อื่นๆ

วิธีจัดการกับแฟนที่ไม่สนใจเรา!

199
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีจัดการกับแฟนที่ไม่สนใจเรา!

รูปปกจาก https://pixabay.com

หลายคนคงเคยเจอปัญหากับการที่โดนแฟนตัวเองเมินเฉยทั้ง ๆ ที่เราก็รู้สึกรักเขาไม่เคยน้อยลง แต่นับวันเขายิ่งไม่ให้ความสำคัญกับเรา หรือเป็นเพราะความสัมพันธ์ของเรามันจืดชืด หรืออีกฝ่ายหมดรัก อาจจะเป็นเพราะเวลาที่เราคบกันหลายปี จึงทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเบื่อหน่ายและปัญหาหลายๆอย่างจนทำให้รักเรานั้น เริ่มไม่เหมือนเดิม!

ในวันนี้เราก็มีเทคนิคดี ๆ มากแชร์ต่อ นั้นก็คือ

ทำอย่างไรให้แฟนหันมาสนใจเรา

รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-1822498/รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-1822498/

1. อย่าเรียกร้องจนเกินไป

อย่าเรียกร้องในในความหมายนี้ คือห้ามบอกให้เค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยตรง เพราะอาจจะสร้างความรำคาญให้แก่คนรักของคุณ จนปัญหามันเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งต้องเลิกลากันไป

รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2561578/รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2561578/

Advertisement

Advertisement

2. คอยเป็นผู้รับฟังเวลาเขามีปัญหา

เราต้องเป็นผู้รับฟังความคิดของเขา ถึงแม้เราอาจจะคิดต่าง แต่เราห้ามไปชี้แนะทางออก ทำตัวเป็นเจ้ากี้เจ้าการ ทางที่ดีเราควรรับฟังเขา เพื่อให้เขาคิดว่าเขายังมีเราอยู่เสมอ

รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2597454/รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2597454/

3. ชวนเที่ยว

เมื่อความรักของเรามันช่างจืดชืด สิ่งที่ดีที่สุดคือการชวนแฟนของคุณออกเดท การออกเดทไม่ใช่แค่คู่รักใหม่ต้องทำกันเท่านั้น คู่ที่คบกันมาหลายปีก็ทำได้เช่นกัน เพราะการที่เราได้ออกเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ คุณจะได้พักผ่อนและใช้ชีวิตร่วมกับคนรักของคุณ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันและมันอาจทำให้พวกคุณตกหลุมรักกันอีกรอบก็ได้

รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2592247/รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-2592247/

4. ดูแลตัวเอง

ไม่ใช่แค่คนโสดเท่านั้นที่ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา คนมีแฟนสิ่งที่ห้ามทำที่สุดคือ “การปล่อยตัว” บางคนมีแฟนแล้วคิดว่าเรามีแฟนเราไม่จำเป็นต้องสวยแล้ว ถ้าอยากให้แฟนคุณหลงใหลในตัวคุณ คุณต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และหาเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่แค่นี้เราก็ไม่ต้องไปกังวลว่าคนรักของเราจะเบื่อคุณอีกต่อไป เพราะถ้าหากเขาต้องทิ้งเราไป การหาใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณ เพราะคุณก็ดูดีไม่ใช่น้อย

Advertisement

Advertisement

รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-824419/รูปภาพจาก https://pixabay.com/images/id-824419/

5. อย่าคิดมาก

สิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องทำคือ อย่าคิดมากบางทีเขาอาจจะไม่ได้เบื่อเราอย่างกับที่เราคิด ใช้ชีวิตอยู่กับเขาคอยช่วยเหลือเขา มอบความรักให้เขาโดยไม่ขาดหายหรือละเลยความรู้สึกเขา แค่นี้ชีวิตคู่ของคุณก็มีความสุข

สุดท้ายนี้อยากบอกว่า ถ้าหากเขาหมดรักเราจริง ๆ ให้เราคิดอยู่เสมอว่าเราทำดีที่สุดแล้ว และให้รักตัวเองรักครอบครัวให้มาก ๆ เพราะอย่างน้อยพ่อแม่ก็ไม่เคยบอกเลิกเรา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์