เพลง

ร้อนนี้ที่ Summer Jam Dance Camp 2023 เวียดนาม - ดานัง สายเต้น สายแดนซ์ต้องห้ามพลาด #หน้าร้อน

181
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ร้อนนี้ที่ Summer Jam Dance Camp 2023 เวียดนาม - ดานัง สายเต้น สายแดนซ์ต้องห้ามพลาด  #หน้าร้อน

#หน้าร้อน ทุกคนคิดถึงอะไรกันบ้างคะ หลายคนอาจกำลังนึกถึงทะเลสีฟ้าคราม เสียงคลื่นซัดซู่ๆ กิจกรรมโต้คลื่นที่ชอบ ไอติมเย็นๆสักแท่ง หรือบางคนที่อยู่ในช่วงวัยเรียนอาจกำลังหาที่เรียนพิเศษ หรือคิดเรื่องการออกไปเรียนซัมเมอร์แลกเปลี่ยนระยะสั้นที่ต่างประเทศ หรือกระทั่งการออกเดินทางท่องเที่ยวตามแพลนที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว หน้าร้อนปีนี้ของแต่ละคนจะเป็นไงกันบ้างน๊า แต่วันนี้แอดของเอาใจสายเต้น สายแดนซ์สักหน่อย หน้าร้อนนี้สิ่งที่จะพลาดไม่ได้สำหรับบรรดาเสต็ปเท้าไฟ แอดขอแนะนำ Summer Jam Dance Camp 2023 เวียดนาม - ดานัง เลยค่ะ

Summer Jam Dance Camp

Summer Jam Dance Camp 2023 เวียดนาม - ดานัง เทศกาลการเต้นในรูปแบบของแคมป์เต้นและเวิร์คชอปที่ได้รวมบรรดาเหล่านักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงและผลงานการเต้นระดับโลกไว้ที่นี่ และปีนี้กำลังจะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 - 18 มีนาคม 2023 ที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยเราเลยค่ะ สำหรับแคมป์เต้นและเวิร์คช็อปนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง Summer Jam Dance Camp และ  Radikal Forze Jam (RF JAM)  แล้ว RF JAM และ Summer Jam Dance Camp ต่างกันอย่างไร มีความเกี่ยวข้องอะไรกันหรือเปล่า หากใครที่เป็นนักเต้นมืออาชีพ อยู่ในวงการการเต้น หรือมีความหลงใหลและสนใจการเต้นอยู่แล้ว โดยเฉพาะวงการสตรีทแดนซ์ ฮิปฮอบก็คงจะรู้ดีว่ามันคืออะไร มีความเกี่ยวข้อง หรือต่างกันอย่างไร

Advertisement

Advertisement

Radikal Forze Jam (RF JAM)

แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับเทศกาลการเต้นระดับโลกนี้ แอดขอท้าวความสักเล็กน้อยก่อนนะคะ อิอิ ซึ่งถ้าหากพูดถึงการเต้น แอดเชื่อว่าภาพแรกที่หลายคนนึกถึงก็คงจะเป็นการเต้นแนวเคป๊อป คอฟเวอร์แดนซ์ หรือถ้าย่อเล็กลงมาหน่อย ภายในโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย เราก็อาจจะนึกถึงเชียร์ลีดเดอร์ เชียร์ลีดดิ้ง ซึ่งการเต้นเหล่านี้จะเป็นการเต้นแบบเป็นทีม ต้องอาศัยความพร้อมเพรียง ความเป็นหนึ่งเดียว และความโดดเด่นของทีม ซึ่งจะมีความแตกต่างจากการเต้นแนวสตรีทแดนซ์ ฮิปฮอป อื่นๆ ซึ่งสามารถโซโล่เดี่ยว มีความฟรีสไตล์ และวัดกันที่การออกอาวุธท่าเต้นของตัวเองให้ตรงตามแนวเพลงดนตรี จังหวะเพลงที่ได้ยิน รวมถึงความยากง่ายของท่าเต้นที่งัดออกมา และที่สำคัญต้องสะกดคนดูอยู่หมัด เพราะเอาเข้าจริงแล้วมันก็คือพื้นฐานของการแสดงอยู่แล้ว ไม่ว่าการแสดงนั้นจะเป็นการเต้น การร้องเพลง หรือการแสดงละคร ฯลฯ

