ไลฟ์แฮ็ก

วิธีการต่อราคาใน Shopee

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีการต่อราคาใน Shopee

สวัสดีครับวันนี้ผมมีสาระดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคยครับ แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันหลายๆสิ่งหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าในยุคสมัยนี้อะไรๆก็ง่ายไปหมดเพราะ ส่วนมากคนจะหันมาขายสินค้าในรูปแบบออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆกันมากขึ้น อาทิเช่น Shopee,Lazada,JD central,และอื่นๆเป็นต้น

ในบทความนี้ผมจะพูดถึงในส่วนของ แอปพลิเคชั่น Shopee พอพูดถึง Shopee ในยุคสมัยนี้ก็ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั้นที่หลายๆคนต่างคุ้นตากันดี เพราะเป็นแหล่งรวมสินค้ามากมาย มีทั้งราคาถูกและแพงตามแต่ร้านนั้นๆจะกำหนดราคา แน่นอนว่าไม่มีใครที่ต้องการจะซื้อสินค้าในราคาที่แพงใช่ไหมล่ะครับยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว หลายคนจึงเฝ้ารอคอยคูปองส่วนลดหรือโปรโมชั่นจากแคมเปญช่วงเวลาต่างๆที่ทางร้านหรือทาง Shopee จัดขึ้นเพื่อที่จะได้ซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลงหรือในราคาที่พึงพอใจ

Advertisement

Advertisement

ในวันนี้ผมมีอีกวิธีหนึ่งนะครับ หลายคนอาจจะทราบแล้วแต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า เราสามารถที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อต่อราคาจากร้านค้าใน Shopee ได้โดยตรงนะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับร้านค้านั้นด้วยว่าจะรับข้อเสนอการต่อราคาของคุณหรือไม่ ถ้าเขายอมที่จะตกลงคุณก็จะสามารถกดสั่งซื้อสินค้านั้นๆในราคาที่คุณยื่นเสนอนั้นได้ครับ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

วิธีการต่อราคาใน Shopee

1.กดเลือกสินค้าที่คุณจะต่อราคาก่อน จากนั้นกดตรงเมนู “แชทเลย”

ภาพประกอบ2.กดที่คำว่า “ยื่นข้อเสนอ” (ตรงส่วนนี้ถ้ากดไม่ได้แสดงว่าร้านค้านั้นปิดการยื่นขอเสนอนั่นเองครับ เท่ากับว่าคุณไม่สามารถต่อรองราคาจากร้านนั้นๆได้)

ภาพประกอบ3.กำหนดราคาที่คุณต้องการจะต่อ เสร็จแล้วก็กดส่งแล้วรอการตอบกลับจากร้านได้เลยครับ ว่าเขาจะตกลงหรือจะปฏิเสธ ข้อเสนอราคาของคุณ

ภาพประกอบภาพประกอบ*** ถ้าร้านค้าตอบตกลงตามข้อเสนอราคาของคุณจะขึ้นแบบนี้ครับตามภาพด้านล่าง ถ้าร้านค้าตอบตกลงแล้วคุณก็สามารถซื้อสินค้านั้นๆได้ตามที่คุณเสนอไปได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบการต่อราคาดังกล่าวเหมาะกับใคร

เหมาะกับคนที่มีเงินไม่เพียงพอสำหรับการที่จะซื้อสินค้านั้นๆ ขาดอีกนิดๆหน่อยๆ ต้องการที่จะต่อราคาลงมาให้เพียงพอกับเงินที่มี หรือ เหมาะสำหรับคนที่มองว่าสินค้าชิ้นนั้นแพงเกินไปอยากให้ลดลงมาหน่อยเพื่อให้ได้สินค้าในราคาที่ถูกลง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการต่อราคาควรคำนึงถึงความเหมาะสมด้วยเช่นกันไม่ต่อราคาจนต่ำจนเกินไป ควรต่อราคาแบบสมเหตุสมผลด้วยนะครับ สำหรับบทความนี้ก็มีเพียงเท่านี้ขอบคุณสำหรับการอ่านครับ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าครับ ขอบคุณครับ


บทความโดย : เจ้าของบทความ

ภาพปก และ ภาพประกอบโดย : เจ้าของบทความ

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"* ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

Advertisement

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์