ไลฟ์แฮ็ก

ร้านขายของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลใน Shopee

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ร้านขายของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลใน Shopee

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะนำเอาร้านขายของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล ๆ ศิลปะ ๆ อาร์ต ๆ สวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะสำหรับใครที่กลังมองหาของตกแต่งห้องชอบความอาร์ตชอบความศิลปะชอบความมินิมอลเราจะมาแนะนำร้านให้ค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านน่าสนใจมาก มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยค่ะ

1 Everyday_designn

มาเริ่มกันที่ร้านแรกค่ะ ขอแนะนำร้านนี้เลย ร้านนี้เป็นร้านที่ขายของสำหรับตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล ใครที่กำลังมองหาพร็อพ กระจกสวย ๆ ตั้งในห้อง หรือโปสการ์ดสำหรับติดตกแต่งผนังห้องลวดลายน่ารักต่าง ๆ โคมไฟเทียน แจกันดอกไม้ ขอบอกเลยว่าในร้านนี้มีแน่นอน ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาสิ่งของเหล่านี้อยู่

2canvaswallart.th

มาต่อกันที่ร้านที่ 2 ค่ะ สายศิลปะ สายอาร์ต สายมินิมอล ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน สำหรับร้านนี้นะคะจะขายเป็นพวกภาพวาดพิมพ์ลาย ผ้าใบแขวนผนังต่าง ๆ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแนวหลากหลายสไตล์มาก ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาภาพวาดสวย ๆ ไปตกแต่งห้องขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

3Happiness.shopp

ในส่วนของร้านนี้นะคะกรอบชั้นวางของวินเทจชั้นวางของติดผนังทรงต่าง ๆ แบบต่าง ๆ ค่ะ ใช้สำหรับแขวนผนังให้บ้านดูดีมีสไตล์ขึ้น อีกทั้งยังวางของจัดของในแต่ละมุมได้ด้วยนะคะ ซึ่งร้านนี้ราคาดีมาก ๆ เลย ซื้อไปใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนอน เก๋ไปอีก

4

Beauty women

ต่อมาร้านนี้นะคะจะขายพวกของแต่งห้องผ้าตกแต่งผนังลวดลายต่าง ๆ ลายมินิมอล วิวทิวทัศน์ ไฟตกแต่งห้อง ของตกแต่งห้องต่าง ๆหมอนอิงลวดลายน่ารัก ๆ ที่เหมาะสำหรับสายแบ๊ว สายหวาน สายคุณหนู ขอแนะนำเป็นร้านนี้เลยค่ะ

5 Femqo Design

ร้านนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มองหากรอบรูปสวย ๆ ใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนอน ตกแต่งมุมต่าง ๆ ภายในบ้าน ให้ดูสวยขึ้นน่ารักขึ้น ต้องร้านนี้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่ามีลวดลายให้เลือกซื้อเยอะมาก อีกทั้งยังใช้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสต่าง ๆให้เพื่อนให้คนที่เรารักได้ด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

68ightteen

และร้านสุดท้ายค่ะที่เราจะมาแนะนำในส่วนของร้านนี้นะคะจะขายพวกชั้นวางเครื่องสำอางที่วางของต่าง ๆ สำหรับใช้ในการจัดระเบียบห้องให้ดูเรียบร้อย สะอาดสะอ้านน่าอยู่ขึ้นไปอีกค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาชั้นวางของต่าง ๆ ชั้นจัดระเบียบของในห้อง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับร้านขายของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลต่าง ๆ ที่เราได้นำมาฝากกัน ถ้าเพื่อน ๆ อ่านแล้วสนใจ สามารถเข้าไปหาซื้อได้ใน แอป Shopee เลยนะคะ

ภาพ: โดยนักเขียน

Captureภาพ : โดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mo
Mo
อ่านบทความอื่นจาก Mo

ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความนะคะ ♡

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์