เพลง

ละลายไปหมด! กับ เอิร์ท - มิกซ์ ในรายการ E.M.S EARTH - MIX SPACE Vlogใหม่สุดฟิน!🥰💙#EMSEARTHMIXSPACE 

322
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ละลายไปหมด! กับ เอิร์ท - มิกซ์ ในรายการ E.M.S EARTH - MIX SPACE Vlogใหม่สุดฟิน!🥰💙#EMSEARTHMIXSPACE 

เอิร์ท  พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์  สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์ดังเรื่องนิทานพันดาวเรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขาทั้งสอง เพราะเป็นคู่จิ้นในจอที่นอกจอและชีวิตจริงทั้งสองมีความสนิทสนมและมีนิสัย ความชอบที่คล้ายคลึงกันมาก ถึงแม้ว่าจะมีความต่างก็เป็นความแตกต่างที่แสนจะลงตัว ทำให้เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วก็จะมีความโบ๊ะบ๊ะ ตลก มีเสียงฮารอยยิ้มอยู่เสมอ สนิทถึงขั้นชนิดที่ว่ามองตาก็รู้ใจกันเลยละค่ะ โดยหลายคนรอคอยให้ทั้งสองมีรายการคู่กัน และแล้วก็มาจ้าาาา~ 🎉🥳 นั้นคือรายการที่มีชื่อว่า ‘E.M.S EARTH - MIX SPACE’ นั้นเองโดยเราก็ถือโอกาสนี้จะพาเพื่อน ๆ ด้อมเอิร์ทมิกซ์มาพบกับความจิ้นฟินกระจายของเอิร์ทมิกซ์ไปพร้อม ๆ กันผ่าน ละลายไปหมด! กับเอิร์ท - มิกซ์ ในรายการ E.M.S EARTH - MIX SPACE Vlog ใหม่สุดฟิน มาดูกันว่าทั้งสองจะมีโมเมนต์น่ารักพาฮา พาจิ้นฟินขนาดไหน หากพร้อมแล้วอย่ารอช้าค่ะมาลงเรือเอิร์ทมิกซ์ลำนี้กันด่วน ๆ เลย 🥰

Advertisement

Advertisement

เอิร์ท - มิกซ์ ทะยานเข้าสู่โลกปลาร้า | E.M.S EARTH - MIX SPACE EP.1 [Eng Sub]

โดย E.M.S EARTH - MIX SPACE EP.1 เป็นรายการคู่รายการใหม่ของหนุ่มเอิร์ทและมิกซ์ โดยออกอากาศ EP. แรกวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งคอนเซ็ปท์ของรายการ EARTH - MIX SPACE คือแม้ว่าคู่หูทั้งเอิร์ทและมิกซ์จะมีความสนิทกัน มี Lifestyle นิสัยบางอย่างที่คล้ายกัน แต่แน่นอนค่ะว่าทั้งสองก็มี ‘Space’ มีความ Contrast กันอยู่ ชนิดที่ว่าคนละขั้วเลยก็ว่าได้ ซึ่งในรายการนี้จะทำให้ทั้งสองรู้จักช่องว่างของกันและกันมากขึ้นผ่านทาง Vlog กิจกรรมน่ารักๆ นั้นเอง อื้อหื้อเรียกว่าแค่ได้ยินคอนเซ็ปท์ของรายการก็รู้สึกสนุกมันส์ฮาแล้วใช่ไหมละคะ ฮ่า ๆ 😆✨

  • โมเมนต์นี้ฮาสุดอ่ะ ><

Advertisement

Advertisement

สิ่งแรกที่เราประทับใจมากเลยใน E.M.S EARTH - MIX SPACE คือโมเมนต์ในตอนแรกที่ทั้งสองมาเปิดรายการด้วยกัน โดยเป็นการเปิดรายการที่เรียลธรรมชาติที่สุดแล้วตั้งแต่ดูมา ฮ่า ๆ เพราะมีการเกริ่นความเป็นมาของรายการและทะเลาะตีกันเฉยเลย ทำเอาแฟนคลับนี่ตลกกันมาก ฮ่า ๆ แต่เป็นการทะเลาะที่ดูยังไงก็น่ารักหนุบหนับสุดมวยถูกคู่สุด😂🤏🏻 สิ่งนี้เองทำให้เห็นว่าเมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกันแล้วมีความเป็นตัวของตัวเอง แถมยังรู้ใจกันดีมากอีกด้วย นั้นแหน่~

