เพลง

ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.3

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.3

เข้าสู่อาทิตย์ที่ 3 แล้วสำหรับรายการ The Voice All Stars ที่ได้นำผู้เข้าแข่งขันจากทุกๆซีซั่นมาร่วมประชันบทเพลงกันบนเวที ใน EP.3 นี้ก็ยังอยู่กันที่รอบ Blind Auditions ที่ตอนนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็เริ่มทยอยออกมาแสดงความสามารถในการร้องเพลงมาให้เราได้เห็นกันและในอีพีนี้ช่วงแรกของการเปิดรายการยังมีนักร้องมากความสามารถอย่าง แจ็คสัน หวัง เข้ามาร่วมร้องเพลงเปิดรายการอีกด้วยสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆรายการไม่น้อยเลยในเพลง Champagne Cool และ Cruel มาช่วยสร้างสีสันให้กับรายการเดอะวอยซ์ออสตาร์เป็นอย่างมากและจะมีผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ผ่านเข้ารอบอีกบ้างไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

โชว์พิเศษ Jackson Wang - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

Advertisement

Advertisement

มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน The Voice All Stars EP.3

ลูกปลา อารียา - บอกตัวเอง - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • ผู้เข้าแข่งขันคนแรกก็คือ ลูกปลา อารียา โรจนดิษฐ์ อดีตลูกทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล จากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 7 การกลับมาในรอบนี้ลูกปลากลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้โค้ชหลายๆคนต้องอึ้งกับการมาครั้งนี้ของลูกปลาส่วนเพลงในรอบนี้ที่ลูกปลาเลือกคือเพลง บอกตัวเอง รอบนี้เสียงลูกปลาเสถียรขึ้น แน่นขึ้น แข็งแรงขึ้นมากๆ ต่างจากในซีซั่นก่อนและยังเป็นโค้ชคนเดิมที่หันมาให้ลูกปลาซึ่งก็คือโค้ช ป๊อบ ปองกูล

Advertisement

Advertisement

เปรี้ยว ปทิตตา - ทน - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • ต่อมาเป็นนักร้องสายแซ่บที่พกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยมอย่าง เปรี้ยว ปทิตตา โสมขันเงิน จากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 6 มากับบทเพลง ทน ของ SPRITE x GUYGEEGEE กับการร้องที่มีพลังและเสียงใสกริ๊งบนเวทีนี่คือเอนเตอร์เทนสุดๆยังคงมาตราฐานเดิมจริงๆกับเปรี้ยว ปทิตตา และเปรี้ยวก็ยังอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมจึงได้เลือกโค้ช โจอี้ บอย คนดีคนเดิมไปนั่นเอง

เมย์ ฝนพา - เรื่องมหัศจรรย์ - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • ผู้เข้าแข่งขันคนต่อไปที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคือคุณแม่ยังสวยอย่าง เมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา ที่เคยอุ้มท้องมาร้องเพลงมาแล้วในเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 การกลับมาในครั้งนี้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วสำหรับฝนที่ครั้งที่แล้วอยู่ตั้งแต่ฝนตั้งท้องจนคลอดลูกเลยที่เดียว มารอบนี้ฝนได้ร้องเพลง เรื่องมหัศจรรย์ ที่ยังคงเสียงแหบหวานๆชวนฝันให้คนฟังได้เคลิ้มกันเหมือนเดิมกับเสียงที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ทำให้โค้ช ก้อง สหรัถ ถึงกับต้องกดหันมาดูและได้ฝนเข้าไปอยู่ในทีม

Advertisement

Advertisement

แซม เสริมศาสตร์ - The Kill (Bury Me) - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • แซม เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ  ร็อกเกอร์หนุ่มจากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ได้เลือกเพลง The Kill (Bury Me) ถือว่าเลือกได้เหมาะมากๆถ้าใครชอบ Thirty Seconds to Mars จะรู้เลยว่า " The Kill (Bury Me) " ท่อนฮุคเพลงนี้ใช้พลังเยอะมากต้องตะเบ็งเสียงออกมาและลากเสียงพลังการร้องต้องถึงจริงไม่งั้นหลุดแน่นอน ซึ่งแซมก็สามารถร้องออกมาได้ท็อปฟอร์มมากๆค่ะ ขนลุกจริงๆและแซมก็ได้เลือกอยู่กับโค้ช ป๊อบ ปองกูล

