อื่นๆ

วิธีทำให้คนอื่นหลงใหลในตัวคุณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีทำให้คนอื่นหลงใหลในตัวคุณ

รูปปกฟรีจาก https://www.canva.com

ปัจจุบันคนที่มีปัญหากับการเข้าสังคม พูดไม่เก่งเเต่เราอยากเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนผมเลยนำเสนอ วิธีทำให้คนอื่นหลงใหลในตัวคุณตั้งเเต่เเรกพบ ถ้าคุณได้อ่านบทความนี้ คุณจะเป็นคนที่หน้าหลงใหลมากในทุก ๆ การเข้าสังคมของคุณ บทความนี้จะเป็นข้อมูลที่สามารถนำไปใช้จริงได้

1. การละลายพฤติกรรม

รูปภาพการที่เราจะคุยกับคนที่เราไม่เคยรู้จัก มนุษย์ส่วนใหญ่จะมีกำเเพงในการที่เราเข้าหาเเต้ ถ้าเราอยากลดกำเเพงของเขาเราก็ต้องรู้จักกฎการละลายพฤติกรรมก่อน ถ้าคุณละลายพฤติกรรมคนที่เรากำลังพูดด้วยได้ เขาจะลดกำเเพงลงได้เเล้วเขาจะไว้ใจคุณสุดท้ายเขาก็จะหลงใหลอยากคุยกับคุณอีกยกตัวอย่างเช่น

"เราอาจจะไปสัมภาษณ์คนที่เราไม่รู้จักเเล้วเราเอากล้องไปด้วย" โดยปกติบางคนไม่เคยออกกล้องเวลาที่กล้องมาจับที่เขา เขาจะเริ่มเกรงพูดไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งสิ่งที่เราควรทำคือ การทำให้เขาสบายใจให้มากที่สุด

Advertisement

Advertisement

การละลายพฤติกรรมเวลาคนอื่นเกรงเวลาพูดคือ "การเเสดงออกทางสีหน้าของคุณ" เวลาที่คุณให้เขาพูดการเเสดงออกทางสีหน้าคุณไปตามเนื้อหาที่เขาพูดหรือป่าว "บางคนก็บอกว่าเเค่ยิ้มก็ได้" เเต่การยิ้มมันไม่เพียงพอที่จะทำให้เขารู้สึกว่าเราสนใจอยู่เช่น

ถ้าเขาเล่าเรื่องตลกมาคุณอาจจะยิ้มหัวเราะไปตามเนื้อหาของของก็ได้เเสดงหลากหลายอารมณ์เพราะว่า

เวลาที่เราพูดอะไรให้ใครฟังเราก็ต้องการความสนจากคนอื่น ถ้าเวลาที่เราพูดไปเเล้วเขากับเอาเเต่ยิ้มเราก็น่าจะรู้สึกว่า เขาสนใจเราจริง ๆ หรือป่าวหรือเขายิ้มเพียงเพราะเขาต้องยิ้ม

รูปภาพรูปภาพฟรีจาก https://www.canva.com

วิธีการฝึกคือถ้าเราเป็นคนพูดไม่เก่งให้เราโทรไปหาเพื่อนที่เขาพูดเก่ง ๆ เเล้วเราตั้งใจฟังเพื่อนพูดเเล้วก็เเสดงออกทาง สีหน้า น้ำเสียง ไปตามเนื้อหาที่เพื่อนพูด อินไปกับเขาเเต่ การเเสดงออกทั้งหมดของคุณจะต้องไม่มากเกินไปเช่น

Advertisement

Advertisement

เพื่อนอาจจะเล่าเรื่องตลกไม่มาก เราก็ต้องเเสดงออกไม่มากเพราะ เราเเค่อยากจะทำให้เขารู้ว่าเราสนใจเขาอยู่ ถ้าเราเเสดงออกมากเกินไปก็จะทำให้คนที่พูดไม่หลากเล่าต่อไม่ค่อยไว้ใจคุณ ถ้าคุณทำเเบบพอดีเขาก็เปิดใจเเล้วก็หลงใหลคุณเเน่นอน

ข้อคิด

ข้อมูลที่ผมได้เขียนมาเป็นบทความที่สามารถนำเอาไปปรับใช้ได้จริง เเต่ว่าถ้าเราไม่ได้ทำความเข้าใจหรือยังไม่ศึกษาให้ดีก่อนเวลาที่เราไปเจอสถานการ์จริงเราอาจจะควบคุมไม่ได้เพราะถ้าทำพังเเล้วเขาจะไม่เปิดใจคุยกับคุณสุดท้ายเขาก็ไม่ได้คิดว่าคุณน่าหลงใหล ของให้ทุกคนนำข้อมูลที่ผมให้มาไปใช้ในทางที่ดี ขอบคุณครับ

รูปภาพ

รูปภาพฟรีจาก https://www.canva.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์