Advertisement

Advertisement

Dance Battle เต้นแบทเทิล

เนื่องจากว่าแอดเองก็ไม่ได้เป็นนักเต้นอะไรกับเค้านะคะ แต่รู้สึกว่าเทศกาลนี้น่าสนใจมากๆเลย เลยรู้สึกว่าอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน โดยเฉพาะคนที่ชอบและรักการเต้นแต่ยังไม่มีไอเดียหรือเป้าหมายสำหรับความเป็นไปได้ของสิ่งที่เรารัก ลองมาทำความรู้จักกับ Summer Jam Dance Camp 2023 ดูนะคะ แล้วถ้าใครได้ไป แอดเชื่อว่าจะได้อะไรกลับมาเยอะเลยค่ะ นอกจากจะได้เจอนักเต้นในดวงใจ สังคมที่มีความชื่นชอบหลงใหลอะไรเหมือนกัน ประสบการณ์เรื่องราวการเต้นและสิ่งที่ทุกคนที่นั่นยืนหยัดที่จะเลือกสิ่งที่ตัวเองรัก-การเต้น (ถ้าแอดเต้นเป็นแอดเข้าร่วมแน่นอนค่ะ อิอิ)

Radikal Forze Jam - Program Day 1 in  Danang Vietnam

Summer Jam Dance Camp 2023 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 18 มีนาคม ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เป็นเทศกาลการเต้นระดับโลกที่ครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ Radikal Forze Jam (RF JAM) ด้วย ก่อนอื่นแอดขอพาไปทำความรู้จักกับ Summer Jam Dance Camp ก่อนนะคะ Summer Jam Dance Camp จัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนมีนาคม 2015 เป็นงานเต้นรำในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งนักเต้นจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อรับประสบการณ์การฝึกอบรมระดับโลกจากนักออกแบบท่าเต้นและที่ปรึกษาการเต้นระดับแนวหน้าของวงการ

Advertisement

Advertisement

Radikal Forze Jam - Program Day 2 in  Danang Vietnam

Summer Jam Dance Camp จัดขึ้นร่วมกับ Radikal Forze Jam ซึ่งไม่เพียงแค่ให้การฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสกับความสนุกสนานและปาร์ตี้กับทุกคนที่นั่น เทศกาลงานเต้นนี้นำนักเต้นที่มีประสบการณ์ นักเต้นที่มีแนวการเต้นที่แตกต่างกันมารวบรวมไว้ที่นี่ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาเรียนรู้ทั้งทักษะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มารับและมอบแรงบันดาลใจให้กันและกัน พร้อมทั้งสนุกไปกับบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ในซัมเมอร์นี้ โดยเทศกาลงานนี้มีสโลแกนที่ว่า “แดนซ์ทั้งวัน ปาร์ตี้ทั้งคืน” อีกด้วยค่ะ

Summer Jam Dance Camp

สำหรับ Radikal Forze Jam หรือเรียกสั้นๆว่า RF JAM จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี ค.ศ. 2008 Radikal Forze Jam (RF JAM) ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในเทศกาลเต้นฮิปฮอปที่ใหญ่และสำคัญที่สุดงานหนึ่งของโลก โดย Radikal Forze Jam มีชื่อเสียงเรื่องการดึงดูดนักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชั้นนำของโลก รวมถึงบรรดาเหล่าแฟนคลับของพวกเขามายังเอเชีย

Radikal Forze Jam (RF JAM)

Radikal Forze Jam จัดขึ้นพร้อมกับ Summer Jam Dance Camp ซึ่งภายในงานเทศกาลการเต้นนี้จะประกอบไปด้วยการแข่งขันเต้นและเวิร์คช็อปจากนักเต้นระดับโลก นอกจากนี้เทศกาลนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสและร่วมสนุกสนาน ปาร์ตี้ไปกับทุกคนที่นั่น เทศกาลนี้ไม่ได้มีดีแค่ด้านการแข่งเต้นเท่านั้นนะคะ ซึ่งเป้าหมายของเทศกาลงานเต้น Summer Jam Dance Camp ก็เพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้คนทั่วทุกมุมโลก ให้มาแบทเทิลมาแข่งเต้นปล่อยของ และที่สำคัญเพื่อเป็นตัวกลางในการสร้างสะพานให้ทุกคนได้มาร่วมเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ปาร์ตี้ และสนุกไปกับสิ่งที่ทุกคนรัก นั่นก็คือการเต้นนั่นเองค่ะ

