เพลง

ล้อเล่น - POLYCAT : ความรู้สึกในหัวใจที่อยากบอกให้รู้ว่าฉันเฝ้าคิดถึงเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ล้อเล่น - POLYCAT : ความรู้สึกในหัวใจที่อยากบอกให้รู้ว่าฉันเฝ้าคิดถึงเธอ

เพลง "ล้อเล่น" ของ POLYCAT  บทเพลงเล่าถึงความรู้สึกในหัวใจที่อยากบอกให้รู้ว่าฉันเฝ้าคิดถึงเธอ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ล้อเล่น" ของ POLYCAT  กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ล้อเล่น" ของ POLYCAT  มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคนแอบรัก ที่เก็บความรู้สึกไว้และไม่กล้าบอกรัก เนื้อหาเพลงสื่อถึงความหวั่นไหว เขินอาย และความกังวลว่าหากบอกรักไปแล้ว ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เธอจะพูดคำว่ารัก ออกไปใช่ไหม เธอจะพูดคำว่าคิดถึงเขาทุกคืนไปใช่ไหม

ถ้าเค้าไม่ได้คิดกับเธอแบบนั้น ถ้าบังเอิญใจเขามีคนในฝันระวัง

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เธอจะพูดคำว่ารัก ออกไปใช่ไหม เธอจะพูดคำว่าคิดถึงเขาทุกคืนไปใช่ไหม" บอกเล่าความรู้สึกความรักที่ยังคงอยู่ในหัวใจ สะท้อนถึงความคิดถึง อาลัยอาวรณ์ และความเหงาของตัวละครที่ยังคงจมอยู่กับอดีต

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ถ้าเค้าไม่ได้คิดกับเธอแบบนั้น ถ้าบังเอิญใจเขามีคนในฝันระวัง" บอกเล่าความรู้สึกที่อารมณ์ความคิดถึง เหงา และความทรงจำของความรักได้อย่างลึกซึ้ง

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้เป็นแนวป๊อป ฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงกลองที่ทำให้เพลงมีจังหวะสนุกสนาน เสียงร้องของ Lauren สดใส น่ารัก ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการแอบมอง และจินตนาการถึงคนที่เธอแอบชอบ เอ็มวีมีสีสันสดใส สื่อถึงความรู้สึกสดใส ร่าเริง ของวัยรุ่น

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ล้อเล่น" ของ POLYCAT  เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีสดใส โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรู้สึกของความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ล้อเล่น" ของ POLYCAT  อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์