เพลง

รู้จักเพลง Baby you ของ yuka น่ารักกำลังฮิตใน Tiktok 

7.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักเพลง Baby you ของ yuka น่ารักกำลังฮิตใน Tiktok 

เรียกว่าตอนนี้เพลงสัญชาติญี่ปุ่นนั้นเป็นกระแสใส Tiktok แบบเยอะมาก ซึ่งแต่ละเพลงจะมีดนตรีที่โดดเด่น เสียงร้องเพราะ แถมยังมีเนื้อหาเพลงที่เพราะ ฟีลกู๊ดมาก เหมือนกับเพลง “Baby you” ของ yuka ที่ขอบอกเลยว่าน่ารักกำลังฮิตมากใน Tiktok วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องมาฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ส่องเพลง Baby you ของ yuka น่ารักกำลังฮิต Tiktok’ มาดูว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน ความสนุกน่ารัก จุดเด่นของ MV รวมถึงนักร้องที่ร้องเพลงนี้คือใคร หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

  • 有華「Baby you」Music Video

ในเพลง Baby you ของ yuka เป็นเพลงสัญชาติญี่ปุ่นที่มีดนตรีและเมโลดี้ที่แบบน่ารัก น่าสนใจมาก ฟังแล้วคืออารมณ์ดีฟีลกู๊ดแบบสุด อีกทั้งยังได้เสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เพราะ แถมยังเป็นเสียงที่ใสเหมือนเด็กน้อยของสาวสวยสุดน่ารักอย่างคุณยูกะด้วยแล้ว บอกเลยว่าเป็นเพลงที่ดีต่อใจมาก เมื่อนำไป Cover ประกอบใส่ทางคลิปวีดีโอช่อง Tiktok แล้วคือสุดจะฟีลดี

Advertisement

Advertisement

โดยเพลง Baby you มีเนื้อหาบอกเล่าถึงการที่เราแอบรักผู้หญิงคนนึง ซึ่งเป็นความรักที่แบบสดใส ใสซื่อบริสุทธิ์ เราก็จะแอบชื่นชม Cheer up เขาอยู่ไกล ๆ อยากจะบอกชอบเธอ แต่คิดอีกที เป็นเพื่อนกับเธอมันก็สบายใจดีนะ ทำไมความรักมันเจ็บปวดแบบนี้ ~ เป็นเนื้อหาที่แบบน่ารักมาก เป็นการแอบชอบที่ฟีลแบบ Poppy love เว่อร์~😜💕🤟🏻

Baby you ในเพลง Baby you ท่อนที่เราชอบมากคือท่อนที่ร้องว่า “Honey baby you Baby you 好きになっちゃうよ 好き好き好き 好 Kiss me baby 君にあげる 世界一の愛してる Honey baby you Baby you 好きになっちゃうよ 好き好き好き 好 Kiss me baby 他の誰にもあげないで 愛してる ほらまたすぐ目が合ったし Everyday Everywhere 繋がっていたいよ あーまた期待してばっかで もう白黒つけたいけど怖いの「スキ」って 2 文字が言えない 友達の方が楽なんだけど You know I love you なんでこんな恋って苦しいの” แปลได้ว่า “ที่รัก ที่รัก คุณ ที่รัก คุณ ฉันรักคุณ รัก รัก รัก จูบฉันสิที่รัก ฉันจะให้ความรักที่ดีที่สุดในโลกแก่คุณ ที่รัก ที่รัก คุณ ที่รัก คุณ ฉันรักคุณ รัก รัก รัก จูบฉันสิที่รัก อย่ามอบความรักนี้ให้กับใครนอกจากฉันเลยนะ ฉันรักคุณ ดูนี่สิ เราสบตากันอีกครั้ง ในแต่ละวัน ในทุกๆที่ อยากจะผูกมัดอยู่ใกล้เธอ อา~ เอาแต่คาดหวังอีกแล้ว ต้องการให้ขาวดำเชื่อมต่อติดกันแต่ก็กลัว ‘ชอบเธอ’ แค่สองคำนี้ที่บอกไม่ได้ เป็นเพื่อนกับเธอมันก็สบายใจดี แต่เธอรู้อะไรไหมว่า ฉันรักเธอ ทำไมความรักมันถึงเจ็บปวดแบบนี้” ซึ่งเป็นท่อนที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักมาก มีเนื้อหาแบบ Poppy love สุด ๆ ><

Advertisement

Advertisement

Baby you

ในส่วนของ Mv เพลง Baby you ก็จะเป็นการบอกเล่าถึงความแอบรักในวัยเด็กของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาเเอบชอบเด็กผู้หญิงคนนี้มาก คอยอยู่ใกล้ แอบประทับใจอยู่ห่าง ๆ ซึ่งใน Mv คือมีความน่ารักสดใสมาก เน้นโทนสีไปทางสดใส พาสเทล ดูแล้วรู้สึกสบายตา มู้ดดีแบบสุด เรียกว่าเป็น Mv เพลงที่น่ารักมาก ๆ เลยละค่ะ ^^

https://www.instagram.com/reel/CnrL3oRpskl/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/reel/CnhUWNApBzM/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ยูกะ 有華(Yuka)

นักร้องสาวเจ้าของเพลง Baby you มีชื่อว่า “ยูกะ 有華(Yuka)” เกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ค.ศ.1994 ปัจจุบันอายุ 28 ปีที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นคนสัญชาติญี่ปุ่น เธอนั้นชื่นชอบและมีแพชชั่นในเรื่องของดนตรีตั้งแต่ยังเด็ก เริ่มเล่นเปียโนและร้องเพลงตั้งแต่อายุ 18 ปี  จากนั้นเธอได้ทำงานเป็นนักร้องนักแต่งเพลงในโอซาก้า และในระหว่างนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพและวิดีโอบน Instagram ในเรื่องดนตรีทำให้เธอกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนติดตามจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

Advertisement

Advertisement

และด้วยความเก่งและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในนักแสดงภายใต้ค่าย SNS ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2022 และได้ออกซิงเกิ้ลที่ 3 ที่มีชื่อว่า Partner ที่เปิดตัวในเดือนเมษายนโดยมียอดการดูสตรีมมิ่งทั้งหมด 40 ล้านครั้ง ยอดดู SNS รวม 1.3 พันล้านครั้ง เรียกได้ว่าปังปั๊วะมาก!

หลังจากนั้น EP Stamp Rally ก็เปิดตัวในเดือนมิถุนายน รวมถึงสาวยูกะยังมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่าYuka One-man Tour 2022 Stamp Rally ซึ่งจัดขึ้นใน 4 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ โตเกียว นาโกย่า โอซาก้า และฟุกุโอกะ


  • ช่องทางการติดตามยูกะ

Instagram : @yuka__song / @yuka_song_info

Youtube : 有華 Official YouTube Channel

TikTok : @yuka__song

Twitter : @yuka__song / @yuka_song_info

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ส่องเพลง Baby you ของ yuka น่ารักกำลังฮิต Tiktok เรียกว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพราะมาก ดนตรีและเมโลดี้น่ารัก เสียงของสาวยูกะคือปังมาก ฟังแล้วแบบฟีลกู๊ดมาก! หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวยูกะก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เธอได้ตามช่องทางต่าง ๆ เลยค่ะ ^^ รวมถึงสามารถรับฟังเพลง Baby you ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : 有華 Official YouTube Channel

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@yuka__song : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

@yuka_song_info : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@yuka__song : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

@yuka_song_info : ภาพที่2 / ภาพที่3

有華「Baby you」Music Video


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/357532

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์