ไลฟ์แฮ็ก

ร้านขาย "ต้นไม้ฟอกอากาศ" ใน Shopee

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ร้านขาย "ต้นไม้ฟอกอากาศ" ใน Shopee

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำร้านที่ขายต้นไม้ฟอกอากาศใน shopee ใครที่กำลังมองหาต้นไม้ฟอกอากาศหรือต้นไม้ที่ไว้ในบ้านได้ ไม้มงคลหรือต้นไม้แต่งบ้าน วันนี้เราจะแนะนำให้ค่ะมาดูกันว่าจะมีร้านไหนบ้าง

Treeno.91. Treeno.9

มาเริ่มกันที่ร้านแรกค่ะร้านนี้นะคะมีต้นไม้ฟอกอากาศหลากหลายมากมายให้เลือกซื้อเลยมีทั้งมอนสเตร่า เดหลี พลูด่าง พลูฉลุ เสน่ห์จันทร์แดง อีกทั้งยังมีปุ๋ยบำรุง กาบมะพร้าว ของดูแลรักษาพันธุ์ไม้ด้วยให้เลือกซื้ออีกด้วยค่ะขอบอกเลยว่าร้านนี้ราคาค่อนข้างโอเคราคาดีน่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

Garden view2. Garden view

มาต่อกันที่ร้านที่ 2 มีพันธุ์ไม้ต่างๆนานาให้ได้เลือกดูกันค่ะร้านนี้ก็มีไม้ฟอกอากาศขายเหมือนกันนะคะอีกทั้งยังมีต้นบอนป่าลึกที่เป็นพันธุ์หายากขายด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาต้นบอนป่าลึกที่เป็นพันธุ์หายากขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

Maimini3. Maimini ไม้มินิ

ต่อมาร้านที่ 3 ค่ะร้านนี้ค่ะไม่ได้มีแค่ไม้ฟอกอากาศที่เพื่อนๆตามหานะคะยังมีป๊อปเปอร์โรยหน้าดิน ดินดำ และพันธุ์ไม้ที่เพื่อนๆ ให้ได้เลือกซื้อค่ะ ต้นไม้ร้านนี้สวยไม่แพ้ร้านอื่น ๆ เลยนะคะอีกทั้งราคายังจับต้องได้ด้วยค่ะ ต้องรับน้องไปดูแลสักต้นแล้วล่ะค่ะ

BT Garden4. BT Garden

มาต่อกันที่ร้านที่ 4 ค่ะร้านนี้บอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ ใครที่กำลังตามหาไม้ฟอกอากาศหัวใจเศรษฐีขอบอกเลยว่าต้องมาร้านนี้ค่ะมีต้นเฟิร์นต่าง ๆ ด้วยนะคะ แถมยังมีดินปลูกต้นไม้ดินปลูกแคคตัสน้องกระบองเพชรขายด้วยค่ะกระถางต้นไม้แบบโมเดิร์นก็มีขายด้วยค่ะ ใครที่กำลังสนใจและมองหาอยู่ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

สวนไม้ประดับคุณยาย5. สวนไม้ประดับคุณยาย

มาต่อกันที่ร้านที่ 5 ค่ะร้านสวนไม้ประดับคุณยายร้านนี้ไม่ได้มีแค่ต้นไม้ฟอกอากาศนะคะมีต้นไม้มงคลด้วยค่ะเช่นต้นมันนี่ ใครที่กำลังมองหาไม้มงคลไม้เรียกทรัพย์ขอแนะนำร้านนี้ค่ะ และต้นซานาดูไม้ฟอกอากาศร้านนี้ก็มีขายนะคะ ต้องจัดซักหน่อยแล้ว

Advertisement

Advertisement

สวนคุณอุ๋ย6. สวนคุณอุ๋ย

มาต่อกันที่ร้านสุดท้ายของเราค่ะบอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้ทั้ง 5 ร้านที่ได้กล่าวมาเลย เพราะพันธุ์ไม้แต่ละแบบสีสวยสดไม่แพ้ร้านใด ร้านนี้ก็มีพลูด่าง พลูฉลุขายด้วยนะคะ และมีต้นไม้มงคลต้นไม้เรียกทรัพย์เรียกเงินทองต่าง ๆ ขายด้วยคะ ใครที่กำลังสนใจและมองหาต้นไม้ฟอกอากาศที่ไว้ในบ้านได้และประดับบ้านไปพร้อม ๆ กันต้องบอกเลยว่าร้านนี้ดีไม่แพ้ร้านอื่นๆเลยค่ะ

ภาพ : โดยนักเขียน

Captureภาพ โดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mo
Mo
อ่านบทความอื่นจาก Mo

ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความนะคะ ♡

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์