอบอุ่น นุ่มนวล และมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญพี่จีอุงเขาเอนจอยกับเรื่องกินมาก ๆ เลยล่ะ ><

Advertisement

Advertisement

2. จางฮ่าว (ZHANGHAO)

จางฮ่าว ZB1ชื่อโปรโมต : จางฮ่าว (Zhanghao)

วันเกิด : 25 กรกฎาคม 2000

คะแนนเดบิวต์ : 1,998,154

ต้นสังกัด : Yue Hua Entertainment

ต่อด้วยพี่คนรอง จางฮ่าง หนุ่มสัญชาติจีน ผู้ชนะอันดับ 1 จากรายการ พูดได้ทั้งภาษาจีน เกาหลี และภาษาอังกฤษ มีความสามารถพิเศษด้านการเล่นดนตรี นั่นก็คือ ไวโอลิน นั่นเอง การเล่นไวโอลินของน้องนั้นเรียกว่ามืออาชีพมาก ๆ ซึ่งเจ้าไวโอลินนี่แหละที่ทำให้น้องตกหลุมรักในเสียงดนตรี และอยากฝึกร้องเพลงฝึกเต้นเพื่อเป็นไอดอล นอกจากนี้น้องยังมีไอดอลที่ชื่นชอบอย่างรุ่นพี่ GOT7 อีกด้วย

ความสามารถ / บุคลิก

ความสามารถของจางฮ่าวนับว่าโดดเด่นทั้งด้านโวคอล และการเต้นเลยค่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าน้องมีคาริสม่าของความเป็น Star มาตั้งแต่เริ่มแรกเลย ในรายการจางฮ่าวก็ได้เป็นเซนเตอร์ให้กับกลุ่ม G (กลุ่มเด็กฝึกต่างชาติ) ซึ่งน้องก็ทำออกมาได้ดีมาก ยืนเซนเตอร์ได้อย่างมีเสน่ห์จริง ๆ จุดเด่นเรายกให้เสียงร้องที่มีความแข็งแรงเลยค่ะ ต่อให้เต้นแรงเสียงก็ยังมั่นคง ที่สำคัญเนื้อเสียงเพราะ ไฮโน้ตดีงาม ด้านบุคลิกน้องจะเป็นคนที่แอคทีฟตัวเองอยู่เสมอ ดูกระตือรือร้นในการทำสิ่งต่าง ๆ และมีความมิตรต่อคนรอบข้าง เวลาว่างก็จะชอบไปเดินเล่น เที่ยว ว่ายน้ำ หรือเดินหาของกินอร่อย ๆ เป็นคนที่มีหลายมุมให้น่าตกหลุมรัก เมื่อได้มองไปที่จางฮ่าวคุณ เราเชื่อว่าคุณจะไม่ได้โดนตกแค่ Performance แน่นอน!

Advertisement

Advertisement

3. ฮันบิน (HANBIN)

ฮันบิน ZB1

ชื่อโปรโมต : ซอง ฮันบิน (Sung Hanbin)

วันเกิด : 13 มิถุนายน 2001

คะแนนเดบิวต์ :1,888,414

ต้นสังกัด : Studio GL1DE

มาต่อกันที่ฮยองไลน์คนที่ 3 ซองฮันบิน หรือ ฮันบิน ผู้ควบตำแหน่งลีดเดอร์และเมนแดนซ์ของวง พูดได้ทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ และภาษาจีน เคยมีความฝันอยากจะเป็นครูอนุบาล และมีใบประกอบอาชีพบาริสต้าด้วย สำหรับเส้นทางไอดอลของฮันบินก่อนจะมาที่ BOYS PLANET นั้น เจ้าตัวเคยเป็นเด็กฝึกค่าย Cube Entertainment และเป็นแฟนคลับตัวยงของแจฮยอน NCT ด้วยล่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

