ไลฟ์แฮ็ก

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ MP4 จาก Youtube ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

7.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ MP4 จาก Youtube ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

สำหรับใครที่ต้องการจะดาวน์โหลดคลิปวิดีโอหรือเพลงจาก Youtube มาเก็บไว้ในเครื่อง เพื่อไปใช้ในการตัดต่อหรือใดๆก็ตาม และกำลังมองหาวิธีที่จะดาวน์โหลดไฟล์ MP4 แบบง่ายๆ

ในสมัยก่อนเราอาจต้องมีการติดตั้งโปรแกรมเพื่อช่วยแปลงไฟล์มาใช้งาน ซึ่งก็ใช้งานค่อนข้างลำบากและเสี่ยงไวรัส และถึงแม้ในปัจจุบันเราจะสามารถพิมพ์ค้นหาเว็บไซต์แปลงไฟล์ที่มีอยู่มากมายบนอินเทอร์เน็ตและคัดลอกลิงก์ไปวางแล้วดาวน์โหลดได้เลยไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย แต่เราวิธีที่ง่ายมากกว่านั้น

ในบทความนี้ผมมีวิธีที่ง่ายมากๆสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอหรือไฟล์ MP4 มาเก็บไว้ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือลงโปรแกรมใดๆให้ยุ่งยากและไม่ต้องเสี่ยงไวรัส ปลอดภัยแถมฟรีอีกด้วย สามารถทำตามได้ง่ายมากๆเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น ไปดูกันเลยครับ

ขั้นตอนที่ 1 ค้นหาวิดีโอที่เราต้องการ

Advertisement

Advertisement

หน้าแรก Youtube

ขั้นแรกให้เราเข้าเว็บไซต์ Youtube ได้เลยครับ จากนั้นก็ค้นหาวิดีโอหรือคลิปหรือเพลงที่เราต้องการดาวน์โหลดได้เลยครับ


ขั้นตอนที่ 2 เติม ssYOUTUBEหลังจากเราเลือกวิดีโอที่เราต้องการได้แล้ว ให้ดูที่แท็บลิงก์ด้านบนครับ ดูตรง www.youtube.com แล้วเติม "s" ตัวเล็กใส่เข้าไป 2 ตัว ที่หน้าตัว "y"  หลังจุด "." ครับ

add ssเราก็จะได้แบบนี้ครับ หลังจากนั้นกด Enter ได้เลยครับ


ขั้นตอนที่ 3 ดาวน์โหลดเลย!

DOWNLOADหลังจากที่เรากด Enter มาแล้ว  เราจะเด้งมาที่หน้าเว็บไซต์ savefrom.net ครับ เป็นเว็บไซต์ที่สามารถแปลงวิดีโอเป็นไฟล์ MP4 ได้ ตัวเว็บไซต์จะใส่ลิงก์ของวิดีโอของเรามาให้เลย(ตรงนี้เราสามารถคัดลอกลิงก์ของวิดีโอมาใส่เองได้เหมือนกัน) หลังจากนั้นก็เลือกความชัดของวิดีโอและกดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียวตามรูปเลยครับ หลังจากนั้นรอดาวน์โหลดสักครู่ ระยะเวลาที่ดาวน์โหลดจะขึ้นอยู่กับความยาวของวิดีโอและคุณภาพความชัดที่เราเลือกครับ

Advertisement

Advertisement


เพียงเท่านี้เราก็จะได้วิดีโอที่ภาพและเสียงชัดมาแล้วครับ สามารถนำไปใช้ได้เลยทั้งการตัดต่อหรือเก็บไว้เผื่อว่าเจ้าของคลิปใน Youtube ลบคลิปออกไปครับ

เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอแบบง่ายๆ จริงๆแล้วตัวเว็บไซต์ savefrom.net นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube ได้แล้ว ยังสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจาก Facebook, Tiktok, Instragram, Twitter และอื่นๆอีกมากมายเลย แต่ก็อย่าดาวน์โหลดและนำไปใช้ในทางที่ผิดนะครับ

เครดิต

ภาพปก จาก slightly_different/pixabay , swissmith/pixabay

ภาพประกอบอื่นๆโดยผู้เขียนเอง


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์