อื่นๆ

วิธีถอนเงินจาก tiktok

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีถอนเงินจาก tiktok

วิธีถอนเงินจาก tiktok

หลายคนคงรู้จักแอป tiktok กันเป็นอย่างดี เป็นแอปที่โด่งดังกันเป็นอย่างมาและเมื่อไม่นานมานี้ทางแอป tiktok ได้มีการจัดกิจกรรมการแจกเงินโดยการเชิญชวนคนที่ยังไม่เคยเล่นแอป tiktok เพื่อมาเล่นนั้นเอง และยังสามารถรับเงินสูงสุดถึง 8,000 เลยทีเดียว ทำให้ผู้คนสนใจกันเป็นอย่างมากและได้เชิญชวนผู้คนให้มาเล่นแอพเป็นจำนวนมาก ภาพประกอบที่ 1

ด้วยเหตุนี้หลายคนคงจะสงสัยว่าเราจะรับเงินยังไง มีวิธีการในการรับเงินแบบไหนบ้าง และวิธีแก้ปัญหาสำหรับคนที่ไม่สามารถเบิกถอนเงินได้จะมีวิธียังไง

จนมีการตั้งกระทู้ถามและตั้งคำถามในเว็บไซต์ต่างๆอีกจำนวนมาเพื่อแชร์ทริกในการเบิกถอนเงิน บางคนก็ทำได้บ้างแต่บางคนก็ทำไม่ได้แต่เราจะขอยกตัวอย่างวิธีที่ผู้คนส่วนใหญ่ทำแล้วได้ผลโดยจะมีวิธีอะไรบ้าง

สามารถถอนเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง

Advertisement

Advertisement

ช่องทางในหารถอนเงินมีทั้งหมด 3 ช่องทางด้วยกัน คือ TrueMoney,โอนผ่านบัญชีธนาคาร,promptpayภาพประกอบที่ 2

วิธีการเบิกถอนเงินง่ายมาก ถ้าเลือกการเบิกถอนเงินผ่าน TrueMoney ให้ทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการสมัครหรือผูกกับ  TrueMoney แต่ถ้าเลือกเป็นการโอนผ่านบัญชี ก็จะมีขั้นตอนต่างๆเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย และสุดท้ายPromptpay จะมีให้เลือกอยู่ 3 แบบ

-สำหรับใครที่มีปัญหาในการใส่รหัสเชิญไม่ได้หรือเบิกถอนไม่ได้ก็มีวิธีในการแก้ปัญหาได้เหมือนกัน

-สำหรับใครที่ใส่รหัสเชิญไม่ได้ ให้ใช้งาน tiktok ตามปกติ เช่น การคอมเมนท์ การกดถูกใจ การโพสต์คลิปวีดีโอ ลงในแอพ ทำติดต่อกันอย่างน้อย 3 วันก็สามารถกรอกรหัสเชิญเพื่อนได้แล้ว

-สำหรับใครที่เบิกถอนเงินไม่สำเร็จ ให้ทำการรายงานปัญหา โดยไปที่ ฉัน > สามขีดมุมบนขวา  > รายงานปัญหา > LIVE/การชำระเงิน/รางวัล > การชำระเงินและรางวัล > ปัญหาอื่นๆ > ต้องการความช่วยเหลือเพิ่งเติมไหม > กรอบข้อมูลและเหตุผลในการถอนเงินไม่ได้พร้อมรูปภาพไม่เกิน 4 รูปภาพประกอบที่ 3

Advertisement

Advertisement

หวังว่าจะเป็นการแนะนำที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ

ภาพประกอบและภาพหน้าปก / โดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์