ฮันบินเป็นคนที่รวมจุดเด่นไว้เยอะมาก ทั้งเต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ เสียงออกแนวแหบเสน่ห์ และออกแบบท่าเต้นได้ เป็นคนที่เต้นแข็งแรง ล็อกท่าเป๊ะ และดูสมดุล เวลาอยู่บนเวที Performance ของฮันบินจึงดูดีมาก ถ้าเห็นแค่ภาพนิ่งน้องจะมีดาเมจแบบตัวพ่อ แต่ถ้ายิ้มและขยับก็จะพบความน่ารักที่ซ่อนอยู่ทันที เพราะฮันบินมีรอยยิ้มหนวดแมวละลายใจ บุคลิกเจ้าตัวจะมีความเป็นมิตร ขี้อ้อนนิด ๆ และอัธยาศัยดี แต่เวลาซ้อมน้องจะมีภาวะผู้นำที่เห็นได้ชัดเลยค่ะ ฮันบินเป็นคนที่มีระเบียบต่อการฝึก และตั้งกฎร่วมกับเมมเบอร์ให้ทุกคนเคารพและปฏิบัติร่วมกัน นอกจากเจ้าตัวจะปรับเข้ากับทุกคนได้อย่างดีแล้ว ยังเป็นคนที่ตัดสินใจในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดีด้วย นอกจากนี้น้องยังไม่หยุดที่จะพัฒนาเรื่องการร้องเพลงให้ดียิ่งขึ้นด้วย เราก็ขอเอาใจช่วยฮันบินเยอะ ๆ เลยค้าบ

4. แมทธิว (MATTHEW)

แมทธิว ZB1ชื่อโปรโมต : ซอก แมทธิว (Seok Matthew)

วันเกิด : 28 พฤษภาคม 2002

คะแนนเดบิวต์ : 1,702,174

ต้นสังกัด : MNH Entertainment

มาที่เจ้าของรอยยิ้มสดใส ซอกแมทธิว (ซอก อูฮยอน) หรือ แมทธิว หนุ่มหล่อ ยิ้มน่ารัก มากความสามารถจากแคนาดา อดีตเด็กฝึกค่าย Cube Entertainment ซึ่งเคยฝึกร่วมกันกับฮันบิน ถึงจะตัวเล็กประหนึ่งมักเน่ปลอม แต่ความสามารถไม่เล็กเลย น้องเป็นอีกคนที่ร้องเพลงเก่ง เต้นเก่ง แร็ปก็ได้ โดยน้องมีไอดอลต้นแบบอย่างรุ่นพี่ Jay Park เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเป็นไอดอลนั่นเองค่ะ นอกจากนี้แมทธิวยังสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ เกาหลี และภาษาฝรั่งเศส เลยล่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

จุดเด่นของแมทธิวเรายกให้เทคนิคด้านเสียง เป็นคนใช้เสียงต่ำไพเราะ และยังขึ้นเสียงสูงได้ดีด้วย แถม Performance ของน้องยังพัฒนาไปได้หลายคอนเซปต์ ไลน์เต้นที่แข็งแรงและจัดเต็มในแบบของน้องนั้น เหมาะทั้งแนวดุดัน หรือเซ็กซี่ก็ได้ ในขณะที่ความน่ารักซึ่งมีอยู่ในอินเนอร์ ก็ทำให้แมทธิวเต้นแนวสดใสออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมากเช่นกัน ส่วนด้านบุคลิกจะเป็นคน ร่าเริง ยิ้มบ่อย และยังมีรอยยิ้มที่มองแล้วสบายใจ พลังบวกเยอะ เวลาน้องหัวเราะดูสดใสมาก มีเอเนอร์จี้แบบเด็กเล็กอยู่ในตัว ว่าง ๆ ชอบออกกำลังกาย เล่นเกม เดินเล่น หรือไม่ก็ไปร้านอาหาร แล้วก็เป็นคนหลับง่ายด้วย เอ็นดู ><

5. แทแร (TAERAE)

แทแร ZB1

ชื่อโปรโมต : คิม แทแร (Kim Taerae)

วันเกิด : 14 กรกฎาคม 2002

คะแนนเดบิวต์ : 1,349,595

ต้นสังกัด : WAKEONE

คราวนี้เป็นเจ้าของลักยิ้มพิมพ์ใจ คิม แทแร หรือ แทแร เมมเบอร์ผู้หลงรักเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งน้องเป็นนักร้องในวงดนตรีมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายเลยค่ะ เป็นเมมเบอร์อีกคนที่เสียงเพราะมาก ในตอนที่เห็นแทแรร้องเพลงและยิ้มไปด้วย เรารู้สึกว่าน้องดูมีความสุขมาก ๆ เหมือนกับว่าเจ้าตัวเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลย นอกจากนี้น้องแทรแรยังมีต้นแบบไอดอลอย่างรุ่นพี่แทยง NCT เป็นแรงบันดาลใจในการทำตามความฝันด้วยค่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

