อื่นๆ

ร้านเคสโทรศัพท์ 5 ร้านเด็ดใน IG ที่ต้องไปตำ น่ารักมุมิปุ๊กปิ๊กสุด ๆ

467
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ร้านเคสโทรศัพท์ 5 ร้านเด็ดใน IG ที่ต้องไปตำ น่ารักมุมิปุ๊กปิ๊กสุด ๆ

1.ร้าน bts_case 💛

เป็นร้านที่มีผู้ติดตามถึง 218,000 คน เป็นร้านเคสโทรศัพท์มือถือที่ยอดฮิตที่สุดใน IG เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญราคาไม่แพง มีแบบให้เลือกมากมาย เคสแบบไหนที่เป็นกระแสร้านนี้มีหมด มีทั้งแบบกันกระแทก และใส่เพื่อความสวยงาม ใครที่อยากได้เคสโทรศัพท์สวย ๆ ไปหามาหลายร้านแล้วไม่มี แนะนำให้เปิดไอจีค้นหาชื่อร้านนี้เลย รับรองว่ามีแน่นอน ที่สำคัญที่อย่างนึงเลยคือจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามาถึงทันใจ รับรองว่าคุณจะไม่เอ้าท์👏

✅ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท

IG : bts_case


cr.ภาพโดยผู้เขียน

2.ร้าน Chatwap 💜

ร้านนี้มีผู้ติดตามถึง 202,000 คนเลยทีเดียว มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมั้ย อยากได้เคสลายนี้  แต่ไม่ชอบลักษณะตรงอื่น ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณได้รู้จักกับร้านเคสร้านนี้ มีทั้งเคสแบบสำเร็จรูป และแบบที่สามารถสั่งทำได้ด้วยน้าา เค้าจะมีแบบมาให้เรา หลังจาดนั้นเราสามารถออกแบบได้ตามใจเลย สำหรับเคสที่ออกแบบใหม่อาจต้องใช้เวลาซัก 3 - 5 วัน แต่คงไม่นานเกินรอใครสำหรับสาวกเคสโทรศัพท์อย่างเราใช่มั้ยยย🥳

Advertisement

Advertisement

✅ราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท

IG : Chatwap


cr.ภาพโดยผู้เขียน

3.ร้าน Caseiphone_cheap 💚

เคสไอโฟนราคาถูก คุณภาพดี มีทุกรุ่นตั้งแต่ Iphone6 - 11 promax มีให้เลือกมากมายแบบตาลายกันเลยทีเดียว แบบเคสเค้าเยอะจริง ๆ เคสของร้านจะมีความตะมุตะมิ น่ารักกรุบกริบ มีลายใหม่ ๆ มาอัปเดตตลอด แม่ค้าก็ตอบเร็วมาก ใจดีสุด ๆ แบบไหนที่เราหาไม่เจอ สามารถทักหาแม่ค้าได้เลย ที่สำคัญราคาไม่แพง  จะเปลี่ยนบ่อยแค่ไหนก็ยังไหวอยู๋ ยิ่งตอนช่วงลดราคาจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 20 บาทเลยนะ สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนเคสบ่อย ๆ พลาดร้านนี้ไม่ได้เลยน้าา🥰

✅ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท


IG : Caseiphone_cheap


cr.ภาพโดยผู้เขียน

4.ร้าน casestorethai 💛

ใครเป็นสายการ์ตูน สายหวาน สายแบ๊ว ต้องตรงมาที่ร้านนี้เลย ร้านที่เป็นร้านที่มีเคสร้านการ์ตูนเยอะมากก เช่น อันปังแมน หมีพูห์ มิ๊กกี้เม้าส์  ชินจัง สายการ์ตูนทั้งหลายพลาดไม่ได้แล้วว น่ารักสุด ๆ ที่สำคัญร้านนี้มีอุปกรณ์ตกแต่งมือถือและสายชาทอีกมากมาย เช่น ที่พันสายชาท ตัวล็อคหัวสายชาท ตัวเก็บสายชาท เรียกได้ว่าร้านนี้จบครบทุกปัญหาจริง ๆ คุณสามารถมาหาอุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์ได้ที่ร้านนี้เลย  จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรจะพลาด ‼

Advertisement

Advertisement

✅ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท

IG : casestorethai


cr.ภาพโดยผู้เขียน

5.ร้าน casediy_mmm

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะเค้าเป็นร้านเคสแนว DIY เป็นสินค้าแฮนด์เมดทุกชิ้น งานละเอียด สวยงาม คุณภาพสุด ๆ ที่สำคัญมีทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Iphone Ipad Samsung Oppo Vivo Hyaweii Wiko Honor Nokia อันดับแรกทางร้านจะให้เราเลือกสีพื้นหลังก่อน จะเอาแบบสีหรือแบบกลิตเตอร์ เราสามารถออกแบบได้เลย ต่อมาก็จะให้เลือกแบบสติ๊กเกอร์ ตัวการ์ตูนต่าง ๆ และสามารถใส่ชื่อเราได้ด้วยน้า หลังจากนั้นรอประมาณ 3 - 5 วัน เราก็รอรับเคสสวย ๆ ได้เลยจ้า

✅ราคาเริ่มต้นที่ 220 บาท

IG : casediy_mmm


cr.ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์