เพลง

ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.4

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ล่าสุด!! The Voice All Stars มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน EP.4

เดินทางเข้ามาสู่อีพีที่สี่แล้วสำหรับรายการ The Voice All Stars ที่นำนักร้องจากทุกซีซั่นที่มากความสมารถด้านการร้องเพลงมารวมตัวเพื่อแข่งขันกันในรายการอีกครั้ง ในอีพีนี้เปิดเวทีรอบ Blind Auditions วันนี้ด้วยโชว์พิเศษจากสองสาวสายลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง มีนตรา อินทิรา และ อิงฟ้า วราหะ ที่มาร้องเพลงโชว์ในช่วงต้นรายการให้เราได้รับฟังกันส่วนจะมีผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ผ่านเข้ารอบบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

มินตรา อิงฟ้า

โชว์พิเศษ มีนตรา x อิงฟ้า - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

มีใครบ้างที่ผ่านเข้ารอบใน The Voice All Stars EP.4

เบน เบนจามิน - Power of Love - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

Advertisement

Advertisement

  • เบน เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่

มาเริ่มกันที่คนแรกเลยกับ เบน เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น6  นักร้องนำสายร็อก วง Gear Knight เจ้าของเพลฮิตมากมาย ตกลงเราเป็นอะไร,ตบหน้า,ตายในหน้าที่, 5พยางค์ หรือ คนมีคู่ไม่รู้หรอก ทุกเพลงที่พูดถึงทั้งหมดล้วนแต่เป็นเพลงที่ฮิตติดชาร์จวิทยุทั่วประเทศมาแล้วเรียกได้ว่าฮิตแทบทุกเพลงเลยก็ว่าได้ และเพลงที่เบนนำมาร้องในรอบนี้คือเพลง Power of Love เรื่องเสียงก็แทบไม่ต้องพูดถึงเลยทุกคนที่เคยฟังเพลงเหล่านี้คือรู้กันอยู่เแล้วว่าเบน เบนจามิน เก่งขนาดไหน และสุดท้ายก็ได้โค้ชมือทองอย่างโค้ช ป๊อบ ปองกูล หันมาในวินาทีสุดท้ายลุ้นแบบใจหายใจค่ำกันเลยทีเดียวเชียว

    ณัฐ ก่อการ - ความเยาว์ (Youth) - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

    Advertisement

    Advertisement

    • ณัฐ ก่อการ ศรีทองเพ็ชร

    นักร้องจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 ใครสายชิลล์ที่ชอบฟังเพลงสบายๆแนว ริมป่า ริมเขา ริมทะเล ต้องยกให้เขาคนนี้เลย ณัฐ ก่อการ ศรีทองเพ็ชร ที่พกบทเพลงดีๆอย่างเพลง ความเยาว์ (Youth) มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันกินใจคนฟังหลายๆคนที่ได้ฟังเป็นอย่างมากความหมายเพลงลึกซึ้งมากต้องไปลองฟังกันนะคะ และณัฐก็ได้เลือกที่จะอยู่ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม

    กฤษ กรกวรรษ - Careless Whisper - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

    • กฤษ กรกวรรษ ศิลป์

    คนต่อมา กฤษ กรกวรรษ ศิลป์ จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 6 มารอบนี้กฤษพกความมั่นใจมาเต็มร้อยมากเรียกได้ว่าเกินร้อยเลยก็ว่าได้และได้เลือกเพลง Careless Whisper พร้อมกับลีลาบนเวทีที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงและเสียงยังคงละมุนเช่นเดิมเป็นอีกคนหนึ่งที่มากความสามารถจริงๆ สุดท้ายก็เป็นโค้ชก้อง สหรัถ ที่หันมาแบบได้ของดีแต่ไม่มีใครแย่งเลยโชคดีสุดๆ

    Advertisement

    Advertisement

    เปอติ๊ด ญาดา - Tears in Heaven- Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

    • เปอติ๊ด ญาดา โกเมศ

    สาวสวยเสียงนุ่มลึกจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น4 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเปอติ๊ด ญาดา โกเมศ ที่มาพร้อมกับเพลง Tears in Heaven เสียงก็ยังคงสุดยอดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยเสียงมีเอกลักษณ์แบบเสียงแหบๆต่ำๆแต่เสียงสวยจริงๆและก็เป็นโค้ชก้อง สหรัถ ก็ได้สาวเสียงดีและสวยคนนี้ไปครองในที่สุด

