เพลง

รู้หรือยัง หนุ่มๆวง BTS มีไอจีส่วนตัวกันแล้วนะ!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้หรือยัง หนุ่มๆวง BTS มีไอจีส่วนตัวกันแล้วนะ!

"วันนี้ที่รอคอย" ประโยคนี้น่าจะเหมาะกับเหล่าอาร์มี่(ชื่อแฟนคลับของวงBTS)  ที่สุดแล้วล่ะค่ะ เพราะในที่สุดเหล่าหนุ่มๆสุดที่ัรักก็มีไอจีส่วนตัวกันแล้ว หลังจากเดบิ้วต์มานานกว่า 8ปี !

เหล่าอาร์มี่ก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าโดยปกติเนี่ย หนุ่มๆbts เค้าไม่มีไอจีส่วนตัวกัน ต่อให้จะเดบิ้วต์มานานแล้วก็ตาม เวลาจะอัพข่าวสารหรือว่าอัพรูปก็จะอัพผ่านแอคออฟฟิเชียลในทวิตเตอร์และก็ผ่านแอพพลิเคชั่น weverse เท่านั้น แต่ว่าล่าสุด ไม่ล่าสุดสิ จริงๆก็ผ่านมาสักพักแล้วแต่ว่าเราพึ่งว่างมาอัปเดต55555 แต่ว่าเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เหล่าหนุ่มๆก็ได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับเหล่าแฟนๆเป็นการเปิด account ส่วนตัวกัน งานนี้ทำเอาอาร์มี่ดีใจกันเป็นอย่างมาก รวมถึงตัวเดซี่เองด้วย ตอนเพื่อนทักมาบอกก็คือกรี๊ดจนคอแทบแตก วันนี้เดซี่ก็เลยจะพาไปส่องไอจีหนุ่มๆกันสักหน่อยว่าสไตล์การลงรูปของแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง หนุ่มๆ enjoy กับการเล่นไอจีกันแค่ไหน ไปดูกันเลยค่า

Advertisement

Advertisement

IG - rkive

เริ่มกันที่คนแรก อย่างหนุ่ม RM กันค่ะ จะบอกว่าส่วนตัวเดซี่ชอบสไตล์การลงรูปของหนุ่มอาร์เอ็มมาก ใฟ้ฟีล Boyfriend มากๆตอบโจทย์ชาวแฟนทิพย์อย่างเดซี่ที่สุด  Mood and Tone ของแต่ละรูปก็สวยสุดๆ ถ้าถามว่าเดซี่ส่องไอจีใครบ่อยที่สุดก็ต้องนี่เลยค่ะ ไอจีของคุณอาร์เอ็มเค้าเลย แล้วดูท่าทางหนุ่มอาร์เอ็มจะ Enjoy กับการเล่นไอจีเป็นอย่างมาก เพราะลงรูปบ่อยที่สุดในบรรดาเมมเบอร์ในวง

IG - uarmyhope

คนที่ดูจะ Enjoy กับการลงรูปคนต่อมาก็ต้องคนนี้เลยค่ะ เพราะตั้งแต่เปิดไอจีมาหนุ่มเจโฮปของเราก็ลงรูปรัวพอๆกับหนุ่มอาร์เอ็มเลย ชื่อไอจีก็น่ารักแล้วก็สร้างสรรค์มากๆ แถมการคุมโทนในไอจีก็คือดีมาก ดีไม่แพ้หนุ่มอาร์เอ็มเลย การคุมโทนของหนุ่มเจโฮปก็จะมาในธีมรูปฟิล์ม ซึ่งสวยมาก แต่ละรูปมีความสวยในแบบเฉพาะของกล้องฟิล์ม ใครที่ชอบรูปโทนนี้คงจะส่องเพลินน่าดูเลย

Advertisement

Advertisement

IG - jin

ต่อรัวๆกันที่พี่ใหญ่อย่างพี่จินกันบ้างดีกว่า สำหรับพี่ใหญ่นั้นสไตล์การคุมโทนก็คือ อยากลงอะไรก็ลง5555 ลงบ่อยสุดน่าจะรูปของกิน ซึ่งก็ดูเป็นตัวตนของตาพี่ดีมาก ถึงจะไม่อัพรูปบ่อยเท่าหนุ่มๆสองคนแรก แต่ก็แวะเวียนมาตลอดไม่ปล่อยให้ห่างหายนาน

