เพลง

'ลิซ่า BLACKPINK' ย่องกลับไทยในรอบ 3 ปี แฟนคลับลุ้นมีร่วมงานกับใครหรือเปล่า?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
'ลิซ่า BLACKPINK' ย่องกลับไทยในรอบ 3 ปี แฟนคลับลุ้นมีร่วมงานกับใครหรือเปล่า?

ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวกับชาว 'บลิ้งค์' เหล่าแฟนคลับของวง 'เเบล็คพิ้งก์' หลังจากเมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมาจู่ๆก็มีไฟล์บินปริศนาของสาว 'ลิซ่า' สาวไทยแห่งวง BLACKPINK บินมาไทย เรียกว่าเป็นเสียงเฮฮาของคนนอกด้อมทีเดียวเพราะนอกจากเหล่าในด้อมของแฟนคลับเองก็พึ่งจะรู้ไม่นานมานานนี้เพราะเป็นไฟลท์ด่วนเพราะหลังจากบินไปร่วมงานที่ปารีสก็พึ่งจะมีข่าวลือจนเมื่อวานที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นอย่างเดียวว่าคราวนี้สาวลิซ่าจะบินมาพักผ่อน หรือ มีแพลนร่วมงานกับใครอีกหรือไม่

#dazzcam

อีกทั้งหลังจากที่สาวลิซ่าบินมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วนอกจากจะมีแฟนๆไปเตรียมตัวต้อนรับอย่างอบอุ่นยังพาเเฮชเเท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ขึ้นทะยานอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว เรียกว่าบรรยากาศที่ไหนก็ไม่เท่าที่บ้านเราจริงๆเพราะทุกครั้งที่สาวลิซ่าได้กลับบ้านทีไรก็มักจะได้เห็นรอยยิ้มสดใสให้หายเหนื่อยทุกทีเรียกว่าเป็นอีรกหนึ่งสาวที่แฟนคลับรักและเอ็นดูหนักมากจริงๆ

Advertisement

Advertisement

#Twenty Five Twenty one

คราวนี้ก็คงทำได้แต่รอติดตามอัปเดตเพิ่มเติมจากสาวลิซ่าอย่างใกล้ชิดนะคะ ว่าจะมีงานอะไรเพิ่มเติมให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันไหม เพราะอย่างที่เดาๆกันว่าไฟลท์บินครั้งนี้ของสาวลิซ่ามีความกระทันหัน และด่วนมากจริงๆ ซึ่งในที่นี้ไม่แน่ใจว่าเพราะจะต้องรีบไป-รีบกลับ เพื่อไปทำผลงานเพลงที่ใกล้จะคัมแบครึเปล่าน้า? หรือ จะต้องบินต่อไปงานไหนอีกเพราะอย่างที่หลายๆคนรู้ๆกันว่าคิวงานของสี่สาวเเบล็คพิงก์รัดตัวกันมากเรียกว่ากว่าจะวนมาเจอกันได้ก็เอาแทบเหนื่อยเลย เรียกว่าเป็นวงนินจาสาวที่ทำงานและทุ่มเทกันหนักมากหวังว่าในอนาคตจะมีโอกาสให้สี่สาวมาร่วมงานที่ไทยอีกครั้งนะคะ

#ซีรีส์ญี่ปุ่น

#Twenty Five Twenty one

เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงต่อ สำหรับไลน์อัพของสาวลิซ่าในประเทศไทย เรามาร่วมรอติดตามอย่างห่างๆเพื่อความปลอดภัยของสาวลิซ่า และ งดถ่ายภาพลงโซเชียลเพื่ออัปเดทไทม์ไลน์และอื่นๆดีกว่านะคะ มารอชมผลงานหรือรอให้สาวลิซ่าบินกลับก่อนดีกว่าเนอะเพื่อความปลอดภัยนะคะ ส่วนผลงานถ้ามีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมหนอนคนนี้ก็จะมาอย่างด่วนที่สุดเพราะหนอนเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตื่นเต้นและรอชมผลงานของน้องตลอด ครั้งนี้นอกจากจะมาหาครอบครัวลึกๆเองก็แอบหวังให้น้องมีงานสักนิดสักหน่อย อย่างน้อยจะได้ช่วยปั่นผลงงานของน้องในไทยกันทันบ้าง ยังไงเรามาลุ้นพร้อมๆกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หนอน
หนอน
อ่านบทความอื่นจาก หนอน

หนอนรีวิวหนังซีรีส์+ทำความรู้จักนักแสดง ขอบคุณสำหรับการติดตามจากนักอ่านนะคะ💚

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์