Party time ช่วงเวลาของการปาร์ตี้ สนุกสุดๆไปเลย

แม้ว่า Summer Jam Dance Camp และ Radikal Forze Jam จะร่วมมือกันจัดตั้งเทศกาลงานเต้นซัมเมอร์นี้ด้วยกัน แต่ทั้งสองจะรับหน้าที่และเป็นผู้ดำเนินการดูแลในส่วนที่ต่างกันไป หากเป็นเรื่องเวิร์คชอป คลาสเรียนเต้นของนักเต้นระดับโลก Summer Jam Dance Camp จะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบในจุดนี้ค่ะ ส่วนการเข้าชมโชว์การเต้น การแบทเทิลของนักเต้นมืออาชีพ รวมทั้งงานปาร์ตี้ Radikal Forze Jamจะเป็นฝ่ายดูแลรับผิดชอบค่ะ ^^

Line-Up For Day 1  (Radikal Forze Jam)

เราทำความรู้จักเทศกาลงานเต้น Summer Jam Dance Camp และ Radikal Forze Jam ไปแล้วนะคะ ต่อไปลองมาเปิดรายชื่อนักเต้นแนวหน้าระดับโลกที่เราสามารถเข้าไปเรียนเต้น รับประสบการณ์จากนักเต้นได้แบบเห็นตัวจริงกันเลยนะคะ ซึ่งคลาสเรียนเต้นตรงนี้เราจะเรียกว่าเวิร์คชอปค่ะ > <  25 ในส่วนของเวิร์คชอปปีนี้เดิมทีจะมีนักเต้นนักออกแบบท่าเต้นเข้าร่วมด้วยกันทั้งหมด p>

Line-Up For Day 2 (Radikal Forze Jam)

ซึ่งมีรายชื่อตามนี้เลยค่ะ Sean Lew (อเมริกา) , JRICK BAEK(เกาหลี) , Ibuki (ญี่ปุ่น) , Haeni Kim (เกาหลี) , MR.Wiggles (อเมริกา) , Rie Hata (ญี่ปุ่น) , Vinh Nguyen (อเมริกา) , Bada Lee (เกาหลี) , Anthony Lee (อเมริกา), Kyoka (ญี่ปุ่น), Josh Price (อเมริกา), Junna Yagi (ญี่ปุ่น), Aittytoo (เกาหลี), Lip J (เกาหลี), Hoan (เกาหลี), Ruben Chi (เนเธอร์แลนด์), Kapela (ฝรั่งเศส), Krazybonez (ไต้หวัน), Cullen Neale (นิวซีแลนด์), Yumeki (ญี่ปุ่น), King Davinci (ไนจีเรีย), Ken Swift (อเมริกา), Storm (เยอรมัน), Born (เกาหลี), Steez (ญี่ปุ่น) สามารถดูสไตล์การเต้นและผลงานของพวกเขาได้ที่เว็บไซต์ Summer Jam Dance Camp officialหน้าแนะนำArtistes พอกดรูปเข้าไปจะมีลิงค์ไอจีของศิลปินแปะให้ด้วยค่ะ ^^

An all-star workshop lineup of choreographers and dance mentors. เวิร์คชอปนักออกแบบท่าเต้นและที่ปรึกษาการเต้นนักเต้นระดับแนวหน้า

แต่ถ้าหากใครไม่ได้ต้องการเข้าไปเรียนเต้นแต่อยากไปดู ไปสัมผัสประสบการณ์ร่วมสนุกด้วยเฉยๆ ในส่วนของทาง Radikal Forze Jam ก็ได้จัดโชว์แบทเทิลการแข่งเต้นของนักเต้นระดับโลก ซึ่งก็จะมีโชว์ การแบทเทิลหลายแบบ นอกจากนี้ยังมี ดีเจ และผู้ดำเนินรายการชื่อดังด้วยค่ะ แอดขออนุญาตแนะนำรายชื่อคนเก่งคนดังในวงการนี้หน่อยนะคะ สำหรับนักเต้นในขณะเดียวกันก็จะทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินด้วย จะมีด้วยกันทั้งหมด 18 ท่าน ซึ่งก็จะมี MR.WIGGLES (อเมริกา), HOAN (เกาหลี), KRAZYBONEZ (ไต้หวัน), KEN SWIFT (อเมริกา), STEEZ (ญี่ปุ่น), STORM (เยอรมัน), TRUECOLORS (สิงคโปร์), VIETMAX (เวียดนาม), NAUTYONE (เกาหลี), BORN (เกาหลี), KYOKA (ญี่ปุ่น), WOONG (เกาหลี), XIAO MEI (สิงคโปร์), MT POP (เวียดนาม), LIP J (เกาหลี), KAPELA (ฝรั่งเศส), RUBEN CHI (เนเธอร์แลนด์) และ RONNIE (อเมริกา)