IG - agustd

ต่อกันที่หนุ่มนักนอนอย่างชูก้ากันค่ะ ด้วยความที่เราเป็นเมนพี่แก ตอนแรกก็ลุ้นมากว่าพี่แกจะปล่อยไอจีให้ร้างมั้ย เพราะโดยสไตล์ส่วนตัวก็คือไม่ค่อยชอบอัพลงอัพรูปอยู่แล้ว ในแอคออฟฟิเชียลก็นานๆที่จะมา แต่ว่าก็โล่งใจไปค่ะ เพราะหลังจากที่เหมือนจะชินๆกับไอจีแล้วก็มาอัพบ่อยอยู่เหมือนกัน จากเดิมที่บ่นว่าไอจีเล่น55555 สไตล์การลงรูปก็เหมือนพี่จินเลยค่ะ ไม่ได้คุมโทนอะไรมาก ส่วนใหญ่รูปที่ลงก็จะเป็นวิว รูปเซลฟี่ตัวเอง แล้วก็โปรโมทเพลงบลาๆ  แต่จากใจคนเมนพี่ก้า แค่นี้ก็ดีมากแล้วค่ะ ดีกว่าไม่มาอัพอะไรเลย ฮืออ

Advertisement

Advertisement

IG - thv

พามาส่องหนุ่ม 4 มิติอย่างหนุ่มวีกันบ้าง สำหรับหนุ่มวี อาร์มี่ก็คือให้ฉายาว่า นักลบมือ 1 ของด้อม 55555555555 ที่ได้ฉายานี้เพราะว่าคุณพี่เค้าลบสตอรี่เก่ง และก็ลบบ่อยมาก ด้วยความที่หนุ่มวีมักจะลงสตอรี่บ่อยกว่าโพสต์รูป แต่ใช่ค่ะ ลงแล้วลบ บางอันลงได้ไม่ถึง 2 นาทีก็ลบแล้ว อาร์มี่ก็คือเวลาหนุ่มวีลงสตอรี่เมื่อไหร่ก็จะรีบแคปไว้ทันที่เพราะกลัวเจ้าตัวจะมาลบ ส่วนการลงรูปก็คือ ตามแต่ใจฉันสไตล์ แต่เป็นการลงแบบที่ว่า มีเอกลักษณ์ไปในตัว บ่งบอกสไตล์ของเจ้าตัวได้ดีเลย ส่วยใหญ่จะเป็นรูปวิวแล้วก็เพลงโปรดของคุณเค้า แนะนำว่าเวลาไปส่องให้แคปกันไว้ด้วยนะคะ เกิดวันดีคืนดีเจ้าตัวมาลบรูป 5555

IG - abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz

ต่อกันที่น้องเล็กของวง เห็นชื่อไอจียาวแบบนี้ แต่ไม่ใช่การรัวแป้นนะคะ ถึงแม้จะดูหมือนก็ตาม55555 ความหมายของชื่อไอจีก็คือการเว้นวรรคตัวอักษรของชื่อ นั่นก็คือ JK ที่ย่อมาจาก JungKook นั่นเอง ลึกซึ้งมั้ยล่ะค่ะ ยอมใจในความครีเอทมากๆ การลงรูปก็เดินตามพี่วีเค้าเลยค่ะ ลงทุกอย่างที่อยากลง แต่ทุกรูปที่ลงก็บ่งบอกตัวเองได้เป็นอย่างดี วันดีคืนดีก็มาร้องเพลงให้ฟังในสตอรี่ ถึงนานน๊านจะมาที แต่มาแต่ละทีก็คือทำอาร์มี่กรี๊ดแตกกันสุดๆ

IG - j.m

รอนานๆก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ นาทีนี้เพลงนี้ให้จีมินเลยค่ะ เพราะอย่างจองกุก ชูก้า พี่จินเนี่ย จะนานๆมาที่แต่ก็ไม่ได้นานมากขนาดนั้น แต่สำหรับหนุ่มจีมินแล้วเนี่ย ต้องใช้คำว่า นานน๊านนนนนนนนน มาทีเลยล่ะค่ะ เพราะอย่างรูปล่าสุดที่ลงเนี่ยก็ตั้งแต่8มกราคม นู่นเลยค่ะ ฮือ สาเหตุก็คือ จีมินบอกว่าไอจีเล่นยาก555555 เอ็นดูไม่ไหว รูปที่ลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปวิวสลับกับรูปตัวเอง แต่ละรูปก็จะให้ฟีลBoyfriendหน่อยๆ tone รูปก็ดีไม่แพ้เมมเบอร์คนอื่นๆเลยยย

รูปที่หยิบยกมาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งนะคะ ใครที่อยากเห็นสไตล์การลงรูปของแต่ละคนแบบเต็มๆก็สามารถไปดูได้ตามชื่อไอจีที่เดซี่ทิ้งไว้หใ้แล้วค่ะ ใครที่พึ่งรู้แล้วยังไม่ได้ไปกดฟอลก็อย่าลืมไปกดฟอลหนุ่มๆกันด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดรูปดีๆสวยๆจากหนุ่มๆ อย่างตัวเดซี่เองนี่ก็ตั้งแจ้งเตือนโพสไว้เลยค่ะ เวลาหนุ่มๆมาลงรูปแต่ละทีก็ใจฟูมาก เป็นกำลังใจในแต่ละวันได้อย่างมาก

สำหรับวันนี้เดซี่ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่าา


เครดิตรูป

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์