เพลง

ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.2

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.2

จบไปแล้วสำหรับ The voice All Stars  EP.2 รายการแข่งร้องเพลงที่ตอนนี้บอกได้เลยว่ากระแสดีสุดๆหลังจากเปิดตัว EP.1 ไปได้ไม่นานเพราะการหายไปนานของรายการถึง 2 ปี ทำให้เหล่าแฟนรายการต่างคิดถึงรายการนี้เป็นอย่างมาก ถือเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วที่รายการนี้ได้ออนแอร์ออกมาให้เราได้รับชมกันแต่ในรอบี้ผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ได้ไปต่อในรอบ  Blind Auditions เราไปดูกันเลยค่ะ

มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน The Voice All Stars EP.2

ตุ๊กตา จมาพร - You Are My Everything - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • ผู้เข้าแข่งขันคนแรกผ่านเข้ารอบใน EP. 2 ก็คือ ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง เธอคนนี้คือผู้เข้าแข่งขันที่โค้ชหลายคนแย่งตัวกันอย่างหนักมาจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ทีมโค้ช แสตมป์ อภิวัชร์ ใน Blind Auditions ตุ๊กตาได้เลือกเพลง You Are My Everything ของเกาหลีจากศซีรี่ย์สุดฮอตอย่าง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (태양의 후예) มาเข้าแข่งขันในรอบนี้เสียงของตุ๊กตาก็ยังหวานน้ำตาลขึ้นเหมือนเดิมสียง ละมุน ฟังเพลิน ฟังแล้วสะกดคนฟังได้ดีเลย แถมกลับมาครั้งนี้ยังทำเอาโค้ช โจอี้ บอย อกหักอีกครั้งกับการไม่ได้ตุ๊กตาเข้ามารวมทีมและครั้งนี้ตุ๊กตาได้เลือกโค้ช ป๊อบ ปองกูล ไปในที่สุด

Advertisement

Advertisement

เต๋า  ทัศนัย - เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่) - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมา เต๋า ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ มาจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น7 ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมารอบนี้เขาจะกลับมาสร้างตำนานอีกครั้งหลังจากครั้งก่อนเต๋าได้ทำให้เพลง ตายทั้งเป็น กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในรอบนี้เต๋าได้เลือกเพลง เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่) มาร้องอารมณ์เพลงมาเต็มมากเอนเตอร์เทนคนฟังสุดร้องเพลงได้หลายรูปแบบมากในเพลงเดียวสุดยอดมากใครฟังเพลงนี้แล้วไม่ลุกขึ้นเต้นคือพลาดมาก ประมาทไม่ได้เลยสำหรับคนนี้ และในรอบนี้เต๋าได้เลือกโค้ช โจอี้ บอย ไปหลังจากหยอดกันอยู่นานถ้ามีรอบแบทเทิ้ลอยากให้เต๋าได้เจอกับ ต๊ะ ตระการ มากคงจะทำเพลงได้สนุก ม่วน กันสุดๆแน่ๆ

Advertisement

Advertisement

พัด สุทธิภัทร - All I Want - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • ผู้เข้าแข่งขันคนต่อไปเป็นศิลปินแนวเพลงออลเทอร์นาทิฟร็อกแถวหน้าของประเทศไทยที่ทุกคนแทบจะรู้จักกันดีอยู่แล้วอย่าง พัด สุทธิภัทร สุทธิวาณิช จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ทีมโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ เจ้าของบทเพลง ช่วงเวลา วง Zweed n’ Roll ที่มาพร้อมกับบทเพลง  All I Want และโชว์สกิลเทคนิคการร้องเเบบเนียน สะอาดมาก สงบนิ่ง อารมณ์เพลงความรู้สึกคือทำให้คนฟังคล้อยไปตามเพลงเลย และในที่สุดโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้พัดไปครอบครอง

