ไลฟ์แฮ็ก

วิธี ถอนเงินจาก Tiktokshop ง่ายนิดเดียว

6.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธี ถอนเงินจาก Tiktokshop ง่ายนิดเดียว

สวัสดีครับในวันนี้ผมก็มีสาระความรู้ดีๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคยครับ เชื่อว่าหลายๆคนในปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Tiktokshop ซึ่งเป็นช่องทางหนึ่งใน Tiktok ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะหารายได้เสริมหรือรายได้หลัก ได้เข้ามาขายสินค้าผ่านทางช่องทางของ Tiktok คล้ายๆกับแพลตฟอร์มอื่นๆที่ขายสินค้าออนไลน์ได้ และหากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่พึ่งจะเข้ามาเปิดการขายสินค้ากับทาง Tiktokshop แล้วละก็บทความนี้ถือเป็นประโยชน์มากเลยทีเดียวครับ

ซึ่งเป้าหมายของการขายสินค้าต่างๆ คือการได้รับเงินจากการขายใช่ไหมล่ะครับ แต่เนื่องจากบางคนเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่พึ่งเข้ามาขายสินค้าใน Tiktokshop ก็อาจจะยังถอนเงินออกจากระบบของ Tiktokshop ไม่เป็น แต่ไม่เป็นไรครับในวันนี้ผมจะมาสอนวิธีการถอนเงินจาก Tiktokshop ให้เพื่อนๆได้นำไปใช้กันนะครับ หากทำตามไปทีละขั้นตอนที่ผมบอกรับรองทำเป็นแน่นอนครับ

Advertisement

Advertisement

วิธีการถอนเงินจาก Tiktokshop

ขั้นตอนที่ 1. ให้เราเข้ามาที่หน้าโปรไฟล์ของเราเอง กดไปที่เมนูตะกร้า จากนั้นกดเมนู “เข้าสู่”

ภาพประกอบขั้นตอนที่ 2. เมื่อเข้ามาสู่หน้านี้ให้เพื่อนๆกดตรงเมนู “ค่านายหน้า”

ภาพประกอบขั้นตอนที่ 3. กดเมนู “ถอนเงิน”ภาพประกอบ

ขั้นตอนที่ 4. กด “เพิ่มวิธีการถอนเงินใหม่” จากนั้นกด “การโอนเงินผ่านธนาคาร”ภาพประกอบ

ภาพประกอบขั้นตอนที่ 5. จากนั้นจะปรากฎหน้านี้ขึ้นมาตรงชื่อผู้รับประโยชน์ระบบจะกรอกมาให้อัตโนมัติ หากของใครไม่ขึ้นให้ก็ให้กรอกชื่อลงไปเองได้เลยครับ เสร็จแล้วให้เลือกธนาคารที่เราจะให้เขาโอนเงินมาให้เรา แล้วก็ใส่เลขบัญชี (ตรงนี้สำคัญมากตรวจเช็กข้อมูลให้ดีๆเพื่อป้องกันการผิดพลาด) ตามด้วยใส่อีเมล เมื่อกรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วนดีแล้วให้กด “ยืนยัน”ภาพประกอบ

ขั้นตอนที่ 6. เมื่อขึ้นหน้านี้ให้ตรวจเช็กความถูกต้องอีกครั้งแล้วกด “ยืนยัน”

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบขั้นตอนที่ 7. ระบุจำนวนเงินที่ต้องการจะถอน ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 10 บาท เสร็จแล้วกด “ถอนเงินตอนนี้” (การถอนเงินอาจได้ไม่เต็มจำนวน เนื่องจากมีค่าบริการในการถอนด้วยครับ) ภาพประกอบ

*** เมื่อทำตามขั้นตอนทุกอย่างครบถ้วนแล้ว จะปรากฎหน้านี้ขึ้นมาถือว่าเสร็จสมบูรณ์ครับภาพประกอบ

เมื่อเรากดถอนเงินไปแล้วเงินจะเข้าสู่บัญชีของเรา ภายใน 3-5 วัน แต่จากประสบการณ์ของผู้เขียนเองนั้นไม่ได้เข้าช้าขนาดนั้นครับ เงินถือว่าเข้าเร็วมากประมาณ 1-2 นาทีก็เข้าแล้วครับบางทีก็ไม่ถึง 1นาทีด้วยซ้ำถือว่าเร็วมาก

สำหรับมุมมองส่วนตัวของผม ผมมองว่าการถอนเงินจาก Tiktokshop นั้นไม่ได้ยากเลยครับ ในช่วงแรกอาจจะหลายขั้นตอนหน่อยเนื่องจากระบบยังไม่มีข้อมูลในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีธนาคารที่เราจะใช้ในการรับเงิน ระบบจึงให้เรากรอกข้อมูลเพิ่มเข้าไป แต่เมื่อผ่านจุดนั้นมาได้ในครั้งแรกแล้ว ในครั้งต่อๆไปเราก็ไม่ต้องมาทำในขั้นตอนการเพิ่มบัญชีธนาคารตามขั้นตอนที่ 4-6 อีกแล้วเพราะระบบได้บันทึกข้อมูลเอาไว้แล้ว ทำแค่ขั้นตอนที่ 1-3 และ ข้ามมาทำขั้นตอนที่ 7 ได้เลยครับถือว่าง่ายสะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยเมื่อกดถอนไปแล้วเงินไม่ได้เข้าช้าเลยนะครับถือว่าเข้าเร็วอยู่พอสมควร จากประสบการณ์ที่ผมได้ถอนดูเองจริงๆครับ

Advertisement

Advertisement

สำหรับบทความนี้ก็มีเพียงเท่านี้ครับ หากชอบบทความนี้เพื่อนๆสามารถแชร์บอกต่อให้เพื่อนๆที่ยังไม่รู้ได้เข้ามาอ่านกันได้นะครับ ท้ายที่สุดนี้หากบทความนี้มีข้อผิดพลาดประการใด กระผมในฐานะผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับและจะนำข้อผิดพลาดดังกล่าวไปปรับปรุงแก้ไขในบทความต่อๆไป ขอบพระคุณสำหรับการอ่านพบกันใหม่บทความหน้าสวัสดีครับ

บทความโดย : ผู้เขียน (ต้อนิติศาสตร์)

ภาพหน้าปกและภาพประกอบโดย : ผู้เขียน (ต้อนิติศาสตร์)

ขอบคุณ Canva

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์