ส่วนตัวเรามองว่าจุดเด่นของแทแรคือโทนเสียงติดแหบนิด ๆ ออกแนวนุ่มนวล แต่แข็งแรงและมีพลัง อีกทั้งยังสามารถเล่นโทนเสียงได้หลากหลาย ส่วนจุดที่เป็นเสน่ห์ยากจะเลียนแบบเลยก็คือการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนั้น ๆ ยิ่งเวลาที่น้องร้องเพลงแนวบัลลาด เสียงนุ่ม ๆ ของน้องจะให้ความรู้สึกอบอุ่นมากเลยค่ะ ถ้าได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์สักเรื่องคงฟินมากแน่ ๆ นอกจากนี้น้องยังมีความสามารถพิเศษด้านการเล่นกีตาร์ด้วยค่ะ ซึ่งเวลาที่น้องอยู่กับเจ้าเครื่องดนตรีชนิดนี้ก็มีเสน่ห์มากเช่นกัน เป็นคนที่เหมาะกับเสียงเพลงจริง ๆ ด้านบุคลิก แทรแรของเราก็จะเป็นคนที่มีความอ่อนโยน ยิ้มหวาน แต่ก็แอบขี้เล่นนิด ๆ ที่สำคัญน้องหัวเราะง่าย บางทีพูดเองน้องก็ขำเอง 555 ใครปักเมนน้องแทแรคงมีแต่คำว่าเอ็นเต็มไปหมด

6. ริคกี้ (RICKY)

ริกกี้ ZB1

ชื่อโปรโมต : ริคกี้ (RICKY)

วันเกิด : 20 พฤษภาคม 2004

คะแนนเดบิวต์ : 1,572,089

ต้นสังกัด : Yue Hua Entertainment

อีกหนึ่งเมมเบอร์ชาวจีน ริกกี้ บ้านเกิดอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีชื่อภาษาจีนว่า เฉิ่นเฉวียนรุ่ย (Shen Quanrui)และเคยอาศัยอยู่ที่ LA ก่อนมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี โดยน้องมีไอดอลต้นแบบอย่างพี่จีดี G-DRAGON BIGBANG เป็นแรงบันดาลใจนั่นเอง ริกกี้ใช้ระยะเทรนอยู่ 2 ปี 2 เดือน จึงสามารถพูดได้ทั้งภาษาจีน อังกฤษ และภาษาเกาหลี เป็นอีกคนที่เต้นเก่ง ร้องเพลงดี คาริสม่าบนเวทีสูง นอกจากความโดดเด่นทางด้านการเป็นไอดอล ริกกี้ยังเด่นด้านกีฬา และศิลปะด้วย เพราะน้องเคยเรียนด้านศิลป์ในตอนเด็ก และชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยค่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

จุดเด่นของริกกี้ เรายกให้ตัวน้องเองเลยค่ะ เป็นคนที่มีความโดดเด่นเหมือนติดสปอร์ตไลท์ไว้กับตัว เสียงร้องก็เพราะ เต้นก็เก่ง แถมยังถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านสีหน้าและท่าเต้นได้ดี แม้ว่าในรายการเราจะเห็นซีนเต้นชัด ๆ ของน้องจากห้องซ้อมเป็นส่วนใหญ่ แต่เสน่ห์ของริกกี้ก็ยังดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี จะว่าไปเห็นลุคหล่อสยบแบบนี้ แต่ริคกี้มีบุคลิกที่น่ารัก และเป็นคนอ่อนโยนมากคนหนึ่งเลย พูดเบา ๆ เถียงใครไม่ค่อยทัน ดูเป็นคนขี้อายด้วย เวลาเขินก็จะหูแดงขึ้นมาเลย แต่บางทีน้องก็มีความตลก ขี้เล่น นอกจากนี้ริกกี้ยังมีทั้งเสียงหล่อและเสียงน่ารัก เวลาน้องพูดด้วยเสียงน่ารัก ๆ ภาษาก็จะดูคิ้วท์ไปด้วยเลยค่ะ ^^

