อื่นๆ

ลิฟท์ที่น่าสงสัย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลิฟท์ที่น่าสงสัย

เรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งฉันฝันว่าลิฟท์ค้าง ฉันไม่รู้ว่าที่นั่นคือที่ไหน ฉันรู้สึกแค่ว่ามีนักศึกษาอยู่ด้านนอกของลิฟท์ พอลิฟท์ค้างฉันก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะขึ้นมา เป็นเสียงผู้หญิง แต่ในคืนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไร ก็แค่ฝันเรื่องผีแค่นั้น ผ่านไปประมาณ2-3วัน ฉันได้ไปเรียนที่มหาลัยชื่อดังย่านฝั่งธน ฉันนั่งอยู่ที่ภาควิชาที่ฉันเรียน อยู่ดีๆลิฟท์ตัวหนึ่งลิฟท์ขวาสุดเปิด แต่ไม่มีใครออกมาจากลิฟท์และไม่มีใครกดลิฟท์นั้นเลย ปกติลิฟท์ที่มหาลัยจะปิดไวมาก แต่วันนั้นลิฟท์เปิดค้างไว้ ฉันเลยสะกิดเพื่อนดู พอเพื่อนฉันหันไป ลิฟท์ก็ปิด

เพื่อนของฉันเธอเล่าให้ฟังว่า เพื่อนของเธอที่อยู่ตึกนี้แต่ชั้นบนสุด ได้ขึ้นมาของตอน2ทุ่ม (ที่ตึกไม่ให้ขึ้นหลังจาก6โมง)​ ซึ่งทั้งตึกปิดไฟมืด เพื่อนของเธอขอแทนชื่อว่า เอ เอขึ้นมาเอาของกับรุ่นพี่อีก2คน เมื่อขึ้นไปหยิบของ พี่ที่ขึ้นไปด้วยไม่ยอมเปิดไฟ และรีบวิ่งไปเอาของมากัน เอยืนรอถือของที่หน้าลิฟท์ซึ่งของเยอะมากๆ เอกับพี่ๆก็รีบช่วยกันถือ แต่เอถือของมากสุด ถือด้วยท่าที่เอาคางดันของไว้ด้วย (ก้มเอาคางทับของ)​ แล้วประตูลิฟท์กำลังปิด แต่ประตูดันปิดไม่สนิท สิ่งที่เอเห็นคือ มีรองเท้าคัชชูสีดำคั่นประตูอยู่ แต่ทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่บนภาคนั้นเลย พี่ในลิฟท์ก็กดปิดลิฟท์อีกครั้ง ลิฟท์ก็ยังไม่ปิด พี่ในลิฟท์เลยพูดว่า เอาของเสร็จแล้วครับ ไม่ต้องไปส่งครับ ลิฟท์ก็ปิดและลงมา หลังจากที่ฉันได้ฟังเรื่องนั้น ฉันก็เปิด เรื่องผีในมหาลัย ฉันก็ได้ไปเจอกระทู้นึงที่บอกว่า ตึกของภาคฉันเคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับลิฟท์เยอะมาก และมีคนบอกว่าเจอผู้หญิงในลิฟท์ ซึ่งมันตรงกับที่ฉันเคยฝันถึง

Advertisement

Advertisement

จนฉันนึกได้ว่าฉันเคยเล่าให้เพื่อนฟังเรื่องทางเชื่อมตึกวิศวะ ทางเชื่อมถูกปิดเพราะมีคนกระโดดลงมาและฉันก็ถ่ายรูปไปให้เพื่อนดูด้วย ซึ่งฉันรู้สึกว่าฉันทำอะไรลงไป แล้ววันนั้นฉันได้ไปกินข้าวที่ตึกวิศวะ พอฉันเดินลงมาจากตึก ลิฟท์ก็เปิดออกทั้งๆที่ไม่มีใครกดลิฟท์เลย ฉันเลยรู้แล้วว่า ฉันกำลังโดนสิ่งลี้ลับในมหาลัยตามตัว

ที่มาภาพ : https://wallpaper684.blogspot.com/search?q=Download+Lift+Wallpaper+Gallery

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์