An all-star lineup of choreographers and dance mentors. นักออกแบบท่าเต้นและที่ปรึกษาการเต้นนักเต้นระดับแนวหน้ามีนักเต้นมีกรรมการแล้ว ก็ต้องมีเพลง และ DJ ผู้ดูแลเรื่องเสียงดนตรี ที่จะปล่อยให้เหล่านักเต้นได้โยกย้ายเคลื่อนไหวร่างกายไปตามจังหวะ ได้แก่
AKE (อิตาลี), KOFLOW (สิงคโปร์), BOLO (สิงคโปร์), SPELL (นิวซีแลนด์), PSYK (สิงคโปร์), ONE UP (ฝรั่งเศส) และ RIDLEY (แคนาดา) และสุดท้าย ผู้ที่จะช่วยอินเตอร์เทนและดำเนินรายการ-MC ก็จะมี RUSH (นิวซีแลนด์), SON CLOWN (เวียดนาม), KELLZ (เวียดนาม) และ DENNIS YIN (มาเลเซีย) ค่ะ นอกจากนี้ยังมีแขกแบทเทิลอีกสองท่านได้แก่ RUBEN CHI(เนเธอร์แลนด์) และ RONNIE(อเมริกา) อีกด้วยค่ะ จุกๆกันไปเลยงานนี้ ><

Very experienced DJ and MC ดีเจและผู้ดำเนินรายการมากประสบการณ์

สำหรับโปรแกรมภายในงานทางด้าน Summer Jam Dance Camp ในส่วนที่เป็นเวิร์คชอป จะจัดขึ้นด้วยกันทั้งหมด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 14-18 เลยค่ะ รายละเอียดแอดแปะให้ตามรูปด้านล่างนี้เลยนะคะ ซึ่งเวิร์คชอปนี้ก็จะมีสไตล์การเต้นประเภท CHOREOGRAPHY , HIP HOP, WAACKING, POPPING, HOUSE, LOCKING, BREAKING และ NAIJAFUSION ให้ได้เลือกเรียนเป็นคลาสเดี่ยวหรือจะเลือกเรียนเป็นเหมารวมคลาสก็มีนะคะ

Workshop program. โปรแกรมเวิร์กช็อป

แอบกระซิบให้นิดนึงค่ะ เวิร์คชอปคลาสเรียนเต้นตรงนี้หลังจากแอดได้สอบถามกับทาง Summer Jam Dance Camp แล้วได้ความว่า คลาสเรียนเหมาะกับคนที่เต้นเป็นอยู่แล้ว และสามารถฟังภาษาอังกฤษรู้เรื่องค่ะ เพราะในคลาสเรียนจะพูดและสอนด้วยภาษาอังกฤษ ส่วนแอดที่เพิ่งไปเรียนเต้น HIP HOPได้ไม่นานก็ต้องอดค่ะ เพราะยังเต้นไม่ได้ ขืนเข้าไปร่วมด้วยจะทำให้คลาสเค้าเสียบรรยากาศเปล่าๆ ประมาณว่า คนอื่นเค้าเต้นกันอย่างสนุกสนานพริ้วไหว แล้วแอดคงจะเหมือนปลาที่ทำหน้ามุ่ยแล้วเด้งแด่วๆอยู่บนบกอ่ะค่ะ แค่จินตนการก็หยุดขำไม่ได้แล้วว ฮ่าๆๆ

