ไลฟ์แฮ็ก

รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลย

2.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลย

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า IG มีอะไรมาเซอร์ไพรส์อยู่เสมอๆ ทั้งฟิลเตอร์ที่มาใหม่ไม่เว้นแต่ละวัน ไหนจะสามารถอัดวิดีโอ Reels พร้อมทั้งใส่เสียงเพลงได้อีก และในตอนนี้ฟีเจอร์สุดปังก็กำลังจะมาเอาใจสายเล่น IG Update โดยเฉพาะ ต้องบอกเลยว่าคนส่วนใหญ่เล่น IG ก็อยากที่จะอัปเดต lifestyle ว่าทำอะไรอยู่ให้เพื่อนๆ หรือไม่ก็คนที่คุณกำลังสนใจอยู่ให้รู้ (นักเขียนยิ้มกรุบ) ว่าคุณกำลังรู้สึกยังไง งานนี้ไอจีจัดให้แล้วเมื่อความรู้สึกนึกคิดของคุณจะไป ปรากฏอยู่ใต้โปรไฟล์

รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลยซึ่งสำหรับสเตตัสจะมีเวลาจำกัดอยู่ที่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นเหมือน IG Story ที่เราเล่นๆ กันอยู่ งานนี้หวานหมูสำหรับสายส่อง IG กันเลยทีเดียว


ก่อนจะบอกวิธีการตั้งสเตตัสขอให้ทุกคนลองเช็คว่าอัปเดต IG ver.ล่าสุดแล้วหรือยัง หากยัง? สามารถเข้า Play store หรือ App store ไปอัปเดตกันก่อนได้เลย (ทั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นฟีเจอร์มาใหม่สดๆ ร้อนๆ อาจจะมีคนที่ทางไอจียังอัปเดตไม่ถึงให้ทุกคนใจเย็นคาดว่าอีกไม่นานได้ใช้กันครบแน่ๆ เพราะฉะนั้นนักเขียนจะขอ preview ให้ทุกคนได้เห็น)

Advertisement

Advertisement

วิธีตั้งสเตตัส

ขั้นตอนแรก เข้า App Instagram จากนั้นจะเจอหน้าตามภาพให้กดไปที่ลูกศรด้านบนหรือรูปข้อความ (*บางทีแต่ละเครื่องจะแสดงไอคอนไม่เหมือนกัน)

รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลยขั้นตอนที่สอง เมื่อคลิกเข้าไปจะมีหน้ายืนยันให้เรากดใช้สเตตัสจากนั้นจะเข้าสู่หน้าตามภาพ ทีนี้คุณก็สามารถพิมพ์สิ่งที่ต้องการได้ตามใจเลย แถมยังมีอิโมจิให้แสดงความรู้สึกเพิ่มไปด้วยหรือจะอิโมจิน่ารักๆ อื่นๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งหมด

รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลยรู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลยขั้นตอนที่สาม หลังจากที่เลือกอิโมจิหรือข้อความได้แล้วก็กดลูกศรถูกต้องไปได้เพียงเท่านี้คุณก็จะมีสเตตัสเท่ๆ น่ารักๆ ไว้บอกความรู้สึกหรือสิ่งสนใจให้กับเพื่อนๆ ได้ เป็นเวลาทั้งสิ้น 24 ชั่วโมงแต่หากว่าคุณเบื่อๆ อยากเปลี่ยนสเตตัสก็ลบได้และยังเปลี่ยนได้เรื่อยๆ อีกด้วย

รู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลยรู้หรือยัง? IG (Instagram) ตั้งสเตตัสได้แล้วนะ ทำยังไงไปดูเลย


เป็นไงคะง่ายๆ นิดเดียวกับฟีเจอร์ลูกเล่นใหม่ของไอจีเรียกได้ว่าแทบจะครอบคลุมการใช้งานบน Social ทุกด้านแล้ว และแน่นอนว่าหากคุณยังไม่ได้ฟีเจอร์ขอให้อดใจรอกันหน่อยอีกไม่นานเกินรอเราก็จะมาอัปเดตสถานะกันรัวๆ ได้เลย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
CJoniaTime
CJoniaTime
อ่านบทความอื่นจาก CJoniaTime

เขียนหลากหลายแนวให้เพื่อนๆ ได้อ่านไม่ซ้ำกัน อยากสนุกและมีสีสันกดติดตามได้เลย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์