เพลง

ลิซ่า Blackpink ปล่อยMV Solo เดี่ยวครั้งแรก ในนามศิลปินเดี่ยว ยอดวิวใน 24 ชั่วโมงพุ่งสูงสุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ลิซ่า Blackpink ปล่อยMV Solo เดี่ยวครั้งแรก ในนามศิลปินเดี่ยว ยอดวิวใน 24 ชั่วโมงพุ่งสูงสุด

แฟนคลับตั้งตารอกันอย่าใจจดใจจ่อ หลังจากค่าย YG Entertenment มีประกาศออกมาเป็นทางการจะปล่อย MV โซโล่เดี่ยวครั้งแรกของ LISA Blacpink (ลลิษา มโนบาล) ซึ่งในวันที่22 สิงหาคม 2564 เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพทีเซอร์แรกมาโปรโมทผ่าน Instagram ส่วนตัว lalalalisa_mhttps://www.instagram.com/p/CS4ZZ1mhANn/?utm_source=ig_web_copy_link ตามด้วยข้อความ "COMMING SOON" ยิ่งทำให้แฟนคลับต่างตื่นเต้น ตั้งตารอ และจินตนาการคาดหวังถึงความยิ่งใหญ่อลังการสุดปังของ MV เป็นอย่างยิ่ง

จนเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ก็ได้ปล่อยภาพปกอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งแรกอีกครั้ง ภายใต้ชุดสีแดงลวดลายของผ้าผูกสุดอินเตอร์ ทำให้แฟนคลับได้ตีความไปต่างๆนานา เพราะลวดลายที่อยู่บนผ้าสีแดงนั้นเป็นลวดลายที่คุ้นตากันดี นั่นก็คือลวดลายของผ้าที่เรารู้จักกันดีในชื่อของผ้า "Bandana" นั้นเอง ที่จะทำออกมาขายในรูปแบบผ้าเช็ดหน้า เสื้อ [ที่เอาไว้ใส่ผูกผม คาดผม ผูกกระเป๋า หรือที่นำมาใส่เป็นเสื้อสายเดี่ยวที่คุ้นตากันนั่นแหละค่า]https://www.instagram.com/p/CTAHH1JB6G4/?utm_source=ig_web_copy_linkตามด้วยข้อความ"MY FIRST SINGLE ALBUM RELEASE 2021.09.10 1pm (KST)"

Advertisement

Advertisement

หลังจากนั้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ก็ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์สายฟ้าฟาดสุดลึกลับ ความยาว 26 วินาที [บอกเลยว่าแค่นี้ก็ขนลุกสุดๆแล้วจ้าาา]เครดิตภาพจาก https://www.instagram.com/p/CTFSJi0B-mo/?utm_source=ig_web_copy_link

วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ก็ได้ปล่อยภาพปกที่สองมาที่มาพร้อมเครื่องประดับสีเงินสุดโกลด์ ปะทะกับความวิบวับของเพชรที่เปล่งประกาย [เห็นแบบนี้แล้วก็จินตนาการไปถึง MV จริงเลยแหละค่ะ ว่าต้องปัง!มากแน่ๆ]เครดิตภาพจากhttps://www.instagram.com/p/CTKcsYnhtOP/?utm_source=ig_web_copy_link

วันที่31 สิงหาคม 2564 ปล่อยคลิปโปรโมทMV ที่มาพร้อมควันหลากสีในความมืด [ลึกลับน่าค้นหาสุดๆเลยลูกกก ลิซ! ทำให้แฟนๆลุ้นไม่หยุดกันเลยจริงๆ]เครดิตจากภาพ https://www.instagram.com/p/CTPlEipnI9x/?utm_source=ig_web_copy_link

ต่อมาในวันที่ 2 กันยายน 2564 ต้าวลิซก็ได้ปล่อยทีเซอร์มาอีกครั้งเป็นคลิปสุดเฟียร์ส ความยาว 23 วินาที [ตึก! ตึก! ตึก! โอ้ยยย หัวใจแฟนๆจะหลุดออกมาด้วยแล้วจ้าาา]เครดิตภาพจาก https://www.instagram.com/p/CTUtbhGDo3n/?utm_source=ig_web_copy_link

วันที่ 7 กันยายน 2564 ปล่อยทีเซอร์ MV โซโล่เดี่ยวครั้งแรกอัลบั้ม 'LALISA' [ อีกอึดใจเดียวเท่านั้น!]เครดิตภาพจาก https://www.instagram.com/p/CThlL3TBayW/?utm_source=ig_web_copy_link ตบท้ายด้วยข้อความเนื้อเพลงท่อนปัง "SAY LALISA LOVE ME ,LALISA LOVE ME"

Advertisement

Advertisement

และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง10 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. เวลาประเทศไทย MV โซโล่เดี่ยวเพลงแรกของสาว ลิซ่า Blackpink ก็ได้ปล่อยออกมาเต็มตัวแล้วจ้า [บอกเลยว่าอลัง! ปัง!มากกกกกก ยิ่งใหญ่อลังการไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังกันเลยทีเดียว ทั้งฉากทั้งชุด ทั้งความเป็นไทย บอกเลยไม่มีที่ติ  ปังขนาดนี้ใช่แล้วล่ะค่ะ ติดแฮชแท็กเพลงมาแรงอันดับ 1 ของ Youtubeไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทำยอด 10 ล้านวิวใน1ชั่วโมง แถมยังติดเทรนด์ทวีตอันดับหนึ่ง ระดับโลกอีกด้วย สุดยอดไปเลยจ้าต้าวลิซ ^_^]เครดิตจากภาพ https://youtu.be/awkkyBH2zEo

เครดิตภาพจาก https://youtu.be/awkkyBH2zEoและเมื่อเวลาผ่านไป 24 ชั่วโมง ยอดวิวผู้รับชมใน Youtube ก็ได้พุ่งไปถึง 70 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า

ขอขอบคุณ

เครดิตภาพหน้าปกจาก : BLACKPINK / Youtube  ตกแต่งภาพผ่าน Canva

เครดิตภาพที่1 จาก : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 2 จาก: lalalalisa_m / Instagram

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพที่ 3 จาก : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 4 จาก : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 5 จาก : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 6 จาก  : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 7จาก : lalalalisa_m / Instagram

เครดิตภาพที่ 8 จาก : BLACKPINK / Youtube

เครดิตภาพที่ 9 จาก: BLACKPINK / Youtube


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Crazyclose
Crazyclose
อ่านบทความอื่นจาก Crazyclose

เขียนบทความหลากหลายแนว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์