เพลง

รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก - JUDE: ความรักและความรอคอย

292
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก - JUDE: ความรักและความรอคอย

บทนำ

เพลง "รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก" ของ JUDE เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่สัมผัสถึงความรักและความรอคอย ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก" ของ JUDE กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก" ของ JUDE มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักและความรอคอย โดยนำเสนอความรักที่รอคอยและความคิดถึงในระหว่างการเจริญเติบโตเป็นคนใหญ่ มันสื่อถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจผู้รัก โดยเนื้อหานี้สร้างความรำคาญและความทรงจำที่เฉพาะตัว นักแต่งเนื้อหาได้ถ่ายทอดความรักและความรอคอยในเพลงได้อย่างลึกซึ้ง ถือได้ว่านำเสนอเรื่องราวของความรักและความรอคอยได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

ท่อนเพลงที่ชอบ

รู้มั้ยฉันรอเวลา ให้ดาวตกมา เพราะฉันต้องภาวนา

ให้เธอหวนคืนกลับ อธิษฐานขอวอนให้วันเก่า

กลับคืนมาให้เป็น วันของเรา ไม่รู้ฉันยังต้องรออีกนานเเค่ไหน

ไม่ว่ายังไงหัวใจเธอคงไม่หวนคืน ได้แค่ขออ้อนวอนให้ดาวตก

ตกลงมาให้ ฉัน ขอวอนเธอกลับมา.

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "รู้มั้ยฉันรอเวลา ให้ดาวตกมา เพราะฉันต้องภาวนา" บอกเล่าความรู้สึกของการรอเวลา ส่วนท่อน "กลับคืนมาให้เป็น วันของเรา ไม่รู้ฉันยังต้องรออีกนานเเค่ไหน" บอกเล่าความรู้สึกที่ต้องกลับคืนมารัก โดยเฉพาะท่อน "ไม่ว่ายังไงหัวใจเธอคงไม่หวนคืน ได้แค่ขออ้อนวอนให้ดาวตก" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรักและความรอคอยนำเสนอได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงนี้มีเสียงดนตรีที่เร้าใจและผสานกับสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ JUDE มันสร้างความเป็นไปได้และฟินให้กับผู้ฟัง มีการประสานเสียงดนตรีส่งอารมณ์รู้สึกถึง ความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจนำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการนั่งอยู่ท่ามกลางสวนสาธารณะ เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจ โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ความรักและความรอคอย

สรุปส่งท้าย

เพลง "รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก" ของ JUDE เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักและความรอคอยให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "รู้มั้ยฉันรอเวลาให้ดาวตก" ของ JUDE อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์