7. กยูบิน (GYUVIN)

กยูบิน ZB1

ชื่อโปรโมต : คิม กยูบิน (Kim Gyuvin)

วันเกิด : 30 สิงหาคม 2004

คะแนนเดบิวต์ : 1,346,105

ต้นสังกัด : Yue Hua Entertainment

อีกหนึ่งหนุ่ม 04 ไลน์ คิม กยูบิน หรือ กยูบิน ผู้มาพร้อมภาพลักษณ์หล่ออบอุ่นแบบฉบับเจ้าชาย แร็ปก็ได้ ร้องเพลงเพราะด้วย ออกแบบท่าเต้นเองก็ทำมาแล้ว โดยน้องเริ่มเข้าสู่การเป็นเทรนนี่ช่วงที่เรียนมัธยมต้น ซึ่งน้องมีวงไอดอลที่ชื่นชอบอย่างรุ่นพี่ EXO และ ATEEZ นอกจากนี้กยูบินยังเก่งกีฬาหลายอย่าง รวมถึงพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีด้วยล่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

น้องกยูบินเป็นคนที่เต้นแรง เวลาน้องเต้นเอเนอร์จี้มาเต็มมาก ทั้งตัวทั้งหัวใส่สุดพลังไปเลย และล็อกท่าแข็งแรงด้วย ที่สำคัญเก็บรายละเอียดของท่าเต้นดีมาก เราว่านี่คือจุดเด่นของน้องเลยค่ะ เป็นคนที่ดูน่ารักแต่เต้นแล้วเท่สะบัด ส่วนบุคลิกน้องจะมีความสุภาพ เป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส เอาใจใส่คนรอบข้างเสมอ และเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่เฉย ๆ นัก เวลายืนน้องก็จะขยับตัวเต้นไปเรื่อย เหมือนกับแอคทีฟตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบางทีน้องก็มีความซนนิด ๆ ขายขำแบบน่าเอ็นดู ใครอยู่ใกล้ก็คงมีแต่รอยยิ้มแน่เลย ><

8. กอนอุค (GUNWOOK)

กอนอุค ZB1

ชื่อโปรโมต : พัค กอนอุค (Park Gunwook)

วันเกิด : 10 กรกฎาคม 2005

คะแนนเดบิวต์ : 1,386,039

ต้นสังกัด : Jellyfish Entertainment

มาถึงรองมักเน่ พัค กอนอุค หรือ กอนอุค ผู้เข้ากับสโลแกนอายุน้อยร้อยความสามารถ แร็ปเก่ง เสียงดี เต้นมีพลัง และยังแต่งเพลงได้ด้วย เคยแข่งขันในรายการ Extreme Debut: Wild Idol ทางช่อง MBC ซึ่งความเก่งรอบด้านของน้องก็ฉายแววมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะ แม้จะน่าเสียดายที่ยังไม่ได้เดบิวต์ แต่ก็น่ายินดีที่ในที่สุดน้องก็ได้เดบิวต์กับ ZB1 ซึ่งไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจในการเส้นทางดนตรีของน้องก็คือศิลปินรุ่นพี่ Jay Park นั่นเองค่ะ นอกจากนี้น้องก็เป็นเมมเบอร์อีกคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เช่นกัน

ความสามารถ / บุคลิก

จุดเด่นของกอนอุค เรายกให้ Performance ที่สมดุลระหว่างการแรป การร้องเพลง และการเต้น ซึ่งสามารถต่อยอดไปได้ทุก Position เวลาเต้นน้องจะเป็นอีกคนที่เล่นกับกล้องเก่งมาก และสังเกตได้ว่าน้องลงรายละเอียดท่าเต้นแต่ละท่าได้เป๊ะจริง ๆ ส่วนเรื่องแร็ปคงเป็นที่ประจักษ์กันอยู่แล้วจากในรายการ แต่หากพูดถึงเรื่องการร้องเพลง เสียงของน้องก็สามารถซับโวคอลหรือลีดโวคอลได้ด้วย ด้านบุคลิกจะเป็นคนพูดเก่ง มีแววพิธีกรและความเป็นผู้นำ ในขณะเดียวกันน้องก็เป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง และขี้เล่นไม่เบาด้วยค่ะ เมนน้องกอนอุคจะคงเอ็นดูและภูมิใจในตัวน้องสุด ๆ ไปเลย

