อื่นๆ

ร้านดีไอวาย MR.D.I.Y ครบ เยอะ ถูก

122
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ร้านดีไอวาย MR.D.I.Y ครบ เยอะ ถูก

ตามต๊อกสัญจร พาสำรวจร้าน MR.D.I.Y มิสเตอร์ดีไอวาย ตัวการ์ตูนรูปค้อนยกนิ้วสีเหลืองโดดเด่น ที่เป็นร้านที่ชื่นชอบมาก เพราะมีสินค้าหลากหลายมากมากครอบคลุมทุกหมวดที่ต้องการใช้ในชีวิตประจำวันกันเลยทีเดียว และสามารถเดินเลือกซื้อจับต้องได้อย่างสะดวกสบาย เพราะบางทีผู้อ่านเป็นไหมครับที่นึกไม่ออกว่าต้องการใช้อะไร ได้มาเดินดูของเห็นของได้ลองจับลองถือดู ก็จะนึกออกว่า อันนี้เอาไปไว้ในห้องครัวเพื่อความสะดวกดีกว่า อันโน้นเอาไปใช้ในห้องนอน ซึ่งผู้เขียนเป็นบ่อย ๆ เดินดูของ เป็นการผ่อนคลายสบาย ๆ ไม่ต้องกังวลที่จะมีพนักงานมาคอยเดินตาม แต่ถ้าต้องการถามเกี่ยวกับสินค้าก็คุยกับพนักงานได้ เพราะร้านบางสาขาจะมีสถานที่กว้างขวางเดินสะดวกมาก และที่สำคัญ ราคามิตรภาพมากครับ

ร้านดีไอวายในร้านมีสินค้าพวก เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของเล่นของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หมดแล้วยังเพราะมีเยอะ ๆ จริง ๆ อุปกรณ์กีฬา เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง สวนครัวด้วย  เรียกได้ว่าถ้ามาทั้งครอบครัวก็เข้าคนละมุมเลยครับ ฮ่าฮ่า คุณพ่ออุปกรณ์รถยนต์ คุณแม่แผนกครัว พี่ผู้ชายอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์มือถือ ส่วนน้องสาวคนเล็กก็ไปพวกเครื่องเขียนเครื่องประดับของเล่น คำที่จะอธิบายได้ดีที่สุดของไทยก็ต้องใช้คำว่า ขายตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ

Advertisement

Advertisement

ร้านดีไอวายจากข้อมูลร้านนี้เป็นของต่างชาติ คือมาเลเซีย เปิดมาตั้งแต่ ปี 2548 แต่มาเปิดต่อที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในปี 2559 จนปัจจุบันเห็นว่ามีเป็นพันสาขาทั้งมาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ บรูไน อินโดนิเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์  ส่วนในประเทศไทยมีกว่าสองร้อยสาขา ตามห้างสรพพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือตามสถานที่ชุมชนต่าง ๆ

ร้านดีไอวาย

ร้านดีไอวาย

จัดว่าเป็นร้านขวัญใจอีกหนึ่งร้าน ที่ต้องบอกว่า ครบ เยอะ ถูก แนะนำผู้อ่านแวะลองไปดูสินค้าได้ครับ จะต้องถูกใจแน่นอน

ภาพประกอบทั้งหมดโดย นักเขียนตามต๊อกสัญจร

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์