Radikal Forze Jam - Program Day 3 Party at  Danang, Vietnam

ในส่วนด้านการเข้าชมการแสดง ซึ่งสามารถติดต่อกับทาง Radikal Forze Jam ได้เลยนะคะ  โปรแกรมโชว์และแบทเทิลของเหล่านักเต้นก็จะจัดขึ้นด้วยกันทั้งหมด 3 วันค่ะ ตั้งแต่วันที่ 17 - 19 มีนาคม ซึ่งสองวันแรกจะเป็นโชว์ เต้นแบทเทิล และวันสุดท้ายคือวันที่ 19 มีนาคม น่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากๆ ไปผ่อนคลาย นั่งชิล เต้นสนุกสุดเหวี่ยงไปกับทุกคนที่นั่น ปาร์ตี้ไทม์ค่ะ ซึ่งสถานที่จัดปาร์ตี้ในวันที่19 มีนาคมจะจัดขึ้นที่ชายหาดร้านนั่งเครื่องดื่มนั่งชิลที่มีชื่อว่า Maia Danang นะคะ ส่วนวันที่ 14 - 18 มีนาคม ทั้งเวิร์คชอปและเต้นแบทเทิลจะจัดขึ้นที่ Center Expo ดานัง เวียดนามนะคะ นอกจากนี้นักเต้นแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง คุณ TEA และ คุณ TFLOW ก็เข้าร่วมเทศกาลงานเต้นหน้าร้อนในครั้งนี้ด้วยนะคะ ใครที่เป็นแฟนๆหรือต้องการไปให้กำลังใจชมการเต้นของพี่เค้าก็สามารถไปร่วมงานได้นะคะ ซึ่งเข้าชมการแสดงก็จะเป็นฝั่ง RF JAM ค่ะ

  • พิกัด สถานที่จัดงานระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม Center Expo

Summer Jam Dance Camp 2023's Venue สถานที่จัดงาน Summer Jam Dance Camp 2023 ; Center Expo

  • พิกัด สถานที่จัดปาร์ตี้ในวันที่19 มีนาคม Maia Danang

Party location : Maia Danang

และการจะเข้าร่วมเทศกาลงานเต้น Summer Jam Dance Camp 2023 เวียดนาม - ดานัง ครั้งนี้ได้จำเป็นที่จะต้องมีตั๋วด้วยนะคะ สำหรับเวิร์คชอปสามารถซื้อเป็นตั๋วคลาสเดี่ยวได้ อาจจะซื้อสัก1 คลาสหรือ 2,3 ก็แล้วแต่เราเลยค่ะ นอกจากนี้หากใครอยากได้แบบคุ้มๆ ก็จะมีตั๋วเหมาๆให้ด้วย ซึ่งรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Summer Jam Dance Camp เลยค่ะ หรือใครที่ไม่ได้อยากเข้าไปเรียนเต้น แต่อยากเข้าไปรับชมและร่วมสนุกกับทุกคนที่นั่น สามารถซื้อบัตรผ่านประตู 3 วัน และรายการที่เราอยากเข้าชมเสริมได้ค่ะ รายละเอียดการเข้าชมสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Radikal Forze Jam นอกจากนี้สามารถเช็คราคาตั๋วและซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ Radikal Forze Jam - Tickets ได้เลยนะคะ

  • Summer Jam Dance Camp - เวิร์คชอปคลาสเดี่ยว

Summer Jam Dance Camp Workshop-Single class Ticket ตั๋วเวิร์คชอปคลาสเดี่ยว - Summer Jam Dance Camp

  • Radikal Forze Jam - บัตรผ่านประตู

Radikal Forze Jam - 3 DAY ENTRY PASS (ENTRY ONLY) . Radikal Forze Jam - บัตรผ่านประตู บัตรเข้างาน

สำหรับสกุลเงินที่แสดงคือ ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ ก็ประมาณ 26 บาทค่ะ ถ้าหากเป็นตั๋วเวิร์คชอปคลาสเดี่ยว 1 ชม. 30 นาที ราคาจะอยู่ที่ 70 SGDค่ะ ส่วนบัตรผ่านประตูเพื่อชมการแสดงจะอยู่ที่ 77 SGDค่ะ แอดขอเพิ่มเติมเล็กน้อยนะคะ บัตรผ่านประตู คือแค่ใช้ผ่านเข้ามาในงานเฉยๆนะคะ แต่ถ้าต้องการชมการเต้นแบทเทิล เต้นโชว์จากนักเต้นระดับโลกจำเป็นที่จะต้องซื้อตั๋วเพิ่มตามรายการที่เราสนใจได้เลยค่ะ เวลาจะชำระค่าตั๋วจะมีช่องที่ต้องกรอกข้อมูลของเราด้วยนะคะ ก็ไม่ยากไม่เยอะอะไรเลยค่ะ เป็นข้อมูลส่วนตัวทั่วไป สำหรับงานนี้หากน้องๆคนไหนอายุต่ำกว่า 12 ปี จำเป็นที่จะต้องมีผู้ปกครองมาด้วยนะค๊าา

  • ซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ Radikal Forze Jam - กรอกข้อมูลเพื่อทำการชำระเงิน

Buying tickets การซื้อตั๋ว

ก่อนจากกันแอดมีทริกวิธีการเดินทางเที่ยวในดานังมาฝากด้วยนะคะ แฮ่ๆ ซึ่งวิธีการเดินทางในดานังเพื่อความสะดวกและลดปัญหาการสื่อสารไม่เข้าใจ แอดแนะนำให้ใช้ Grab ในการเดินทางได้เลยค่ะ ซึ่งวิธีการใช้งานแอพนี้คนไทยเราก็น่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วนะคะ สุดท้ายแอดอยากฝากถึงน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆคนไหน ถ้าหากเรามีความฝัน เราเจอสิ่งที่รักแล้ว ก็จงพุ่งและเดินไปตามเส้นทางนั้นเลยนะคะ เราไม่มีทางรู้หรอกค่ะว่าฝันของเราจะเป็นจริงได้หรือไม่ เพราะระหว่างทางและการเติบโตมักมีสีิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้เกิดขึ้นเสมอ แต่อย่างน้อยก็ขอให้ลองทำตามหัวใจเราดูนะคะ พุ่งทะยานไปและเต้นให้สุดกันไปเลยค่ะ อิอิ และหากใครอยากเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันก็ได้นะคะ เพราะแอดเองก็เพิ่งจะเริ่มลองเรียนเต้นHip-Hop เพิ่งรู้และกล้าทำในสิ่งที่ชอบค่ะ ฮ่าๆ เติบโตและลองลุย สนุกไปด้วยกันนะคะ > < Mei Solo Nomadแอดเองค่ะ ^^  มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ ^^ อ้อๆแอดขออีกนิดนะคะ การตัดสินใจไปเรียนเต้นด่านสุดท้ายต้องยกความดีความชอบให้ไอดอลของเราไปเลยค่ะ ฮ่าๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนๆหนึ่งสามารถทำให้ใครอีกคนและหลายๆคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงหรือทำอะไรเพื่อตัวเราเองได้ OMG ฮ่าๆ

  • ประสบการณ์การเรียนเต้นของแอดเองค่ะ ^^

Author's dance learning experience ประสบการณ์การเรียนรู้การเต้นของผู้เขียน

ขอบคุณรูปภาพ และข้อมูล

  • ภาพหน้าปกโดย IG:Radikal Forze Jam เว็บไซต์Radikal Forze Jam และเว็บไซต์Summer Jam Dance Camp
  • ภาพประสบการณ์การเรียนเต้นโดย(Mei Solo Nomad)
  • ภาพเวิร์คชอปคลาสเดี่ยว บัตรผ่านประตูและซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ Radikal Forze Jam - กรอกข้อมูลเพื่อทำการชำระเงิน โดยเว็บไซต์Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่1 ขอบคุณเว็บไซต์Summer Jam Dance Camp
  • ภาพประกอบที่2 ขอบคุณเว็บไซต์Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่3 ขอบคุณIG:Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่4,5,9,10,15 ขอบคุณIG:Summer Jam Dance Camp
  • ภาพประกอบที่6 ขอบคุณเว็บไซต์Summer Jam Dance Camp
  • ภาพประกอบที่7 ขอบคุณเว็บไซต์Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่8 ขอบคุณIG:Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่11 ขอบคุณIG:Summer Jam Dance Camp
  • ภาพประกอบที่12 ขอบคุณเว็บไซต์Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่13 ขอบคุณเว็บไซต์Radikal Forze Jam
  • ภาพประกอบที่14 ขอบคุณIG:Summer Jam Dance Camp
  • และขอบคุณภาพจากGoogle Maps

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์