และแน่นอนว่าในชื่อ Ep. ของรายการ ก็ทำให้หลาย ๆ คนคงเดากันได้ว่าครั้งนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับปลาร้าแน่นอนค่ะ ซึ่งความ Contrast แรกของทั้งสองคือเอิร์ทเป็นคนที่ไม่ชอบปลาร้ามากกกกแต่ในทางกลับกันหนุ่มมิกซ์ก็ชอบเมนูปลาร้ามากเช่นกัน โอ้ยเอาละภารกิจในครั้งนี้คือมิกซ์จะต้องทำให้เอิร์ทยอมรับเปิดใจในการกินปลาร้าให้ได้! โดยการทำเมนูที่ตัวเองชื่นชอบขึ้นมา ซึ่งในครั้งนี้หนุ่มเอิร์ทก็เป็นลูกมือช่วยมิกซ์ระหว่างทำ แต่บอกเลยว่ามีความฮากระจายหนักมากจนเรานี่ขำจนปวดท้องเลยละค่ะ😅 เพราะมีการยื้อแย่งกันใส่ปลาร้าแบบสุดอีกทั้งในตอนที่ทำก็มีการหยอกมุขตบมุขแบบโบ๊ะบ๊ะมาก ฮ่า ๆ แต่เมื่อทำเมนูออกมาแล้ว หน้าตาดีน่ากินมั๊กมาก!👏🏻 เป็นกิจกรรมอะไรที่น่ารัก ดูเรียล ๆเคมีเข้ากันแบบอ๋อยยยยยฟินจิ้นแบบจะตุย! เป็นความ Contrast แบบลงตัวนัวกว่าปลาร้าอีกแหนะ😆

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CThXUdGsppl/?utm_medium=copy_link

แต่แล้วความฮาก็ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะหลังจากที่ทำเมนูออกมาแล้ว หนุ่มมิกซ์ก็ต้องทำภารกิจต่อมานั้นก็คือต้องให้เอิร์ทเปิดใจกินปลาร้าให้ได้ ซึ่งมิกซ์เขาก็น่ารักมาก มี Options เสริมให้เอิร์ทเลือกมากมาย แต่หนุ่มเอิร์ทจะเปิดใจกินได้ไหมนั้นจะต้องไปติดตามกันค่าาา👀 (ตอนดูนี่ลุ้นตามมากเลย🤣) โดยใน E.M.S EARTH - MIX SPACE EP.1 นี้ทำเอาเรานั้นปริ่มมากคือเราจะได้เห็นหลากโมเมนต์ของทั้งสอง อีกทั้งความน่ารักเลยคือเห็นมุมตะเร็กของหนุ่มเอิร์ทที่มีลูกง้อลูกงอนเด็กน้อยขี้อ้อน แถมยังมีสายตาที่น่าเอ็นดู๊เอ็นดูกับมิกซ์สุด ๆ เป็นโมเมนต์อะไรที่เห็นแล้วแพ้หนักมากก >< และเราเชื่อว่าหนุ่มมิกซ์ก็แพ้ลูกอ้อนแบบนี้เช่นกัน ใช่ไหมละค่าาา😝 อุแงงงง~หลังจากดูรายการ earth - mix space จบไป ขอแอบกระซิบว่า ‘เรือลำนี้แล่นเร็วมากแม่!!!’ แค่ ep. แรกก็ทำเอาเขินฟินจิ้นแบบไม่ไหววววแล้ว รักมาก! ดูวนไปหลายรอบมาก เอาละรอดู ep.ต่อไปกันพร้อมตั้งกาดความฟินไว้ล่วงหน้าก่อนเลย two of you really super p>

  • คิ้วท์ฟินฮาทุกฉากบอกเล้ยยย! ❤️

  • น่ารักหนุบหนับมากเลย รักคู่ #EarthMix  <3< strong>

น่ารักหนุบหนับ รักคู่ #EarthMix มาก <3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ “ละลายไปหมด! กับเอิร์ท - มิกซ์ ในรายการ E.M.S EARTH - MIX SPACE Vlogใหม่สุดฟิน” ต้องขอบอกเลยว่าเป็นรายการใหม่ของทั้งสองที่ ทำเอาเรานี่ยิ้มและหัวเราะทั้งคลิปในความน่ารักของทั้งสองงื้ออออมีความฟินกระจายเคมีเข้ากั๊นเข้ากันแบบไม่ไหวแล้วแม่ >< หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบรายการใหม่ e.m.s earth - mix space>Youtube : GMMTV OFFICIAL ในทุก ๆ วันศุกร์ เวลา 18:00 น. ได้เลยค่าาาา~ Ep. หน้าเป็นทางฝั่งของทางหนุ่มเอิร์ท  มาดูกันว่าหนุ่มเอิร์ทจะแกล้งอะไรหนุ่มมิกซ์เขาบ้าง ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ฮ่าๆ รับรองว่าจิ้นฟินกระจายหวานมดขึ้นเหมือนเดิมแน่นอนจ้า สามารถติดตามสองหนุ่มได้ที่ Instagram - เอิร์ท พิรพัฒน์ : @theearthe / มิกซ์ สหภาพ : @mixxiw😉💖 #EMSEARTHMIXSPACE#EMSEARTHMIXSPACEEP1 #GMMTV #EarthMix

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@mixxiw : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

@theearthe : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย @gmmtv

ภาพที่1 / วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / วิดิโอที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @mixxiw

ภาพที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย GMMTV OFFICIAL

เอิร์ท - มิกซ์ ทะยานเข้าสู่โลกปลาร้า | E.M.S EARTH - MIX SPACE EP.1 [Eng Sub]


  • บทความที่น่าเกี่ยวข้อง :

5 ความน่ารักของ มิกซ์ สหภาพ หนุ่มหล่อหน้าใสยิ้มใจละลาย!

ส่อง 7 โมเมนต์ความน่ารักของสมพร แมวของ มิกซ์ สหภาพ!💖🐱

อัปเดตบทความสนุก ดูหนัง ฟังเพลง และซีรีส์ใหม่สุดปังโหลดเลย App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์