ไลฟ์แฮ็ก

วิธีดาวน์โหลดรูปโปรไฟล์ไอจี ทำตามได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน

124.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีดาวน์โหลดรูปโปรไฟล์ไอจี  ทำตามได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องมีบัญชี IG เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะบรรดาสาวๆ ที่ต้องฝากคลังภาพมหาศาลเอาไว้ แต่หลายคนมักเกิดปัญหาเวลาอยากดาวน์โหลดรูปโปรไฟล์ IG ของไอดอลคนดัง หรือคนที่แอบชอบ หรือแม้กระทั่งอยากได้รูปตัวเองที่เคยตั้งเป็นโปรไฟล์มาเก็บไว้ในเครื่อง  แต่ก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เพราะระบบ IG ไม่อนุญาตให้เรากดดาวน์โหลดได้สบายๆ เหมือน Facebook

ทำให้หลายๆ คนทำได้แค่เพียงบันทึกหน้าจอ ซึ่งคุณภาพของรูปที่ได้มาก็ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นในบทความนี้ Wannatalk มีเทคนิคเด็ดๆ มาช่วยแก้ปัญหาข้างต้นให้หมดไป สามารถทำตามได้ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน และที่สำคัญคือปลอดภัย ทำได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่แดงเดียว

ขั้นตอนที่ 1 : เปิด IG

ขั้นตอนแรกให้เพื่อนๆ เปิด IG ของตัวเองขึ้นมาก่อนคลิกเลย จากนั้นให้ทำการเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกบัญชีผู้ใช้ที่ต้องการ

ทำการเลือกบัญชีผู้ใช้ IG ที่เพื่อนๆ ต้องการดาวน์โหลดรูปโปรไฟล์ จากนั้นใครความจำดีก็ให้จดใส่สมองเอาไว้ หรือใครกลัวลืมก็ให้ทำการคัดลอกชื่อผู้ใช้ของบัญชีนั้นๆ เอาไว้ก่อนเลย

ขั้นตอนคัดลอกรายชื่อโปรไฟล์

ขั้นตอนที่ 3 : เข้าเว็บไซต์ช่วยดาวน์โหลด

หลักจากได้ชื่อบัญชีผู้ใช้ที่ต้องการแล้ว ให้เข้าเว็บไซต์สำหรับช่วยดาวน์โหลด โดยให้เพื่อนๆ ค้นหาบนหน้า Google ว่า " instagram profile download " โดยในปัจจุบันจะมีเว็บไซต์มากมายที่เปิดให้บริการ โดยผมขอแนะนำเว็บไซต์ instadp.com ที่มีฟังก์ชันเพิ่มเติมอีกมากมาย แถมยังปลอดภัยหายห่วง

ค้นหาเว็บไซต์ผ่าน Googleหน้าเว็บไซต์ https://www.instadp.com/

ขั้นตอนที่ 4 : ใส่ชื่อบัญชีผู้ใช้

เมื่อเข้ามายังเว็บไซต์ instadp.com เรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ นำชื่อบัญชีผู้ใช้ที่ต้องการมาวางบริเวณช่องค้นหาด้านบนสุดของเว็บไซต์ จากนั้นกดค้นหา ( หรือกดปุ่ม Enter บนแป้นคีย์บอร์ด)  ระบบอาจจะแสดงหน้าต่างโฆษณาขึ้นมานิดหน่อย ให้ทำการกดปิดไป

Advertisement

Advertisement

จากนั้นระบบจะให้ทำการเลือกรูปภาพตามโจทย์ (เพื่อยืนยันตัวตนว่าเราไม่ใช่ Chatbot ) เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ให้เลือกตามให้ถูกต้อง เมื่อทำตามขั้นตอนทั้งหมดครบแล้ว ระบบจะแสดงหน้าโปรไฟล์ของบัญชี IG ที่เราต้องการ

ขั้นตอนการดาวน์โลด

ขั้นตอนที่ 5 ดาวน์โหลด

ให้เพื่อนๆ เลือกเมนู Full Size จะเห็นรูปโปรไฟล์ขนาดคมชัดเทียบเท่าต้นฉบับให้เราได้ชื่นชม จากนี้ก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน สามารถคลิกขวาเพื่อบันทึกรูปภาพ หรือจะกดปุ่มดาวน์โหลดใต้รูปภาพก็ได้ เพียงเท่านี้ เราก็จะได้รูปภาพโปรไฟล์แบบคมชัดทะลุจอมาไว้ในครอบครอง

ขั้นตอนการกดดาวน์โหลดรูปภาพนอกจากบริการดาวน์โหลดรูปโปรไฟล์แล้ว ยังสามารถดาวน์โหลดรูปภาพ และวิดีโอใน IG Story ได้เช่นกัน โดยการคลิกเลือกเมนู Stories แต่จะสามารถเข้าถึงการดาวน์โหลดได้เฉพาะบัญชีที่เปิดให้ติดตามแบบสาธารณะเท่านั้น ไม่สามารถใช้งานกับบัญชีส่วนตัวได้

Advertisement

Advertisement

เครดิต

1. ภาพหน้าปก Wannatalk (เจ้าของบทความ)

2. ภาพประกอบทั้งหมดโดย Wannatalk (เจ้าของบทความ)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wannatalk
Wannatalk
อ่านบทความอื่นจาก Wannatalk

wannatalk ชายผู้ติดในวงเล่า เล่าทุกเรื่องที่อยากเล่าสไตล์ชิกๆ ข่าวสาร สาระความรู้ ประวัติศาสตร์ ท่อ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์