เพลง

ลิซ่า สร้างประวัติศาสตร์ใหม่! ทุบสถิติโลก3รายการภายใน2023

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลิซ่า สร้างประวัติศาสตร์ใหม่! ทุบสถิติโลก3รายการภายใน2023

Lisa lalisa

ปังแล้วปังอีกจริงๆ ฉุดไม่อยู่จริงๆจ้ากับสาวไทยคนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆกับน้องลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล สาวไทยที่เป็นเมนต์แร็ป และเต้นในวง BLACKPINK ที่อยู่ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง วายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ ของประเทศเกาหลีใต้ เราเป็นแฟนคลับน้องลิซ่าที่ชื่นชอบผลงานของน้องมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องแร๊ป หรือการเต้น น้องเป็นคนที่มีแรงดึงดูดสูงมากๆในวันที่น้องเปิดตัวเพลงเดี่ยวออกมาชื่อเพลง LALISA เรากรี๊ดเลยจ้าคือวันนั้นจำได้ว่าเปิดฟังทั้งวันเลย

ตัวอย่างเพลง LISA-‘LALISA’

เพลงที่น้องปล่อยออกมาทั้งเดี่ยวและที่อยู่ครบวงเราก็เปิดฟังไม่รู้กี่รอบน้องเป็นความภูมิใจของคนไทยจริงๆส่วนตัวชื่นชอบน้องด้านแร็ปแบบเฟียสๆฟาดๆและการเต้นเราให้ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในใจเราเลยจ้าและทั้งด้านแฟชั่นที่แต่ละลุคที่แต่งออกมามีเสน่ห์และแสดงเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของน้องมาก น้องสามารถแต่งออกมาแล้วปังทุกชุดทุกลุคจริงๆไม่มีชุดไหนฆ่าเธอได้จริงๆ

Advertisement

Advertisement

Lisa เราเป็นคนที่ติดตามข่าวและติดตามสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่เสมอ และในวันที่ 24 มกราคม 2023 เว็บไซต์ guinnessworldrecords ได้ลงว่าน้องลิซของเรานั้นได้คว้า”รางวัลกินเนสส์บุ๊ก”เพิ่มในปี2023 ใน3รายการ

1.ศิลปิน K-pop เดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video ที่งาน MTV VMAs

2.ศิลปิน K-pop เดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video ที่งาน MTV EMAs

3.ศิลปิน K-pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม 86.9 ล้าน

เรานั่งแทบไม่ติดเก้าอี้จริงคือดีใจกับน้องลิซ่าจริงๆ ภูมิใจมากๆกับความสำเร็จของน้องเพราะก่อนที่น้องจะประสบผลสำเร็จน้องก็พยายามมากจริงๆเราเห็นทุกความพยายามทั้งความตั้งใจที่แน่วแน่ของน้องฝ่าฟันดราม่าอุปสรรคมากมายกว่าจะก้าวมาอยู่จุดนี้ ทั้ง3รางวัลที่เพิ่มมาในปีนี้ลิซ่าเหมาะสมที่ได้รับที่สุด น้องคือผู้ทุบกินเนสส์บุ๊ค 5 รางวัลคนเดียวในโลกตั้งแต่ปี2564 2รายการ ปีนี้เพิ่มอีก3รายการ น้องคือที่สุดจริงๆ เราภูมิใจมากๆที่ได้มาเขียนบอกเล่าความรู้สึกนี้

Advertisement

Advertisement

ลิซ่า

สุดท้ายนี้เราภูมิใจกับน้องมากๆและดีใจมากที่ได้มาเขียนเรื่องราวของลิซ่า และเราภูมิใจกับน้องมากจริงๆทุกถ้อยคำที่เขียนลงล้วนมาจากใจและถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

ใครที่อยากติดตามน้องเพิ่มเติมติดตามได้ตามช่องทางนี้ได้เลยจ้า


เครดิตรูปปก

ตกแต่งby canva : Rabbitland

ปก1 From IG : lalalalisa_m

เครดิตรูป

1//2//3 From IG : lalalalisa_m

เครดิตวีดีโอ

1 From Youtube : BLACKPINK

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์