Advertisement

Advertisement

พลอย สุภัคชญา - นางเอย - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • พลอย สุภัคชญา รัตนใหม่ นักร้องสายลูกทุ่งจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 6 ทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน มากับบทเพลง นางเอย เพลงแนวน่ารักฟังสบายคำควบกล้ำคือชัดมาก ลูกเอื้อย ลูกคอ พลอยเอามาครบหมดเลยและเป็นอีกคนที่ได้เข้าไปอยู่ทีมโค้ช โจอี้ บอยเป็นที่เรียบร้อยเหมาะกับทีมโค้ชโจ้อี้มากๆทำให้นึกถึง เก่ง ธชย เลย

คิง พิเชษฐ์ - Easy on Me - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • คนต่อมาที่กลับมาในเดอะวอยซ์ออลสตาร์เจ้าของเสียงอันทรงพลังในตำนานจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 คือ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ ทีมโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ นั่นเองการกลับมารอบนี้คิงได้เลือกเพลง Easy on Me ของ Adele มาร้องบอกได้เลยว่าพลังเสียงคับคั่ง คงที่เหมือนเดิมมาก และเป็นการแก้ตัวอีกครั้งของโค้ชก้องที่ในซีซั่น 1 อดได้ร่วมงานกันกับคิงจนปัจจุบันโค้ชก้อง สหรัถ ก็ได้คิงไปอยู่ในทีมโดยไร้คู่แข่งอย่างโค้ชป๊อบที่โดนโค้ชก้องดักคอโดยการบล็อคไว้แล้ว

อันฉี มนัสนันท์ - Never Enough - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • อันฉี มนัสนันท์ อักษรถึง นักร้องเสียงดีจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ทีมเจนนิเฟอร์ คิ้ม อันฉีได้เลือกเพลง Never Enough มาร้องแล้วเพลงคือเข้าปากมากๆในต่างประเทศคือจะรู้เลยว่าใครที่กล้าเลือก never enough มาร้องพลังเสียงต้องแกร่งมากๆแน่นนอน ไม่คิดว่าจะมีคนไทยกล้าเอาเพลงนี้มาร้องประกวด อันฉีไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆปลดล็อคสกิลหูทองคำอีกคนเลย โดนโค้ช 4 คนหยอมุขให้มาอยู่ในทีมไม่หยุดเลยผลสุดท้ายอันฉีก็เลือกไปอยู่ในทีมของโค้ช ป๊อบ ปองกูล

เหน่ง พิชัยยุทธ - วันต่อวัน - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022

  • และคนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้เจ้าพ่อสายร็อกแอนด์โรลมาในบทเพลง วันต่อวัน คือ เหน่ง พิชัยยุทธ จันทร์กลับ จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น1 ทีมโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ยังคงเป็นอีกคนที่ใครๆหลายคนเสียใจจากรอบแบทเทิ้ลที่สมัยนั้นยังไม่มีปุ่มสติล และนักร้องเสียงดีที่ใครๆหลายคนต่างนึกถึงและอยากให้กลับมาแก้ตัวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และได้เลือกอยู่กับทีมโค้ช ก้อง สหรัถ ที่มีคู่ปรับเก่าจากรอบแบทเทิ้ลอย่าง คิง พิเชษฐ์ อยู่ในทีมเดียวกันอีกด้วย

The Voice All Stars | EP.2 Blind Auditions จัดหนัก จัดเต็ม กองทัพตัวท็อป | 24 ก.ค. 65 FULL EP

นี่ก็เป็น EP.2 แล้วที่ออนแอร์ออกมาให้เราดูกันเป็นยังไงกันบ้างคะ แค่รอบเรา Blind Auditions รายการก็จัดหนัก จัดเต็ม กองทัพตัวท็อป มาคืนสนามให้เราได้รับชมกันแล้วคิดไม่ออกเลยค่ะถ้าผ่านรอบนี้ไปแล้วรอบแบทเทิ้ลจะขนาดไหน สำหรับใครที่อยากรับชมThe Voice All Stars สามารถรับชมและร่วมเชียร์ไปพร้อมกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. ทางช่อง One31 อย่าลืมมาคอยตามลุ้นกันนะคะว่าซีซั่นนี้ใครจะคือ The voice all stars


เครดิต

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram thevoiceth

ขอขอบคุณวิดีโอจาก Youtube The Voice Thailand

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

สตา

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์