เพลง

ลูกคุณหนู - MEYOU Feat. PUN : เธอคือคนรักที่ฉันอยากปกป้องด้วยหัวใจ

171
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลูกคุณหนู - MEYOU Feat. PUN : เธอคือคนรักที่ฉันอยากปกป้องด้วยหัวใจ

"ลูกคุณหนู" ของ MEYOU Feat. PUN บทเพลงเล่าถึงเธอคือคนรักที่ฉันอยากปกป้องด้วยหัวใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ลูกคุณหนู" ของ MEYOU Feat. PUN กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ลูกคุณหนู" ของ MEYOU Feat. PUN มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของชายหนุ่มที่ตกหลุมรัก "ลูกคุณหนู" ผู้หญิงที่มีลุคดูแพง น่าทะนุถนอม เนื้อเพลงสื่อถึงความรู้สึกอยากปกป้องเธอ ดูแลเธอ เปรียบเสมือนของล้ำค่าที่ต้องการเก็บรักษาไว้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เธอเป็นลูกคุณหนู เธอเป็นหลานคุณนาย มือซ้ายใส่ pandora

ส่วนมือข้างขวาใส่เพชรโคตร shine all I need is you

ได้โปรดเถอะอย่าเพิ่งไป กลางคืนตีหนึ่งตีสอง ออกไปข้างนอกมันอันตราย

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เธอเป็นลูกคุณหนู เธอเป็นหลานคุณนาย มือซ้ายใส่ pandora" บอกเล่าความรู้สึกความน่ารักใสๆ ของคู่รัก หนุ่มขี้อายที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจสาว

Advertisement

Advertisement

4

ส่วนท่อน "ส่วนมือข้างขวาใส่เพชรโคตร shine all I need is you" บอกเล่าความรู้สึกที่ความทุ่มเทของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงสาว แม้จะรู้ว่าเธอมีชีวิตที่สุขสบาย แต่เขาก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอ และดูแลเธอให้มีความสุข

โดยเฉพาะท่อน "ได้โปรดเถอะอย่าเพิ่งไป กลางคืนตีหนึ่งตีสอง ออกไปข้างนอกมันอันตราย" บ่งบอกถึงอารมณ์เล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาวที่มีฐานะร่ำรวย เปรียบเสมือนลูกคุณหนู เขาตกหลุมรักเธอทั้งกายและใจ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เพลงนี้มาในจังหวะช้า ฟังสบาย ดนตรีมีกลิ่นอาย R&B ผสมผสานกับ Hiphop ได้อย่างลงตัว เสียงร้องของ MEYOU อบอุ่น ละมุน เข้ากันได้ดีกับเสียงแร็พของ PUN และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของเนื้อหาเพลงได้เป็นอย่างดี นำเสนอภาพความน่ารักของคู่รักต่างฐานะ ชายหนุ่มคอยดูแลหญิงสาวอยู่ห่างๆ มิวสิควิดีโอมีสีสันสดใส ฉากสวยงาม

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ลูกคุณหนู" ของ MEYOU Feat. PUN เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีน่ารักผสานความน่ารัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการดูแลคนรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ลูกคุณหนู" ของ MEYOU Feat. PUN อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

MEYOU - ลูกคุณหนู Feat. PUN [OFFICIAL MV]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์