กีต้า เพลงประพันธ์ - You Are the Reason - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • คนต่อมาอดีตลุกทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่กลับมาในเดอะวอยซ์ออลสตาร์เจ้าของเสียงอันทรงพลังจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 คือ กีต้า เพลงประพันธ์ กิ่งทอง นั่นเองการกลับมารอบนี้กีต้าได้เลือกเพลง You Are the Reason มาร้องบอกได้เลยว่าพลังเสียงคือดีมากเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือขนลุกมาก เข้าถึงอารมณ์เพลงแน่นอกมากๆฟังแล้วจะร้องไห้ตามเลยและยังเป็นโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่กดหันมาเลือกกีต้าเหมือนเดิม

ฟางข้าว ณัชชา - เมื่อวาน - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • ฟางข้าว ณัชชา จิตตานนท์ นักร้องสาวสวยเสียงดีจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ที่เคยทำให้โค้ชกดหันมาแล้วถึง 4 คนด้วยกัน มารอบนี้ฟางข้าวได้เลือกเพลง เมื่อวาน มาร้องคือผ่านมา 8 ปีกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับเสียงของฟางข้าวได้เลยเป็นนักร้องที่ไม่ห่วงสวยเลย เสียงเป็นเอกลักษณ์มากจำง่ายสวยไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาแต่เป็นเสียงและอินเนอร์ที่สวยไม่แพ้กันเลย และได้เลือกอยู่ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ โค้ชคนเดิมจากซีซั่น 2

คริสตา - Rise Up - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงกับนักร้องสาวตัวน้อยเสียงใสวัย 15 ปีจากเดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 7 อย่างน้อง คริสตา คริสตา ชิม ที่เลือกเพลง Rise Up และยังคงทำให้ประทับใจเหมือนเดิมกับคริสตาเก่งจริงๆไม่ว่าจะเป็นเสียงที่เปล่งออกมาหรือลมหายใจที่ผ่อนหนักผ่อนเบาออกมาทำให้เราติดอยู่ในเพลงที่สามารถฟังได้เรื่อยๆซ้ำไปซ้ำมา เป็นนักร้องเสียงดีตัวน้อยอีกคนเลยที่คิดว่าความสามารถของน้องไปแพ้ผู้ใหญ่เลยและได้โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม เข้ามาช่วยขัดเกลาเสียงของน้องในการแข่งขันในครั้งนี้

บิว จรูญวิทย์ - ยุติ-ธรรม - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022

  • และคนสุดท้าย บิว จรูณวิทย์ พัวพันวัฒนะ ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับฉายา "ปุโรหิตสไตล์" เชื่อว่าใครๆก็คิดถึงเสียงทรงพลังและลีลาบนเวทีของเขาหลังจากที่ได้มาแข่งเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่ได้เลือกเพลง ยุติ-ธรรม มาร้องในรอบนี้กับพลังเสียงที่คับคั่งเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครที่โค้ชได้ยินเสียงปุ๊บรู้เลยว่าเป็นเสียงของใคร และยังเป็นศิลปินอีกคนที่ใครๆหลายคนต่างเฝ้ารอว่าบิวจะกลับมาไหมในรอบนี้และสุดท้ายบิวก็กลับมาวาดลวดลายในรายการนี้อีกครั้งและได้เลือกอยู่กับทีมโค้ช ป๊อบ ปองกูล

The Voice All Stars | EP.3 Blind Auditions เสียงที่ใช่ ยังไงก็จำได้ | 31 ก.ค. 65 FULL EP

และนี่ก็เป็น EP.3 แล้วสำหรับรายการเดอะวอยซ์ออสตาร์ ที่คัดเอาเหล่าบรรดาศิลปินมากความสามารถมารวมตัวกันในรายการดุเดือดมากจริงในการแข่งขันรอบนี้ถือว่าหินสุดๆเลยก็ว่าได้ และสำหรับใครที่อยากรับชมThe Voice All Stars สามารถรับชมและร่วมเชียร์ไปพร้อมกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. ทางช่อง One31 อย่าลืมมาคอยตามลุ้นกันนะคะว่าซีซั่นนี้ใครจะคือ The voice all stars


เครดิต

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram thevoiceth

ขอขอบคุณวิดีโอจาก Youtube The Voice Thailand

​​​​​​​

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

สตา

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์