9. ยูจิน (YUJIN)

ยูจิน ZB1

ชื่อโปรโมต : ฮัน ยูจิน (Hun Yujin)

วันเกิด : 20 มีนาคม 2007

คะแนนเดบิวต์ : 1,196,622

ต้นสังกัด : Yue Hua Entertainment

ปิดท้ายกับน้องเล็กของวง ฮัน ยูจิน หรือ ยูจิน ผู้มาพร้อมความหล่อน่ารัก และความสามารถที่น่าทึ่ง แม้ว่าจะใช้เวลาเทรนเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทักษะการเต้นของน้องแข็งแรง และสามารถออกแบบท่าเต้นได้ด้วย โดยน้องมีไอดอลต้นแบบอย่างพี่แทมิน SHINee, ไค EXO และฮยอนจิน Stray Kids เป็นแรงบันดาลใจนั่นเองค่ะ

ความสามารถ / บุคลิก

น้องยูจินเป็นน้องเล็กที่มีเอเนอร์จี้สดใส เป็นพลังให้กับทีมได้ ในขณะที่ตัวน้องเองก็ขยันฝึกซ้อมและพัฒนาความสามารถอยู่ตลอด เรายกให้สิ่งนี้เป็นจุดเด่นของน้องเราไปเลยค่ะ เป็นคนที่ควรมีอยู่ในทีมจริง ๆ ทุกครั้งที่ยูจินตั้งใจว่าจะฝึกตรงไหนให้ดีขึ้นน้องก็ทำให้เห็นผลลัพธ์นั้นแบบก้าวกระโดด อย่างเรื่องการเต้นก็เช่นกัน และโดยส่วนตัวเราชอบน้ำเสียงของน้องด้วย เป็นเสียงที่ไพเราะนุ่มนวล เชื่อว่าเมื่อพัฒนาไปถึงจุดที่มันพอดี เสียงนี้จะเป็นหนึ่งในโวคอลที่ทำให้คนตกหลุมรักได้อีกมากมายแน่ ๆ ส่วนด้านบุคลิกน้องจะมีความขี้อายหน่อย ๆ บางทีก็พูดเยอะ บางทีก็ไม่ค่อยพูดเท่าไร แต่น้องมักจะใส่ใจเมมเบอร์อยู่เงียบ ๆ นานทีจะมุมอ้อนพี่ ๆ ให้เห็น ความน่ารักของน้องไม่ใช่แค่การเป็นน้องเล็กที่ดูน่ารัก แต่มันยังรวมไปถึงคำพูดคำจา การกระทำต่าง ๆ ที่น่าเอ็นดู เหมือนลูกเจี๊ยบที่กำลังก้าวเดินอย่างแข็งแรง ที่สำคัญมัมหมีต้องรู้ไว้! น้องเล็กของเราชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ และไม่ชอบกินผักอย่างแรง ^^
สมาชิกวง ZB1 (ZEROBASEONE)

เราก็ได้ทำความรู้จักกับสมาชิกวง ZB1 หรือ ZEROBASEONE กันไปแล้ว แต่ละคนนั้นความสามารถเยอะกันจริง ๆ หากใครถูกใจความสามารถและความน่ารักของพวกเขา อยากติดตามเป็นกำลังใจให้กับเส้นทางไอดอลของ ZB1 สามารถติดตามอัปเดตผลงานที่ช่องทาง Official ด้านล่างได้เลยนะคะ เราแปะไว้ให้เรียบร้อย วาร์ปไปได้เล้ยยย

ช่องทางติดตาม ZB1 (ZEROBASEONE)

Instagram : zb1official

Twitter : ZB1_official

TikTok : @zb1_official

Facebook : ZB1official

YouTube : ZEROBASEONE

ณรัก.

เครดิตภาพ

Facebook : ZB1official ประกอบด้วย

บทความน่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/353563

https://intrend.trueid.net/post/328724

https://intrend.trueid.net/post/280903

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์