ไลฟ์แฮ็ก

วิธีกู้ความเชื่อใจ ให้กลับมาเชื่อใจเค้าได้อีกครั้ง

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีกู้ความเชื่อใจ ให้กลับมาเชื่อใจเค้าได้อีกครั้ง

วิธีกู้ความเชื่อใจ,ภาพคู่รักวิธีกู้ความเชื่อใจ ให้กลับมาเชื่อใจเค้าได้อีกครั้ง คู่รักหลายคู่คงเคยประสบปัญหามือที่สามกันมาบ้างแล้วนะคะ ซึ่งอาจจะเห็นกันได้บ่อยสำหรับยุคโซเชียลนี้ที่สามารถพบเจอกันได้ง่าย พูดคุยกันได้ง่ายเกินไป จนทำให้เมื่อเกิดช่องว่างระหว่างคุณและคู่รักของคุณ ก็จะมีมือที่สามเข้ามาแทนที่ได้ง่ายนั่นเอง ซึ่งวิธีรับป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างกันก็จะมีเขียนบอกในบทความต่อไปค่ะ

ในบทความนี้จะกล่าวถึงว่าถ้าหากพลาดไปแล้วมีปัญหามือที่สามเข้ามาแล้ว คุณรับรู้และจับได้ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับคู่ของคุณ ขอให้คุณตั้งสติและเปิดใจคุยกันก่อนถ้าคนรักของคุณรับปากจะปรับตัวแล้วเลือกคุณ ให้คุณประเมินสถานการณ์นี้ว่าใจของคุณพร้อมให้อภัยเค้าหรือเปล่า ถ้าใจของคุณตอบว่า "ยังไงก็ไม่มีทางให้อภัยกันได้" ก็ต้องยอมรับแล้วต้องปล่อยมือกันไป เพราะหากผืนใจตัวเองไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่ถ้าใจของคุณตอบคุณว่า "พร้อมให้อภัย" ก็ถือว่าชีวิตคู่ของคุณยังสามารถไปต่อได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงนั่งคนเดียวเมื่อใจคุณพร้อมให้อภัยเค้าแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาในการใช้วิธีการกู้ความเชื่อใจในตัวคนรัก ให้คุณสามารถกลับมามีความเชื่อใจในตัวเค้าได้อีกครั้ง เข้าใจว่ามันยาก "เพราะกำแพงความเชื่อใจที่คุณสร้างไว้สำหรับเค้า มันถูกเค้าทำลายลงแล้ว" แต่ถ้าใจของคุณพร้อมให้อภัย แล้วคนรักของคุณเค้าพร้อมที่จะกลับตัวกลับใจแล้วล่ะก็ ให้คุณหันหน้าคุยกันอย่างเปิดเผยว่า "ฉันพร้อมที่จะให้อภัยคุณ และฉันจะพยามเชื่อใจคุณให้ได้อีกครั้ง มันไม่ใช่หน้าที่ของฉันเพียงคนเดียวที่จะก่อกำแพงความเชื่อใจนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ดังนั้นคุณต้องช่วยกันก่อมันขึ้นมาด้วย"ผู้ชายกับผู้หญิงเนื่องจากองค์ประกอบของการกู้ความเชื่อใจนี้จะทำได้ โดยต้องอาศัยองค์ประกอบ 3 อย่าง นั่นคือ 1.ตัวคุณเอง 2.ตัวคนรักของคุณ และ 3.เวลา แน่นอนว่าการกู้ความเชื่อใจมันไม่ได้ก่อขึ้นได้ง่ายๆภายในสามวันเจ็ดวัน แต่ต้องใช้เวลา และต้องใช้ความร่วมมือกันของคุณและคนรักของคุณด้วย ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่งยังไงก็ไม่สามารถสำเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะผู้ชายกับผู้หญิงยืนหลังจากได้องค์ประกอบสามอย่างครบแล้วจะทำอย่างไรล่ะ? แน่นอนค่ะว่าคุณคงยังสงสัยว่าครบองค์ประกอบนี้แล้วถ้าแค่ครบโดยไม่ทำอะไรเลย ก็ไม่สามารถกลับมาเชื่อใจได้อย่างแน่นอน สิ่งที่คุณทั้งสองคนต้องทำและต้องมีเลยก็คือ ความอดทนและความซื่อสัตย์ คนที่เคยทำผิดพลาดต้องมีความซื่อสัตย์และความอดทนมาก เพราะคุณไม่สามารถบังคับให้เค้ากลับมาเชื่อใจคุณได้ภายในวันนี้พรุ่งนี้ คุณจงมีความอดทนและเข้าใจว่าตัวคุณเป็นคนที่ทำพังเองซึ่งก่อนหน้ากว่าคุณจะรักกันได้ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร แล้วควรมีความซื่อสัตย์ถ้าเปิดใจคุยกันแล้วคนรักบอกคุณว่าเค้าไม่สบายใจที่คุณทำสิ่งไหน เช่น เค้าไม่สบายใจเวลาที่คุณถือโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำด้วย คุณก็ควรทำให้เค้าเห็นว่าคุณจะไม่ทำให้เค้าไม่สบายใจ คุณควรวางโทรศัพท์ก่อนเข้าห้องน้ำ อย่างนี้เป็นต้น แบบนี้ถือว่าคนที่ทำผิดพลาดมีส่วนช่วยกู้ความเชื่อใจและความเชื่อมั่นกลับมาค่ะคู่รักส่วนคุณที่ถูกทำลายความเชื่อมั่น คุณก็ต้องมีความอดทนรอเวลาที่หัวใจของคุณ "เปิดใจมองเห็นความซื่อสัตย์ของเค้าอีกครั้ง" บางครั้งการที่เปิดใจคุยกันมากขึ้น ตัวคุณอาจจะมองเห็นอะไรที่กว้างขึ้น อาจจะมองเห็นว่าการที่ความรักของคุณมีช่องโหว่ มันอาจจะไม่ใช่ความผิดของเค้าคนเดียวก็ได้ค่ะ คุณอาจจะมีส่วนทำให้รักของคุณเกิดช่องโหว่กลายเป็นช่องที่ทำให้มือที่สามมีโอกาสแทรกกลางระหว่างคุณกับเค้าก็เป็นได้นะคะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดขึ้นมาแล้ว แต่เค้าพร้อมที่จะปรับตัวและใจคุณพร้อมที่จะให้อภัยแล้วล่ะก็ ใช้วิธีที่แนะนำนี้แล้วคุณจะพบว่า "ยังมีแสงสว่างของความรักอยู่เสมอค่ะ"

Advertisement

Advertisement

ที่มาของภาพ

ภาพปก StockSnap จาก www. pixabay.com

ภาพที่ 1.StockSnap จาก www. pixabay.com

ภาพที่ 2 StockSnap จาก www. pixabay.com

ภาพที่ 3 StockSnap จาก www. pixabay.com

ภาพที่ 4 StockSnap จาก www. pixabay.com

ภาพที่ 5 StockSnap จาก www. pixabay.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์