    เดย์ พงศ์ธร - คนหลงทาง - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

    • เดย์ พงศ์ธร ปทุมานนท์

    ต่อไปเป็นหนุ่มเสียงดีสายร็อกที่เคยผ่านถึงรอบไฟนอลมาแล้วจากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 เดย์ พงศ์ธร ปทุมานนท์ และเดย์ก็ได้เลือกเพลง คนหลงทาง มาร้องกลับมารอบนี้เดย์ร้องได้ดีกว่าเดิมดูสมูทขึ้นมากและยังคงความเป็นเดย์เหมือนเดิมเสียงเพาะมีเอกลักษณ์มากหลับตาฟังแล้วเพาะกินใจมากเข้าถึงอารมณ์เพลงมาเงียบๆแต่หนักแน่นทรงพลังมากและก็เป็นโค้ช ก้อง สหรัถ ที่ได้ลูกทีมเพิ่มอีกคนในอีพีนี้โค้ชก้องมาแรงจริงๆได้ลูกทีมเสียงดีไปหลายคนเลย

      ปราง ปรางทิพย์ - ภวังค์จิต - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

      • ปราง ปรางทิพย์ แถลง

      นักร้องคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสาวเสียงดีเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งสไตล์ฟิวชั่น ปราง ปรางทิพย์ แถลง จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้เลือกเพลง ภวังค์จิต มาร้องในรอบนี้ วันนี้ปรางมาเหนือมากวันนี้สะกดคนดูสุดสมกับที่เป็นเจ้าแม่เพลงฟิวชั่นจริงๆแค่เอื้อนมาตอนต้นเพลงคือเรียกเสียงกรี๊ดได้มากมีความเป็นเอกลักษณ์เลยคนนี้ แถมเพลง ภวังค์จิต ที่ปรางนำมาร้องยังติดกระแสมาแรงในยูทูปประเทศไทยขึ้นเป็นอันดับ 1 อีกด้วยและยังไม่เปลี่ยนใจยังเลือกอยู่กับโค้ช โจอี้ บอย คนดีคนเดิมเหมือนในซีซั่น 4 เลยและหวังว่าเราจะได้เห็นผลงานเพลงดีๆจากปรางในซีซั่นนี้อีกเยอะๆนะคะ

      แพรจ๋า ญาณวรรธน์ - Beggin' - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022

      • แพรจ๋า ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์

      และคนสุดท้ายของในอีพีสี่นี้ต้องยกในสาวสวยสุดแซ่บสายแดนซ์เจนเวทีต้องยกให้คนนี้เลย แพรจ๋า ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 8 มาพร้อมกับเพลง Beggin' ที่พกความแซ่บแบบยกสวนพริกมาไว้บนเวทีเลย สะกดทุกสายตาคนดูเล่นหูเล่นตาสุดฤทธิ์เสียงหัวเราะตอนก่อนร้องเพลงคือเอกลักษณ์มากหลับตาฟังก็จำได้เลยว่าใครและยิ่งตอนที่โชว์ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ซานิ คือเดอะเบสมากในอีพีนี้ และก็เป็นโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ได้แพรจ๋าไปเป็นลูกทีม

      The Voice All Stars | EP.4 Blind Auditions รวมศิลปินสุดเดือดและโชว์สุดเด็ด | 7 ส.ค. 65 FULL EP

      นี่แค่รอบ Blind Auditions ยังขนาดนี้รอบแบทเทิ้ลคือคาดหวังมากว่าต้องสนุกมากแน่ๆ คิดไม่ออกเลยว่าทุกคนจะได้ปล่อยของกันขนาดไหนขนาดรอบนี้ยังแข่งขันกันดุเดือดเลยแล้วรอบแบทเทิ้ลเมื่อจับคู่กันแข่งใครจะรอดใครจะล่วงเพราะเก่งกันทุกคนกินกันไม่ลงจริงๆ และสำหรับใครที่อยากรับชมThe Voice All Stars สามารถรับชมและร่วมเชียร์ไปพร้อมกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. ทางช่อง One31 อย่าลืมมาคอยตามลุ้นกันนะคะว่าซีซั่นนี้ใครจะคือ The voice all stars


      เครดิต

      ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram thevoiceth

      ขอขอบคุณรูปภาพจากFacebook TheVoiceThailand

      ขอขอบคุณวิดีโอจาก Youtube The Voice Thailand

      *STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

      ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

      trueCover

      คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

      ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

      คัดลอกลิงค์
      คัดลอกลิงค์
      แจ้งตรวจสอบ

      ความคิดเห็น

      กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์