ไลฟ์แฮ็ก

วิธีดาวน์โหลดรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ใน IG (Instagram) 2022 ทั้งในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์

70.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีดาวน์โหลดรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ใน IG (Instagram) 2022 ทั้งในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์

เพื่อนๆเคยไหมครับ เมื่อเวลาที่เราจะเซฟรูปใน IG เราก็ต้องมานั่งแคปภาพแล้วไหนยังจะต้องตัดภาพให้เหลือแค่ในส่วนรูปอีก แล้วถ้าต้องเซฟหลายๆรูปนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยมันลำบากมาก แล้วเราก็ต้องมานั่งกำหมัดว่า "ทำไมมันไม่มีปุ่มที่ให้ดาวน์โหลดภาพใน IG กันนะ" แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลหรือเครียดไป เพราะว่าวันนี้ ขอได้เล่า จะมาบอกวิธีดาวน์โหลดภาพใน IG ทั้งในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ให้เพื่อนๆกัน

Instagram00

ขั้นตอนที่ผมจะบอกไปนี้สามารถทำได้ทั้งในโทรศัพท์และในคอมพิวเตอร์ เพราะว่าหน้า Interface ในโทรศัพท์และในคอมพิวเตอร์จะค่อนข้างคล้ายคลึงกัน

วิธีดาวน์โหลดภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ใน IG

ให้เลือกรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ที่ชอบหรือที่ต้องการดาวน์โหลด จะเลือกรูปเดี่ยวๆ หรือเลือกหลายๆรูปก็ได้ จากนั้นก็กดไปที่จุดสามจุดที่อยู่มุมขวาบนDownloadPictureInInstagram01หลังจากที่กดจุดสามจุดแล้ว จากนั้นก็ให้เรากดไปที่ "คัดลอกลิงก์"DownloadPictureInInstagram02

Advertisement

Advertisement

พอคัดลอกลิงก์เสร็จแล้ว ก็ให้ทุกคนเข้าไปที่เว็บ igram.io จะพิมพ์ค้นหาใน Google หรือกดที่ลิงก์นี้ก็ได้ครับ เว็บนี้เป็นเว็บที่จะให้ดาวน์โหลดรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ แบบฟรีๆ และไม่ต้องห่วงว่าจะโดน Hack เว็บนี้มีความปลอดภัยมากครับDownloadPictureInInstagram03

จากนั้นก็ให้เราใส่ลิงก์ที่เราคัดลอกมาตรงช่องที่เขียนว่า "Insert intagram link here" จะใส่ลิงก์รูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ก็สามารถใส่ที่เดียวกันได้ แล้วก็กดปุ่มน้ำเงินข้างล่างที่เขียนว่า "Download" จะใส่ลิงก์รูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ก็ให้ใส่ที่เดียวกันDownloadPictureInInstagram04

เลือกขนาดภาพที่ต้องการ โดยการกดไปที่ปุ่มสีน้ำเงินข้างล่าง ซึ่งผมแนะนำให้เป็นขนาดภาพที่เล็กที่สุดเพื่อจะได้เป็นการประหยัดพื้นที่ของโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ จะเอาภาพขนาดใหญ่ก็ได้ถ้าต้องการภาพที่คมชัด แต่มันก็จะกินพื้นที่โทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆมากขึ้นเช่นกันDownloadPictureInInstagram05พอกดดาวน์โหลดเสร็จรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ที่เราเลือกดาวน์โหลดมาก็จะไปอยู่ในแกลลอรี่ของเพื่อนๆแล้ว

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการทำนั้นง่ายมาก แถมยังไม่ต้องแคปภาพแล้วมานั่งตัดต่อให้มันยุ่งยากอีก ถ้าหากใครอ่านแล้วยังไม่เข้าใจ เดี๋ยวผมจะสรุปขั้นตอนให้อีกทีนะครับ

1.เลือกรูปภาพ,วิดีโอ,สตอรี่ ที่ต้องการ

2.กดที่จุดสามจุดมุมขวาบน จากนั้นก็กดคัดลอกลิงก์

3.ไปที่เว็บ igram.io

4.ใส่ลิงก์ที่ Copy มาในช่องที่เขียนว่า "Insert instagram link here"

5.กดปุ่ม "Download" น้ำเงินข้างล่าง

6.เลือกขนาดภาพที่เพื่อนๆต้องการ

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีข้อสงสัยตรงไหนก็สามารถสอบถามได้ที่คอมเม้นด้านล่างเลยนะครับ

เครดิตรูปภาพ

1.รูปภาพหน้าปก

-ภาพที่ 1: mim_studio /flaticon

2.รูปภาพประกอบ

-ภาพที่ 1 : cloudlynx /Pixabay

-ภาพที่ 2,3,6 : cobythecat / Instagram

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขอได้เล่า
ขอได้เล่า
อ่านบทความอื่นจาก ขอได้เล่า

เล่าเรื่องราว ข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ และอื่นๆ ในสไตล์สนุกสนาน:)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์